Chung cư Canal Park quận Long Biên gần các trường mầm non nào?

      Chung cư Canal Park quận Long Biên gần các trường mầm non nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/07/2023
      Cùng tìm hiểu chung cư Canal Park quận Long Biên gần các trường mầm non nào trong bài viết dưới đây.

      Chung cư Canal Park là dự án căn hộ cao cấp tại quận Long Biên, Hà Nội. Đây là khu vực có tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ và phát triển vượt bậc về cơ sở hạ tầng trong những năm trở lại đây. 

      Mọi nhu cầu của cư dân tại Canal Park sẽ được đảm bảo đáp ứng đầy đủ trong phạm vi chỉ vài km. Đặc biệt các gia đình có trẻ nhỏ muốn gửi gắm con ở trường học gần nhà sẽ cảm thấy yên tâm về hệ thống các trường mầm non uy tín trong khu vực. Cùng tìm hiểu chi tiết các trường mầm non gần chung cư Canal Park quận Long Biên như thế nào trong bài viết sau. 

      Tổng quan về chung cư Canal Park

      Chung cư Canal Park nằm trong khu Hà Nội Garden City tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên. Dự án có quy mô 0.6 ha gồm 2 tòa nhà cao 11 tầng với tổng số 148 căn hộ cao cấp từ 2 - 5 phòng ngủ, diện tích từ 86 - 227m2. Giá bán các căn tại đây nằm trong khoảng 24.56 - 28.91 triệu đồng/m2, 2.04 - 5.11 tỷ đồng/căn (Theo công cụ định giá OneHousing tháng 7/2023).

      chung-cu-canal-park-quan-long-bien-gan-cac-truong-mam-non-nao-n17t-onehousing-1

      Khu chung cư cao cấp Canal Park Long Biên (Nguồn: Chung cư đẹp)

      Chung cư Canal Park là dự án nhà ở phức hợp đầu tiên trong khu vực với ý tưởng khu vườn sinh thái. Các căn hộ tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, thiết thực, đáp ứng đa dạng nhu cầu của từng hộ gia đình.

      Vị trí của chung cư Canal Park nằm dọc đường vành đai 3 hướng cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, nối với cầu Thanh Trì, cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 30 phút đi xe. Chung cư còn liền kề với công viên Linear Park và Central Park mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành, thoáng đãng. 

      chung-cu-canal-park-quan-long-bien-gan-cac-truong-mam-non-nao-n17t-onehousing-1

      Vị trí kết nối thuận lợi của Canal Park (Nguồn: Nam Đô Complex)

      Tầng 1 tòa nhà là khu siêu thị mua sắm, cửa hàng tiện lợi, khu thể thao, bể bơi và các phòng tập đa năng. Bể bơi lớn sẽ được đặt ngay sau khu Canal Park, hoạt động 24/24 sẽ mang tới cho cư dân những giây phút thư giãn, thú vị.

      Canal Park cũng nằm trong một hệ thống độc lập với hệ thống an ninh 24/7, hệ thống camera hay điện thoại của mỗi gia đình cũng được kết nối trực tiếp tới phòng bảo vệ. Ngoài ra, Canal Park còn trang bị khu để xe an toàn với phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp. Canal Park chăm chút từng tiện ích dù là nhỏ nhất nhằm đem đến cho cư dân một cuộc sống an toàn, tràn đầy hứng khởi.

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Các trường mầm non gần chung cư Chung cư Canal Park

      Trường mầm non Thạch Bàn

      Trường mầm non Thạch Bàn nằm ở tổ 12 phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội, cách chung cư 700m qua Phố Vũ Đình Tụng. Trường được thành lập vào năm 1993, đến nay đã trải qua 30 năm phấn đấu và phát triển. Tổng diện tích trường là 8.634m2 với 22 phòng học, các phòng chức năng, khu hiệu bộ và khu vui chơi. 

      Trường mầm non Thạch Bàn có không gian xanh, sạch, đẹp, kiến trúc 3 tầng khang trang, thoáng mát. Phòng học và phòng chức năng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại theo quy chuẩn quốc gia, đảm bảo yêu cầu chăm sóc giáo dục toàn diện cho trẻ ở lứa tuổi mầm non.

      chung-cu-canal-park-quan-long-bien-gan-cac-truong-mam-non-nao-n17t-onehousing-1

      Các bé trường mầm non Thạch Bàn được các cô chăm sóc chu đáo kỹ lưỡng (Nguồn: MN Thạch Bàn)

      Trường mầm non Tinkerbell Long Biên

      Trường mầm non Tinkerbell Long Biên có địa chỉ tại 50 đường Thạch Bàn, tổ 3, quận Long Biên, Hà Nội, cách chung cư 1.9km qua đường Nguyễn Văn Linh.

      Trường mầm non Tinkerbell Long Biên tiên phong xây dựng chương trình học dựa trên phương pháp HighScope của Mỹ với sự phát triển toàn diện trên 8 lĩnh vực. Trẻ sẽ được tham gia vào quá trình học tập chủ động, dựa trên sự hứng thú cá nhân, góp phần tạo tâm thế tốt cho việc học ở những giai đoạn về sau. 

      Đội ngũ giáo viên trường mầm non Tinkerbell Long Biên luôn tích cực học hỏi, phát triển bản thân, sáng tạo, chủ động trong tìm kiếm ý tưởng, thực hiện chương trình. Bên cạnh đó, trường cũng luôn nỗ lực tạo ra bầu không khí giáo dục thân thiện, nhân văn, gắn kết, yêu thương và tôn trọng.

      Trường mầm non Tinkerbell Long Biên có tổng diện tích gần 300m2, bao gồm 6 phòng học, 1 khu vui chơi trong nhà với nhiều dụng cụ vận động cho bé, 1 khu vui chơi ngoài trời sân thượng có khu vực nước, cát, bồn cây, giàn hoa. Tất cả các phòng học đều được trang bị điều hòa, giường, tủ đựng đồ, đồ chơi, nguyên vật liệu phong phú.

      chung-cu-canal-park-quan-long-bien-gan-cac-truong-mam-non-nao-n17t-onehousing-1

      Trường mầm non Tinkerbell Long Biên có nhiều hoạt động mới lạ kích thích sự sáng tạo của các bé (Nguồn: Tinkerbell)

      Trường mầm non Hạt Dẻ Cười (Smiling - Chestnut Kindergarten)

      Trường mầm non Hạt Dẻ Cười nằm tại ngõ 537 đường Bát Khối, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, cách chung cư 2.6km.

      Trường có diện tích hơn 6.000m2 với quy mô sân chơi ngoài trời lên tới 3.000m2. Hệ thống cơ sở vật chất đảm bảo thiết lập một môi trường học tập an toàn, sáng tạo giúp trẻ phát triển toàn diện về cả tư duy lẫn thể chất.

      Trường mầm non Hạt Dẻ Cười có phòng học thoáng rộng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, có trang bị điều hòa, máy khử khuẩn khăn mặt, máy lọc không khí. Thư viện trường rộng 50m2 với hơn 3.000 đầu sách giúp trẻ nuôi dưỡng thói quen đọc sách từ nhỏ. Sân chơi ngoài trời được trải cỏ an toàn với trang thiết bị hoàn chỉnh, phù hợp với các hoạt động vận động thể chất, khám phá thiên nhiên.

      chung-cu-canal-park-quan-long-bien-gan-cac-truong-mam-non-nao-n17t-onehousing-1

      Trường mầm non Hạt Dẻ Cười có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi (Nguồn: Kiddi Hub)

      Trên đây là danh sách các trường mầm non gần chung cư Canal Park quận Long Biên. Hệ thống trường học đồng bộ, chất lượng và uy tín tại đây sẽ là điểm tựa để bố mẹ yên tâm gửi gắm, giúp con được chăm sóc và phát triển toàn diện. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường Phúc Lợi quận Long Biên 

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận Long Biên?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương