Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận Long Biên?

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận Long Biên?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/07/2023
      Nếu bạn đang tìm hiểu về thị trường thuê biệt thự, nhà liền kề quận Long Biên, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của OneHousing nhé!

      Sự thuận tiện về mặt giao thông đã giúp thị trường bất động sản quận Long Biên trở thành “thỏi nam châm” hút người mua nhà ở và giới đầu tư. Thị trường cho thuê đối với dạng biệt thự và nhà liền kề tại khu vực này cũng phát triển tương đối mạnh mẽ nhờ vào nguồn cung dồi dào cùng những tiềm năng gia tăng lợi nhuận. Vậy phường nào đang cho thuê nhiều nhất biệt thự, nhà liền kề quận Long Biên? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan thị trường cho thuê biệt thự, nhà liền kề quận Long Biên

      Thị trường cho thuê biệt thự, nhà liền kề quận Long Biên có nguồn cung khá lớn với diễn biến giá thuê được đánh giá tương đối ổn định. Theo đó, phần lớn nguồn cung biệt thự đến từ dự án Vinhomes Riverside của tập đoàn VinGroup.

      Đây là dự án góp phần lớn cho quá trình thay đổi “diện mạo đô thị” của quận Long Biên. Qua đó, thị trường bất động sản quận Long Biên tiến lên, trở thành “thế lực mới” trên bản đồ bất động sản Hà Nội.

      Bên cạnh Vinhomes Riverside, biệt thự và nhà liền kề ở các dự án khác trên địa bàn như Garden Villas, Hà Nội Garden City, Khai Sơn Hill,... cũng nhận được sự quan tâm lớn của người thuê nhà. Một trong những nguyên nhân chính dẫn tới sự dịch chuyển này được cho là do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Theo đó, các biệt thự được xây dựng theo xu hướng đề cao sức khỏe ở khu vực ven đô đã đáp ứng đúng nhu cầu của người thuê.

      phuong-nao-dang-cho-thue-nhieu-biet-thu-nha-lien-ke-nhat-o-quan-long-bien-onehousing-1

      Quận Long Biên là thị trường bất động sản đầy tiềm năng (Nguồn: BIC Việt Nam)

      Theo dữ liệu giá cả được cập nhật vào ngày 12/07/2023 trên website Bất động sản, giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Long Biên dao động trong khoảng từ 25 triệu/tháng - 170 triệu/tháng. Mức giá cho thuê này phụ thuộc vào các yếu tố gồm:

      • Loại hình biệt thự (song lập, đơn lập hay tứ lập), nhà liền kề
      • Diện tích biệt thự, nhà liền kề
      • Hướng nhà
      • Biệt thự, nhà liền kề nằm trong dự án nào,....

      Có thể nói thị trường bất động sản cho thuê tại quận Long Biên chỉ thực sự hình thành khi thành phố triển khai chính sách quy hoạch hạ tầng và giao thông tại đây. Năm 2021, thành phố Hà Nội đã đồng ý chủ trương xây dựng cầu vượt sông Trần Hưng Đạo nằm rút ngắn khoảng cách và thời gian di chuyển từ quận Long Biên tới khu vực nội đô thành phố. Ngoài ra, một loạt các dự án giao thông trọng điểm khác như đường Vành đai 2, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 cũng là những bước tiến quan trọng trong quá trình hoàn thiện cơ sở giao thông - hạ tầng.

      3 cây cầu thuộc dự án Vành đai 4 Hà Nội sẽ bắc qua sông nào?

      Đọc tiếp

      Phường nào ở quận Long Biên đang cho thuê biệt thự, nhà liền kề nhiều nhất?

      Môi trường sống không quá xô bồ, ồn ào, cơ sở hạ tầng giao thông phát triển, đầy đủ tiện ích từ giáo dục, y tế, hành chính, an ninh từ cộng đồng cư dân hiện hữu trước đó. Đặc biệt, mức sống phù hợp với phần đa mọi người. Đây là những lý do khiến quận Long Biên đang trở thành “bến đỗ mới” của nhiều khách hàng.

      phuong-nao-dang-cho-thue-nhieu-biet-thu-nha-lien-ke-nhat-o-quan-long-bien-onehousing-2

      Vinhomes Riverside hiện đang là nguồn cung cho thuê biệt thự, nhà liền kề lớn nhất quận Long Biên (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Trong số các phường thuộc quận Long Biên, phường Việt Hưng hiện đang tập trung số lượng các căn biệt thự, nhà cho thuê nhiều nhất. Đáng chú ý phần lớn là các căn biệt thự thuộc dự án Vinhomes Riverside Long Biên với giá cho thuê trong khoảng 24 triệu/tháng - 100 triệu/tháng. Mức giá cho thuê của dự án Vinhomes Riverside cụ thể như sau (dữ liệu cập nhật ngày 12/07/2023 trên website Bất động sản):

      • Biệt thự liền kề thuộc phân khu Nguyệt Quế Vinhomes Harmony diện tích 90m2, 3 phòng ngủ, đủ đồ đạc có giá cho thuê 30 triệu/tháng
      • Biệt thự Anh Đào 6, diện tích 170m2, 4 phòng ngủ, 4 nhà vệ sinh, có gara để oto, đủ đồ đạc đang được cho thuê với giá 35 triệu/tháng
      • Biệt thự Hoa Sữa 1, diện tích 200m2, 4 phòng ngủ, 4 nhà vệ sinh đang được rao cho thuê với giá 40 triệu đồng/tháng
      • Biệt thự đơn lập Hoa Sữa, diện tích 550m2 có giá cho thuê 90 triệu/tháng
      • Biệt thự Bằng Lăng diện tích 700m2, đầy đủ đồ đang có mức giá cho thuê 100 triệu/tháng
      • Biệt thự phân khu Hoa Phượng, diện tích 300m2, có hầm và gara oto đang được chủ nhà rao cho thuê với mức giá 40 triệu/tháng

      Ngoài Vinhomes Riverside, trên địa bàn phường Việt Hưng cũng có một số dự án biệt thự và nhà liền kề khác đang được rao cho thuê với mức giá tương đối dễ chịu. Chẳng hạn:

      • Biệt thự Việt Hưng, diện tích 162m2 đang được chủ nhà cho thuê với mức giá 25 triệu/tháng
      • Biệt thự sân vườn khu đô thị Việt Hưng diện tích 200m2, 3 tầng có giá cho thuê 24 triệu/tháng

      Tại sao nhiều người có xu hướng thuê biệt thự, nhà liền kề thay vì mua?

      Trong một vài năm trở lại đây, giá biệt thự, nhà liền kề tại quận Long Biên liên tục tăng đột biến với mức tăng trung bình lên tới 25%/năm. Bởi vậy, nhiều nhà đầu tư đã mạnh tay chi tiền và cho rằng biệt thự và nhà liền kề chính là kênh đầu tư có thể mang về lợi nhuận cao từ việc cho thuê và giá trị tăng theo thời gian.

      Tuy nhiên thời điểm hiện tại, thị trường bất động sản chưa có dấu hiệu “ấm” trở lại. Nguồn cung biệt thự, nhà liền kề giảm mạnh, sức mua cũng bị ảnh hưởng do khủng hoảng kinh tế khiến việc bán qua tay kiếm lời hay cho thuê gặp nhiều khó khăn. Điều này đã dẫn tới hệ quả nhiều nhà đầu tư phải “còng lưng” gánh nợ ngân hàng.

      Với những rủi ro kể trên, nhiều người lựa chọn thuê biệt thự, liền kề với mức giá từ 20 triệu/tháng - 40 triệu/tháng thay vì bỏ ra chục tỷ và trả lãi ngân hàng trăm triệu mỗi tháng để “mua đứt” một căn biệt thự, nhà liền kề.

      Nhìn chung, thị trường bất động sản quận Long Biên vẫn còn rất nhiều tiềm năng để khai thác. Đặc biệt với những lợi thế sẵn có về mặt vị trí cộng hưởng cùng sự phát triển về hạ tầng giao thông và chủ trương xây dựng đô thị mới phía Đông, chắc chắn rằng trong tương lai quận Long Biên sẽ phát triển mạnh mẽ,  trở thành đối trọng với khu vực phía Tây và phía Nam Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận Nam Từ Liêm?

      Tuyến đường nào quy hoạch để kết nối 2 siêu đô thị phía Đông Hà Nội Vinhomes Ocean Park và Ecopark?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương