Chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu? 

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/07/2023
      Cùng OneHousing xem ngay bài viết này để cập nhật thông tin chính xác nhất về địa chỉ cụ thể của chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng quận Hoàng Mai.

      Các dự án chung cư quận Hoàng Mai luôn là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm một nơi an cư lạc nghiệp. Trong số đó, chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng nổi bật với sự tiện nghi và an ninh 24/7, là lựa chọn được nhiều người tin tưởng. Vậy dự án Chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu? Cùng OneHousing tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật thông tin chính xác nhất nhé!

      Thông tin tổng quan dự án chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng quận Hoàng Mai 

      Chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng là một dự án nhà ở xã hội được thực hiện bởi Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị Bộ Quốc Phòng. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, tiến độ xây dựng và bàn giao của dự án. Với vị trí đắc địa, chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng nằm gần các khu đô thị phát triển khác tại quận Hoàng Mai, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiếp cận các tiện ích lân cận.

      chung-cu-c13-c14-bo-quoc-phong-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Tổng thể dự án chung cư quận Hoàng Mai C13 C14 Bộ Quốc Phòng (Nguồn: Facebook)

      Dự án chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng có mật độ xây dựng 50% và được thi công trên khu đất rộng khoảng 2.9ha. Dù có mật độ xây dựng khá cao, nhưng chủ đầu tư vẫn đảm bảo không gian sống thoáng đãng cho cư dân với sự sắp xếp mảng xanh và các khu vườn xung quanh. Dự án bao gồm hai tòa nhà cao 21 tầng và 1 tầng hầm dùng làm khu vực đậu xe, tổng cộng cung cấp 436 căn hộ chung cư tại quận Hoàng Mai. Các căn hộ được thiết kế với mật độ 11 - 12 căn/tầng, diện tích dao động từ 61.52 - 69.75m2, đảm bảo đáp ứng nhu cầu đa dạng của các cư dân.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng quận Hoàng Mai như thế nào?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng quận Hoàng Mai ở đâu?

      Chung cư C14 Bộ Quốc Phòng tọa lạc tại số 362 đường Bùi Xương Trạch, phường Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Dự án này nằm trong khu vực trung tâm quận vì thế nó mang đến một vị trí đắc địa giữa thủ đô Hà Nội sầm uất.

      Điểm mạnh của dự án chung cư C14 Bộ Quốc Phòng chính là tiện ích giao thông vượt trội, cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối đến các khu vực xung quanh mà không tốn nhiều thời gian. Chỉ mất 15 phút để đến trung tâm thành phố hoặc các quận Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy. Nằm gần hệ thống siêu thị Big C, Vincom, và chỉ cách trung tâm hội nghị Quốc gia 15 phút lái xe. Dự án cũng kết nối thuận lợi đến sân bay Quốc Tế Nội Bài qua tuyến đường Vành đai 3.

      Đặc biệt, vị trí chung cư C14 Bộ Quốc Phòng nằm gần bệnh viện Bạch Mai trên đường Giải Phóng, chỉ khoảng 5 phút di chuyển, mang đến sự tiện lợi cho cư dân khi cần đến cơ sở y tế. Ngoài ra, dự án cũng nằm gần Viện Y học Phóng xạ và Ung Bướu Quân Đội chỉ cách khoảng 2 km.

      chung-cu-c13-c14-bo-quoc-phong-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Vị trí cụ thể chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng (Nguồn: Haihacorp)

      Không chỉ có sự tiện lợi về y tế, chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng còn gần khu kinh tế trọng điểm hiện đại của thủ đô Hà Nội như tòa nhà cao tầng Keangnam, trung tâm hội nghị Quốc Gia,... Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân khi cần tiếp cận các dịch vụ và cơ hội làm việc, kinh doanh. Bên cạnh đó, dự án cũng nằm gần trường THPT Amsterdam và nhiều trường đại học lớn nhỏ tại Hà Nội như ĐH Y Hà Nội, ĐH Bách Khoa, Đại Học Kinh tế quốc dân, Đại học xây dựng, Đại học KHTN,... có thể thấy chung cư này nằm gần nhiều trung tâm giáo dục hàng đầu của thủ đô, thu hút nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu học tập và làm việc tại quận Hoàng Mai. 

      chung-cu-c13-c14-bo-quoc-phong-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Tiện ích liên kết vùng của dự án C13 C14 Bộ Quốc Phòng (Nguồn Haihacorp)

      Tại chung cư C14 Bộ Quốc Phòng, cư dân không chỉ được tận hưởng không gian sống tinh tế và hiện đại mà còn thuận tiện trong việc kết nối các khu vực xung quanh, cùng an ninh chặt chẽ và hệ thống tiện ích đầy đủ tạo nên môi trường sống lý tưởng cho khách hàng.

      Hệ thống tiện ích của chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng

      Chung cư C14 Bộ Quốc Phòng sở hữu chuỗi tiện ích đa dạng, chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu và tối ưu cuộc sống của cư dân.

      • Hệ thống chợ, TTTM, siêu thị cao cấp
      • Phòng tập Gym
      • Khu Spa làm đẹp
      • Nhà hàng sang trọng và không gian Cafe lãng mạn
      • Khu vui chơi cho trẻ em
      • Hệ thống nhà trẻ cao cấp
      • Bể bơi 4 mùa và hồ điều hòa
      • Công viên cây xanh

      Cập nhật giá mới nhất của dự án C13 C14 Bộ Quốc Phòng quận Hoàng Mai

      Căn hộ chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng được thiết kế tiện nghi mang lại cho cư dân không gian sinh hoạt thoáng đãng. Khu vực phòng khách được bố trí các đồ dùng cơ bản, cửa sổ lớn hình vuông được thiết kế để đón nguồn gió và ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thông thoáng và thoải mái. Phòng ngủ, nhà bếp và phòng vệ sinh được bố trí theo tông màu chủ đạo là trắng và đen, tạo nên sự tối giản nhưng vô cùng sang trọng. Những đường nét trong thiết kế được trau chuốt tỉ mỉ và khéo léo tạo nên vẻ đẹp hiện đại và tinh tế cho căn hộ. 

      Các căn hộ đều mang phong cách hiện đại, tạo nên không gian sống đẳng cấp và ấm cúng. Đây là nơi lý tưởng để cư dân an cư và lập nghiệp đáp ứng đầy đủ nhu cầu và tiêu chuẩn về một tổ ấm hoàn hảo.

      chung-cu-c13-c14-bo-quoc-phong-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ dự án C13 C14 Bộ Quốc Phòng (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án chung cư C13 C14 Bộ Quốc sở hữu chủ yếu loại hình căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 61.52 - 69.75m². Theo thông tin cập nhật từ website OneHousing (26/7/2023), giá bán căn hộ C13 C14 Bộ Quốc Phòng từ 29.2 - 34.92  triệu đồng/m2 tương đương 1.82 - 2.35 tỷ đồng. Với mức giá này dự án sẽ phù hợp với các đối tượng khách hàng thu nhập tầm trung và cung cấp đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu của cư dân. 

      Tóm lại, vị trí của chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng tại quận Hoàng Mai không chỉ mang lại sự thuận tiện và thoải mái cho cuộc sống của cư dân, mà còn tạo ra giá trị gia tăng cho căn hộ trong tương lai. Với sự phát triển không ngừng của khu vực này, dự án chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng hứa hẹn sẽ trở thành một trong những dự án căn hộ hiện đại và đáng sống nhất tại quận Hoàng Mai Thủ đô Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng gần trường THCS, THPT nào?

      Chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng cách bến xe Giáp Bát bao nhiêu km?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương