Chung cư BV Diamond Hill địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư BV Diamond Hill địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/08/2023
      Bạn cần biết địa chỉ chung cư Bắc Giang BV Diamond Hill? Tiềm năng từ vị trí của chung cư này là gì? Mời bạn đọc theo dõi bài chia sẻ dưới đây để biết thêm chi tiết.

      BV Diamond Hill là dự án có tọa độ chiến lược, hỗ trợ cư dân tiếp cận nhiều tiện ích về giải trí, y tế, giáo dục. Chung cư Bắc Giang này không chỉ là khoản đầu tư bền vững, mà còn là không gian sống hiện bậc đại nhất khu vực. Cùng OneHousing phân tích địa chỉ chung cư BV Diamond Hill ở đâu, quy mô xây dựng và hạ tầng tiện ích để có cái nhìn bao quát hơn về dự án.

      Khái quát về chung cư BV Diamond Hill

      Chung cư BV Diamond Hill, còn được gọi là Tháp đôi Bách Việt, là khu phức hợp dịch vụ thương mại, căn hộ cao cấp được xây dựng trên khu đất 2,5ha tại thành phố Bắc Giang. Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Lilama chính là chủ đầu tư của dự án này. Với tổng chi phí 1000 tỷ đồng, chung cư BV Diamond Hill được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng của lối sống phồn vinh, mang lại nhiều thịnh vượng và may mắn cho những vị chủ nhân tương lai.

      chung-cu-bv-diamond-hill-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Hình ảnh tổng quan chung cư BV Diamond Hill (Nguồn: Hà Bắc)

      Chung cư Bắc Giang này gồm 2 tòa tháp căn hộ A và B, lần lượt cao 25 và 18 tầng. Ngoài ra, dự án còn có thêm 3 dãy shophouse thương mại phục vụ kinh doanh. BV Diamond Hill sẽ cung ứng cho thị trường khu vực 406 sản phẩm, trong đó có 358 căn hộ chung cư (2-3 phòng ngủ), 6 căn Duplex, 17 lô Shophouse khối đế và 25 lô Shophouse độc lập. Theo thông tin từ trang Bất Động Sản ngày 10/08/2023, giá bán chung cư BV Diamond Hill là 23,4 - 31,03 triệu đồng/m2 - một con số xứng đáng với tiềm năng phát triển của dự án. 

      Hạ tầng nơi đây được tiên phong phát triển dựa trên mô hình “nhà ở 4.0”, hoạt động trên ba tiêu chí: an ninh thông minh, căn hộ thông minh và vận hành thông minh. Các căn hộ tại BV Diamond Hill có kiến trúc vuông vắn, diện tích linh hoạt từ 67,6 đến 84,2m2. Điều đặc biệt là tất cả các căn hộ đều sở hữu 2 lô gia, hỗ trợ gia chủ có thêm không gian để sinh hoạt hoặc bày trí thành phòng ngủ, thư viện, góc đọc sách, theo sở thích.

      chung-cu-bv-diamond-hill-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Một căn hộ 2 phòng ngủ điển hình tại dự án (Nguồn: Bách Việt)

      Chung cư Bắc Giang BV Diamond Hill còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, với hơn 50 hạng mục gồm: Hồ cảnh quan, Bể bơi vô cực, Quán bar trên cao, Công viên trung tâm, Đường dạo cảnh quan, Phòng Gym, Vườn nướng BBQ, Quảng trường sôi động. Tất cả tạo thành một tổ hợp giải trí, vui chơi toàn diện cho mọi cư dân.

      4 điều kiện để mua dự án nhà ở xã hội chung cư Evergreen Bắc Giang

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Bắc Giang BV Diamond Hill ở đâu?

      Địa chỉ chung cư BV Diamond Hill nằm ở số 98, đường Hoàng Quốc Việt, phường Xương Giang, thuộc thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. Đúng như tên gọi “Diamond”, dự án này cũng sở hữu vị trí “kim cương” với 3 mặt tiếp giáp các trục đường chính, mang lại cho cư dân những lợi thế độc nhất về giao thông và cảnh quan.

      Những lợi thế có được từ vị trí chung cư BV Diamond Hill

      Di chuyển thuận lợi nhờ các tuyến đường huyết mạch

      Chung cư BV Diamond Hill tiếp giáp cận kề với ba tuyến Hoàng Quốc Việt, Chu Danh Tể và Lương Thế Vinh. Đây là các trục giao thông huyết mạch của phường Xương Giang. Từ đây, cư dân có thể thuận tiện tiếp cận mọi địa điểm trong bán kính 2km. Không những vậy, ba tuyến trên còn kết nối thẳng đến các trục đường lớn liên thành phố như Xương Giang, Lý Thái Tổ, Hùng Vương, Lê Lợi và Cao tốc Hà Nội - Bắc Giang.

      Với mạng lưới giao thông ổn định như vậy, cư dân BV Diamond Hill có thể tiết kiệm được thời gian di chuyển về trung tâm Bắc Giang và liên kết dễ dàng đến các tỉnh Bắc Ninh, Thái Nguyên, Lạng Sơn hay Hải Dương.

      Tâm điểm liên kết mọi tiện ích xã hội

      Vị trí chung cư BV Diamond Hill còn được đánh giá cao nhờ nằm trong khu trung tâm, nơi được ví như “trung tâm đầu não” của các hoạt động tài chính, kinh tế, thương mại, chính trị tại thành phố Bắc Giang. Các phía tiếp giáp như bên dưới:

      • Phía Đông: liên kết nhà văn hóa Lao Động tỉnh Bắc Giang.
      • Phía Đông Nam: giáp hồ điều hòa rộng 1,1ha.
      • Phía Bắc: kết nối với Khu dân cư số 2.
      • Phía Nam: gần kề trụ sở Công an tỉnh Bắc Giang, Bảo hiểm xã hội Bắc Giang.

      Ngoài ra, cư dân dự án cũng thuận tiện di chuyển đến các địa điểm về y tế, giáo dục, giải trí chỉ trong bán kính từ vài trăm mét:

      • 900m: đến Trung học phổ thông chuyên Bắc Giang, trường Mầm non quốc tế Asean.
      • 1,2km: đến Hệ thống ngân hàng Vietcombank, Techcombank, MB-Bank,...
      • 1,3km: đến Chợ Kế, Chợ Quán Thành.
      • 1,5km: đến Bệnh viện sản nhi, Bệnh viện đa khoa quốc tế Hà Nội - Bắc Giang.
      • 1 - 2km: đến Quảng trường 3/2, Công viên Hoàng Hoa Thám, Công viên Ngô Gia Tự.

      chung-cu-bv-diamond-hill-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-4

      Liên kết vùng của chung cư Bắc Giang BV Diamond Hill (Nguồn: Bách Việt) 

      Nhờ những lợi thế trên, chung cư Bắc Giang BV Diamond Hill được cộng hưởng toàn bộ giá trị của chuỗi liên kết vùng hoàn chỉnh, giao thông ổn định và là tâm điểm kết nối mọi tiện ích trong khu vực. 

      Tổng kết lại, OneHousing đã phân tích cho bạn những thông tin chi tiết về địa chỉ chung cư BV Diamond Hill. Nếu đang có ý định tìm mua chung cư Bắc Giang, bạn hãy tham khảo dự án này để kiến tạo cho mình một phong cách sống hiện đại, cùng những căn hộ có vị thế “kim cương”.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang có được cấp sổ hồng không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương