Chung cư BMM Xa La quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư BMM Xa La quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/07/2023
      Cập nhật thông tin về địa chỉ chung cư BMM Xa La, giúp khách hàng cũng như những nhà đầu tư đang tìm kiếm chung cư quận Hà Đông có cái nhìn tổng quan và chi tiết  qua bài viết sau đây. 

      Nếu bạn đang muốn tìm hiểu địa chỉ chung cư BMM Xa La quận Hà Đông thì hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing để có câu trả lời chính xác. 

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư BMM Xa La 

      chung-cu-bmm-xa-la-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Hình ảnh thật về chung cư BMM Xa La (nguồn: OneHousing) 

      Chung cư BMM Xa La là một dự án đáng chú ý khi được đầu tư lớn với 300 tỷ đồng. Nằm trong quần thể khu đô thị Xa La đã được quy hoạch phát triển, dự án hứa hẹn mang đến không gian sống hiện đại và tiện ích cho cư dân.

      Dự án được thiết kế với 1 tầng hầm và 30 tầng nổi, bao gồm các loại hình nhà ở và trung tâm thương mại. Đây là một trong những chung cư hiện đại và đáng sống cho các gia đình có thu nhập trung bình khá tại Hà Nội. Dự án BMM Xa La được thiết kế độc đáo, tạo sự kết hợp hài hòa giữa không gian bên trong và bên ngoài. Các căn hộ tại đây đều được đảm bảo có đủ ánh sáng và lưu thông không khí. Hơn nữa, hệ thống thiết bị như thang máy, thang chở hàng được trang bị đảm bảo đáp ứng nhu cầu cuộc sống tiện nghi và hiện đại của cư dân.

      Dự án BMM Xa La có quy mô diện tích khu đất lên đến 0.6ha, với mật độ xây dựng khoảng 36%. Công ty Sông Đà 12 và Công ty TNHH BMM là chủ đầu tư của dự án, cùng với sự giám sát từ CTCP đầu tư xây dựng & tài chính Việt Á. Tổng số sản phẩm của dự án là 322 căn hộ với các loại diện tích đa dạng từ 62.87m2 đến 84.12m2. Dự án cũng bao gồm căn hộ có 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua.

      BMM Xa La có tổng cộng 30 tầng nổi và 1 tầng hầm. Trong số đó, có 4 tầng trung tâm thương mại và các văn phòng được cho thuê. Diện tích mỗi sàn lên đến 1.100m2, tổng diện tích thương mại để cho thuê khoảng 5.000m2. Dự án được trang bị đầy đủ tiện ích như 02 thang máy dành riêng cho 04 tầng thương mại dịch vụ, hệ thống PCCC, an ninh bảo vệ, điều hòa cục bộ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

      Chung cư Nam Xa La quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Lợi thế vị trí dự án chung cư quận Hà Đông - BMM Xa La 

      chung-cu-bmm-xa-la-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Vị trí địa lý dự án BMM Xa La. (nguồn: Homedy) 

      Dự án chung cư BMM Xa La toạ lạc tại đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội được coi là một lợi thế vượt trội. Vị trí này mang lại nhiều tiện ích và thuận lợi cho cư dân sinh sống và làm việc tại dự án.

      Một trong những lợi thế đáng chú ý của BMM Xa La là giao thông thuận tiện. Dự án nằm trên trục đường Phùng Hưng, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong thành phố. Nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho doanh nghiệp có nhu cầu giao thương và làm việc, cũng như tiếp cận với các đối tác khách hàng.

      Xung quanh tòa nhà BMM Xa La có hệ thống tiện ích đa dạng và phong phú, bao gồm nhà hàng, quán ăn, ngân hàng, và các quán cafe, tạo điều kiện thuận lợi cho việc làm việc và tiếp đón đối tác giao dịch. 

      Vị trí của dự án cũng gần nhiều trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí và các trường đại học, cao đẳng trong khu vực, đáp ứng nhu cầu học tập và sinh hoạt của cư dân.

      Nằm trong khu đô thị Xa La, dự án tận hưởng lợi ích từ khu vực đông dân cư và nhiều tiện ích thương mại như siêu thị, trường học, ngân hàng, bệnh viện, tạo môi trường sống thuận tiện và tiện nghi cho cư dân. Đồng thời, vị trí này còn mang lại góc nhìn đẹp về môi trường xung quanh, bao gồm chung cư Nam Xa La, chung cư Hemisco và khu đô thị Xa La.

      Bên cạnh đó, BMM Xa La cũng được đầu tư tích hợp nhiều dịch vụ và tiện ích nội khu. 

      • Có bãi đậu xe rộng rãi bao gồm 1 tầng hầm và khuôn viên tòa nhà, đảm bảo đủ chỗ đậu xe cho cư dân và khách thăm quan. 
      • Đa dạng các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí như salon tóc, siêu thị, khu vui chơi, ngân hàng, nhà hàng, quán cafe, Gym Fitness Garden nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn và dịch vụ của cư dân. 

      Phí dịch vụ của tòa nhà cũng đã bao gồm các chi phí cơ bản như điện, điều hòa, chiếu sáng khu vực sảnh, an ninh bảo vệ, điện nước, phí bảo trì và bảo dưỡng, giúp cư dân tiết kiệm và tiện lợi trong việc sử dụng các tiện ích này.

      Đánh giá một số nhược điểm vị trí địa lý chung cư BMM Xa La 

      chung-cu-bmm-xa-la-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Chung cư BMM Xa La nhìn từ trên cao. (nguồn: Dandautu)

      Mặc dù vị trí địa lý của chung cư BMM Xa La cung cấp nhiều ưu điểm, nhưng cũng có một số nhược điểm cần được lưu ý:

      • Ô nhiễm tiếng ồn và khói bụi: Tọa lạc trên trục đường Phùng Hưng, khu vực xung quanh chung cư BMM Xa La có thể gặp phải tiếng ồn và khói bụi từ lưu thông phương tiện giao thông. Do đó, ảnh hưởng đến môi trường sống của cư dân trong khu vực.
      • Khoảng cách đến trung tâm thành phố: Dự án BMM Xa La nằm ở vùng ngoại ô của Hà Nội, do đó, cư dân có thể phải đối mặt với khoảng cách xa khi di chuyển đến trung tâm thành phố để làm việc hoặc tham gia các hoạt động giải trí, mua sắm.
      • Kẹt xe và ách tắc giao thông: Với vị trí gần các tuyến đường lớn, khu vực chung cư BMM Xa La có thể đối mặt với tình trạng kẹt xe và ách tắc giao thông, đặc biệt trong giờ cao điểm. Điều này có thể làm cho việc di chuyển trở nên khó khăn và tốn thời gian cho cư dân.
      • Khoảng cách đến trung tâm thành phố: Dự án BMM Xa La nằm ở vùng ngoại ô của Hà Nội, do đó, cư dân có thể phải đối mặt với khoảng cách xa khi di chuyển đến trung tâm thành phố để làm việc hoặc tham gia các hoạt động giải trí, mua sắm.

      Trên đây là thông tin về địa chỉ chung cư BMM Xa La quận Hà Đông. Hy vọng với các thông tin trên bạn có thể tìm hiểu và quyết định chính xác về việc lựa chọn nơi an cư lập nghiệp.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư BMM Xa La quận Hà Đông như thế nào?

      Căn 2PN ở chung cư BMM Xa La quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương