Chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên gần phòng gym, sân bóng nào không?

      Chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên gần phòng gym, sân bóng nào không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      21/07/2023
      Gần chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên có phòng gym, sân bóng chất lượng nào không? Hãy cùng OneHousing khám phá trong bài viết sau đây.

      Hiện nay, người Việt đang có xu hướng quan tâm việc tập thể dục, rèn luyện thể thao thường xuyên hơn để tăng cường thể lực. Điều này dẫn đến nhu cầu tìm kiếm và sử dụng phòng tập gym, sân bóng dần tăng lên. Nếu bạn đọc đang có dự định mua căn hộ chung cư Long Biên như chung cư Bình Minh Garden, thì hãy tham khảo bài viết này để khám phá một vài phòng gym và sân bóng gần nơi ở của mình.

      Sơ lược về chung cư Bình Minh Garden

      Ưu thế về vị trí so với các chung cư Long Biên

      Ưu thế vượt trội của chung cư Bình Minh Garden đã được thể hiện ngay từ vị trí đắc địa tại 93 Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội - nơi được cho là trung tâm của quận. Bình Minh Garden còn được đánh giá là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những người yêu thích không gian sống vừa đẳng cấp và tiện nghi, vừa xanh mát. Lý do là vì chung cư này nằm tại vị trí được bao bọc bởi sông Hồng và sông Đuống, mang đến cho cư dân tầm nhìn đắt giá với 4 mặt thoáng.

      Vị trí này còn là nơi có cơ sở hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, được bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch của khu vực nên việc đi lại của cư dân rất thuận lợi:

      • Chỉ mất 10 phút lái xe đến hồ Gươm
      • Cách phố cổ Hà Nội chỉ 15 phút di chuyển qua đường Nguyễn Văn Cừ
      • Gần các tuyến đường lớn Đức Giang - Thượng Thanh - Ngọc Thụy, Quốc lộ 5, cầu Đông Trù nên dễ dàng đi tới các tỉnh lân cận
      • Chỉ 5 - 10 phút để tới AEON Mall Long Biên, các trường học, bệnh viện và sân golf

      chung-cu-binh-minh-garden-quan-long-bien-gan-phong-gym-san-bong-nao-khong-onehousing-1

      Vị trí chung cư Bình Minh Garden (Nguồn: Cenhomes)

      Quy mô và các loại căn hộ

      Bình Minh Garden là một tòa tháp hỗn hợp thương mại và căn hộ chung cư cao 25 tầng, trong đó có 2 tầng nổi là trung tâm thương mại và 3 tầng hầm để xe. Dự án Bình Minh Garden được xây dựng trên quỹ đất rộng tới hơn 40.000m2 nhưng mật độ xây dựng chỉ là 40% nên cư dân được tận hưởng cuộc sống hiện đại cùng không gian xanh mát ngay trong lòng thủ đô.

      chung-cu-binh-minh-garden-quan-long-bien-gan-phong-gym-san-bong-nao-khong-onehousing-2

      Toàn cảnh Bình Minh Garden (Nguồn: Chung cư 24h)

      Tổng số căn hộ tại đây là 494, với mật độ là 11 căn/tầng đảm bảo có đủ diện tích cho nhiều loại hình căn hộ. Các căn hộ được phân chia thành các thiết kế bao gồm căn 2PN với diện tích 73 - 75m2 và căn 3PN với diện tích từ 91 - 105m2. Đặc biệt, số lượng căn hộ của tầng 25 được giảm đi để xây dựng vườn cây cảnh quan xanh dành riêng cho cư dân. Thiết kế của các căn hộ cũng được đảm bảo có hướng ban công đủ ánh sáng và thoáng mát, không có góc tối, không phòng kín để cư dân có một nơi ở thoải mái nhất.

      Và theo cập nhật của OneHousing vào tháng 7/2023, khách hàng cần chuẩn bị số tiền khoảng 2,3 - 3,7 tỷ đồng để sở hữu một căn hộ tại chung cư Bình Minh Garden.

      Tiện ích dành cho cư dân Bình Minh Garden

      Bình Minh Garden là một dự án tiên phong về không gian sống hiện đại có hệ thống tiện ích khép kín “tất cả trong một” đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân. Những giá trị mà cư dân được tận hưởng ngay trong nội khu Bình Minh Garden bao gồm:

      • Dãy shophouse thương mại - dịch vụ tiện ích với thiết kế 2 mặt độc đáo
      • Bể bơi thác tràn 450m2
      • Phòng gym, spa, yoga centre
      • Nhà trẻ tại khu cao tầng
      • Vườn Sky Garden 850m2
      • Vườn cảnh quan, đài phun nước
      • Sân bóng ngoài trời
      • Tầng trung tâm thương mại với đầy đủ tiện ích giải trí, nhà hàng ăn,...

      Điểm nhấn ấn tượng nhất của dự án Bình Minh Garden chính là công viên Ánh Dương rộng hơn 6.600m2 trong nội khu - nơi có các sân chơi, ghế nghỉ, đường dạo bộ với vô vàn cây xanh và thảm hoa. Đây là không gian vui chơi lý tưởng dành cho con trẻ và cũng là nơi nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối tuần cho các gia đình tại đây. Vì vậy, Bình Minh Garden là một trong các chung cư Long Biên rất phù hợp để ở với cộng đồng cư dân có lối sống năng động và hiện đại.

      chung-cu-binh-minh-garden-quan-long-bien-gan-phong-gym-san-bong-nao-khong-onehousing-3

      Không gian sống và thư giãn lý tưởng cho cư dân Bình Minh Garden (Nguồn: Cenhomes)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên như thế nào?

      Đọc tiếp

      Phòng gym gần chung cư Bình Minh Garden

      YourFit Gym & Yoga Hà Nội (cách 200m)

      • Địa chỉ: SH2-22, chung cư Bình Minh Garden, số 93 Đức Giang, Hà Nội
      • Giờ hoạt động: 6:00 - 21:00 (Thứ 2 - Chủ Nhật)
      • Liên hệ 090 250 90 79 để được trải nghiệm tập luyện miễn phí với PT

      YourFit Gym & Yoga là phòng gym nội khu chỉ cách 3 phút đi bộ từ chung cư Bình Minh Garden nên đây là lựa chọn hàng đầu của những cư dân năng động, muốn nâng cao thể lực.

      Phòng tập YourFit được đánh giá cao vì có đầy đủ thiết bị tập hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên cá nhân giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ các khách hàng ở mọi độ tuổi. Khi tập luyện tại đây, khách hàng sẽ được chỉ dẫn tận tình và lên kế hoạch để đạt được đầy đủ các mục tiêu: sức khỏe tốt, chế độ ăn tốt và nghỉ ngơi đúng cách. Đội ngũ nhân viên YourFit cũng thường xuyên đăng tải nhiều video Youtube hướng dẫn các bài học, kỹ thuật tập gym tại nhà cho người mới bắt đầu tham khảo.

      chung-cu-binh-minh-garden-quan-long-bien-gan-phong-gym-san-bong-nao-khong-onehousing-4

      Không gian phòng tập YourFit hiện đại và đầy đủ ánh sáng (Nguồn: YourFit Gym & Yoga)

      Diamond Fitness & Yoga (cách 2km)

      • Địa chỉ: tầng 5 chợ Việt Hưng, số 96 Ngô Gia Tự, quận Long Biên, Hà Nội
      • Giờ mở cửa: 5:00 - 20:30 (Thứ 2 - Chủ Nhật)
      • Giá: 350.000 đồng/tháng

      Diamond Fitness & Yoga là một trong những phòng gym uy tín nhất quận Long Biên. Cư dân chỉ mất khoảng 7 phút để di chuyển từ Bình Minh Garden tới phòng gym này qua đường Đức Giang và Ngô Gia Tự. Bên cạnh đó, tuyến xe buýt thuận tiện nhất để đi tới địa điểm này là xe số 42.

      Phòng tập Diamond Fitness & Yoga được thiết kế rộng rãi, có đầy đủ trang thiết bị và máy tập nhập ngoại hiện đại hỗ trợ việc tập nhiều nhóm cơ khác nhau. Tại đây cũng cung cấp các lớp học đa dạng với nhiều khung giờ dành cho lứa tuổi từ người lớn đến trẻ em như yoga, nhảy hiện đại, zumba, aerobic và sexy dance. Nếu có nhu cầu cần được hỗ trợ trong quá trình tập, Diamond Fitness cũng sở hữu đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, có thể hướng dẫn từng hội viên về phương pháp tập luyện cụ thể và kế hoạch ăn uống hàng ngày.

      chung-cu-binh-minh-garden-quan-long-bien-gan-phong-gym-san-bong-nao-khong-onehousing-5

      Diamond Fitness & Yoga là địa điểm tập yoga quận Long Biên được nhiều người lựa chọn (Nguồn: Diamond Fitness & Yoga)

      Sân bóng gần chung cư Bình Minh Garden

      Sân bóng VietGoal Gia Lâm (cách 1,6km)

      • Địa chỉ: ngõ 167 Gia Quất, quận Long Biên, Hà Nội
      • Liên hệ: 090 450 57 05

      VietGoal Gia Lâm (còn gọi là sân bóng Đường Sắt) là một trong những điểm tập luyện bóng đá trẻ chất lượng và gần chung cư Bình Minh Garden nhất. Cư dân chỉ mất 10 phút để đi tới sân bóng này qua đường Lý Sơn, hoặc có thể lựa chọn di chuyển bằng các tuyến xe buýt số 42 và 98.

      VietGoal Gia Lâm không chỉ cung cấp một sân cỏ xanh mượt mà còn có hệ thống chiếu sáng tối ưu và dụng cụ luyện tập. Điều này tạo điều kiện cho các tuyển thủ nhí có thể hăng say tập luyện từ sáng sớm đến chiều tối.

      Đặc biệt, sân bóng VietGoal Gia Lâm là sân cỏ nhân tạo nên đảm bảo được sự an toàn, thoải mái khi chơi bóng và chạy trên sân. Nhờ vậy, sân bóng này thường là nơi tổ chức các giải đấu tuyển chọn cầu thủ trẻ tại Hà Nội. Trung tâm huấn luyện tại đây cũng có một đội ngũ huấn luyện viên đều là các cựu tuyển thủ chuyên nghiệp, sẵn sàng chỉ dạy các bạn nhỏ từng động tác. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho các gia đình ở Bình Minh Garden có mong muốn cho con em tập luyện thể thao và tham gia thi đấu.

      chung-cu-binh-minh-garden-quan-long-bien-gan-phong-gym-san-bong-nao-khong-onehousing-6

      Sân bóng VietGoal Gia Lâm - nơi tập luyện thích hợp cho các tuyển thủ trẻ (Nguồn: VietGoal Gia Lâm)

      Sân bóng Đảo Sen (cách 2,5km)

      • Địa chỉ: số 125 Nguyễn Sơn, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội
      • Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00 (mọi ngày trong tuần)
      • Giá dịch vụ: 300.000 - 800.000 đồng

      Sân bóng Đảo Sen là một trong những sân đẹp nhất khu vực gần chung cư Bình Minh Garden. Để di chuyển tới sân bóng này bằng phương tiện cá nhân, bạn có thể đi theo đường Nguyễn Văn Cừ để tới nơi chỉ trong khoảng 10 phút. Ngoài ra, tuyến xe buýt số 42 là phương tiện công cộng thuận tiện nhất để đi tới sân bóng Đảo Sen.

      Sân bóng Đảo Sen sở hữu tổ hợp cụm sân bóng mini với kích thước 25x50, phù hợp để chơi đội 7 người. Nhờ chất lượng thảm cỏ nhân tạo tốt, dù là cầu thủ chuyên nghiệp hay nghiệp dư cũng có thể thoải mái chạy và thể hiện kỹ năng của mình. Không gian sân cũng rộng rãi, thoáng mát và được bổ trợ bởi hệ thống chiếu sáng hiện đại đạt tiêu chuẩn. Bởi vậy, đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho các trận đấu sôi động giữa những người đam mê bộ môn bóng đá.

      Bên cạnh đó, bạn cũng có thể khám phá thêm sân bóng đá Gia Thụy ở phía đối diện và chỉ cách 20m so với sân bóng Đảo Sen.

      chung-cu-binh-minh-garden-quan-long-bien-gan-phong-gym-san-bong-nao-khong-onehousing-7

      Sân bóng Đảo Sen - Gia Thụy quận Long Biên (Nguồn: Xưởng May Rozaco)

      Trên đây là danh sách OneHousing tổng hợp về các phòng gym và sân bóng gần chung cư Bình Minh Garden nhằm giúp bạn đọc tìm hiểu thêm và lựa chọn được địa điểm thuận tiện để rèn luyện nâng cao sức khỏe.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Lần đầu mua nhà: Hồ sơ pháp lý dự án bao gồm những gì

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương