Chung cư Bcons Garden địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Chung cư Bcons Garden địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/08/2023
      Địa chỉ chung cư Bcons Garden chính xác là ở đâu? Dự án này có điểm gì thu hút? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Vị trí của chung cư được xem là một trong những yếu tố để khách hàng quyết định có nên xuống tiền mua căn hộ tại đây hay không. Vây chung cư Bcons Garden có những điểm nổi bật gì? Địa chỉ cụ thể dự án tại đâu lại  thu hút được nhiều sự quan tâm của các khách hàng và nhà đầu tư đến vậy. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

      Tổng quan về chung cư Bcons Garden

      Chung cư Bcons Garden được sự đầu tư và nghiên cứu từ Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Bcons PS. Chung cư đã trở thành một trong những dự án nổi bật với thiết kế hiện đại, mang lại cuộc sống lý tưởng cho mọi cư dân. Bcons Garden đang tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản Sài Gòn và nắm trọn được sự quan tâm từ những nhà đầu tư trong nước, quốc tế. 

      chung-cu-bcons-garden-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-1

      Chung cư Bcons Garden đang tạo cơn sốt trên thị trường bất động sản (Nguồn: congluan)

      Chung cư Bcons Garden là dự án tiếp nối sự thành công của chủ đầu tư trên thị trường nhà đất. Với mục tiêu nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dân, Bcons Garden hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những cơ hội đầu tư hấp dẫn cùng cơ hội trải nghiệm một không gian sống đẳng cấp. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bcons Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Quy mô dự án Bcons Garden

      Dự án chung cư Bcons Garden được xây dựng với kết cấu gồm 4 block cao 29 tầng trên quỹ đất rộng 1.6ha. Mật độ xây dựng của chung cư không quá cao với 35% và phần lớn diện tích đất sẽ được sử dụng để xây dựng cảnh quan, cây xanh và không gian mở. Chủ đầu tư đã khéo léo tận dụng tối đa phần diện tích đất để xây dựng các căn hộ mà vẫn phục vụ đầy đủ tiện nghi cho cư dân với các tiện ích nội khu.

      Chung cư Bcons Garden hiện sở hữu tổng cộng 1718 căn hộ với diện tích khá đa dạng từ 43 - 70m2. Với tổng quy mô khá lớn nên mỗi tầng sẽ gồm 64 căn và được trang bị đầy đủ thang máy hiện đại, cơ sở vật chất, camera an ninh và hệ thống phòng cháy chữa cháy nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân.

      Bcons Garden không chỉ hướng đến một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp mà còn chú trọng đến các yếu tố thân thiện, bảo vệ môi trường. Việc bố trí tầng thượng với nhiều cây xanh, đường dạo bộ cùng những tiện ích đa dạng sẽ tạo nên một cộng đồng dân cư bền vững của dự án.  

      Những tiện ích của chung cư Bcons Garden

      Chung cư Bcons Garden mang đến một cuộc sống chất lượng với đầy đủ tiện nghi giúp cư dân dễ dàng sinh hoạt và tiết kiệm thời gian hơn. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ độc đáo như:

      • Khu mua sắm: thích hợp cho cả gia đình vui chơi, giải trí cuối tuần với các khu vui chơi, nhà hàng, ăn uống từ các thương hiệu nổi tiếng
      • Hồ bơi skyview: đây là nơi lý tưởng để cư dân vừa rèn luyện sức khỏe vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh yên bình, thư giãn sau ngày dài học tập, làm việc
      • Công viên cây xanh: phần lớn là cây xanh rợp bóng mát cùng các loài hoa sẽ giúp cư dân thư thái và có thể là địa điểm hẹn hò với gia đình, bạn bè
      • Khu tập gym, spa, yoga: đây là khu vực chuyên biệt để người dân tập luyện với sự trợ giúp từ các máy móc hiện đại, tân tiến

      chung-cu-bcons-garden-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-2

       Bcons Garden sở hữu những tiện ích hấp dẫn (Nguồn: dandautu)

      Bên cạnh những tiện ích nội khu, cư dân của Bcons Garden cũng có thể di chuyển đến các địa điểm, dịch vụ lân cận như chợ dân cư, trường học, siêu thị tiện lợi, công viên, bệnh viện,... và nhiều tiện ích khác.

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Bcons Garden

      Các căn hộ tại chung cư Bcons Garden được thiết kế với không gian xanh, hài hòa với thiên nhiên và tối đa hóa được diện tích sử dụng. Với những thiết kế tinh tế kết hợp với sự bố trí logic, các căn hộ tại đây đáp ứng được hầu hết nhu cầu sinh hoạt của người dân. 

      Căn hộ tại chung cư Bcons Garden chủ yếu sử dụng những gam màu ấm cúng, trang nhã và nội thất hiện đại tạo nên một không gian sống đẳng cấp. Đặc biệt, chủ đầu tư cũng ưu tiên thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng và khí trời, thân thiện với người sử dụng hơn.

      chung-cu-bcons-garden-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-3

      Các căn hộ tại Bcons Garden được thiết kế với phong cách hiện đại (Nguồn: Căn hộ Bcons)

      Bcons Garden cung cấp các căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ nhưng đa số vẫn là các căn có 2 phòng với đa dạng diện tích . Giá căn hộ chung cư Bcons Garden  dao động từ 21.05 - 32.22 triệu đồng/m2 ~ 1.18 - 1.74 tỷ đồng/căn (Nguồn: batdongsan, ngày 01/08/2023).   

      Chung cư Bcons Garden địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Bcons Garden chính xác nằm ở số 65 Phạm Hữu Lầu, Dĩ An, Bình Dương. Tọa lạc ngay trung tâm tỉnh Bình Dương, dự án là tâm điểm kết nối các khu vực lân cận như Biên Hòa, TP.HCM. Bên cạnh đó, chung cư cũng nằm trong khu vực có dân cư đông đúc, đời sống người dân cao và có tốc độ phát triển ngày càng nhanh nên có tiềm năng tăng giá trong tương lai. 

      Chung cư Bcons Garden cũng sở hữu cơ sở hạ tầng giao thông hoàn chỉnh với nhiều tuyến đường huyết mạch chạy ngang qua. Từ đó, cư dân của dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm lân cận như khu du lịch Suối Tiên (7km), trung tâm TP. HCM (2km), Ga Bình Chiểu (3km), Ngã ba Vũng Tàu (10km),...

      Nhờ sự kết nối với các trục đường và vị trí thuận lợi, dự án cung cấp được nhiều lựa chọn di chuyển hơn cho người dân. Ngoài ra, dự án cũng nằm gần các bệnh viện lớn, trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương, Lotte Mart, chợ Dĩ An,... nên sẽ hỗ trợ người dân sinh hoạt cũng như học tập, làm việc.

      Đặc biệt, việc nằm trên các tuyến đường chính kết nối đến TP. HCM cũng mở ra nhiều thuận lợi trong việc đi lại, di chuyển mỗi ngày của cư dân chung cư Bcons Garden. Với sự hỗ trợ từ các phương tiện giao thông công cộng và hạ tầng giao thông đồng bộ, cư dân sẽ tiết kiệm được quãng đường cũng như thời gian di chuyển. 

      Địa chỉ chung cư Bcons Garden là một điểm cộng lớn, tạo điều kiện thuận lợi để Bcons Garden tiếp cận các dịch vụ tiện ích cũng như hoạt động kinh doanh hàng ngày. 

      Qua bài viết trên, OneHousing hy vọng các khách hàng đã tìm được lời giải đáp cho câu hỏi “Chung cư Bcons Garden địa chỉ chính xác là ở đâu?”. Những thông tin từ bài viết có thể sẽ giúp khách hàng có cái nhìn khái quát về địa chỉ chung cư, những tiện ích và mức giá bán căn hộ, từ đó có thể đưa ra lựa chọn thông minh nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vành đai 3 đi qua các địa phương nào của tỉnh Bình Dương?

      Bất động sản Bình Dương hưởng lợi gì từ hai dự án vành đai 3 và vành đai 4 TP.HCM?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương