Chung cư Bắc Hà Tower gần những trường trung học phổ thông nào?

      Chung cư Bắc Hà Tower gần những trường trung học phổ thông nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/09/2023
      Mua chung cư Bắc Hà Tower thì cho con cái học THPT ở đâu? Các trường trung học phổ thông gần chung cư Bắc Hà Tower với chất lượng đào tạo tốt nhất sẽ được cập nhật qua bài viết này.

      Nhiều khách hàng mua chung cư Bắc Hà Tower quan tâm đến vấn đề giáo dục của con cái khi có ý định mua nhà chung cư tại Hà Nội. 

      Tổng quan về chung cư Bắc Hà Tower 

      Chung cư Bắc Hà Tower hay còn có tên gọi khác là chung cư C37 Bộ Công An. Dự án được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Thái Hà với tổng diện tích lên tới gần 24.000m2. Dự án được thiết kế gồm 2 tòa nhà căn hộ cao 23 tầng. Tầng 1 đến tầng 5 dành cho khu thương mại dịch vụ, văn phòng. Các tầng còn lại dành cho 500 căn hộ chung cư cao cấp. 

      Vị trí chung cư Bắc Hà Tower

      Dự án có vị trí tại quần thể KĐT Phùng Khoang, nằm trong ô đất vàng có vị trí trung tâm tiếp giáp với các địa điểm vui chơi giải trí và các KĐT lớn như KĐT Trung Văn, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, KĐT Mỹ Đình,... 

      Ngoài ra, dự án nằm trong khu vực có quy hoạch đồng bộ dành cho các cán bộ của Bộ Công An tiếp giáp với ngã tư Khuất Duy Tiến và đường Lê Văn Lương kéo dài. Dự án nằm gần hồ điều hòa Mễ Trì nên thừa hưởng bầu không khí thoáng mát, trong lành…

      Tiện ích dự án 

      Tiện ích nội khu

      • Trung tâm thương mại ngay dưới toà nhà. 
      • Khuôn viên dự án được trang bị các công trình hạ tầng kỹ thuật và không gian kiến trúc độc đáo phục vụ cho cư dân như: Máy cấp điện, nước cứu hoả, bãi đỗ xe, công viên, vườn hoa,…
      • Hệ thống phòng cháy chữa cháy, an toàn an ninh đảm bảo, camera giám sát 24/7, hệ thống internet, điều hoà trung tâm, cửa thông minh từng căn hộ. 
      • Các căn hộ được thiết kế với các căn hộ thông minh, vật liệu đảm bảo hiện đại, chú ý sự tiện dụng cho căn hộ và thân thiện với môi trường. 
      • Dự án xử dụng công nghệ thu gom rác hiện đại và xử lý đồng bộ. 

      Chung cư Bắc Hà Tower hứa hẹn đem tới một tổ hợp kiến trúc cùng các tiện ích góp phần làm thay đổi bộ mặt cảnh quan của thành phố Hà Nội, từ đó chất lượng cuộc sống của cư dân được nâng cao, thể hiện một đẳng cấp riêng biệt của cư dân toàn bộ dự án. 

      Tiện ích ngoại khu: 

      • Trường học: Tiểu học Đặng Trần Côn, THCS Vietnam - Angiêri, THPT Amsterdam, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Đại học Thương mại. 
      • Bệnh viện: Bệnh viện Xây dựng, Bệnh viện 198 - Bộ Công an, Bệnh viện Y học Cổ truyền - Bộ Công an,…
      • Chợ: Chợ Thanh Xuân Bắc, chợ Nhân Chính, chợ Phùng Khoang,… 
      • Dự án gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị Big C.
      • Dự án được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái của các khu đô thị Phùng Khoang, Trung Hòa Nhân Chính, Nam Trung Yên, Trung Văn,… 

      Ngoài ra, dự án còn sở hữu một số tiện ích khu vực như: Khách sạn Grand plaza, nhà hàng, rạp chiếu phim, tòa nhà cao cấp Keangnam, và nhiều khu vui chơi giải trí lớn,… 

      Hiện nay, giá bán căn hộ chung cư tại dự án Bắc Hà Tower giao đồng khoảng 31.43 - 39.32 triệu/m2. Do sở hữu vị trí đắc địa, dự án thu hút lượng lớn cư dân tới sinh sống và làm việc, thúc đẩy tiềm năng cho thuê với mức giá thuê khá cao khoảng 9 - 17 triệu/ tháng tuỳ vào loại hình và nội thất trong căn hộ (Nguồn: batdongsan T9/2023).

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Bắc Hà Tower quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Các trường trung học phổ thông gần chung cư Bắc Hà Tower 

      Trường THPT Chuyên Khoa học Tự Nhiên 

      Địa chỉ: 182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội. 

      Khoảng cách từ chung cư Bắc Hà Tower đến THPT Chuyên Khoa học Tự Nhiên: 1.2km 

      Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên được mệnh danh là chiếc nôi đào tạo hàng đầu thành phố Hà Nội về lĩnh vực khoa học tự nhiên. Trường thuộc hệ đào tạo của trường Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc Gia Hà Nội). Trường có hai hệ đào tạo chính là hệ chuyên và hệ không chuyên (hệ chất lượng cao). 

      Cư dân chung cư Bắc Hà Tower có thể di chuyển đến trường THPT Chuyên Khoa học Tự Nhiên khoảng 5 phút di chuyển bằng xe máy. 

      Trường THPT Chuyên Hà Nội -  Amsterdam 

      Địa chỉ: Số 1, Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội. 

      Khoảng cách từ chung cư Bắc Hà Tower đến THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam: 1,5km

      Trường  THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam được đánh giá là một ngôi trường trọng điểm của quốc gia với chất lượng đào tạo ngang tầm quốc tế. Trong nhiều năm hình thành và phát triển, trường đã trở thành nơi cung cấp nhân tài cho cả nước, đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh giỏi, là ngôi trường mơ ước của bao thế hệ học trò xuất sắc.

      Trường luôn đứng top đầu có số lượng học sinh đạt giải vàng tại các cuộc thi trong nước và quốc tế. Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đào tạo theo 2 hệ phổ thông cơ sở và trung học phổ thông. 

      Cư dân chung cư Bắc Hà Tower có thể di chuyển đến trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam khoảng 3 phút di chuyển bằng ô tô/xe máy hoặc 15 phút đi bộ. 

      Trường THPT Nhân Chính

      Địa chỉ: Số 1 Ngụy Như - Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. 

      Khoảng cách từ chung cư Bắc Hà Tower đến THPT Nhân Chính khoảng 1,7km 

      Trường THPT Nhân Chính đã trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, kế thừa và phát huy truyền thống giáo dục của dân tộc. Trường được ra đời trong công cuộc đổi mới nền giáo dục của nước ta nên có cơ sở vật chất và chương trình đào tạo hiện đại, đáp ứng được nhu cầu phát triển toàn diện của học sinh. Trường THPT Nhân Chính luôn ra sức gây dựng trở thành một ngôi trường tiên tiến, có chất lượng giáo dục đạt chuẩn quốc gia. 

      Cư dân chung cư Bắc Hà Tower có thể di chuyển đến trường THPT Nhân Chính khoảng 3 phút di chuyển bằng ô tô/xe máy. 

      Trường THPT Hoàng Mai 

      Địa chỉ: 56 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội 

      Khoảng cách từ chung cư Bắc Hà Tower đến THPT Hoàng Mai: 2,1 km 

      Trường THPT Hoàng Mai là một địa điểm được đánh giá cao trong các trường THPT tại Hà Nội. Nhà trường xây dựng trương trình đào tạo theo 2 hướng: Hệ cơ bản và hệ chuyên ngữ, song ngữ. 

      • Hệ cơ bản: Định hướng đầu ra thi các trường Đại học trong nước. 
      • Hệ chuyên ngữ và song ngữ: Đào tạo các thứ tiếng định hướng đầu ra du học hoặc các trường Đại học liên quan sâu tới ngoại ngữ. 

      Cư dân chung cư Bắc Hà Tower có thể di chuyển đến trường THPT Hoàng Mai khoảng 5 phút di chuyển bằng ô tô/xe máy.

      Trường THPT Bắc Hà

      Địa chỉ: Số 1A, Ngõ 538, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

      Khoảng cách từ chung cư Bắc Hà Tower đến THPT Bắc Hà 2,5 km 

      Đây là một trong những trường THPT dân lập uy tín đã có lịch sử lâu đời và dành được sự tín nhiệm của nhiều bậc phụ huynh tại Hà Nội. Sở hữu vị trí trung tâm nên việc di chuyển tới đây rất thuận lợi, học sinh có thể di chuyển tới đây bằng nhiều phương tiện giao thông để chủ động trong việc học. Nhà trường đã đào tạo nên những thế hệ hiền tài phục vụ sự nghiệp xây dựng và phát triển truyền thống hiếu học của đất nước. 

      Cư dân chung cư Bắc Hà Tower có thể di chuyển đến trường THPT Bắc Hà khoảng 5 phút di chuyển bằng ô tô/xe máy.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Bắc Hà Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bắc Hà Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương