Chung cư Bắc Hà Tower gần những trường trung học cơ sở nào?

      Chung cư Bắc Hà Tower gần những trường trung học cơ sở nào?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      11/09/2023
      Có những trường trung học cơ sở gần Bắc Hà Tower nào cư dân có thể tham khảo? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

      Chung cư Bắc Hà Tower là một trong những dự án chung cư được rất nhiều khách hàng lựa chọn thuộc khu vực quận Nam Từ Liêm nhờ những ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích và giá bán. Xung quanh dự án là hàng loạt những tiện ích về giáo dục, y tế, văn hóa, giải trí. 

      Trong số đó không thể không kể đến hệ thống trường học các cấp từ mầm non đến trung học, điều mà hầu hết mọi gia đình đều quan tâm khi quyết định lựa chọn chốn an cư. Vậy có những trường trung học cơ sở gần Bắc Hà Tower nào cư dân có thể tham khảo? Thông tin sẽ được OneHousing cung cấp trong bài viết ngay sau đây. 

      Thông tin tổng quan về chung cư Bắc Hà Tower

      • Vị trí: Khu đô thị Phùng Khoang, nằm trên mặt đường Lê Văn Lương. Đây được xem là vị trí vô cùng đắc địa khi xung quanh dự án là hàng loạt những tiện ích về giáo dục, y tế, vui chơi giải trí như: Đại học Hà Nội, Đại học Quốc gia, Đại học Khoa học Tự nhiên, THPT Amsterdam, siêu thị BigC, chợ Phùng Khoang, bệnh viện Xây dựng, bệnh viện 198 - Bộ Công An, KĐT mới Trung Hòa Nhân Chính, KĐT Nam Trung Yên,....
      • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà.
      • Quy mô dự án: Tổng diện tích 24.000m2, gồm 2 tòa tháp T01 và T02 cao 28 tầng + 2 tầng hầm. Trong đó, từ tầng 1 - 5 là khu thương mại dịch vụ, văn phòng cho thuê và từ tầng 6 - 25 là khoảng 500 căn hộ chung cư cao cấp. 
      • Loại hình căn hộ: Chung Bắc Hà Tower nổi bật với phong cách thiết kế hiện đại, các căn hộ được phân chia vuông vức và chỉ có khoảng 13-15 căn/ sàn nên diện tích mỗi căn khá rộng. Cụ thể:
      • Tòa T01 (chỉ dành cho cán bộ chiến sỹ): Thiết kế 13 căn hộ/ sàn, chia thành các loại căn 2PN (chỉ có 1 căn duy nhất diện tích 84m2) và căn 3PN diện tích 95 - 120m2. 
      • Tòa T02 (tòa bán thương mại): Thiết kế 15 căn hộ/ sàn, chia thành các loại căn từ 1 phòng ngủ - 3 phòng ngủ. Trong đó, căn 1PN có diện tích 56,5m2, căn 2PN có diện tích 74 - 85m2 và căn 3PN có diện tích 95 - 115m2. Vì là tòa bán thương mại nên loại hình các căn hộ tòa T02 chung cư Bắc Hà Tower đa dạng hơn so với tòa T01 để phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng khác nhau. 
      • Tiện ích nổi bật: Dự án chung cư Bắc Hà Tower sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng gồm 5 tầng thương mại dịch vụ là các tiện ích như nhà hàng, quán cà phê, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà trẻ, phòng tập gym, spa,... Bên cạnh đó, vị trí dự án nằm tại khu đô thị Phùng Khoang mới nên được thừa hưởng hệ thống công viên cây xanh xung quanh, cạnh bên là hồ điều hòa Mễ Trì mang đến không gian sống xanh trong lành. Ngoài ra, xung quanh dự án là rất nhiều tiện ích ngoại khu gồm hệ thống trường học các cấp từ mầm non, tiểu học đến trung học, các trường Đại học lớn, bệnh viện,... nên rất thuận tiện cho cư dân. 
      • Giá bán tham khảo: Hiện tại, giá bán chung cư Bắc Hà Tower đang dao động trong khoảng từ 31.43 - 39.32 triệu đồng/m2 theo công cụ định giá của OneHousing tại thời điểm tháng 9/2023. Tức khoảng 1.99 - 2.05 tỷ đồng/ căn 1PN, 2.51 - 2.88 tỷ đồng/ căn 2PN và 3.04 - 4.05 tỷ đồng/ căn 3PN tùy diện tích, vị trí và hướng căn. 

      chung-cu-bac-ha-tower-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-onehousing-1

      Chung cư Bắc Hà Tower có vị trí thuộc khu vực “đất vàng” với rất nhiều tiện ích xung quanh. (Nguồn ảnh: Maison Office)

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Bắc Hà Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Có những trường trung học cơ sở gần Bắc Hà Tower nào cư dân có thể tham khảo cho con theo học ?

      Chung cư Bắc Hà Tower tọa lạc tại vị trí được bao bọc bởi rất nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh, trong đó là hệ thống trường học các cấp từ mầm non, tiểu học đến trung học. Và đó cũng là lý do vì sao đây là dự án chung cư được rất nhiều gia đình có con nhỏ trong độ tuổi đi học lựa chọn. 

      Vậy có những trường trung học cơ sở gần Bắc Hà Tower nào cư dân có thể tham khảo cho con theo học? Bạn có thể tham khảo danh sách những trường trung học cơ sở gần Bắc Hà Tower do OneHousing gợi ý ngay sau đây. 

      Trường THCS Trung Văn

      Trường THCS Trung Văn được thành lập vào năm 1946 nên có bề dày lịch sử về giảng dạy, học tập và đã được công nhận là “Trường chuẩn Quốc gia”, “Trường học thân thiện, học sinh tích cực” trong nhiều năm liền.

      Trường sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, trong đó có nhiều thầy cô đạt danh hiệu giáo viên giỏi thành phố và học sinh cũng nhiều lần đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quận, cấp thành phố. Đây cũng chính là lý do vì sao trường THCS Trung Văn thuộc top đầu những trường trung học cơ sở gần Bắc Hà Tower được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con theo học. 

      • Địa chỉ: Nằm trên đường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Cách chung cư Bắc Hà Tower khoảng 1km với 5 phút di chuyển. 

      chung-cu-bac-ha-tower-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-onehousing-2

      Trường THCS Trung Văn có cơ sở vật chất khang trang, hệ thống phòng học rộng rãi sạch sẽ. (Nguồn ảnh: trường THCS Trung Văn)

      Trường THCS Việt Nam - Angiêri

      Trường THCS Việt Nam - Angiêri có bề dày lịch sử lên đến 30 năm và nhiều năm liền đều đạt danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc cấp thành phố. Trường được Sở GD&ĐT Hà Nội tặng danh hiệu “Trường học thân thiện – học sinh tích cực” và được Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn Chất lượng giáo dục. 

      Trường sở hữu đội ngũ cán bộ giáo viên dày kinh nghiệm, chuyên môn cao và nhiều người đã đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp Quận, thành phố. Theo học tại đây, các em học sinh sẽ được đào tạo bài bản không chỉ về các kiến thức môn học mà còn là các kỹ năng mềm, kỹ năng sống, hoạt động thể chất để các em có thể phát triển một cách toàn diện.

      Vậy nên, đây cũng là một trong số những trường trung học cơ sở gần Bắc Hà Tower cư dân có thể tham khảo cho con theo học. 

      • Địa chỉ: Số 7 đường Nguyễn Quý Đức, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Cách chung cư Bắc Hà Tower khoảng 1,2km với 5 phút di chuyển. 

      chung-cu-bac-ha-tower-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-onehousing-3

      Trường THCS Việt Nam - Angiêri có cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp và nằm trong khu dân cư đông đúc nên rất thuận tiện cho cư dân chung cư Bắc Hà Tower đưa đón con đi học. (Nguồn ảnh: Trường THCS Việt Nam - Angiêri)

      Trường Liên cấp TH & THCS Ngôi Sao Hà Nội

      Trường THCS Ngôi Sao Hà Nội được thành lập vào năm 2010 và luôn thuộc top những trường THCS có chất lượng giảng dạy tốt nhất thành phố. Trường có diện tích lên đến 6.000m2, gồm 5 tòa nhà 5 tầng với hơn 80 phòng học, phòng đa năng, phòng thể chất, hệ thống sân tập thể thao, được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại để phục vụ công tác giảng và học. 

      Trường sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Theo học tại trường THCS Ngôi Sao Hà Nội, các em học sinh sẽ có giáo trình học tập không chỉ chú trọng vào các môn học chính mà còn được rèn luyện các kỹ năng về ngoại ngữ, năng khiếu, hoạt động thể chất, hoạt động ngoại khóa, để có thể phát triển một cách toàn diện. 

      Có thể nói, trong số những trường trung học cơ sở gần Bắc Hà Tower thì Ngôi Sao Hà Nội là ngôi trường có mô hình theo chuẩn quốc tế được rất nhiều phụ huynh lựa chọn cho con theo học. 

      • Địa chỉ: Lô T1, khu đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Cách chung cư Bắc Hà Tower khoảng 1,3km với 5 phút di chuyển. 

      chung-cu-bac-ha-tower-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-onehousing-4

      Trường THCS Ngôi Sao Hà Nội có khuôn viên rộng và cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. (Nguồn ảnh: Review giáo dục)

      Trường THCS Văn Quán

      Mặc dù là ngôi trường mới được thành lập vào năm 2017 nhưng đến nay, THCS Văn Quán luôn thuộc top những trường có chất lượng tốt được rất nhiều phụ huynh lựa chọn cho con theo học tại khu vực quận Hà Đông.

      Điểm nổi bật đầu tiên của trường đó là sở hữu không gian rộng, thoáng, các phòng học được bố trí hợp lý và đầy đủ trang thiết bị từ máy tính, máy chiếu, bảng tương tác thông minh đến các dụng cụ thí nghiệm để phục vụ công tác giảng dạy, học tập. 

      Trường sở hữu 53 cán bộ giáo viên và 100% đều có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn, nhiều đồng chí còn là cán bộ cốt cán tại nhiều trường học trên địa bàn thành phố và có trình độ cũng như chuyên môn cao để đào tạo học sinh giỏi. Vậy nên, lựa chọn trường THCS Văn Quán, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy và môi trường học tập tại đây. 

      • Địa chỉ: Khu đô thị Văn Quán, phường Văn Quán, quận Hà Đông. Hà Nội. Cách chung cư Bắc Hà Tower khoảng 3,9km với 5- 10 phút di chuyển.

      chung-cu-bac-ha-tower-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-onehousing-5

      Trường THCS Văn Quán là sự lựa chọn lý tưởng trong số những trường trung học cơ sở gần Bắc Hà Tower. (Nguồn ảnh: Người đưa tin)

      Trường THCS Mỗ Lao

      Trường THCS Mỗ Lao được thành lập vào năm 2005 và chỉ sau 4 năm hoạt động đã được UBND thành phố Hà Nội công nhận là trường THCS Đạt chuẩn Quốc gia. Trường có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với 24 phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị học tập, đi kèm với đó là các phòng thực hành, thư viện, nhà thể chất, khu hành chính,... 

      Trường sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, trong đó có nhiều cán bộ là giáo viên giỏi thành phố. Vậy nên không quá ngạc nhiên khi trong vòng 12 năm trở lại đây, trường THCS Mỗ Lao có 216 học sinh Giỏi cấp Quận, 12 học sinh giỏi cấp Thành phố. Tỷ lệ học sinh thi đỗ tốt nghiệp là 100% và nhiều em trong số đó thi đỗ vào các trường THPT chuyên và trường thuộc top đầu thành phố. 

      • Địa chỉ: Khu đô thị Mỗ Lao, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội. Cách chung cư Bắc Hà Tower khoảng 3,7km với 5-10 phút di chuyển. 

      chung-cu-bac-ha-tower-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-onehousing-6

      Trường THCS Mỗ Lao nổi tiếng với truyền thống học tập tốt và đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh giỏi. (Nguồn ảnh: Trường THCS Mỗ Lao)

      Có nên mua chung cư Bắc Hà Tower không ? 

      Tùy theo nhu cầu, mục đích lựa chọn chỗ ở của từng khách hàng để có thể trả lời cho câu hỏi có nên mua chung cư Bắc Hà Tower hay không. Nhưng nếu xét về mặt bằng chung các dự án chung cư thuộc khu vực quận Nam Từ Liêm - Hà Đông thì đây là dự án rất lý tưởng dành cho các gia đình có con nhỏ lựa chọn. 

      Bởi xung quanh dự án chung cư Bắc Hà Tower là hàng loạt các tiện ích về trường học, bệnh viện, siêu thị, TTTM, công viên cây xanh, hồ điều hòa,... tạo nên một không gian sống lý tưởng. Bên cạnh đó, vị trí dự án nằm trên mặt đường Lê Văn Lương là một trong những trục giao thông chính kết nối tới trung tâm thành phố và nhiều quận lân cận nên rất thuận tiện cho cư dân di chuyển. 

      Ngoài ra, chung cư Bắc Hà Tower đã đi vào sử dụng và có một lượng cư dân đông đúc, giá bán cũng nằm ở mức không quá cao, phù hợp với đại đa số thu nhập của các gia đình Việt Nam. Vậy nên có thể nói, chung cư Bắc Hà Tower là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc để trở thành chốn an cư lý tưởng. 

      Trên đây là những thông tin về chung cư Bắc Hà Tower và danh sách các trường trung học cơ sở gần Bắc Hà Tower cho cư dân tham khảo lựa chọn cho con theo học. Hy vọng qua bài viết này của OneHousing, những ai đang quan tâm đến dự án này hoặc còn đang phân vân có nên mua chung cư Bắc Hà Tower không sẽ có được sự lựa chọn phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Bắc Hà Tower gần những trường mầm non nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Bắc Hà Tower quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương