Chung cư Bắc Hà Tower gần những trường mầm non nào?

      Chung cư Bắc Hà Tower gần những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/09/2023
      Chung cư Bắc Hà Tower nằm trong khu vực đắc địa của thành phố, gần nhiều trường mầm non chất lượng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và giáo dục của trẻ nhỏ.

      Chung cư Bắc Hà Tower là một dự án căn hộ cao tầng hiện đại nằm trong khu vực đắc địa của thủ đô. Với vị trí thuận lợi, chung cư này không chỉ mang lại cuộc sống tiện nghi cho cư dân, mà còn gần gũi với nhiều tiện ích xung quanh. Trong số đó, những trường mầm non chất lượng là điểm nhấn quan trọng, tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển và giáo dục của trẻ nhỏ.

      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu những trường mầm non gần Bắc Hà Tower và liệu có nên mua chung cư Bắc Hà Tower hay không.

      Tổng quan những thông tin về chung cư Bắc Hà Tower 

      Chung cư Bắc Hà Tower có địa chỉ nằm tại Khu đô thị Phùng Khoang, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Được xây dựng trên khu đất rộng lớn, tổng diện tích 2.4 ha với tỷ lệ mật độ xây dựng chỉ 55%, chung cư này được quy hoạch bởi Công ty CPXD và Thương Mại Bắc Hà với sự tận tâm đối với khách hàng.

      Với sự đa dạng về diện tích, chung cư Bắc Hà Tower cung cấp nhiều lựa chọn về căn hộ đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Từ căn 1 phòng ngủ với không gian ấm cúng, diện tích 52.15m2; cho đến căn 2 phòng ngủ với khoảng diện tích rộng từ 68.08 - 81.29m2, hoặc những căn hộ 3 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi với diện tích mở rộng từ 88.67 - 112.62m2. 

      Tổng quan những thông tin về chung cư Bắc Hà Tower (Nguồn: Báo Đầu Tư)

      Tại dự án, đa dạng không chỉ nằm ở diện tích, mà còn tại phân khúc giá bán khi dao động từ 1.99 - 4.05 tỷ đồng (Theo công cụ định giá OneHousing T9/2023), tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người thực hiện ước mơ sở hữu một tổ ấm tại trung tâm thủ đô.

      Không chỉ đơn thuần là một nơi ở, chung cư Bắc Hà Tower còn mang đến sự tiện ích và linh hoạt bằng việc cung cấp các căn hộ cho thuê, với mức giá dao động từ 9 - 17 triệu/tháng (Nguồn: Website Bất động sản T8/2023).

      Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, vị trí tối ưu và tiện ích đa dạng, Chung cư Bắc Hà Tower nổi bật như một lựa chọn không thể bỏ qua đối với những người đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp tại trung tâm tấp nập của Hà Nội.

      Nếu các bạn quan tâm đến giá bán đến các dự án tại khu vực, OneHousing cung cấp tính năng so sánh định giá giữa các căn hộ, giúp khách hàng có thể dễ dàng so sánh giá và các tiện ích của từng dự án. Tính năng này giúp khách hàng đưa ra quyết định chọn lựa căn hộ tốt nhất cho mình dựa trên nhu cầu và ngân sách của bản thân.

      Với tính năng so sánh định giá của OneHousing, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm thông tin về các căn hộ và đưa ra quyết định chọn lựa căn hộ phù hợp nhất.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bắc Hà Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những trường mầm non gần Bắc Hà Tower

      Trường Mầm non Hồng Minh (HM Academy)

      Trường Mầm non Hồng Minh (HM Academy) - Khuất Duy Tiến nằm gần Chung cư Bắc Hà Tower, cách dự án khoảng 1.9km và nằm tại địa chỉ 164 Khuất Duy Tiến. Trường hướng tới việc xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển của trẻ nhỏ, giúp bé có khả năng học tập, sáng tạo suốt cuộc đời và trở thành những công dân tương lai với phẩm chất toàn diện. 

      Trong quá trình giáo dục, trường chú trọng phát triển các chỉ số quan trọng như Trí Tuệ (IQ), Cảm Xúc (EQ), Sáng Tạo (CQ) và Kỹ Năng Xã Hội (SQ).

      Tại HM Academy, trẻ được khuyến khích tự mình tìm hiểu, phát triển các sở thích cá nhân thông qua các hoạt động trải nghiệm và trò chơi có ý nghĩa. Trường không chỉ là nơi học tập mà còn là môi trường tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện.

      Trường Mầm non Hồng Minh (HM Academy) - Khuất Duy Tiến nằm gần Chung cư Bắc Hà Tower, cách dự án khoảng 1.9km (Nguồn: Kiddi Hub)

      Trường cam kết trở thành gia đình thứ hai của trẻ, với đội ngũ giáo viên đầy tâm huyết và yêu nghề. Họ không chỉ giảng dạy mà còn đồng hành và chăm sóc trẻ trong hành trình khám phá tri thức. Mỗi giáo viên đều được trang bị kỹ năng tự học, nghiên cứu và luôn duy trì đam mê sáng tạo, để truyền cảm hứng cho trẻ.

      Với môi trường xanh mát, nằm trong tòa chung cư Ban Cơ Yếu Chính Phủ, địa chỉ 164 Khuất Duy Tiến, trường tạo nên không gian thư thái, thúc đẩy sự phát triển của trẻ và tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập và làm việc. Cơ sở vật chất hiện đại cùng chế độ dinh dưỡng và y tế an toàn đảm bảo trường HM Academy là một môi trường giáo dục sớm uy tín. Trường nhận trẻ từ 18 tháng đến 6 tuổi.

      Trường Mầm non Koala House

      Trường Mầm non Koala House nằm gần Chung cư Bắc Hà Tower, cách dự án chỉ 240m, tại Khu đô thị Phùng Khoang, số 19 Tố Hữu, Trung Văn. Trường luôn tuân theo các hướng dẫn của Tổ chức Giáo dục Mầm non Hoa Kỳ và HighScope, hai tổ chức giáo dục có uy tín từ Mỹ. Tất cả tư tưởng giáo dục của trường dựa trên một nguyên tắc cốt lõi là "TẬN TÂM", nhằm đảm bảo chăm sóc tốt nhất cho các em nhỏ và giúp chúng phát triển mạnh mẽ để khám phá thế giới và khả năng bản thân.

      Trường Mầm non Koala House có môi trường học tập sạch đẹp và sân chơi ngoài trời rộng rãi. Điều này giúp trẻ được tiếp xúc với thiên nhiên và nắng mặt trời, giúp tăng cường sức khỏe và thể chất. Các phòng học cũng được thiết kế đủ rộng, trang bị đồ chơi hiện đại và an toàn.

      Chương trình giáo dục tại trường được xây dựng dựa trên nền tảng của chương trình HighScope Hoa Kỳ, kết hợp với các phương pháp giáo dục khác như Montessori và Reggio Emilia, cùng với chương trình giáo dục của Bộ Giáo dục Việt Nam. 

      Chương trình giáo dục tại Trường Mầm non Koala House được xây dựng dựa trên nền tảng của chương trình HighScope Hoa Kỳ (Nguồn: Kiddi Hub)

      Tại đây, trẻ được khuyến khích thể hiện bản thân thông qua nhiều hoạt động như ngôn ngữ, nghệ thuật, âm nhạc, thể dục và trò chơi. Các lớp học tập trung vào việc nghiên cứu sâu về các chủ đề học tập, chọn chủ đề dựa trên quan tâm và sở thích của trẻ, kết hợp với nội dung giáo dục theo yêu cầu của chương trình. Trường nhận trẻ từ 18 tháng đến 6 tuổi.

      Trường Mầm non TMS (TMS School)

      Trường Mầm non TMS (TMS School) nằm ở địa chỉ 48 Tố Hữu, cách chung cư Bắc Hà Tower khoảng 600m. Trường được thành lập với mục tiêu tạo ra một môi trường học tập và phát triển an toàn, thân thiện, tôn trọng sự đa dạng của trẻ. Đây là nơi khơi nguồn cho những ước mơ bay xa và bay cao của các em.

      TMS School chú trọng vào việc phát triển tư duy học hỏi và hành vi tôn trọng của trẻ. Trong phần học tiếng Anh, trường áp dụng chương trình tiếng Anh Mầm non được phát triển bởi Hội đồng chuyên môn cùng với các chuyên gia ngôn ngữ nước ngoài. Điều này giúp trẻ học tiếng Anh từ khi còn bé và tích lũy từ vựng liên quan đến thế giới xung quanh. Ngoài ra, trường còn tập trung vào phát triển thể chất và tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, dã ngoại để thúc đẩy sự phát triển toàn diện.

      Bên cạnh đó, TMS School còn được thiết kế đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, bao gồm nhiều phòng học, phòng chức năng, phòng nghệ thuật và các khu vực sinh hoạt. Diện tích rộng lớn của trường mang đến không gian thoải mái cho trẻ. 

      Ngoài ra, trường còn đầu tư xây dựng khu rèn luyện thể chất Sasuke với nhiều hoạt động rèn luyện, cùng với các khu vực giải trí như hồ nước, hồ cát và sân golf mini. Mọi không gian học tập và chơi đều được thiết kế để mang lại cảm giác học hỏi và thách thức phát triển cho trẻ từ 12 tháng đến 5 tuổi.

      Với vị trí đắc địa gần những trường mầm non uy tín, chung cư Bắc Hà Tower không chỉ là một nơi lý tưởng để sống mà còn là một môi trường lý tưởng để nuôi dưỡng và giáo dục cho các thế hệ trẻ. Cư dân của chung cư này có thể yên tâm rằng con em mình sẽ được hưởng một giáo dục tốt nhất, ngay tại gần nhà và trong không gian an lành của khu đô thị hiện đại này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Bắc Hà Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Bắc Hà Tower quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương