Chung cư Asiana Capella Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Asiana Capella Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/08/2023
      Chung cư Asiana Capella là dự án căn hộ chung cư quận 6 cao cấp. Đọc ngay bài viết này để khám phá địa chỉ chung cư Asiana Capella ở đâu.

      Quận 6 được đánh giá là khu vực có môi trường sống sôi động và nhộn nhịp không kém các quận trung tâm nhưng giá thành bất động sản lại phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình có thu nhập trung bình khá đang tìm mua chung cư TP.HCM. Trong đó, chung cư Asiana Capella là một dự án lý tưởng dành cho các khách hàng đang muốn sở hữu chung cư cao cấp tại quận 6. Khám phá địa chỉ chung cư chung cư Asiana Capella ngay sau đây. 

      Thông tin tổng quát về dự án chung cư Asiana Capella Quận 6

      Chung cư Asiana Capella là dự án căn hộ cao cấp kết hợp thương mại - dịch vụ do Gotec Việt Nam làm chủ đầu tư. Sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo và hệ thống tiện ích đa dạng, Asiana Capella kiến tạo không gian sống cao cấp và đủ đầy cho cư dân.

      Dự án được thiết kế, xây dựng và giám sát bởi các nhà thầu uy tín như Hòa Bình, TTT Architect và FQM. Đặc biệt, Asiana Capella có thiết kế bên ngoài vô cùng ấn tượng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng và nhà đầu tư bởi tiềm năng phát triển mạnh mẽ của dự án này. 

      Chung cư Asiana Capella hướng đến sự cao cấp, sang trọng trong không gian sống của cư dân. Bên cạnh đó, với mô hình dự án kết hợp giữa căn hộ và văn phòng thương mại, Asiana Capella cũng được trang bị nhiều tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân và đáp ứng từng mục đích sử dụng khác nhau:

      • Tầng trệt đến tầng 3 (Communication Zone): Bao gồm Garden House, công viên nội khu, đường chạy bộ, các cửa hàng tiện lợi, phòng tập gym, nhà trẻ.
      • Tầng 4 (Garden Zone): Bao gồm hồ bơi, khu vườn nướng BBQ, Coffee, Terrace, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng.
      • Tầng 20 (Sky Zone): Bao gồm Sky Coffee, Sky Garden, khu đọc sách, vườn yoga và thiền, khu tập gym, kid yard.

      chung-cu-asiana-capella-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Chung cư Asiana Capella quận 6 (Ảnh: AngiaLand)

      Diện tích căn hộ chung cư Asiana Capella Quận 6 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Asiana Capella cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Asiana Capella nằm tại số 184 đường Trần Văn Kiểu, phường 10, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án sở hữu vị trí vàng trên mặt tiền đường Trần Văn Kiểu thuộc khu dân cư Bình Phú. Khu vực này được đánh giá là khu thương mại sôi động, sầm uất nhất tại khu vực phía Tây TP.HCM. Từ vị trí dự án, cư dân Asiana Capella cũng có thể tiếp cận với các khu vực trung tâm thành phố như quận 5, quận 1, quận 11, quận Tân Phú, quận Tân Bình một cách nhanh chóng.

      Tọa lạc trong khu vực chợ truyền thống Chợ Lớn nổi tiếng từ xưa đến nay cùng với việc kết nối trực tiếp với tuyến đường trọng điểm của TP.HCM - Võ Văn Kiệt, Asiana Capella không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn sở hữu những lợi thế về tiện ích ngoại khu và khả năng di chuyển thuận tiện đến các khu vực lân cận. 

      Vị trí dự án Asiana Capella được đánh giá là vùng đất trù phú, nhộn nhịp, dân trí cao và yên tĩnh. Chung cư quận 6 sở hữu nhiều ưu điểm rất thích hợp cho việc an cư lập nghiệp. Xung quanh dự án là các con đường huyết mạch của khu vực quận như Lý Chiêu Hoàng, Hậu Giang, An Dương Vương, Võ Văn Kiệt,...

      Xung quanh dự án Asiana Capella là hàng loạt các tiện ích giáo dục, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí đa dạng. Trong vòng bán kính 2km, cư dân có thể tiếp cận nhanh chóng với các tiện ích như: 

      • Các địa điểm mua sắm: Chợ Lớn, chợ Kim Biên, chợ Bình Phú, chợ An Đông, chợ An Dương Vương, siêu thị Mega Market, siêu thị Coop.Mart, Aeon Mall.
      • Địa điểm vui chơi giải trí: Nhà thiếu nhi quận 6, sân tennis Bình Phú, sân banh Vườn Lan, Galaxy Kinh Dương Vương, Galaxy Phạm Văn Chí, Phố ẩm thực Cư xá Phú Lâm, Highland Coffee Bình Phú, The Coffee House Bình Phú.
      • Trường học: Trường Tiểu học Phú Định, trường THCS Phú Định, THPT Mạc Đỉnh Chi, THPT Bình Phú, THPT Nguyễn Tất Thành, trường mầm non Rạng Đông, Trung tâm Anh ngữ ILA.
      • Y tế, chăm sóc sức khỏe: Bệnh viện Quận 6, bệnh viện Triều An, bệnh viện quốc tế CIH.

      chung-cu-asiana-capella-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Hệ thống tiện ích ngoại khu hấp dẫn tại Asiana Capella (Ảnh: AngiaLand)

      Cập nhật giá bán căn hộ chung cư quận 6 Asiana Capella

      Dự án Asiana Capella cao 19 tầng và cung cấp 391 căn hộ cho thị trường chung cư TP.HCM. Các căn hộ được thiết kế thông minh để tối ưu diện tích sử dụng một cách tốt nhất. Căn hộ gồm các loại từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ với diện tích vừa phải nhưng vẫn đảm bảo được không gian sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Căn hộ có đầy đủ phòng khách, phòng bếp, phòng tắm và khu vực ban công rộng thoáng đón gió. 

      Giá căn hộ chung cư quận 6 Asiana Capella được cập nhật từ website Bất động sản, tháng 8/2023:

      Loại hình căn hộ

      Diện tích

      Giá bán

      Shophouse

      43 - 148m2

      4.1 - 5.5 tỷ

      Thương mại dịch vụ

      30 - 77m2

      2 - 2.5 tỷ

      Duplex

      94 - 137m2

      3.5 tỷ

      Căn hộ 1PN

      54m2

      2.5 tỷ

      Căn hộ 2PN - 1WC

      57m2

      2.85 - 3 tỷ

      Căn hộ 2PN - 2WC

      62 - 73m2

      3.1 - 4 tỷ

      Căn hộ 3PN

      82m2

      4 - 4.2 tỷ

       

      Trên đây là những thông tin về địa chỉ chung cư Asiana Capella mà OneHousing muốn chia sẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm chung cư quận 6 thì có thể tham khảo chung cư Asiana Capella hoặc theo dõi OneHousing để cập nhật thêm nhiều dự án chung cư TP.HCM khác tại khu vực quận 6.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Starlight Riverside Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương VI, quận 6?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương