Chung cư Aqua Bay Sky Residences Ecopark có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Chung cư Aqua Bay Sky Residences Ecopark có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu tiện ích nội khu, ngoại khu dự án chung cư Aqua Bay Sky Residences có gì đặc biệt qua bài viết sau!

      Khu chung cư Aqua Bay Sky Residences bao gồm 07 tòa tháp cao từ 30-36 tầng nằm tại trung tâm hồ Aqua - vị trí đắc địa tại khu vực sôi động nhất của Ecopark với không gian xanh mát và hồ nước bao phủ. Cùng tìm hiểu tiện ích nội khu, ngoại khu dự án chung cư Aqua Bay Sky Residences có gì đặc biệt qua bài viết của OneHousing!

      Đôi nét về dự án Ecopark Hưng Yên

      Dự án Ecopark Hưng Yên tọa lạc tại xã Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên, đây là một dự án đô thị lớn với nhiều đặc điểm nổi bật như sau:

      Vị trí chiến lược: Ecopark Hưng Yên nằm trong vùng giao thoa giữa các khu công nghiệp và khu công nghệ cao của các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Thái Nguyên và Bắc Ninh. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế và giao thông, tạo ra sự kết nối thuận tiện với các khu vực quan trọng.

      Quy mô và diện tích: Dự án có tổng diện tích lên tới 500ha, được định hướng trở thành thành phố đa năng theo mô hình khu đô thị sinh thái lớn bậc nhất Việt Nam.

      Mật độ cây xanh: Với mật độ cây xanh lên đến 100 cây/người, Ecopark Hưng Yên tạo ra một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên. Đây còn được biết đến với tên gọi "thành phố triệu cây xanh" và là khu đô thị xanh lớn nhất Việt Nam.

      Thiết kế đô thị xanh: Dự án Ecopark Hưng Yên được thiết kế theo mô hình đại đô thị xanh. Công viên, cảnh quan sông nước và các tiện ích xanh đều được tích hợp trong dự án. Điều này tạo ra môi trường sống trong lành, thoáng đãng cho cư dân.

      Phân giai đoạn phát triển: Dự án Ecopark Hưng Yên được chia thành 9 giai đoạn phát triển khác nhau, bao gồm các khu vực như Palm Springs, Aqua Bay, Park River, Education Hub, Ecopark Grand, Ecopark CBD, Dragon Islands, Golf EPGA và sân Golf 18 lỗ đẳng cấp. Mỗi giai đoạn mang một phong cách và tiện ích riêng.

      Chất lượng không khí: Ecopark Hưng Yên được đánh giá có chất lượng không khí tốt gấp 3-4 lần so với New Zealand, đây là một điểm cộng quan trọng cho sức khỏe cộng đồng và sự sống.

      Ecopark Hưng Yên là một dự án đô thị đẳng cấp, thiết kế theo mô hình đô thị xanh, với mục tiêu tạo ra môi trường sống tốt cho cư dân và góp phần vào phát triển bền vững của vùng kinh tế và xã hội lân cận.

      chung-cu-aqua-bay-sky-residences-ecopark-co-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-nao-n17t-onehousing-1

      Dự án Ecopark Hưng Yên (Nguồn: Tuyết Mai BĐS)

      Căn hộ 3PN+1 tại chung cư Aqua Bay Sky Residences Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về chung cư Aqua Bay Sky Residences

      Dự án Aqua Bay Ecopark là tổ hợp dự án đô thị tọa lạc tại vị trí trung tâm phân khu Marina của Ecopark. Dưới đây là thông tin tổng quan về dự án Aqua Bay Ecopark:

      Vị trí đắc địa: Aqua Bay Ecopark nằm ở vị trí trung tâm phân khu Marina, được xem là vị trí rất đắc địa. Dự án tiếp giáp trực tiếp với trục đường giao thông quan trọng DL379 và có mối liên kết thuận tiện. 

      Phân khu và tòa nhà: Aqua Bay Ecopark được chia thành 03 phân khu chính: Central Lake, Sky Residences và Grand Park. Tổng cộng dự án bao gồm 07 tòa tháp căn hộ cao từ 30-36 tầng.

      • Phân khu Central Lake: Bao gồm Lake 1 và Lake 2, mỗi tòa cao 36 tầng. Được xây dựng quanh hồ trung tâm, tạo nên không gian yên bình và thư thái.
      • Phân khu Sky Residences: Bao gồm Sky 1, Sky 2 và Sky 3, mỗi tòa cao 30 tầng. Phân khu căn hộ cao cấp với tầm nhìn ấn tượng và tiện ích hiện đại.
      • Phân khu Grand Park: Bao gồm Park 1 và Park 2 (Park Premium), mỗi tòa có chiều cao lần lượt là 33 và 36 tầng. Đây là phân khu được thiết kế để tận dụng không gian xanh, công viên và tiện ích thư giãn.

      Giá bán: Giá bán căn hộ chung cư Aqua Bay Sky Residences từ 28,89 - 49,22 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023).

      chung-cu-aqua-bay-sky-residences-ecopark-co-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-nao-n17t-onehousing-1

      Chung cư Aqua Bay Sky Residences (Nguồn: Youhomes)

      Tiện ích nội khu Aqua Bay Sky Residences có gì nổi bật?

      Dự án Aqua Bay Ecopark được trang bị một loạt các tiện ích nội khu và tiện ích thiết yếu, như sau:

      • Bể bơi: Hệ thống bể bơi giúp cư dân có cơ hội thư giãn, rèn luyện sức khỏe ngay tại khu căn hộ của mình.
      • Gym và sauna: Phòng tập gym và phòng xông hơi sauna cung cấp cho cư dân tham gia các hoạt động tập thể dục và thư giãn.
      • Siêu thị tiện ích: Chuỗi cửa hàng trong dự án giúp cư dân dễ dàng mua sắm mà không cần phải đi xa.
      • Chợ truyền thống: Khu chợ truyền thống tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua sắm thực phẩm tươi ngon và sản phẩm địa phương.
      • Phòng khám y tế cộng đồng Eco clinics: Dịch vụ y tế gần gũi với cư dân, mang lại sự an tâm và tiện lợi trong việc chăm sóc sức khỏe.
      • Xe bus nội khu: Dịch vụ xe bus trong khu đô thị giúp cư dân di chuyển thuận lợi bên trong dự án.
      • Trường mầm non song ngữ quốc tế Creative Kindercare và trường mầm non Nemo Kindercare: Trường mầm non đáp ứng chất lượng giáo dục cao cấp cho trẻ em, đồng thời hỗ trợ phát triển tư duy và kỹ năng cho thế hệ tương lai.
      • An ninh 24/24: Hệ thống an ninh liên tục hoạt động 24/24 để đảm bảo an toàn cho cư dân.
      • Khu nhà Câu lạc bộ: Khu vực tập trung các hoạt động vui chơi, gặp gỡ và thư giãn, tạo môi trường gắn kết trong cộng đồng.

      chung-cu-aqua-bay-sky-residences-ecopark-co-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-nao-n17t-onehousing-1

      Tiện ích nội khu Aqua Bay Sky Residences (Nguồn: Aqua Bay Sky Residences)

      Tiện ích ngoại khu Aqua Bay Sky Residences có gì đặc biệt?

      Các tiện ích ngoại khu tại dự án Aqua Bay Ecopark đóng góp vào môi trường sống và trải nghiệm cư dân như sau:

      • Tổ hợp căn hộ sân Golf và mặt hồ Aqua Bay Sky Residences: Với vị trí trung tâm phân khu Aqua Bay và cửa ngõ phía Nam của Ecopark, dự án này tận hưởng lợi thế tầm nhìn ra sân golf và mặt hồ dài gần 1km. Điều này tạo ra không gian sống đẳng cấp và thư thái cho cư dân.
      • Học viện Golf EPGA: Dự án gần với Học viện Golf EPGA là một lợi thế đối với những người yêu môn thể thao này, cư dân dễ dàng tiếp cận và rèn luyện kỹ năng chơi golf hàng ngày.
      • Khu công viên ven hồ Marina Waterfront Park và bãi biển nhân tạo: Các khu vực công viên và bãi biển nhân tạo mang lại không gian giải trí, thư giãn và gặp gỡ cho cư dân. Đây cũng là điểm nhấn thiên nhiên ấn tượng trong môi trường đô thị hiện đại.
      • Khu liên hợp thể thao Ecopark Sports Arena: Đối với những người yêu thích vận động, khu liên hợp thể thao cung cấp nhiều cơ hội cho việc tập luyện và tham gia các bộ môn khác nhau.
      • Trường liên cấp Nguyễn Siêu: Tiện ích giáo dục quan trọng, đáp ứng nhu cầu học tập và giúp trẻ em có môi trường học tốt.
      • Phố thương mại mặt hồ Marina Arc waterfront promenade: Khu vực này tạo điềm nhấn thương mại ven hồ, tạo cơ hội mua sắm và giải trí ngoài trời.

      chung-cu-aqua-bay-sky-residences-ecopark-co-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-nao-n17t-onehousing-1

      Tiện ích ngoại khu Aqua Bay Sky Residences (Nguồn: Aqua Bay Sky Residences)

      Những tiện ích nội khu, ngoại khu chung cư Aqua Bay Sky Residences không chỉ tạo ra môi trường sống đẳng cấp mà còn đáp ứng nhu cầu giải trí và phát triển của cư dân. Dự án hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống hiện đại, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ chung cư Aqua Bay Sky Residences Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ 1PN, 2PN, 3PN chung cư Aqua Bay Sky Residences Hưng Yên là bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương