Căn hộ 3PN+1 tại chung cư Aqua Bay Sky Residences Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ 3PN+1 tại chung cư Aqua Bay Sky Residences Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/08/2023
      Căn hộ 3PN+1 chung cư Aqua Bay Sky Residences Ecopark đang bán giá bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu câu trả lời cụ thể qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Chung cư Aqua Bay Sky Residences là một trong những dự án nằm trong khu đô thị Ecopark Hưng Yên mà bạn không thể bỏ lỡ. Bài viết sau đây, OneHousing sẽ cập nhật giá căn hộ 3PN+1 tại dự án này, để giúp bạn có được cái nhìn tổng quan trước khi đưa ra quyết định đầu tư.  

      Tổng quan chung cư Aqua Bay Sky Residences

      Chung cư Aqua Bay Sky Residences thuộc phân khúc cao cấp của khu đô thị Ecopark Hưng Yên. 

      • Tên: Dự án chung cư Aqua Bay Sky Residences.
      • Vị trí: Nằm trong khu đô thị Ecopark, xã Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.
      • Đơn vị phụ trách thiết kế: Công ty CPS từ Singapore.
      • Diện tích: Tổng dự án đạt 4.2ha.
      • Mật độ xây dựng: Khoảng 22%.
      • Quy mô: Bao gồm 7 tòa nhà có chiều cao từ 30 - 36 tầng.
      • Số lượng sản phẩm: Cung cấp hơn 3000 căn hộ.

      Phân khu Aqua Bay Sky Residences (Nguồn: Đô thị Xanh Ecopark)

      Chung cư Aqua Bay Sky Residences thuộc phân khu Aqua Bay tại cửa ngõ phía Nam của khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Đây là sản phẩm tiếp nối thành công của những viên ngọc xanh đã hoàn thiện ở phía Bắc. Khu chung cư có kết nối nhanh chóng với trục đường chính, cách cầu Bắc Hưng Hải khoảng 5 phút đi xe. Vị trí tiếp giáp của dự án cụ thể như sau: 

      • Đối diện mặt hồ trải dài khoảng 1km, bãi biển nhân tạo và Marina Arc waterfront promenade.
      • Phía Tây Bắc tiếp giáp với sân Golf và Học viện Golf quốc tế EPGA.
      • Phía Nam liền kề khu thể thao liên hợp Ecopark Sports Arena và Trường THPT Nguyễn Siêu.

      Chung cư Aqua Bay Sky Residences bao gồm 7 tòa tháp, trong đó bao 3 tòa Sky Residences, 2 tòa Grand Park và 2 tòa Central Lake. Dự án cung cấp cho thị trường bất động sản miền Bắc khoảng 3000 căn hộ. Tổng thể khu chung cư nằm gần trung tâm Ecopark, sở hữu tầm nhìn độc nhất với 270 độ mặt nước. Nhờ đó, chủ nhân các căn hộ tại đây có thể tận hưởng trọn vẹn tầm nhìn với vịnh Aqua Bay, sự năng động của các hoạt động thể thao cùng các sự kiện giao lưu tại quảng trường lớn. 

      Dự án chung cư Aqua Bay Sky Residences được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ Phần Tập đoàn Ecopark với quy mô 4.2ha. Khu chung cư có đến 7 tòa tháp, nhưng mật độ xây dựng chỉ rơi vào khoảng 22%, đem đến không gian sống trong lành thoải mái nhất cho cư dân. Các sản phẩm căn hộ tại đây có diện tích đa dạng dao động 45 – 200m2, được thiết kế từ 1 – 3PN cùng các căn hộ Penthouse đẳng cấp.

      Diện tích căn hộ 1PN, 2PN, 3PN chung cư Aqua Bay Sky Residences Hưng Yên là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Các ưu điểm và tiện ích của chung cư Aqua Bay Sky Residences

      Với vị trí nằm ngay sát vịnh Aqua Bay, trung tâm của Ecopark thịnh vượng, cư dân căn hộ Aqua Bay Sky Residences không chỉ được tận hưởng tầm view đẳng cấp mà còn nhận được đầy đủ những tiện ích như: khu câu lạc bộ, quảng trường trung tâm 1.5ha, bể bơi, phòng tập gym, cửa hàng tiện lợi, hệ thống trung tâm thương mại có diện tích 2ha….

      Tiện ích của chung cư Aqua Bay Sky Residences (Nguồn: Dân Việt)

      Dự án còn có hệ thống giáo dục quốc tế đẳng cấp gồm: chuỗi trường mầm non, THPT Đoàn Thị Điểm Ecopark, Đại học Anh quốc Việt Nam, Đại học Y khoa Tokyo, Học viện Golf EPGA… Đặc biệt, Aqua Bay Sky Residences cũng được trang bị có mạng lưới Ecobus với tần suất hơn 100 chuyến/ngày di chuyển đến nhiều điểm khác nhau trong trung tâm Hà Nội.

      Ngoài lợi thế vị trí nội khu, chung cư Aqua Bay Sky Residences cũng nhận được nhiều ưu đãi đến từ thiên nhiên. Dự án được bao quanh bởi hai dòng sông Hồng và sông Đuống, trải dài dọc bờ sông Bắc Hưng Hải, tạo nên một không gian trong lành với hồ điều hòa rộng 100ha. 

      Chung cư Aqua Bay Sky Residences cũng nhận được nhiều ưu đãi đến từ thiên nhiên (Nguồn: Ecopark)

      Aqua Bay Sky Residences tách biệt hoàn toàn với sự tấp nập và xô bồ của chốn đô thị, thay vào đó là bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Bên cạnh đó, từ dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến thành phố Hà Nội chỉ trong 20 phút lái xe, mang lại sự thuận tiện cho việc sinh sống và làm việc. 

      Giá bán căn hộ 3PN+1 Aqua Bay Sky Residences

      Lấy cảm hứng từ những ngọn cỏ lau trên bờ sông cùng những khoảng không ngẫu nhiên của vòm cây, chung cư Aqua Bay Sky Residences được thiết lập chuẩn mực khác biệt về phong cách sống. 

      Điểm độc đáo mà Aqua Bay Sky Residences mang tới cho chủ nhân căn hộ chính là tầm nhìn sân golf cùng làn nước xanh mát của hồ AquaBay. Sự kết hợp hài hòa này tạo nên bức tranh vô cực giữa 2 khoảng xanh, mang đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng.

      Chung cư Aqua Bay Sky Residences được thiết kế với 6 loại hình căn hộ phổ biến. Mỗi mặt sàn bao gồm 14 căn hộ từ 1 - 3PN cùng không gian sinh hoạt được thiết kế hiệu quả và ưu việt. 

      Tại chung cư Aqua Bay Sky Residences hiện đang có 3 căn hộ 3PN+1 với mức giá bán như sau: 

      • Căn hộ Aqua 150, diện tích 152,2m2 với 3PN, 3 WC cùng + 1 phòng đa năng, đang được rao bán với giá từ 4.2 - 4.6 tỷ đồng. (Nguồn: batdongsan, 8/2023).

      Mặt bằng căn hộ Aqua 150, diện tích 152,2m2 (Nguồn: batdongsan)

      • Các căn Aqua 200, diện tích 211,9m2 với 3PN, 3 nhà WC, + 1 phòng đa năng, được rao bán với giá từ 5 - 6.5 tỷ đồng. (Nguồn: batdongsan, tháng 8/2023).
      • Với lợi thế là căn góc 3 mặt thoáng, căn hộ Premium 200+, diện tích 213,3m2 với 3PN, 3 nhà WC cùng + 1 phòng đa năng là sản phẩm duy nhất sở hữu tầm nhìn 270 độ hướng sân golf và vịnh hồ Aqua Bay. Căn hộ có mức giá khoảng 8,5 tỷ đồng . (Nguồn: batdongsan, 8/2023)

      Căn hộ 3PN+1 Aqua Bay Sky Residences (Nguồn: ODT)

      Như vậy, OneHousing đã cập nhật đến bạn giá bán căn hộ 3PN+1 chung cư Aqua Bay Sky Residences Ecopark. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ tìm được cho mình nơi an cư lý tưởng phù hợp với nhu cầu và cuộc sống của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư Aqua Bay Sky Residences Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Tiềm năng từ vị trí chung cư Aqua Bay Sky Residences

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương