Chung cư Aqua Bay Sky Residences Ecopark có căn hộ 2PN+1 nào đang cho thuê không?

      Chung cư Aqua Bay Sky Residences Ecopark có căn hộ 2PN+1 nào đang cho thuê không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/09/2023
      Nếu bạn muốn biết giá các căn hộ 2PN+1 Aqua Bay Sky Residences đang cho thuê hiện nay, vậy thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Dự án Aqua Bay Sky Residences tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam của khu đô thị Ecopark, tiếp giáp với cộng đồng cư dân của Park River và Palm Springs. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện ích đa dạng, Aqua Bay Sky Residences không chỉ là nơi ở lý tưởng mà còn là một biểu tượng mới trong hệ thống các dự án của Ecopark. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết giá thuê căn hộ 2PN+1 Aqua Bay Sky Residences cho các bạn tham khảo.

      Tổng quan về Aqua Bay Sky Residences Ecopark

      Aqua Bay Sky Residences là một dự án trọng điểm tọa lạc ở cửa ngõ phía Nam của khu đô thị Ecopark, sở hữu cảnh quan hồ đẹp mắt. Dự án thuộc khu chung cư Ecopark, kề sát cộng đồng Park River và Palm Springs, tạo nên một khu vực thịnh vượng.

      chung-cu-aqua-bay-sky-residences-ecopark-co-can-ho-2pn1-nao-dang-cho-thue-khong-onehousing-1

      Aqua Bay Sky Residences có thiết kế gồm 7 tòa tháp (Nguồn: Ecopark Home)

      Với tổng cộng 7 tòa nhà cao từ 30 đến 36 tầng, chung cư Aqua Bay Sky Residences mang thiết kế hiện đại, đáp ứng nhu cầu nhà ở cao cấp cho thị trường với khoảng 3000 căn hộ.

      Sở hữu diện tích đa dạng từ 46 – 100m2, dự án mang đến không gian sống đẳng cấp cho mọi gia đình. Đặc biệt, những tiện ích thông minh và hệ thống nội thất đẳng cấp, được trang bị từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, đã tạo nên một môi trường sống nghỉ dưỡng hiện đại.

      Diện tích căn hộ 1PN, 2PN, 3PN chung cư Aqua Bay Sky Residences Hưng Yên là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Aqua Bay Sky Residences

      Aqua Bay Sky Residences nằm ngay trên trục đường chính, chỉ cách cầu Bắc Hưng Hải khoảng 2.5km. Với vị trí đắc địa, dự án dễ dàng kết nối tốt với các điểm quan trọng trong khu vực. Trước mặt Aqua Bay Sky Residences là khung cảnh mặt hồ dài tới hơn 1km, bãi biển nhân tạo và Marina Arc waterfront promenade. Phía Đông giáp xã Cửu Giao, phía Tây giáp xã Phụng Công, phía Tây Bắc giáp sân Golf 18 lỗ, phía Bắc giáp với đường quy hoạch đô thị và phía Nam giáp với thị trấn Văn Giang.

      Từ căn hộ Aqua Bay Sky Residences, cư dân sẽ được tận hưởng tầm nhìn không giới hạn ra mặt hồ và sân golf, mang lại sự thoáng đãng, dễ chịu khi an cư.

      chung-cu-aqua-bay-sky-residences-ecopark-co-can-ho-2pn1-nao-dang-cho-thue-khong-onehousing-2

      Aqua Bay Sky Residences nằm cạnh nhiều dự án khu đô thị hiện đại (Nguồn: baodautu)

      Aqua Bay Sky Residences cách khu công trình Văn hóa & Du lịch chỉ 1.4km, khu sáng tạo và giáo dục khoảng 1.5km. Điều này cho phép cư dân dễ dàng tiếp cận các điểm vui chơi, giáo dục. Bên cạnh đó, dự án cách khu trung tâm hành chính thương mại chỉ 500m, Park River chỉ 2.1km, công viên mùa Xuân và mùa Hạ khoảng 2km,  tạo nên một môi trường sống đa dạng, đầy đủ tiện ích cho cư dân.

      Aqua Bay Sky Residences được thiết kế như một mô hình tiên phong về đô thị sinh thái tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, thể hiện xu hướng đô thị xanh bền vững. Nằm tại vị trí phía Nam quần thể khu đô thị Ecopark Hưng Yên, dự án có vị trí đắc địa và liên kết tốt với nhiều điểm quan trọng trong khu vực.

      Bên cạnh đó, dự án cũng nằm liền kề thị trấn Văn Giang và hệ thống ngân hàng như Vietcombank, Sacombank, Vietinbank, BIDV, Agribank, cách các trường học và bệnh viện đa khoa quốc tế Phúc Lâm chỉ khoảng 0.5km, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày.

      Ngoài ra, dự án nằm sát làng gốm Bát Tràng, đường vành đai 3, cầu Thanh Trì, cầu Chương Dương, đường 5B, quốc lộ 1A, thuận tiện liên kết với hệ thống giao thông và các tiện ích trong khu đô thị.

      Tiện ích dự án Aqua Bay Sky Residences Ecopark

      Chung cư Aqua Bay Sky Residences đã đầu tư xây dựng hàng loạt tiện ích thiết yếu, tạo nên môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

      • An ninh 24/24 đảm bảo cuộc sống an toàn.
      • Khu nhà câu lạc bộ bao gồm bể bơi, phòng tập gym, phòng xông hơi tạo điều kiện cho cư dân thư giãn và rèn luyện sức khỏe.
      • Hệ thống siêu thị tiện ích và chợ truyền thống đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày.
      • Phòng khám y tế cộng đồng Eco Clinics giúp cư dân có dịch vụ chăm sóc sức khỏe tận tâm.
      • Dự án còn hỗ trợ việc di chuyển thông qua hệ thống xe bus tiện lợi.
      • Các trường mầm non song ngữ quốc tế Creative Kindercare và Nemo Kindercare cung cấp môi trường giáo dục tốt cho các bé

      Ngoài ra, cư dân còn được hưởng lợi từ một loạt tiện ích cao cấp trong khu vực lân cận:

      • Sân golf EPGA và học viện golf mang đến cho những người yêu thể thao một sân chơi lý tưởng.
      • Khu công viên ven hồ Marina Waterfront Park và bãi biển nhân tạo tạo điều kiện cho cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.
      • Khu liên hợp thể thao Ecopark Sports Arena và các trường học quốc tế đạt chất lượng giúp phát triển tối đa tiềm năng của các thế hệ trẻ.
      • Cùng với phố thương mại mặt hồ Marina Arc Waterfront Promenade

      Tất cả những tiện ích này cộng hưởng để tạo nên một môi trường sống tiện nghi, đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân tại Aqua Bay Sky Residences.

      Thiết kế Aqua Bay Sky Residences Ecopark

      Aqua Bay Sky Residences sở hữu thiết kế tinh tế với 7 tòa tháp cao cấp. Dự án được chia đều thành 3 toà Sky Residences (Sky1, Sky2, Sky3), 2 tòa Central Lake (Lake 1, Lake 2), cùng với 2 tòa Grand Park (Park 1 và Park 2/Park Premium).

      Mỗi tòa tháp được thiết kế với số tầng khác nhau, Aqua Bay Sky Residences mang đến nhiều sự đa dạng trong quá trình chọn lựa căn hộ. Trong đó, các tòa Sky Residences có 30 tầng, toà Lake có 36 tầng và tòa Park Premium có 36 tầng, tạo nên một môi trường sống đa dạng và phù hợp với nhu cầu của cư dân.

      Dự án cung cấp 6 loại căn hộ điển hình với diện tích dao động từ 46 - 200m2, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng. Từ những người trẻ chưa kết hôn đến những gia đình đa thế hệ, Aqua Bay Sky Residences đều mang đến sự lựa chọn phong phú. Khách hàng có thể chọn căn hộ từ 1, 2 hoặc 3 phòng ngủ hoặc thậm chí là căn hộ Penthouse sang trọng.

      Căn hộ 2PN+1 Aqua Bay Sky Residences có giá thuê bao nhiêu?

      chung-cu-aqua-bay-sky-residences-ecopark-co-can-ho-2pn1-nao-dang-cho-thue-khong-onehousing-3

      Thiết kế căn 2PN+1 tại Aqua Bay Sky Residences Ecopark (Nguồn: Ashui)

      Căn hộ 2PN+1 Aqua Bay Sky Residences là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều khách hàng. Với diện tích 58.2m2, căn hộ này bao gồm 2 phòng ngủ riêng biệt, 1 phòng vệ sinh và một phòng khách rộng rãi liền kề với khu bếp. Đặc biệt, điểm nổi bật của chung cư Aqua Bay Sky Residences Ecopark là khả năng linh hoạt trong việc phá bỏ khoảng tường để tạo thành một không gian sống chung rộng lớn cho cả gia đình. Điều này đặc biệt hữu ích cho những gia đình có con nhỏ, tạo ra một tổ ấm ấm cúng và thích hợp cho cuộc sống gia đình tại Aqua Bay Sky Residences.

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ đạt chất lượng cao:

      • Cửa chính thiết kế chống cháy, sàn và trần căn hộ được hoàn thiện.
      • Điều hòa 2 chiều và hệ thống đèn đã được lắp đặt sẵn.
      • Đầu chờ cho hệ thống Smart home thông minh.
      • Bếp và phòng vệ sinh đã được trang bị thiết bị cao cấp.

      Giá thuê căn hộ 2PN+1 Aqua Bay Sky Residences tại trang Bất động sản vào tháng 8/2023:

      • Căn hộ có diện tích 58m2 có giá thuê 6 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ có diện tích 62m2 sẽ có giá thuê 8 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ diện tích 65m2 sẽ có giá thuê 7.5 triệu đồng/tháng.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết thiết kế và các căn hộ 2PN+1 cho thuê tại Aqua Bay Sky Residences Ecopark. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này các bạn đọc sẽ tìm được cho mình không gian sống hoàn hảo với nhiều tiện ích đẳng cấp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ chung cư Aqua Bay Sky Residences Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Tiềm năng từ vị trí chung cư Aqua Bay Sky Residences

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương