Chung cư An Lạc Phùng Khoang gần những trường mầm non nào?

      Chung cư An Lạc Phùng Khoang gần những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/09/2023
      Có những trường mầm non gần An Lạc Phùng Khoang nào? Phụ huynh có con nhỏ nên tham khảo bài viết sau của OneHousing về các cơ sở giáo dục quanh chung cư này. 

      Xung quanh chung cư An Lạc Phùng Khoang có những trường mầm non chất lượng nào? OneHousing sẽ gửi tới các bậc phụ huynh thông tin chi tiết để bạn tham khảo. Bên cạnh đó còn có các thông tin về dự án An Lạc Phùng Khoang và giá bán hiện tại của chung cư này.

      Giới thiệu tổng quan về chung cư An Lạc Phùng Khoang

      Để có câu trả lời cho việc có nên mua chung cư An Lạc Phùng Khoang không, bạn đọc cùng OneHousing tham khảo thêm một số thông tin liên quan đến chung cư này. 

      Vị trí của dự án An Lạc Phùng Khoang

      Chung cư An Lạc Phùng Khoang nằm trong Khu đô thị mới Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Vị trí của dự án có lợi thế rõ ràng khi nằm gần nhiều tuyến đường giao thông quan trọng như đường Nguyễn Trãi, đường Lương Thế Vinh, đường Trung Văn,...

      Chung cư nằm trong khu đô thị mới Trung Văn và có các mặt tiếp giáp như sau: 

      • Phía Bắc: Dự án giúp với khu đô thị mới Mỗ Lao. 
      • Phía Nam: Dự án giáp với làng Việt kiều Châu Âu. 
      • Phía Tây: Dự án giáp với dự án Mulberry Lane thuộc khu đô thị mới Trung Văn. 
      • Phía Đông: Dự án giáp sư đoàn phòng không 361.

      Tiện ích nội khu chung cư An Lạc Phùng Khoang

      Chung cư An Lạc Phùng Khoang với đầy đủ tiện ích (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Trong mặt bằng dự án có một chuỗi tầng hầm rộng lớn được phân chia khoa học thành nhiều khu vực. Siêu thị mini, nhà hàng, sân chơi trẻ em, phòng gym, quán cafe,... Tất cả đều được tập hợp tại trung tâm của dự án, vậy nên người dân sẽ luôn được đáp ứng đầy đủ nhu cầu nhất. 

      Bên cạnh đó, ngoài các tiện ích trong nhà, chủ đầu tư còn chú trọng xây dựng các tiện ích ngoại khu. Trong đó bao gồm hệ thống camera giám sát, bảo vệ hoạt động 24/7, bãi đỗ xe, khuôn viên cây xanh, sân tập công cộng,... Đây chính là ưu điểm lớn giúp các bạn chắc chắn hơn khi quyết định lựa chọn có nên mua chung cư An Lạc Phùng Khoang hay không. 

      Giá bán của dự án An Lạc Phùng Khoang

      Hiện tại, chung cư đang có mức giá giao bán theo m2 là 25.3 đến 32.37 triệu đồng. Mức giá này được áp dụng cho mọi căn hộ, từ căn 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. (Nguồn: OneHousing tháng 9/2023)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư An Lạc Phùng Khoang cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những trường mầm non gần An Lạc Phùng Khoang

      Đâu sẽ là những trường mầm non gần chung cư An Lạc Phùng Khoang? Bố mẹ hãy tham khảo những cơ sở giáo dục dưới đây để có thêm địa chỉ phù hợp cho con mình nhé. 

      Trường mầm non Phùng Khoang

      Trường mầm non Phùng Khoang - Địa chỉ đào tạo chất lượng (Nguồn: Cốc Cốc Map)

      Trường có địa chỉ tại số 23, ngõ 159 đường Phùng Khoang, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm. Đây là trường có vị trí nằm gần chung cư An Lạc Phùng Khoang nhất, khi chỉ cách 379m và chỉ mất 1 phút di chuyển. 

      Trường mầm non Phùng Khoang là cơ sở giáo dục lâu năm và chương trình học theo chuẩn Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nhà trường đề rõ mục tiêu là chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ tốt nhất. Mỗi cán bộ trong trường sẽ luôn là tấm gương về đạo đức, lối sống để nuôi dạy trẻ trong những năm đầu đời. 

      Trường mầm non Ruby Kids  

      Ruby Kids - Địa chỉ đào tạo trẻ em hiện đại (Nguồn: CTH Edu)

      Địa chỉ của trường Ruby Kids nằm tại khu 18 - 4 , Lô E1 ngõ 180 Đường Thanh Bình, Mỗ Lao. Đây cũng là một trong những trường mầm non gần An Lạc Phùng Khoang. Khi khoảng cách giữa hai địa điểm là 1.7km và bố mẹ chỉ mất 5 phút di chuyển. 

      Ruby Kids có chương trình đào tạo theo mô hình Steam, tức kết hợp giữa khoa học, công nghệ và sáng tạo. Trẻ khi theo học sẽ được trải nghiệm thông qua hoạt động thực tế cũng như thỏa sức sáng tạo để khơi gợi dậy trí tò mò và sự ham học hỏi. 

      Trường mầm non Bambini Montessori School 

      Bambini Monterssori School - Địa chỉ đào tạo mầm non gần chung cư (Nguồn: Bambinihd Edu)

      Bambini Montessori School có địa chỉ tại biệt thự 1 dãy 16A5 làng Việt Kiều Châu Âu. Ngôi trường chỉ cách chung cư An Lạc Phùng Khoang 1km và 4 phút di chuyển bằng xe máy. 

      Trường mầm non Bambini là một trong những cơ sở giáo dục hệ mầm non chuẩn quốc tế tại Hà Nội. Ngôi trường được lập lên với mong muốn mang đến cho trẻ một môi trường an toàn và ấm áp. Nơi vun đắp niềm hạnh phúc của trẻ, giúp cho phát triển đúng nghĩa trong những năm tháng đầu đời. 

      Sử dụng công cụ định giá nhà trên OneHousing

      Với những ưu điểm về tiện ích cũng như vị trí, chung cư An Lạc Phùng Khoang sẽ là điểm đến lý tưởng cho nhiều người dân. Tuy nhiên, nếu bạn đọc muốn chắc chắn về giá bán cũng như vị trí căn hộ tại dự án này có thể tham khảo thông qua công cụ định giá của OneHousing. 

      Chỉ cần điền thông tin về chung cư, căn hộ là những dữ liệu chi tiết về giá bán sẽ hiện lên. Việc sử dụng công cụ này giúp cho các bạn có thêm nguồn tham khảo trước khi quyết định sở hữu căn hộ hay không. 

      Trên đây là những trường mầm non gần An Lạc Phùng Khoang mà phụ huynh có thể tham khảo. Ngoài những thông tin OneHousing cung cấp, bố mẹ có thể tìm hiểu các cơ sở giáo dục khác để có thêm lựa chọn cho con em mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư An Lạc Phùng Khoang quận Nam Từ Liêm như thế nào? 

      Giá bán và diện tích căn 3PN của An Bình Plaza và An Lạc Phùng Khoang khác nhau thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương