Chung cư An Bình Plaza quận Nam Từ Liêm gần những trường học nào?

      Chung cư An Bình Plaza quận Nam Từ Liêm gần những trường học nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/07/2023
      Bạn muốn tìm hiểu về môi trường giáo dục và những trường học gần chung cư An Bình Plaza thuộc quận Nam Từ Liêm? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết.

      Chung cư An Bình Plaza là một dự án phức hợp nhà ở - thương mại dịch vụ - văn phòng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trên thị trường chung cư Nam Từ Liêm. Một trong điều tạo nên sức hút ấy là vị trí thuận lợi nằm trong khu vực có nhiều tiện ích kết nối dễ dàng, đặc biệt là những tiện ích về giáo dục. Trong bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing khám phá xem có chung cư An Bình Plaza quận Nam Từ Liêm gần những trường học nào nhé!

      Tìm hiểu tổng quan về chung cư An Bình Plaza 

      Chung cư An Bình Plaza là một tổ hợp dịch vụ thương mại, văn phòng cho thuê, khách sạn và khu nhà ở nổi bật khu vực phía Tây Hà Thành, Dự án có vị trí nằm tại số 97 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, được đầu tư bởi Tập đoàn Geleximco.

      An Bình Plaza không chỉ mang đến không gian sống hiện đại và tiện nghi mà còn tạo ra một môi trường kinh doanh sôi động. Với sự kết hợp giữa các khu vực thương mại và văn phòng, dự án tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp và khách hàng thuê mặt bằng. Ngoài ra, việc có sự hiện diện của khách sạn cũng mang đến tiện ích cho du khách và những người có nhu cầu lưu trú tại khu vực.

      Thông tin về diện tích quy hoạch của dự án:

      • Tổng diện tích chung cư: 5.596m2.
      • Diện tích xây dựng công trình: 1.754m2.
      • Diện tích mặt nước: 386m2.
      • Diện tích giao thông nội bộ và cây xanh: 3.456m2.

      Thông tin về cấu trúc hạ tầng của dự án:

      • Số tòa nhà: 1
      • Số tầng nổi: 31
      • Số lượng tầng hầm: 3 tầng.
      • Số lượng tầng cao: 31 tầng.
      • Số lượng căn hộ: 280 căn.
      • Số lượng căn hộ khách sạn cho thuê: 168 căn.

      chung-cu-an-binh-plaza-quan-nam-tu-liem-gan-nhung-truong-hoc-nao

      Hình ảnh tổng quan phối cảnh dự án chung cư An Bình Plaza (Nguồn: An Bình Plaza)

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư An Bình Plaza mang lại những tiện ích gì? 

      Chung cư An Bình Plaza có vị trí đắc địa tại số 97 phố Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án tiếp giáp với ngõ 16 đường Phạm Hùng và đường Trần Bình, tạo nên sự kết nối giữa hai quận Cầu Giấy và Nam Từ Liêm, mang lại lợi thế về mạng lưới giao thông thuận lợi. 

      Từ An Bình Plaza, cư dân dễ dàng di chuyển đến khu vực lân cận và các điểm đến quan trọng khác trong thành phố qua các tuyến đường huyết mạch như Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, Nội Bài - Phạm Hùng và tuyến đường sắt đô thị Nhổn. Bên cạnh đó, vị trí của chung cư An Bình Plaza gần bến xe Mỹ Đình mang lại sự thuận lợi cho việc sử dụng phương tiện công cộng để đến nhiều điểm đến khác trong và ngoài thành phố.

      Nhờ vị trí thuận lợi, chung cư An Bình Plaza có thể kết nối với nhiều tiện ích đa dạng trong khu vực, đặc biệt phải kể đến những tiện ích về giáo dục. Gần chung cư tập trung rất nhiều các trường học và cơ sở giáo dục chất lượng, tạo điều kiện cho các gia đình có con trẻ học tập và phát triển. Trong phần tiếp theo của bài viết, hãy cùng tìm hiểu về hệ thống các trường học gần chung cư An Bình Plaza. 

      chung-cu-an-binh-plaza-quan-nam-tu-liem-gan-nhung-truong-hoc-nao

      Vị trí chung cư An Bình Plaza đem lại những kết nối tiện ích thuận lợi (Nguồn: Geleximco)

      Hệ thống các trường học gần chung cư An Bình Plaza 

      Các trường mầm non - tiểu học gần chung cư An Bình Plaza

      Bright Preschool

      Trường mầm non Bright Preschool nằm ngay tại nhà D22 ngõ 62 Trần Bình, Mai Dịch, cách An Bình Plaza chỉ 300m. Đây là một địa chỉ giáo dục uy tín cho các bố mẹ có thể gửi gắm con trẻ. Vị trí ngay gần chung cư nên rất thuận tiện cho bố mẹ đưa đón các bé. 

      Trường Tiểu học Mai Dịch 

      Trường Tiểu học Mai Dịch nằm tại địa chỉ 18 Trần Bình, cách chung cư An Bình Plaza chỉ vài bước chân. Trường cam kết đảm bảo chất lượng giáo dục, tạo môi trường học tập thuận lợi cho học sinh. Trường có đội ngũ giáo viên nhiệt tình và đầy kinh nghiệm, luôn đặt học sinh lên hàng đầu,  tạo điều kiện để các em phát triển toàn diện.

      Các trường trung học gần chung cư An Bình Plaza

      Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội

      Trường nằm tại số 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy cách chung cư An Bình Plaza chỉ 2km. Đây là ngôi trường chuyên có tiếng tại Hà Nội cung cấp môi trường giáo dục chất lượng. 

      Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội

      Nằm tại số 2 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, trường cách An Bình Plaza khoảng 2,2km, thuận lợi cho việc di chuyển. Đây là một trường phổ thông chuyên đào tạo về ngoại ngữ thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội.

      Các trường đại học gần chung cư An Bình Plaza

      Viện Đào tạo Quốc tế FPT 

      Viện Đào tạo Quốc tế FPT nằm ở phố Tôn Thất Thuyết chỉ cách chung cư An Bình Plaza 1km. Đây được xem là một trong những cơ sở đào tạo hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin, có chất lượng giảng dạy tốt cùng trang thiết bị hiện đại. Nơi đây có môi trường học tập quốc tế, hợp tác với nhiều đối tác và chuyên gia nước ngoài, cung cấp cơ hội học tập và làm việc đa quốc gia cho sinh viên.

      Đại học quốc gia Hà Nội 

      Đại học Quốc gia Hà Nội nằm ở số 144 Xuân Thủy Cầu Giấy, cách An Bình Plaza 2km với khoảng 7 phút đi xe. Là một trong những trường đại học top đầu cả nước,. trường có nhiều ngành học đa dạng trong các lĩnh vực Kỹ thuật, Y học, Ngoại ngữ, Quản lý và Kinh tế. Với đội ngũ giảng viên có trình độ cao cùng cơ sở vật chất hiện đại, Đại học Quốc gia Hà Nội đảm bảo chất lượng giáo dục hàng đầu, đào tạo ra nhiều cán bộ, sinh viên và đội ngũ nghiên cứu chất lượng tại Việt Nam.

      Học viện báo chí tuyên truyền 

      Học viện Báo chí Tuyên truyền cơ sở chuyên đào tạo ngành báo chí và truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Học viện có vị trí nằm tại số 36 Xuân Thủy, cách dự án khoảng 2,4km. Trường cung cấp các chương trình đào tạo đa dạng với đội ngũ giảng viên chuyên môn giàu kinh nghiệm. Trường tập trung vào việc nắm vững kỹ năng viết báo, biên tập, làm phim, truyền hình, công nghệ truyền thông và quảng cáo. 

      Đại học thương mại

      Đại học Thương mại nằm tại địa chỉ 79 Hồ Tùng Mậu và cách dự án khoảng 1,7km. Trường tập trung đào tạo và nghiên cứu về các lĩnh vực kinh tế, quản lý, marketing, tài chính và kinh doanh quốc tế. Đại học Thương mại cung cấp nhiều chương trình đào tạo đa dạng, từ đại học đến sau đại học, nhằm trang bị học sinh và sinh viên với kiến thức chuyên môn sâu, kỹ năng thực tiễn và tư duy phân tích để đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.

      chung-cu-an-binh-plaza-quan-nam-tu-liem-gan-nhung-truong-hoc-nao

      Gần chung cư An Bình Plaza có nhiều trường học chất lượng (Nguồn: Viện đào tạo quốc tế FPT)

      Các cơ sở đào tạo phát triển kỹ năng 

      Học viện công nghệ sáng tạo TEKY 

      Học viện Công nghệ Sáng tạo TEKY (cơ sở Nam Từ Liêm)  là một cơ sở giáo dục chuyên đào tạo về công nghệ và sáng tạo cho trẻ em và thanh thiếu niên rất gần chung cư An Bình Plaza chỉ cách dự án 300m. TEKY cung cấp các khóa học về lập trình, robot, thiết kế và in 3D, trí tuệ nhân tạo (AI) và sáng tạo ứng dụng. Với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên chuyên môn, TEKY tạo môi trường học tập sáng tạo, khuyến khích học viên phát triển tư duy logic và giải quyết vấn đề.

      Viện Đào Tạo Quốc Tế Unidesign 

      Nằm ở số 8A Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, cách dự án An Bình Plaza khoảng 1km, UNIDESIGN là cơ sở giáo dục đào tạo thiết kế hàng đầu tại Hà Nội. Trường cung cấp các chương trình giảng dạy nhằm trang bị cho học viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những nhà thiết kế mỹ thuật đa phương tiện tài năng và sáng tạo.

      Học viện ngôn ngữ ICO - 17 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, cách dự án 

      Học viện ngôn ngữ ICO (ICOLanguage) nằm tại số 17 Mỹ Đình, cách dự án chưa đến 500m. Đây là hệ thống đào tạo ngôn ngữ hàng đầu Việt Nam thuộc Tập đoàn ICOGroup. Trường cung cấp các khóa học ngôn ngữ chất lượng cao, bao gồm Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Trung và nhiều ngôn ngữ khác. Các bố mẹ có thể an tâm cho con học ngoại ngữ tại đây.  

      Trên đây OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu về hệ thống các trường học gần chung cư An Bình Plaza. Có thể thấy rằng các tiện ích giáo dục xung quanh dự án vô cùng đa dạng gồm nhiều trường học các cấp và các cơ sở giáo dục đào tạo kỹ năng phong phú. Điều này góp phần tạo nên môi trường sống văn minh và trí thức, đồng thời mang đến điều kiện thuận lợi cho các gia đình có con nhỏ sinh sống tại An Bình Plaza có môi trường học tập chất lượng. 

      Nếu bạn đang quan tâm đến chung cư An Bình Plaza nói riêng và các dự án tại quận Nam Từ Liêm nói chung hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn chi tiết hơn. Đội ngũ chuyên viên am hiểu về thị trường Pro Agent sẽ giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc và đồng hành cùng bạn trên hành trình tìm kiếm nơi ở phù hợp một cách nhanh chóng và thuận tiện. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương