Chung cư 8X Thái An địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư 8X Thái An địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí 

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/08/2023
      Đối với những người mua chung cư lần đầu chắc hẳn còn nhiều điều chưa rõ về địa chỉ một số chung cư. Bài viết này OneHousing sẽ chia sẻ cho bạn đọc địa chỉ chung cư 8X Thái An một cách chính xác nhất.

      Chung cư 8X Thái An mang hơi thở của một thành phố trẻ trung và hiện đại. Các căn hộ chung cư tại đây được sự quan tâm, chú ý của nhiều khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, đối với một số người lần đầu mua căn hộ tại chung cư 8X Thái An, chắc hẳn còn nhiều điều chưa nắm rõ. Bài viết sau, OneHousing sẽ chia sẻ thông tin về địa chỉ chung cư 8X Thái An cùng những tiềm năng từ vị trí cho bạn đọc tham khảo.

      Chung cư 8X Thái An quận Gò Vấp (Nguồn: Chuyên viên tư vấn)

      Quy mô dự án chung cư 8X Thái An

      Chung cư 8X Thái An là dự án bất động sản chung cư quận Gò Vấp, được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Hưng Thịnh. Dự án được quy hoạch trên quỹ đất rộng hơn 3.600m2 với quy mô gồm 1 tòa nhà căn hộ chung cư cao 11 tầng. Dự án chung cư 8X Thái An đã được bàn giao và đi vào hoạt động từ cuối năm 2015, tuy nhiên, đến nay các căn hộ chung cư trong dự án vẫn nhận được sự quan tâm và chú ý của nhiều khách hàng.

      Phường nào quận Gò Vấp có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư 8X Thái An

      Tọa lạc trên khuôn viên đất rộng hơn 3.600m2, chung cư 8X Thái An có địa chỉ chính xác nằm tại số 21/5D đường Phan Huy Ích, phường 14, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh. Phía trước chung cư là nhà sách Phan Huy Ích, dự án được bao quanh bởi 3 tuyến đường nội bộ. Đường số 1 nối liền với trục bờ kè công viên của kênh Tham Lương, đường nội bộ số 2 nối liền với trục đường chính Phan Huy Ích và đường số 3 nối liền với tuyến đường Quang Trung. 

      Vị trí chính xác chung cư 8X Thái An (Nguồn: Property X)

      Đánh giá tiềm năng vị trí của chung cư 8X Thái An

      Sở hữu lợi thế lớn về hạ tầng giao thông, cư dân sống tại chung cư 8X Thái An có thể thuận tiện kết nối đến các điểm nằm trong trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường lớn như: Trường Chinh, Cộng Hòa, Quang Trung, Phan Huy Ích. Không chỉ vậy, với vị trí ngay cửa ngõ của trung tâm quận Gò Vấp, khoảng cách di chuyển từ chung cư 8X Thái An đến tuyến Metro 2 kết nối khu vực Tham Lương - Bến Thành dự kiến đi vào hoạt động năm 2026 sẽ chỉ mất vỏn vẹn 1,5km.

      Ngoài ra, với vị trí vô cùng thuận tiện, cư dân tại chung cư 8X Thái An còn có thể kết nối nhanh chóng đến các quận Tân Bình, quận 12 và quận Tân Phú chỉ với vài phút di chuyển. Vì nằm trong khu vực có tốc độ đô thị phát triển nhanh chóng, cư dân tại 8X Thái An được thừa nhiều tiện ích khu vực trong phạm vi bán kính 5km như sau:

      • Nằm liền kề nhà sách Phan Huy Ích, cửa hàng tiện lợi Family mart
      • Cách trường mầm non, tiểu học, trung học, bệnh viện Nhân Sinh khoảng 1km
      • Cách khu công nghiệp Tân Bình, sân Golf Tân Sơn Nhất chỉ với 2km
      • Cách chợ Hạnh Thông Tây, Big C Trường Chinh khoảng 3,5km
      • Nằm cách trung tâm thương mại Lotte Mart quận Gò Vấp khoảng 5km.

      Mặc dù sở hữu hạ tầng giao thông phát triển cùng khả năng kết nối khu vực dễ dàng, tuy nhiên chung cư 8X Thái An vẫn còn một số bất lợi về vị trí. So với các chung cư khác trên quận Gò Vấp thì chung cư 8X Thái An có khoảng cách di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố khá xa. Do đó, những cư dân làm việc tại gần trung tâm thường mất nhiều thời gian di chuyển. Không chỉ vậy, tình trạng kẹt xe vào những khung giờ cao điểm trên các tuyến đường Quang Trung, Trường Chinh cũng là một vấn đề đáng lo ngại.

      Những tiện ích nổi bật tại chung cư 8X Thái An

      Bên cạnh những tiện ích khu vực vô cùng đa dạng, chung cư 8X Thái An còn mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích nội khu hiện đại. Chủ đầu tư Hưng Thịnh luôn nỗ lực phát triển không ngừng để mang đến những dịch vụ tiện ích tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu cuộc sống của mỗi cư dân. Dưới đây là một số tiện ích nội khu nổi bật trong dự án chung cư 8X Thái An:

      • Phòng tập yoga, tập gym, dịch vụ spa và massage
      • Hệ thống trường mầm non nội khu dành cho trẻ em
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng rộng rãi
      • Dịch vụ tư vấn và chăm sóc sức khỏe dành riêng cho cư dân
      • Hệ thống thang máy và thang thoát hiểm hiện đại
      • Camera và an ninh đảm bảo 24/7
      • Trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại nội khu
      • Khuôn viên xanh với cảnh quan đa dạng, giúp cư dân rèn luyện sức khỏe và hít thở không khí trong lành.

      Tiện ích nội khu tại chung cư 8X Thái An (Nguồn: Gia Khánh Group)

      Thiết kế căn hộ tại chung cư 8X Thái An

      Dự án chung cư 8X Thái An có tổng cộng 200 căn hộ, với diện tích mỗi căn dao động trong khoảng từ 54 - 59m2. Đa phần các căn hộ tại đây đều được bố trí 2 phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách và nhà vệ sinh. Các căn hộ được thiết kế hiện đại, tối ưu không gian sống và đón nhận được tối đa gió, ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, trong mỗi căn hộ, chủ đầu tư luôn cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo với mỗi thiết kế cửa sổ hay ban công đều mang lại cho khách hàng tầm nhìn đẹp nhất, không gian thoáng đãng nhất có thể.

      Giá bán căn hộ chung cư 8X Thái An

      Theo thông tin cập nhật từ website Batdongsan tại thời điểm tháng 08/2023, các căn hộ tại chung cư 8X Thái An hiện đang có mức giá bán từ 26,55 - 30,42 triệu đồng/m2. Mức giá này sẽ có sự chênh lệch tùy theo diện tích và view của từng phòng. 

      Nhìn chung, với hệ thống tiện ích hiện đại và mức chi phí bỏ ra hợp lý, đây hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp dành cho các hộ gia đình, cá nhân, người trẻ sống độc thân mong muốn sở hữu căn hộ chung cư quận Gò Vấp.

      Căn hộ chung cư 8X Thái An (Nguồn: Bất động sản)

      Như vậy, bài viết trên OneHousing đã chia sẻ thông tin chính xác về địa chỉ chung cư 8X Thái An và những tiềm năng về vị trí của dự án. Hy vọng bạn đọc có thêm thông tin hữu ích khi lựa chọn mua chung cư quận Gò Vấp. Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo các sản phẩm căn hộ chung cư đang được bán tại website OneHousing để có sự hỗ trợ tư vấn từ đội ngũ chuyên viên một cách tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Bách Việt, quận Gò Vấp?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Gò Vấp?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương