Phường nào quận Gò Vấp có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Gò Vấp có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      01/06/2023
      Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc phường nào quận Gò Vấp có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Quận Gò Vấp - một quận nội thành thuộc TP HCM có vị trí địa lý thuận lợi, giao thông thuận tiện và dân số đông đúc. Nếu bạn muốn sở hữu một căn hộ 3 phòng ngủ quận Gò Vấp rộng rãi và tiện nghi cho gia đình thì hãy tham khảo bài viết này của OneHousing để biết thêm thông tin về mua bán chung cư quận Gò Vấp.

      Tổng quan quận Gò Vấp

      Quận Gò Vấp là một trong 24 quận của thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía Đông Nam của thành phố, có diện tích khoảng 19,74 km2 và dân số khoảng 700.000 người Theo Tổng cục Thống kê năm 2019. Quận Gò Vấp được chia thành 16 phường và là một trong những quận phát triển nhanh nhất của thành phố Hồ Chí Minh.

      Tình hình bất động sản quận Gò Vấp trong năm 2023

      Trong năm 2023, tình hình bất động sản tại quận Gò Vấp đang có sự phát triển tích cực. Giá nhà đất tại địa phương này đang tăng dần, đặc biệt là các khu vực gần trung tâm quận như khu Trung Mỹ Tây và khu Bình Thạnh.

      phuong-nao-quan-go-vap-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-1

      Tình hình bất động sản quận Gò Vấp có sự phát triển tích cực (Ảnh: Vietnammoi)

      Những yếu tố ảnh hưởng đến giá nhà đất tại quận Gò Vấp

      Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá nhà đất tại quận Gò Vấp, bao gồm:

      Vị trí

      Vị trí là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá nhà đất tại quận Gò Vấp. Các khu vực nằm gần trung tâm quận, gần các trục đường chính, gần các tiện ích công cộng như bệnh viện, trường học, siêu thị sẽ có giá nhà đất cao hơn so với các khu vực khác.

      Tiện ích

      Tiện ích cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá nhà đất tại quận Gò Vấp. Các khu vực có nhiều tiện ích như công viên, hồ bơi, sân tennis, phòng tập gym, khu vui chơi giải trí sẽ có giá nhà đất cao hơn so với các khu vực khác.

      Diện tích

      Diện tích của căn nhà cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến giá nhà tại quận Gò Vấp. Các căn nhà có diện tích lớn và có nhiều phòng ngủ, phòng khách sẽ có giá cao hơn so với các căn nhà khác.

      phuong-nao-quan-go-vap-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-2

      Diện tích của căn nhà cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến giá (Ảnh: everon)

      Tóm lại, quận Gò Vấp là một trong những quận phát triển nhanh nhất của thành phố Hồ Chí Minh và tình hình bất động sản tại địa phương này đang có sự phát triển tích cực. Tuy nhiên, giá nhà đất tại quận Gò Vấp cũng đang tăng dần, đặc biệt là các khu vực gần trung tâm quận. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán, cho thuê hoặc đầu tư vào bất động sản tại quận Gò Vấp, hãy cân nhắc kỹ các yếu tố ảnh hưởng đến giá nhà đất tại địa phương này và tìm hiểu kỹ thông tin về các dự án bất động sản đang triển khai tại quận Gò Vấp để có thể đưa ra quyết định đúng đắn.

      Phường nào quận Phú Nhuận có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Cập nhật thông tin giá bán căn hộ 3 phòng ngủ của quận Gò Vấp

      Theo thống kê của Bất động sản, hiện tại có khoảng 1.500 căn hộ 3 phòng ngủ đang được rao bán tại quận Gò Vấp, với mức giá dao động từ 4 đến hơn 6 tỷ đồng cho mỗi căn. Giá bán căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Gò Vấp phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, vị trí, thiết kế, tiện ích, chất lượng xây dựng và thương hiệu của chủ đầu tư.

      Khu vực/phường/xã nào đang có nhiều căn chung cư 3 phòng ngủ đang bán nhất quận Gò Vấp

      Phường 10 sở hữu  vị trí đắc địa và phường phát triển nhất của quận Gò Vấp. Đây cũng đang là khu vực đang có nhiều căn chung cư 3 phòng ngủ đang bán nhất quận Gò Vấp. Theo thống kê của Homedy, hiện tại có rất nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang được rao bán tại phường 10, với mức giá dao động từ 4 tỷ đồng đến hơn 6 tỷ đồng cho mỗi căn. Các dự án này đều có thiết kế hiện đại, sang trọng, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Các dự án này cũng có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, an ninh 24/24.

      Các căn hộ 3 phòng ngủ đang bán tại quận Gò Vấp

      CityLand Park Hills

      Dự án CityLand Park Hills là một khu đô thị độc đáo tọa lạc tại địa chỉ 18 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Với quy mô rộng lớn lên đến 26,98 ha, dự án này mang đến một không gian sống đa dạng và phong cách.

      Khu đô thị này được thiết kế phức hợp với các loại hình như biệt thự đơn lập, nhà phố liền kề, nhà phố thương mại và căn hộ, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Số lượng căn hộ tại dự án là 968 căn, được phân bố trong 5 tháp cao 12 tầng. Ngoài ra, còn có 82 căn biệt thự đơn lập và 891 căn nhà phố.

      Dự án CityLand Park Hills không chỉ tập trung vào việc xây dựng nhà ở mà còn tạo ra nhiều tiện ích đa dạng và phong phú. Cư dân tại đây sẽ được tiếp cận với trường học liên cấp quốc tế, phòng khám đa khoa, trung tâm thương mại, quảng trường nhạc nước, siêu thị và nhiều tiện ích khác.

      Với vị trí thuận lợi và quy mô đồ sộ, dự án CityLand Park Hills hứa hẹn mang đến một môi trường sống hiện đại, tiện nghi và độc đáo cho cư dân tại TP.HCM.

      phuong-nao-quan-go-vap-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-4

      CityLand Park Hills (Ảnh: VnExpress)

      Theo Homedy, tháng 5/2023, căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 100m2 đang bán tại quận Gò Vấp dự án CityLand Park Hills có giá 5.8 tỷ.

      Hà Đô Green View 

      Khu căn hộ Hà Đô Green View là một dự án độc đáo với số vốn đầu tư lên đến 450 tỷ đồng. Dự án được quy hoạch trên một khu đất rộng 8.906 m2, do Tập đoàn Hà Đô làm chủ đầu tư. Dự án gồm 2 khối nhà cao 14 tầng, dự án có tổng cộng 408 căn hộ với diện tích sàn rộng lên đến 46.000 m2. 

      Tất cả các căn hộ đều có mặt tiếp xúc bên ngoài, mang đến tầm nhìn cao và không gian thoáng đãng. Diện tích các căn hộ đa dạng từ 68,5 - 123 m2 giúp bạn dễ dàng tìm được căn hộ phù hợp cho gia đình.

      Ngoài ra, dự án cũng có hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ tích hợp trong khuôn viên, bao gồm nhà trẻ, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non... Tất cả những tiện ích này đóng góp vào việc tạo ra một cuộc sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân tại đây.

      phuong-nao-quan-go-vap-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-5

      Hà Đô Green View (Ảnh: Hado Group)

      Theo Homedy, tháng 5/2023, căn hộ 3 phòng ngủ đang bán tại quận Gò Vấp dự án Hà Đô Green View có giá 4.1 tỷ diện tích 106m2.

      The Splendor 

      The Splendor sở hữu nhiều lợi thế nổi bật về hạ tầng hiện đại và các tiện ích dịch vụ, hứa hẹn sẽ tạo cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp, đồng thời góp phần vào sự phát triển của thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai. 

      Dự án bao gồm 2 khối căn hộ, mỗi khối gồm 01 hầm, 01 trệt, 11 tầng cao và tầng kỹ thuật. Tổng số căn hộ là 206 căn với nhiều diện tích từ 80m2 đến 110m2.Với mong muốn mang đến cho quý khách một nơi an cư hoàn hảo, chủ đầu tư không chỉ chú trọng đến tính thẩm mỹ trong kiến trúc thiết kế, tính an toàn, mà còn lưu ý đến từng chi tiết nhỏ nhất, từng những gam màu thanh lịch, sang trọng đến những đường nét trang trí đầy ấn tượng.

      phuong-nao-quan-go-vap-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-6

      The Splendor (Ảnh: BĐS Express)

      Theo Homedy, tháng 5/2023, căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 112m2 đang bán tại quận Gò Vấp dự án The Splendor có giá 4.1 tỷ.

      Ưu nhược điểm loại căn hộ 3 phòng ngủ

      Loại căn hộ 3 phòng ngủ là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có nhiều thành viên, hoặc những người có nhu cầu sử dụng nhiều không gian riêng tư và tiện nghi. Loại căn hộ này có một số ưu điểm như:

      • Diện tích rộng rãi, thoải mái, thường từ 80m2 trở lên, có thể bố trí nhiều nội thất và trang thiết bị theo sở thích và nhu cầu của gia chủ.
      • Thiết kế hiện đại, sang trọng, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, tạo cảm giác mát mẻ và thoáng đãng.
      • Có nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu như hồ bơi, công viên, siêu thị, trường học, bệnh viện… gần gũi và dễ dàng tiếp cận.
      • Giá trị gia tăng cao theo thời gian, có thể sinh lời từ việc cho thuê hoặc bán lại.

      Tuy nhiên, loại căn hộ này cũng có một số nhược điểm như:

      • Giá bán khá cao so với loại căn hộ nhỏ hơn, yêu cầu người mua phải có khả năng tài chính vững chắc và tính toán kỹ lưỡng.
      • Chi phí quản lý và vận hành căn hộ cũng cao hơn, bao gồm phí dịch vụ, phí bảo trì, tiền điện, nước…
      • Có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách thuê hoặc mua lại nếu có nhu cầu chuyển nhà.

      phuong-nao-quan-go-vap-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-7

      Căn hộ 3 phòng ngủ (Ảnh: Decox)

      Những người có nhu cầu mua loại căn này, khu vực này là ai?

      Theo khảo sát của Homedy, những người có nhu cầu mua loại căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Gò Vấp thường là:

      • Những gia đình trẻ có con nhỏ hoặc dự định sinh con trong tương lai, muốn có không gian sống rộng rãi và an toàn cho con cái.
      • Những gia đình đông người hoặc có ông bà, cha mẹ sống chung, muốn có không gian riêng tư và thoải mái cho mỗi thành viên.
      • Những người làm việc tại các quận trung tâm hoặc các tỉnh lân cận, muốn có một nơi an cư lạc nghiệp gần gũi và tiện lợi.
      • Những người có thu nhập cao hoặc là nhà đầu tư bất động sản, muốn sở hữu một căn hộ cao cấp và sinh lời trong tương lai.

      phuong-nao-quan-go-vap-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-8

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Gò Vấp (Ảnh: Nội thất việt 24h)

      Trên đây là toàn bộ thông tin về bất động sản quận Gò Vấp. OneHousing cũng đã giải đáp cho bạn thắc mắc phường nào quận Gò Vấp có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất. Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Gò Vấp, bạn không nên bỏ qua phường 10, quận Gò Vấp. Mong rằng, bạn sớm tìm được căn hộ phù hợp với gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương