Chung cư 789 Mỹ Đình gần những trường trung học phổ thông nào?

      Chung cư 789 Mỹ Đình gần những trường trung học phổ thông nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      08/09/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn những trường trung học phổ thông gần chung cư 789 Mỹ Đình.

      Chung cư 789 Mỹ Đình (Chung cư Bộ Tổng Tham Mưu) là một trong những dự án đáng cân nhắc dành cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Bên cạnh thiết kế hiện đại, dự án này còn nằm gần các trường học, siêu thị và bệnh viện, thuận tiện cho việc sinh hoạt của cư dân. Với bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn một vài trường trung học phổ thông gần 789 Mỹ Đình. Đồng thời, bài viết cũng sẽ cung cấp thông tin giúp bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn về việc có nên mua chung cư 789 Mỹ Đình hay không.

      Đôi nét thông tin tổng quan về chung cư 789 Mỹ Đình

      Dự án chung cư 789 Mỹ Đình còn được biết đến với tên gọi chung cư Bộ Tổng Tham mưu và được đầu tư xây dựng bởi Bộ Quốc phòng. Dự án được quy hoạch thi công trên khu đất có tổng diện tích khoảng 9.442m2 và có mật độ xây dựng tương đối hợp lý ở mức 40%. Với quy mô này, chung cư 789 Mỹ Đình bao gồm 2 tòa nhà cao tầng được đặt tên lần lượt là tòa A với độ cao 17 tầng và tòa B với độ cao 21 tầng. Mỗi tòa được xây dựng cùng với 2 tầng hầm rộng thoáng dùng làm khu vực đậu xe và 3 thang máy phục vụ mục đích di chuyển của cư dân.

      chung-cu-789-my-dinh-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onehousing-1

      Hình ảnh tòa chung cư của dự án 789 Mỹ Đình (Nguồn: OneHousing)

      Sau khi hoàn tất, tòa A của chung cư 789 Mỹ Đình cung cấp 256 căn hộ và tòa B cung cấp 200 căn hộ cho dự án. Các căn hộ được xây dựng với mật độ khoảng 8 - 10 căn/tầng, đây là mật độ hợp lý, đảm bảo sự riêng tư, hiện đại và yên tĩnh cho cư dân dự án. Ngoài ra, chung cư 789 Mỹ Đình còn sở hữu 17 căn nhà vườn với độ cao 3 tầng mỗi căn. 

      Bên cạnh thiết kế và quy mô xây dựng phù hợp, chung cư 789 Mỹ Đình còn có vị trí thuận lợi và đắc địa ngay tại mặt đường Nhân Mỹ, thuộc địa phận phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm. Với vị trí này, cư dân dự án dễ dàng tiếp cận với các tiện ích và công trình xã hội như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị,... Chỉ trong bán kính khoảng 2km, cư dân chung cư 789 Mỹ Đình có thể đến các địa điểm như công viên Mỹ Đình, chợ Mỹ Đình, viện huyết học,...

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư 789 Mỹ Đình quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Những trường trung học phổ thông gần chung cư 789 Mỹ Đình

      Trường THPT Mỹ Đình

      Trường THPT Mỹ Đình là cơ sở giáo dục công lập đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực giáo dục. Với môi trường học tập chuyên nghiệp, thân thiện, trường đã thể hiện sự chú trọng của mình vào việc khuyến khích học sinh phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, trường THPT Mỹ Đình còn có cơ sở vật chất hiện đại với không gian phòng học rộng rãi, sáng sủa. Điều này tạo điều kiện thuận tiện nhất cho quá trình học tập và trau dồi tri thức, chuẩn bị cho kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia của các bạn học sinh.

       chung-cu-789-my-dinh-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onehousing-2

      Trường THPT Mỹ Đình với cơ sở vật chất hiện đại và khang trang (Nguồn: Trường THPT Mỹ Đình)

      Trường THPT Mỹ Đình có vị trí nằm cách dự án chung cư 789 Mỹ Đình khoảng 400m, tương đương 5 phút đi bộ hoặc 2 phút di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô. 

      Hướng dẫn cách di chuyển từ chung cư 789 Mỹ Đình đến trường THPT Mỹ Đình (Khoảng cách 400m):

      • Đi về hướng Nam khoảng 21m và sau đó rẽ trái tại Công ty nhôm kính An Phú Hưng về phía đường Mỹ Đình 2 rồi tiếp tục đi thẳng 80m.
      • Rẽ phải tại Công ty TNHH Thiết bị Đo lường vào đường Mỹ Đình và đi thẳng thêm 140m.
      • Tại Công ty TNHH Thương mại Đoàn Gia rẽ trái và đi tiếp 14m.
      • Rẽ phải và đi tiếp 160m, điểm đến trường THPT Mỹ Đình sẽ nằm ở phía bên trái.

      Trường THCS - THPT Trần Quốc Tuấn

      Trường THCS - THPT Trần Quốc Tuấn được công nhận đạt chuẩn Quốc gia vào năm 2012 và là một trong những trường liên cấp có chất lượng đào tạo, giáo dục tốt nhất trong khu vực. Điều đặc biệt là trường có các lớp chất lượng cao, lớp học tăng cường và nâng cao nhằm đem đến chương trình đào tạo phù hợp nhất cho các bạn học sinh. Bên cạnh đó, trường THPT Trần Quốc Tuấn còn có khuôn viên rộng lớn và thoáng đãng, mang đến không gian học tập thư thái và thoải mái nhất.

      chung-cu-789-my-dinh-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onehousing-3

      Trường THCS - THPT Trần Quốc Tuấn với không gian xanh xung quanh (Nguồn: Trường THCS - THPT Trần Quốc Tuấn)

      Trường THPT Trần Quốc Tuấn có vị trí nằm cách dự án chung cư 789 Mỹ Đình khoảng 150m2, tương đương 2 phút đi bộ. 

      Hướng dẫn cách di chuyển từ chung cư 789 Mỹ Đình đến trường THPT Trần Quốc Tuấn (Khoảng cách: 150m):

      • Đi về hướng Nam khoảng 21m để đến đường Mỹ Đình 2.
      • Rẽ trái tại Công ty nhôm kính An Phú Hưng về phía đường Mỹ Đình 2 rồi tiếp tục đi thẳng 120m.
      • Rẽ phải và đi thẳng 9m để đến trường THPT Trần Quốc Tuấn.

      Trường THPT Lương Văn Can

      Trường THPT Lương Văn Can là một trong những trường luôn nằm trong top các trường có kết quả thi tốt nghiệp tốt nhất tại thành phố Hà Nội. Kể từ khi thành lập vào năm 1998, trường đã trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển với chất lượng đào tạo ngày càng nâng cao. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên tận tâm, giàu kinh nghiệm và niềm đam mê cũng góp vai trò quan trọng trong việc giáo dục bao thế hệ học trò phát triển và chuẩn bị hành trang kiến thức vươn tới tương lai.

      chung-cu-789-my-dinh-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onehousing-4

      Môi trường học tập hiện đại tại trường THPT Lương Văn Can (Nguồn: Trường THPT Lương Văn Can)

      Trường THPT Lương Văn Can có vị trí nằm cách dự án chung cư 789 Mỹ Đình khoảng 3.3km, tương đương 9 phút di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô.

      Hướng dẫn cách di chuyển từ dự án chung cư 789 Mỹ Đình đến trường THPT Lương Văn Can (Khoảng cách: 3.3km):

      • Từ dự án chung cư 789 Mỹ Đình đi theo phố Thiên Hiền khoảng 1.1km đến đường Phạm Hùng tại Mỹ Đình 1.
      • Tại quán cà phê Hiền, rẽ phải vào Phạm Hùng và tiếp tục đi thẳng 1.5km.
      • Đi theo phố Nguyễn Quốc Trị thêm 800m đến AR8, điểm đến trường THPT Lương Văn Can nằm ở phía bên phải.

      Giá bán chung cư 789 Mỹ Đình cập nhật mới nhất hiện nay

      Hiện nay, giá bán căn hộ chung cư 789 Mỹ Đình dao động trong khoảng từ 27,51 - 36,33 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 9/2023). Như thế, khách hàng có thể sở hữu căn hộ dự án này với số tiền từ 1,89 - 3,52 tỷ đồng. Các căn hộ tại dự án chung cư 789 Mỹ Đình rất rộng rãi và thoáng đãng với diện tích lớn. Theo đó, các căn 2 phòng ngủ có diện tích từ 69,6 - 81,2m2 và các căn 3 phòng ngủ có diện tích từ 85,69 - 110,6m2.

      Các căn hộ tại chung cư 789 Mỹ Đình được thiết kế một cách hiệu quả, tối ưu và hiện đại, giúp tạo nên một không gian sống và sinh hoạt thông thoáng và rộng rãi. Mọi góc trong căn hộ dự án đều được cân nhắc tỉ mỉ nhằm tận dụng tối đa và tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó, các căn hộ chung cư 789 cũng được xây dựng đảm bảo khả năng tiếp nhận ánh sáng tự nhiên và gió trời tự nhiên, mang đến không gian sống mát mẻ, thoáng đãng và trong lành.

      Tính năng so sánh định giá thông minh và tiện lợi của OneHousing

      Trong hành trình tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng, việc đưa ra lựa chọn từ thị trường bất động sản đa dạng là một nhiệm vụ nan giải. Nắm bắt được tâm lý và vấn đề của khách hàng, OneHousing đã mang đến một giải pháp và tính năng so sánh định giá để bạn không còn bị lạc giữa “biển” thông tin đan xen và không rõ ràng.

      Tính năng so sánh định giá của OneHousing không chỉ giúp bạn xác định giá một cách đúng và chuẩn xác mà còn mang đến một cái nhìn chi tiết và toàn diện về từng dự án. Tất cả những thông tin từ quy hoạch hạ tầng, tiện ích, vị trí địa lý, tất cả được thể hiện một cách mạch lạc và dễ dàng hiểu rõ. Bên cạnh đó, tính năng này còn giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp với mọi tiêu chí đặt ra. Dù bạn mua để ở hay đầu tư, bạn có thể so sánh từng khía cạnh quan trọng mà không cần bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào.

      Công cụ so sánh định giá bất động sản của OneHousing giúp bạn có khả năng so sánh một cách thông minh và thuận tiện. Mọi thông tin cần thiết được hiển thị đồng bộ và chính xác, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tập trung vào quyết định mua sắm thông minh hơn. Để sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản như dưới đây:

      • Bước 1: Truy cập trang web của OneHousing.
      • Bước 2: Chọn tab Phân tích và So sánh Bất động sản trên thanh điều hướng.
      • Bước 3: Chọn các dự án bất động sản (từ 2 - 3 dự án) mà bạn muốn so sánh.
      • Bước 4: Nhấn chọn “So sánh” để nhận kết quả so sánh các dự án bất động sản với nhau.

      Trong bài viết trên, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đôi nét thông tin về chung cư 789 Mỹ Đình, đồng thời cập nhật một vài trường trung học phổ thông gần 789 Mỹ Đình. Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn sẽ có thêm những góc nhìn mới để đưa ra quyết định có nên mua chung cư 789 Mỹ Đình hay không.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương