Định giá căn hộ 2PN 199 Cowa Tower, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Định giá căn hộ 2PN 199 Cowa Tower, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/08/2023
      Giá bán căn hộ 2PN tại 199 Cowa Tower, quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu? Tại 199 Cowa Tower, quận Nam Từ Liêm cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích đặc biệt gì?

      Dự án 199 Cowa Tower, quận Nam Từ Liêm đang là tâm điểm thu hút sự chú ý trong thời gian gần đây. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu các căn hộ 2PN tại 199 Cowa Tower - quận Nam Từ Liêm có gì đặc biệt? Giá bán căn hộ 2PN 199 Cowa Tower quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu ngay trong bài viết dưới đây!

      Thông tin chung về dự án chung cư 199 Cowa Tower, quận Nam Từ Liêm

      Dự án 199 Cowa Tower là tâm huyết của công ty cổ phần và tập đoàn xây dựng phát triển Đông Đô. 199 Cowa Tower - quận Nam Từ Liêm là dự án thuộc phân khúc trung cấp được thiết kế xây dựng với mong muốn mang lại những trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, hiện đại với những giá trị vượt thời gian.

      Toàn cảnh dự án 199 Cowa Tower (Nguồn: Guland)

      199 Cowa Tower có địa chỉ tại số 199 đường Hồ Tùng Mậu, phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội. Dự án được quy hoạch trên khu đất có diện tích 1.712 m2, với mật độ xây dựng khoảng 51.4%, phần lớn diện tích còn lại dành cho cảnh quan, cây xanh, mặt nước và lối đi. Khu chung cư có quy mô 1 tòa tháp duy nhất bao gồm 1 tầng hầm và 21 tầng nổi được thiết kế với đa dạng loại hình.

      Dự án chung cư 199 Cowa Tower tọa lạc ngay địa phận khu hành chính mới, đối diện Uỷ ban nhân dân phường Cầu Diễn và trụ sở phòng giáo dục và đào tạo quận Nam Từ Liêm. Ngoài ra, từ dự án cư dân còn có thể dễ dàng kết nối tới nhiều tuyến đường trọng điểm như: tuyến đường Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy, đường Nguyễn Cơ Thạch, đường Phạm Hùng,.. Bên cạnh đó, cư dân tại 199 Cowa Tower còn có thể tận hưởng trọn vẹn tiện ích ngoại khu xung quanh khu chung cư như:

      • Dễ dàng kết nối tới Uỷ ban nhân dân phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm,
      • 300m có thể dễ dàng di chuyển tới siêu thị,
      • 500m để di chuyển tới trung tâm đô thị Mỹ Đình, khu dân cư Vinhomes Gardenia,
      • 1km để di chuyển tới bệnh viện 19.
      • 3km để kết nối tới các trường đại học như đại học Thương mại, đại học Quốc Gia, đại học Sư Phạm Hà Nội,...

      Dự án chung cư 199 Cowa Tower sở hữu vị trí đắc địa ngay khu vực phát triển bậc nhất tại quận Nam Từ Liêm - phường Cầu Diễn. Phường Cầu Diễn được đánh giá là một trong những khu vực có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản, cho đến thời điểm hiện tại địa bàn đã thu hút nhiều nhà đầu tư trong nước cũng như nước ngoài. Chính vì vậy, nhu cầu an cư tại khu vực này cũng gia tăng nhanh chóng khiến cho việc lựa chọn đầu tư ở khu vực này trở thành một trong số những địa điểm lựa chọn hấp dẫn.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 199 Cowa Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chung cư 199 Cowa Tower - quận Nam Từ Liêm có những loại hình căn hộ nào?

      Dự án chung cư 199 Cowa Tower - quận Nam Từ Liêm được xây dựng trên diện tích 1.712 m2 với quy mô bao gồm 1 tòa tháp duy nhất có chiều cao 23 tầng. 199 Cowa Tower cung cấp ra thị trường ước tính khoảng 144 căn hộ với đa dạng loại hình:

      • Căn hộ 2PN với diện tích khoảng từ 67 - 95m2
      • Căn hộ 3PN có diện tích khoảng từ 76 - 99m2
      • Căn hộ 4 PN có diện tích khoảng từ 169m2

      Mặt bằng căn hộ điển hình từ tầng 3 - 17. (Nguồn: Chung cư Hà Nội 24h)

      Sở hữu căn hộ tại 199 Cowa Tower, quý cư dân sẽ được trải nghiệm hàng loạt tiện ích chất lượng như: phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, bể bơi, hệ thống siêu thị, khu vực dành cho trẻ em,... Ngoài ra, khi là cư dân tại 199 Cowa Tower bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn những tiện ích ngoại khu như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại,…

      Căn hộ 2PN 199 Cowa Tower, quận Nam Từ Liêm có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ tại 199 Cowa Tower là thiết kế được nhiều khách hàng ưa chuộng từ sinh viên, vợ chồng mới cưới, giáo sư, giảng viên,... Đặc biệt, các căn hộ 2PN tại 199 Cowa Tower sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những khách hàng có thu nhập từ trung bình tới cao yêu thích cuộc sống năng động và hiện đại.

      Theo công cụ định giá OneHousing, tháng 8/2023, dự án chung cư 199 Cowa Tower - quận Nam Từ Liêm đang có giá dao động từ 29.38 - 32.14 triệu đồng/m2 tức từ 1.87 - 4.69 tỷ đồng. Với công cụ định giá nhà tại OneHousing cung cấp tới quý khách hàng một quy trình tối giản, giảm thiểu tới hơn 90% thời gian so với quy trình thông thường. Chỉ với 3 thao tác đơn giản quý khách hàng có thể nhận ngay được kết quả định giá trên mọi thiết bị, mọi lúc mọi nơi, và hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, OneHousing còn cho ra mắt tính năng so sánh Bất động sản. Với tính năng này, khách hàng có thể nắm được những thông tin đầy đủ và chính xác nhất khi so sánh trực quan các dự án mà khách hàng đang quan tâm, từ đó giúp khách hàng đưa ra quyết định chính xác nhất.

      Sau đây là giá bán một số căn hộ 2PN tại chung cư 199 Cowa Tower mà bạn có thể tham khảo. Ngoài căn hộ 2PN quý khách có thể tham khảo thêm các căn hộ khác cùng dự án như: 

      • Căn hộ 2PN diện tích 93.2m2 có giá chuyển nhượng dao động 2.61 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3PN diện tích 83m2 có giá chuyển nhượng dao động 2.5 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3PN diện tích 99m2 có giá chuyển nhượng dao động 3 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3PN diện tích 170m2 có giá chuyển nhượng dao động 4.76 tỷ đồng.

      (Nguồn Bất động sản, tháng 8/2023)

      Căn hộ điển hình tại dự án chung cư 199 Cowa Tower (Nguồn: VitaLand)

      Trên đây, là một số thông tin về định giá căn hộ 2PN 199 Cowa Tower, quận Nam Từ Liêm mới nhất. Hy vọng những chia sẻ từ bài viết trên đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về chung cư 199 Cowa Tower. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư 199 Cowa Tower quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư 199 Cowa Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương