Chung cư 789 Mỹ Đình gần những trường trung học cơ sở nào?

      Chung cư 789 Mỹ Đình gần những trường trung học cơ sở nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/09/2023
      Cùng OneHousing cập nhật những trường trung học cơ sở gần chung cư 789 Mỹ Đình qua bài viết sau.

      Chung cư 789 Mỹ Đình là một trong những dự án được xây dựng và bàn giao từ khá lâu trong số các chung cư quận Nam Từ Liêm. Chính vì thế, “Có nên mua chung cư 789 Mỹ Đình hay không?” luôn là câu hỏi được nhiều khách hàng muốn tư vấn hiện nay. Bài viết dưới đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu về dự án cũng như khám phá một số cơ sở giáo dục và trường trung học cơ sở gần 789 Mỹ Đình để có quyết định sáng suốt hơn về việc mua căn hộ chung cư này.

      chung-cu-789-my-dinh-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-onehousing-1

      Chung cư 789 Mỹ Đình (Nguồn: OneHousing)

      Tổng quan về chung cư 789 Mỹ Đình

      Chung cư 789 Mỹ Đình nằm ở đâu?

      Chung cư 789 Mỹ Đình là dự án được xây dựng tại trục đường Nhân Mỹ thuộc phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm. Vị trí được hầu hết khách hàng và nhà đầu tư yêu thích nhờ tọa lạc ở khu trung tâm và dễ dàng kết nối với chuỗi tiện ích xung quanh như siêu thị, trường học, bệnh viện,... Ngoài ra, đây còn là khu vực có trình độ dân trí phát triển và hạ tầng giao thông được đầu tư hiện đại, bài bản nên rất thuận tiện cho cư dân khi đi lại.

      Cụ thể, từ chung cư 789 Mỹ Đình, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tiện ích lớn như:

      • Di chuyển khoảng 500m đến hồ Hoàn Kiếm
      • Di chuyển khoảng 800m đến công viên Mỹ Đình
      • Di chuyển 1.2km đến chợ Mỹ Đình
      • Di chuyển 2km đến trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, viện Huyết học - Truyền máu TW

      Mật độ xây dựng và mặt bằng chung cư 789 Mỹ Đình như thế nào?

      Được xây dựng với tổng diện tích khoảng 11ha, mật độ xây dựng của dự án chung cư 789 Mỹ Đình chiếm khoảng 40%, phần còn lại được chủ đầu tư sử dụng cho mục đích bố trí cảnh quan và xây dựng không gian sống đạt tiêu chuẩn cho cư dân.

      Với quy mô 2 tòa nhà, trong đó tòa A có chiều cao khoảng 17 tầng và tòa B cao 21 tầng, chung cư 789 Mỹ Đình hiện đang cung cấp số lượng căn hộ chung cư ra thị trường tương đối lớn, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng hiện nay - khoảng 456 căn/2 tòa. Ngoài ra, dự án còn được xây dựng khoảng 17 căn nhà vườn, giúp tăng sự đa dạng trong loại hình sản phẩm và thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng hơn.

      Chung cư 789 Mỹ Đình có những tiện ích gì?

      Về nội khu, chung cư 789 Mỹ Đình được trang bị hệ thống 3 thang máy hiện đại cùng 2 tầng hầm gửi xe rộng rãi, đủ để phục vụ nhu cầu cho lượng lớn dân cư tại đây. Đặc biệt, với phần lớn diện tích sử dụng được dùng để xây dựng khuôn viên cảnh quan và tạo dựng các khu vực vui chơi, giải trí, tập luyện thể thao cho cư dân, cư dân chung cư 789 Mỹ Đình hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc sống mà không cần phải đi xa.

      Bên cạnh đó, xung quanh chung cư 789 Mỹ Đình được bao bọc bởi hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú như: sân vận động Mỹ Đình, công viên Hoà Bình, siêu thị Metro, bệnh viện E và hàng loạt các trường đại học danh tiếng tại Hà Nội như: Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Kỹ thuật Quân sự,...

      Chung cư 789 Mỹ Đình có những tiện ích gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Những trường trung học cơ sở gần chung cư 789 Mỹ Đình

      Trường THCS Mỹ Đình 2

      Trường THCS Mỹ Đình 2 là một cơ sở giáo dục có chất lượng đào tạo tốt tại khu vực gần chung cư 789 Mỹ Đình. Trường tọa lạc tại số 254 Đường Mỹ Đình, cách chung cư 789 Mỹ Đình chỉ khoảng 250m di chuyển.

      chung-cu-789-my-dinh-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-onehousing-2

      Nhiều hoạt động ngoại khóa tại trường THCS Mỹ Đình 2 (Nguồn: THCS Mỹ Đình 2)

      Về cơ sở vật chất, trường THCS Mỹ Đình luôn không ngừng đổi mới, tu tạo để đảm bảo tiêu chuẩn trong quá trình học tập của học sinh, đồng thời khơi gợi sự hứng thú cho học sinh khi tới trường. Là một trong những ngôi trường đi đầu về thành tích dạy và học tại quận Nam Từ Liêm, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn trường THCS Mỹ Đình 2 là nơi gửi gắm con em mình.

      Trường THCS Mai Dịch

      Được xây dựng tại số 2 đường Dương Khuê, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, trường THCS Mai Dịch cũng là một trong những trường THCS được cư dân 789 Mỹ Đình và khu vực lân cận tin tưởng cho con em theo học. Khoảng cách từ chung cư 789 Mỹ Đình tới THCS Mai Dịch tương đối gần, chỉ cách 1,8km di chuyển.

      chung-cu-789-my-dinh-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-onehousing-3

      Quy mô THCS Mai Dịch (Nguồn: Trường THCS Mai Dịch)

      Ngoài nổi tiếng với chất lượng đào tạo, THCS Mai Dịch còn là ngôi trường THCS thu hút sự theo học của đông đảo học sinh nhờ những hoạt động ngoại khóa hấp dẫn, thúc đẩy sự phát triển kỹ năng mềm và khả năng giao lưu cho các bạn học sinh. Một số chương trình có thể kể đến như: Triển lãm sản phẩm các CLB, giới thiệu nghệ thuật Tuồng,.. Thông qua những hoạt động đó, trẻ sẽ được trau dồi thêm những phẩm chất đáng quý, đồng thời tăng tính gắn kết với bạn bè hơn.

      Trường THCS Phú Đô

      Nằm cách chung cư 789 Mỹ Đình khoảng 2,8km, tương đương với 10 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân là trường THCS Phú Đô. Trường được đặt tại số 56 đường Lê Quang Đạo, thuộc địa phận phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm.

      Với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, yêu nghề và giàu kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất khang trang, trường THCS Phú Đô luôn là cái nôi nuôi dưỡng những thủ khoa đầu vào THPT và luôn dẫn đầu trong thành tích dạy học. Chính vì thế, đây là sự lựa chọn mà nhiều phụ huynh không nên bỏ lỡ nếu mong muốn tạo ra cho con mình một môi trường học tập an toàn, chất lượng.

      chung-cu-789-my-dinh-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-onehousing-4

      Trường THCS Phú Đô, quận Nam Từ Liêm (Nguồn: THCS Phú Đô)

      Giá căn hộ chung cư 789 Mỹ Đình

      Hiện nay, chung cư 789 Mỹ Đình đang cung cấp ra thị trường 2 loại hình căn hộ chính bao gồm căn hộ 2PN và căn hộ 3PN. Cụ thể như sau:

      • Căn 2PN: diện tích từ 69.6m2 - 81.2m2, được bán với giá 29.29 - 35.93 triệu đồng/m2, tương đương 1.9 - 2.5 tỷ đồng/căn.
      • Căn 3PN: diện tích từ 85.69 - 110.6m2, được bán với giá 27.51 - 36.33 triệu đồng/m2, tương đương 2.41 - 3.52 tỷ đồng/căn.

      (Nguồn: OneHousing, tháng 9/2023)

      Với diện tích và mức giá như trên, căn hộ chung cư 789 Mỹ Đình chính là sự lựa chọn tối ưu và thích hợp nhất dành cho các hộ gia đình có nhiều thành viên. Các căn hộ được bố trí đầy đủ các không gian sinh hoạt như phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách,... và được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản sẽ là nơi giúp bạn và gia đình có những giây phút thoải mái, thư giãn và sum vầy bên nhau.

      chung-cu-789-my-dinh-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-onehousing-5

      Căn hộ tại chung cư 789 Mỹ Đình được bố trí đầy đủ (Nguồn: OneHousing)

      Trải nghiệm mua chung cư 789 Mỹ Đình cùng tính năng mới của OneHousing

      Nhằm nâng cao chất lượng mua bán bất động sản của khách hàng, ngày 26/6 vừa qua, OneHousing đã cho ra mắt tính năng so sánh BĐS để người dùng có thể tìm mua những sản phẩm bất động sản phù hợp với những tiêu chí riêng đã đặt ra.

      Bằng việc cung cấp hơn 24 trường dữ liệu trong mỗi dự án, công cụ này sẽ giúp khách hàng nắm rõ các thông tin như mức giá dao động, phân khúc dự án, vị trí tọa lạc, mật độ quy hoạch và xây dựng,... một cách nhanh chóng và miễn phí. Ngoài ra, thông qua việc sử dụng công cụ so sánh của OneHousing, thị trường bất động sản sẽ phần nào trở nên minh bạch hơn nhờ nguồn dữ liệu rõ ràng, chi tiết và đồng thời giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và cập nhật xu hướng của thị trường cũng như các dự án tiềm năng.

      Như vậy, bài viết của OneHousing đã gửi đến bạn đọc một số thông tin hữu ích liên quan đến chung cư 789 Mỹ Đình. Hãy truy cập website OneHousing để trải nghiệm tính năng mới đồng thời khám phá thêm nhiều dự án hấp dẫn trong thời gian sắp tới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư 789 Mỹ Đình quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Chung cư 789 Mỹ Đình có những loại hình căn hộ nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương