Chung cư 789 Mỹ Đình có căn hộ dưới 3 tỷ không?

      Chung cư 789 Mỹ Đình có căn hộ dưới 3 tỷ không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/09/2023
      Chung cư 789 Mỹ Đình có căn hộ dưới 3 tỷ không? Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng mua chung cư 789 Mỹ Đình. Cùng OneHousing tìm hiểu giá bán chung cư 789 Mỹ Đình trong bài viết này nhé! 

      Chung cư 789 Mỹ Đình sở hữu vị trí đắc địa gần Hồ Tây, đem lại một không gian sống thoáng đãng với tầm nhìn bắt mắt. Dự án cũng được đánh giá cao bởi hệ thống tiện ích phong phú, đáp ứng một cuộc sống đô thị khép kín và tiện nghi. Sự xuất hiện của dự án như thổi một làn gió mới cho thị trường bất động sản về một môi trường sống trong mơ. Vậy giá bán chung cư 789 Mỹ Đình là bao nhiêu? Chung cư 789 Mỹ Đình có căn hộ dưới 3 tỷ không? Hãy cùng OneHousing tìm lời giải đáp cho những câu hỏi trên trong bài viết này nhé!

      Tổng quan dự án chung cư 789 Mỹ Đình

      Chung cư 789 Mỹ Đình do Tổng công ty 789 Bộ Quốc Phòng làm chủ đầu tư. Tổng công ty 789 Bộ Quốc Phòng được thành lập vào năm 1989 với chức năng và nhiệm vụ xây dựng, thiết kế và đầu tư các công trình của quân đội cũng như khai thác, sản xuất vật liệu xây dựng.

      Với 34 năm hình thành và phát triển, tổng công ty đã ghi dấu trên thị trường bất động sản với nhiều dự án nổi bật như: Tòa nhà số 147 Hoàng Quốc Việt, Sở Chỉ huy Quân khu 2, Sở Chỉ huy Bộ Tư lệnh Hải quân, Viện Khoa học kỹ thuật hạt nhân, Chung cư Quân đội K35, Bệnh viện Phụ sản Trung ương II, Chung cư thu nhập thấp Tân Trà, Khách sạn Pullman Phú Quốc,...

      Chung cư 789 Mỹ Đình có tổng diện tích xây dựng là 11.710,5m2, dự án bao gồm 2 tòa căn hộ cao 26 tầng nổi và 1 tầng hầm cung cấp cho thị trường bất động sản khoảng 500 căn hộ 2 - 3PN có diện tích từ 69.6m2 - 110.6m2. Mật độ xây dựng của dự án là 40%, phần lớn diện tích được chủ đầu tư sử dụng cho các tiện ích nội khu, phục vụ đầy đủ nhu cầu cuộc sống, mua sắm và thư giãn của cư dân.

      Tổng quan dự án chung cư 789 Mỹ Đình (Nguồn: Guland)

      Định giá căn hộ 3PN 789 Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư 789 Mỹ Đình

      Dự án chung cư 789 Mỹ Đình sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa tại phía Tây Hồ Tây, trên đường Nguyễn Văn Huyên - tuyến đường liên kết từ khu đô thị Tây Hồ Tây đến quận Cầu Giấy. Đây là vị trí có lợi thế về giao thông, nằm trên trục phát triển chính trị và kinh tế của thủ đô. Dự án tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, giao thương và kết nối vào trung tâm thành phố, cũng như sân bay quốc tế Nội Bài qua các tuyến đường như Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Huyên và cầu Nhật Tân. Chung cư 789 Mỹ Đình sở hữu các mặt tiếp giáp như sau:

      • Phía Bắc: Khu dân cư cùng đường Xuân Đỉnh
      • Phía Nam: Khu đô thị Tây Hồ Tây và Ngoại giao đoàn
      • Phía Tây: đường quy hoạch 13,5m2 và Công viên Hòa Bình
      • Phía Đông: biệt thự và khu liền kề Ngoại giao đoàn, 1.5km đến Hồ Tây

      Vị trí chung cư 789 Mỹ Đình (Nguồn: Guland)

      Tiện ích nội - ngoại khu đa dạng chung cư 789 Mỹ Đình

      Tiện ích nội khu

      Dự án chung cư 789 Mỹ Đình được Tổng công ty 789 Bộ Quốc Phòng đầu tư nhiều tiện ích nội khu phục vụ nhu cầu của người dân như: cửa hàng tiện lợi, khu dịch vụ, nhà hàng, dịch vụ giặt là, phòng tập gym, spa, bưu điện, an ninh 24/24, khuôn viên xanh,... Tất cả những tiện ích này đều nằm mục đích giúp cư dân trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, trọn vẹn.

      Hệ thống tiện ích nội khu chung cư 789 Mỹ Đình (Nguồn: Guland)

      Tiện ích ngoại khu

      Bên cạnh đó, chung cư 789 Mỹ Đình còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích sẵn có và cơ sở hạ tầng đồng bộ của Khu đô thị Tây Hồ Tây và Ngoại giao đoàn như công viên, bệnh viện, trường Đại học, khu vui chơi trẻ em,...

      Với vị trí đắc địa, nằm trong khu vực có tốc độ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội hàng đầu thủ đô, cư dân chung cư 789 Mỹ Đình có thể nhanh chóng tiếp cận hàng loạt những tiện ích ngoại khu, nổi bật như:

      • Sân vận động Mỹ Đình: khoảng 5km
      • Công viên Hòa Bình: khoảng 500m
      • Siêu thị Metro: khoảng 2km
      • Các trường Đại học lớn như Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện kỹ thuật quân sự, Học viện Tài chính: khoảng 5km
      • Bệnh viện E: khoảng 2.5km

      Hệ thống tiện ích ngoại khu chung cư 789 Mỹ Đình (Nguồn: Guland)

      Thiết kế căn hộ chung cư 789 Mỹ Đình

      Các căn hộ tại chung cư 789 Mỹ Đình được chủ đầu tư sắp xếp một cách khoa học, tạo nên một không gian rộng rãi và thoải mái, tận dụng tối đa ánh sáng từ thiên nhiên cho ngôi nhà. Đặc biệt, ban công của mỗi căn hộ cũng được thiết kế tiện lợi, thích hợp cho việc phơi đồ và tận hưởng tầm nhìn đẹp ra Hồ Tây.

      • Căn 2PN dự án có diện tích từ 69.6m2 - 81.2m2
      • Căn 3PN dự án có diện tích từ 85.69m2 - 110.6m2

      Chung cư 789 Mỹ Đình có căn hộ dưới 3 tỷ không?

      Câu trả lời là có. Giá bán của căn hộ chung cư 789 Mỹ Đình được cập nhật đến thời điểm hiện tại là:

      • Căn hộ 2PN có giá 1.9 - 2.5 tỷ đồng/căn, tương đương 27.51 - 36.33 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing, tháng 9/2023)
      • Căn hộ 3PN có giá 2.41 - 3.52 tỷ đồng/căn, tương đương 27.51 - 36.33 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 9/2023)

      Nguyên nhân có sự chênh lệch giá này là bởi những căn hộ 3PN có diện tích rộng hơn đảm bảo không gian sinh hoạt rộng rãi cho các thành viên trong gia đình. Thêm vào đó, những căn hộ 3PN cũng hầu hết là những căn góc, sở hữu hai mặt thoáng giúp không gian sống trong lành và thoáng đãng hơn.

      Một số căn hộ chung cư 789 Mỹ Đình dưới 3 tỷ (Nguồn: Website Bất động sản, 9/2023):

      • Căn hộ 3PN tòa B có diện tích 85.6m2 có giá 2.9 tỷ đồng, tương đương 33.88 triệu đồng/m2
      • Căn hộ 3PN có diện tích 86m2 hướng ban công Đông - Nam có giá 2.7 tỷ đồng, tương đương 31.4 triệu đồng/m2
      • Căn hộ 2PN có diện tích 90m2 hướng Tây - Bắc có giá 2.7 tỷ đồng, tương đương 30 triệu đồng/m2
      • Căn hộ 3PN có diện tích 95m2 hướng Tây - Bắc có giá 2.8 tỷ đồng, tương đương 29.47 triệu đồng/m2

      Được bàn giao từ năm 2008, các căn hộ chung cư 789 Mỹ Đình đều là những căn hộ chuyển nhượng, vậy bạn cần lưu ý điều gì khi mua căn hộ tại dự án này?

      • Xác định rõ nhu cầu bao gồm vị trí, diện tích, tiện ích xung quanh, và khả năng tài chính của bạn.
      • Tìm hiểu thị trường bất động sản để biết giá cả, xu hướng và vị trí phù hợp với nhu cầu của bạn. Tham khảo các nguồn thông tin như trang web bất động sản, môi giới, hoặc bạn có tra cứu bằng tính năng so sánh trên OneHousing.
      • Đảm bảo rằng tất cả các văn bản và giấy tờ liên quan đến giao dịch chuyển nhượng đều hợp pháp.
      • Bên cạnh giá mua nhà, bạn cần tính toán các chi phí khác như thuế chuyển nhượng, phí môi giới (nếu có), phí xây dựng (nếu cần), và các khoản tiền phát sinh khác.
      • Nếu có thể, thuê một chuyên gia kiểm tra nhà cửa để đảm bảo rằng không có vấn đề gì về cấu trúc hoặc kỹ thuật.

      Hình ảnh căn hộ chung cư 789 Mỹ Đình (Nguồn: Guland)

      Có nên mua chung cư 789 Mỹ Đình không?

      Với vị trí đắc địa phía Tây Hồ Tây, nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Huyên, từ dự án cư dân chung cư 789 Mỹ Đình có thể dễ dàng tiếp cận khu vực trung tâm thủ đô và các tiện ích lân cận.

      Chủ đầu tư Tổng công ty 789 Bộ Quốc Phòng không chỉ tập trung vào việc thiết kế căn hộ khoa học và còn cung cấp đa dạng các tiện ích để cư dân được trải nghiệm một cuộc sống thoải mái và tiện nghi.

      Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu không gian xanh giúp cư dân tạm thời rời xa những ồn ào, khói bụi nơi phố thị, để tận hưởng một cuộc sống trong lành cùng tầm nhìn thoáng đãng ra Hồ Tây.

      An ninh an toàn cũng là một điểm cộng tại chung cư 789 Mỹ Đình, với hệ thống camera giám sát 24/24 cùng đội ngũ bảo an chuyên nghiệp sẽ đảm bảo cho cư dân một cuộc sống an toàn.

      So với mức giá bán trung bình của các dự án trong cùng khu vực quận Nam Từ Liêm: 20.72 - 90.3 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, 8/2023), dự án chung cư 789 Mỹ Đình được đánh giá là có mức giá tốt, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều khách hàng.

      Trước khi đưa ra quyết định mua bán chung cư 789 Mỹ Đình nói riêng và các sản phẩm bất động sản khác nói chung, việc so sánh các dự án trong cùng khu vực là điều cần thiết giúp bạn lựa chọn được ngôi nhà phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Một công cụ giúp bạn có thể nhanh chóng thực hiện hoạt động so sánh này chính là tính năng so sánh và phân tích Bất động sản trên OneHousing. Những ưu điểm khi bạn sử dụng tính năng này:

      • Nguồn dữ liệu so sánh khổng lồ
      • 24 trường dữ liệu giúp người mua phân tích đầy đủ các thông tin của dự án
      • Thông tin của các dự án chính xác và các chuyên gia cập nhật liên tục

      Trên đây là những thông tin tổng quan về dự án cũng như những căn hộ dưới 3 tỷ chung cư 789 Mỹ Đình cho bạn đọc tham khảo. Nếu bạn cần tư vấn một giải pháp an cư phù hợp hay cần biết thêm thông tin về tính năng so sánh Bất động sản mới của OneHousing, hãy liên hệ ngay với đội ngũ Pro Agent để được tư vấn một cách nhanh chóng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư 789 Mỹ Đình có những tiện ích gì nổi bật?

      Chung cư 789 Mỹ Đình có những loại hình căn hộ nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương