Chưa biết dẫn đồng nghiệp đi ăn ở đâu? Thử ngay 6 quán đồ Trung xung quanh Vinhomes West Point

      Chưa biết dẫn đồng nghiệp đi ăn ở đâu? Thử ngay 6 quán đồ Trung xung quanh Vinhomes West Point

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/04/2024
      Khám phá nơi ở và trải nghiệm sống tại Vinhomes West Point với 6 quán ẩm thực Trung xung quanh dự án mà bạn không thể bỏ lỡ.

      Xu hướng thưởng thức và yêu thích ẩm thực nước ngoài ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm những quán đồ Trung chất lượng, giá cả hợp lý xung quanh dự án Vinhomes West Point để tụ tập cùng bạn bè, đồng nghiệp vậy thì đừng bỏ qua bài viết này.

      Khám phá nơi ở hiện đại tại dự án Vinhomes West Point

      Vị trí đắc địa

      Dự án Vinhomes West Point tọa lạc tại vị trí vàng ngay tại nút giao đường Đỗ Đức Dục và đường Phạm Hùng, thuộc địa phận quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Chạy quanh dự án là hàng loạt những tuyến giao thông huyết mạch của thành phố như Vành đai 3, Đại lộ Thăng Long, đường Khuất Duy Tiến, đường Trần Duy Hưng,... tạo thành mạng lưới bàn cờ thuận lợi cho việc kết nối và di chuyển với trung tâm thành phố và khu vực ngoại thành.

      Ngoài ra, vị trí Vinhomes West Point còn được đánh giá cao về ý nghĩa trong phong thủy khi hưởng trọn sinh khí và thịnh vượng từ dòng chảy trong khu vực. Đồng thời, cận kề dự án là các công trình có tính biểu tượng của thành phố như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, Khách sạn JW Marriott, Keangnam Phạm Hùng, BigC Thăng Long,...

      Căn hộ hiện đại

      Khi khám phá nơi ở tại Vinhomes West Point, cư dân sẽ ấn tượng với tầm nhìn từ các căn hộ của dự án. Vinhomes West Point là một trong những dự án chung cư hiếm hoi tại phía Tây Hà Nội có thể bao trọn view 2 hồ điều hòa tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng và Vinhomes Green Bay Mễ Trì.

      Phân khúc căn hộ tại Vinhomes West Point khá đa dạng các loại hình, gồm căn hộ 1 - 4PN, căn officetel, căn duplex phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Mỗi căn hộ được thiết kế hiện đại, tối ưu công năng sử dụng, đáp ứng được tối đa nhu cầu sống, làm việc, sinh hoạt và hưởng thụ dành cho cư dân.

      chua-biet-dan-dong-nghiep-di-an-o-dau-thu-ngay-6-quan-do-trung-xung-quanh-vinhomes-west-point-onehousing-1

      Thiết kế không gian căn hộ tại Vinhomes West Point (Nguồn: Vinhomes)

      Tiện ích đa dạng

      Với quy hoạch thông minh, Vinhomes West Point mang đến hệ sinh thái tiện ích phong phú dành cho cộng đồng cư dân tại đây. Chủ đầu tư đã tận dụng tối đa diện tích để kiến tạo không gian sống thoáng mát với bể bơi bốn mùa và vườn xanh trên tầng mái khối đế tòa West 1 và West 2.

      Bên cạnh không gian xanh là những tiện ích giải trí khác dành cho cư dân như vườn dưỡng sinh, khu thiền, đường chạy bộ, phòng gym, khu sân chơi trẻ em. Ngoài ra, dưới sảnh căn hộ là loạt tiện ích như siêu thị, phòng gym ngoài trời, vườn cảnh quan, clubhouse, tầng hầm để xe, vườn treo,...

      Sau khi khám phá nơi ở tại Vinhomes West Point, nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm thông tin và nhận tư vấn chi tiết có thể tham khảo thêm về dự án tại OneHousing. Cung cấp quỹ căn hộ chất lượng với giá bán hợp lý và nhiều chính sách ưu đãi, OneHousing chính là cầu nối giúp khách hàng sớm hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nơi an cư lý tưởng.

      Bên cạnh loạt sản phẩm chất lượng, mục tiêu hoạt động của OneHousing còn là mang đến trải nghiệm giao dịch toàn diện nhất cho khách hàng. Với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và tận tâm, đội ngũ Pro Agent sẽ đồng hành cùng người mua nhà trong suốt hành trình thực hiện giao dịch.

      Ngoài ra, đối với sản phẩm căn hộ thương hiệu Vinhomes, bạn cũng có thể lựa chọn gói vay mua nhà dự án từ Techcombank. Kết hợp cùng với chủ đầu tư, Techcombank hỗ trợ và mang tới ưu đãi cho khách hàng khi vay mua nhà với lãi suất ưu đãi chỉ từ 10.5%/năm, hỗ trợ lãi suất thả nổi và phí trả nợ trước hạn. Đồng thời, khách hàng có thể vay tới 70% giá trị căn hộ với thời hạn thanh toán kéo dài đến 35 năm.

       

      Danh sách 6 quán đồ Trung xung quanh Vinhomes West Point

      Đọc tiếp

      John Anthony Restaurant

      • Địa chỉ: Số 8 phố Đỗ Đức Dục thuộc phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Liên hệ: 0903 290 998
      • Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30  và 17:30 - 20:30.
      • Khoảng cách từ dự án: 750m (3 phút lái xe).

      John Anthony Restaurant nằm ở tầng trệt của khách sạn JW Marriott Hà Nội với diện tích lên đến 420m2, vừa có không gian chung, vừa tích hợp phòng ăn riêng. Nhà hàng rất phù hợp với các cuộc gặp mặt, hội ngộ bạn bè hoặc quây quần ăn uống cùng người thân.

      John Anthony mang đến trải nghiệm mới lạ về ẩm thực Quảng Đông, với thực đơn được lấy cảm hứng chủ yếu từ ẩm thực Trung Quốc thời đại nhà Thanh. Những món ăn ấn tượng ở nơi đây mà bạn không thể bỏ lỡ bao gồm vịt quay Bắc Kinh thượng hạng, sườn bò nướng, dimsum, hải sản và cháo.

      chua-biet-dan-dong-nghiep-di-an-o-dau-thu-ngay-6-quan-do-trung-xung-quanh-vinhomes-west-point-onehousing-2

      Chất lượng ẩm thực đẳng cấp tại John Anthony Restaurant (Nguồn: Mia)

      Nhà hàng 3 Spoons

      • Địa chỉ: Tầng 62 Tòa nhà Landmark 72 đường Phạm Hùng thuộc phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Liên hệ: 024 3698 8888
      • Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30, 11:30 - 14:30PM, 18:00 - 22:30
      • Khoảng cách từ dự án: 850m (3 phút lái xe).

      Nhà hàng 3 Spoons không chỉ sở hữu tầm nhìn triệu đô từ khách sạn InterContinental mà còn phục vụ đa dạng các lựa chọn ẩm thực với khu bếp mở để khách hàng có thể chứng kiến sự khéo léo khi chuẩn bị món ăn của các đầu bếp. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn chính thống từ Trung Quốc, Việt Nam cùng với nhiều trải nghiệm ẩm thực khó quên của cả hai nền văn hóa Á - Âu.

      Vịt quay Quảng Đông Alo Mama

      • Địa chỉ: Số 1 đường Châu Văn Liêm thuộc phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Liên hệ: 0366 583 333
      • Giờ mở cửa: 6:30 - 19:30
      • Khoảng cách từ dự án: 2.7km (6 phút lái xe).

      Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực Trung Hoa thì không thể bỏ qua món vịt quay Quảng Đông. Đúng như tên gọi của nhà hàng, vịt quay ở đây được chọn lọc từ những con to và ngon nhất với cách tẩm ướp đặc trưng giúp tăng thêm hương vị. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức một vài món ăn khác như phở vịt trộn, phở vịt Thiên Di, cơm vịt sốt Quảng Tế,...

      Nhà hàng Fenghuang

      • Địa chỉ: Số 21 đường Lê Đức Thọ thuộc phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Liên hệ: 0931 745 336
      • Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 và 18:00 - 22:00.
      • Khoảng cách từ dự án: 3.9km (13 phút lái xe).

      Đến với nhà hàng Fenghuang, bạn sẽ có trải nghiệm du lịch Phượng Hoàng Cổ trấn ngay trên bàn ăn. Thực đơn tại Fenghuang đều được chọn lọc và chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, giàu dinh dưỡng với các món ăn nổi bật như há cảo Tứ Xuyên, bắp bò cay thơm Hồng Kông, xíu mại gà chiên giòn, bánh bao Kim Sa, lẩu Tứ Xuyên, cháo trứng bắc thảo thịt muối,…

      chua-biet-dan-dong-nghiep-di-an-o-dau-thu-ngay-6-quan-do-trung-xung-quanh-vinhomes-west-point-onehousing-3

      Các món ăn đa dạng và hấp dẫn tại nhà hàng Fenghuang (Nguồn: Toplist)

      Tiệm ăn Panda

      • Địa chỉ: Số 134 phố Trần Bình thuộc phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Liên hệ: 0986 921 492
      • Giờ mở cửa: 09:30 - 13:00 và 17:00 - 22:30.
      • Khoảng cách từ dự án: 3.2km (11 phút lái xe).

      Tiệm ăn Panda là lựa chọn đồ Trung yêu thích của nhiều bạn trẻ tại Nam Từ Liêm. Đặc trưng của quán ăn Trung Hoa này là mì tươi, há cảo và sủi cảo, được nhồi nhân tươi ngon, gia vị vừa miệng. Ngoài ra, khi tới đây, bạn có thể thưởng thức lẩu sữa Trung Hoa hoặc lẩu nấm. Tiệm ăn Panda cũng hỗ trợ đặt đồ ăn trên các ứng dụng giao hàng để bạn có thể thưởng thức ngay tại nhà.

      Haochi Dimsum Taipei

      • Địa chỉ: Số 15a phố Hàm Nghi thuộc phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Liên hệ: 0353 988 328
      • Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 và 17:30 - 22:00.
      • Khoảng cách từ dự án: 4.8km (14 phút lái xe).

      Nếu bạn mong muốn thưởng thức ẩm thực Đài - Trung chuẩn vị với mức giá hợp lý thì không thể bỏ qua chuỗi nhà hàng Haochi Dimsum. Ngoài thực đơn đa dạng với hơn 35 loại dimsum khác nhau và các món ăn của Trung Quốc, Haochi cũng được yêu thích bởi không gian ấm cúng, thiết kế hiện đại đậm chất Trung Hoa.

      Như vậy, với 6 địa điểm nhà hàng đồ ăn Trung Hoa quanh dự án Vinhomes West Point trên đây, hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và khó quên cùng với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

      Xem thêm

      Điểm mặt những địa chỉ "giải nhiệt" cuối tuần cho cả gia đình xung quanh Vinhomes Thăng Long

      Bán nhà liền kề 100 - 120m2 phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương