Chủ thẻ có trách nhiệm cơ bản nào khi nhận Thẻ tín dụng PVcomBank mới phát hành? | OneHousing

      Chủ thẻ có trách nhiệm cơ bản nào khi nhận Thẻ tín dụng PVcomBank mới phát hành?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      25/06/2024
      Cùng tìm hiểu trách nhiệm cơ bản của chủ thẻ tín dụng PVcomBank qua bài viết sau!

      Hỏi: Chủ thẻ có trách nhiệm cơ bản nào khi nhận Thẻ tín dụng PVcomBank mới phát hành?

      Giải đáp: Đối với thẻ mới phát hành, chủ thẻ tín dụng PVcomBank có những trách nhiệm chính sau:

      • Quản lý thẻ và bảo mật PIN: Không được chuyển nhượng hoặc cho mượn thẻ, không được tiết lộ PIN cho bất kỳ ai.
      • Nhận Thẻ và kích hoạt Thẻ trong vòng 180 ngày kể từ khi Thẻ được phát hành. Quá thời gian này, Thẻ sẽ bị hủy và Chủ thẻ phải chịu khoản phí phát hành và phí thường niên năm đầu tiên của Thẻ;
      • Thanh toán đúng hạn: Thanh toán đầy đủ và đúng hạn các khoản vay, lãi, phí phát sinh do việc sử dụng thẻ.
      • Thông báo mất, thất lạc: Ngay lập tức thông báo cho PVcomBank khi thẻ bị mất cắp, thất lạc, lộ PIN hoặc nghi ngờ thẻ bị lợi dụng.
      • Tuân thủ quy định: Tuân thủ các quy định của PVcomBank về việc quản lý và sử dụng thẻ tín dụng.
      • Trách nhiệm đối với thẻ phụ: Chủ thẻ chính phải chịu trách nhiệm với PVcomBank về việc sử dụng thẻ của chủ thẻ phụ.
      • Giải quyết tranh chấp: Chịu trách nhiệm giải quyết các mâu thuẫn với đơn vị chấp nhận thẻ về các vấn đề liên quan đến giao dịch thẻ.
      • Sử dụng thẻ hợp pháp: Không sử dụng thẻ cho các giao dịch trái phép, bất hợp pháp.
      • Chủ thẻ công nhận, không hủy ngang và chịu trách nhiệm thanh toán tất cả các giao dịch được thực hiện theo quy định PVcomBank về quy trình thanh toán bằng Thẻ; cam kết chịu mọi rủi ro liên quan đến giao dịch đã thực hiện.

      chu-the-co-trach-nhiem-co-ban-nao-khi-nhan-the-tin-dung-pvcombank-moi-phat-hanh-onehousing

      Chủ thẻ tín dụng PVcomBank cần nắm rõ các trách nhiệm (Nguồn: PVcomBank)

      Chủ thẻ tín dụng PVcomBank cần nắm rõ và tuân thủ đầy đủ các trách nhiệm được quy định để tránh phát sinh các vấn đề pháp lý và tài chính trong quá trình sử dụng thẻ.

      Xem thêm

      Khi nào PVcomBank chuyển khoản nợ hợp đồng tín dụng thành khoản nợ quá hạn?

      Khách hàng có thể đề nghị PVcomBank cơ cấu lại thời hạn trả nợ thẻ tín dụng không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương