Chủ đầu tư dự án chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier là ai?

      Chủ đầu tư dự án chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier là ai?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/09/2023
      Ai là chủ đầu tư chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier? Cùng OneHousing khám phá câu hỏi này trong bài viết sau đây.

      Thừa hưởng hoàn toàn không gian xanh tại khu Nam Viên thuộc đô thị Phú Mỹ Hưng, chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier mang lại không gian hiện đại với đầy đủ tiện nghi và thiết kế sang trọng. Vậy chủ đầu tư dự án này là ai? OneHousing giải đáp thắc mắc này qua bài viết sau đây.

      Vị trí chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier

      Dự án căn hộ Hưng Phúc - Happy Residence Premier nằm ở vị trí vô cùng đắc địa, tại trung tâm khu Nam Viên, một bán đảo xanh tọa lạc trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Với hệ thống sông tự nhiên bao quanh, dự án sở hữu không gian sống yên bình và gần gũi với thiên nhiên.

      Bên cạnh đó, nhờ sự quan tâm và đầu tư của chủ dự án đã giúp chung cư Happy Residence Premier trở thành nơi tràn đầy cây xanh và các công viên lớn, tạo nên một môi trường sống độc đáo tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

      chu-dau-tu-du-an-chung-cu-hung-phuc-happy-residence-premier-la-ai-onehousing-1

      Tổng quan dự án chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier. (Nguồn: Tường Thịnh Land)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hưng Phúc - Happy Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Quy mô chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier

      Dự án Hưng Phúc - Happy Residence Premier là một sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế hiện đại và không gian sống xanh tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho cư dân. Với 2 tòa tháp căn hộ cao 15 tầng, dự án này cung cấp tổng cộng 192 căn hộ với diện tích đa dạng từ 72,2m2 – 93,8m2. Điểm đặc biệt của Happy Residence Premier là mật độ xây dựng chỉ khoảng 38%, cho phép cư dân tận hưởng không gian xanh và tiện ích đẳng cấp trong khuôn viên dự án.

      Tiện ích chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier

      Tiện ích chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier thật sự là một điểm sáng trong không gian sống tại đô thị hiện đại. Chủ đầu tư đã dành sự quan tâm đặc biệt đến các tiện ích dự án, tạo nên một không gian sống hoàn hảo và đẳng cấp.

      Hồ bơi xuyên sáng tại Hưng Phúc - Happy Residence Premier không chỉ là nơi thư giãn mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Với ánh sáng tự nhiên chiếu từ trên cao, đem lại cảm giác ấm áp hòa quyện với làn nước trong xanh. Đây là nơi cư dân có thể tận hưởng những khoảng thời gian thư giãn và tái tạo năng lượng mới.

      Phòng tập gym sang trọng ngay tại dự án không chỉ đáp ứng nhu cầu về sức khỏe mà còn mang đến không gian rèn luyện sức khỏe đẳng cấp. Thiết bị hiện đại, không gian rộng rãi và thông thoáng giúp cư dân duy trì phong cách sống lành mạnh và năng động.

      Khu BBQ là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi họp mặt và tiệc nướng ngoài trời. Với thiết kế hiện đại và tiện nghi, bạn có thể thưởng thức các món ngon và tận hưởng không gian xanh mát, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè.

      chu-dau-tu-du-an-chung-cu-hung-phuc-happy-residence-premier-la-ai-onehousing-2

      Khu bể bơi ngoài trời thoáng đãng tại chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier. (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Thiết kế chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier

      Happy Residence Premier là một dự án căn hộ chung cư đẳng cấp mang đến cho cư dân cảm giác thoải mà mà vô cùng sang trọng.  Thiết kế của dự án được chăm chút tỉ mỉ từ ngoại quan cho đến những chi tiết nhỏ nhất, tạo nên một không gian ấm cúng và gần gũi.

      Toàn bộ dự án được thừa hưởng kiến trúc đồng bộ của khu Nam Viên, nhưng vẫn có những điểm nhấn riêng biệt. Màu sắc chủ đạo của dự án bao gồm ba gam màu là xám, trắng và xám nhạt, tạo nên sự tương phản mạnh mẽ và tính hiện đại về thẩm mỹ. Các chi tiết louver và đường chỉ trang trí được xử lý tinh tế, thêm vào vẻ độc đáo và sự phong cách riêng cho các căn hộ bên trong dự án.

      Từ các căn hộ hướng Đông Bắc, cư dân có thể tận hưởng khung cảnh bán đảo xanh Nam Viên với các công viên, mảng xanh và con đường đầy bóng mát. Bên cạnh đó, những căn hộ hướng Tây Nam lại mang đến khung cảnh ấn tượng của khu biệt thự Chateau và Mỹ Phú với kiến trúc bán cổ điển đồng bộ và sang trọng. Ngoài ra, vị trí gần dòng sông Rạch Đĩa, tạo ra một không gian thơ mộng và cảm giác yên bình cho cư dân sống tại các căn hộ chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier.

      Chủ đầu tư chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier

      Chủ đầu tư dự án chung cư Happy Residence Premier là Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng, một tổ chức được thành lập vào năm 1993. Đây là liên doanh giữa hai công ty uy tín là Công ty TNHH Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận (IPC) và Công ty Phú Mỹ Hưng Asia Holdings (CT&D).

      Công ty TNHH Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận (IPC) được hình thành với mục tiêu ban đầu là đầu tư vào các khu chế xuất nhằm đẩy mạnh phát triển kinh tế của Thành phố Hồ Chí Minh. IPC đã thành công trong việc đầu tư và kinh doanh hạ tầng cho các khu đô thị, khu chế xuất, khu công nghiệp, luồng hàng hải và cụm cảng nước sâu. Công ty đã chứng tỏ năng lực sáng tạo và tầm nhìn phát triển, biến ý tưởng thành những dự án thực tế và đóng góp vào phát triển kinh tế khu vực.

      Công ty Phú Mỹ Hưng Asia Holdings (CT&D), là nhà đầu tư từ Đài Loan, được thành lập vào năm 1989. Với tầm nhìn và chiến lược chuyên nghiệp, CT&D đã thành lập nhiều công ty con tại Việt Nam với khát vọng xây dựng những dự án đẳng cấp hàng đầu khu vực. Qua nhiều năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, CT&D đã chứng tỏ sự kiên trì và khả năng quản lý chuyên nghiệp trong việc phát triển những dự án bất động sản.

      Sự hợp tác giữa IPC và CT&D trong việc đầu tư và phát triển dự án chung cư Happy Residence Premier cho thấy sự kết hợp giữa kinh nghiệm và tầm nhìn của hai công ty. Dự án này hứa hẹn mang lại lợi ích kinh tế và xã hội cho cộng đồng và đóng góp vào sự phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam.

      chu-dau-tu-du-an-chung-cu-hung-phuc-happy-residence-premier-la-ai-onehousing-3

      Chủ đầu tư Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng. (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Một số dự án nổi bật của Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng

      Dự án The Ascentia

      Dự án căn hộ The Ascentia là một công trình độc đáo nằm ở vị trí đắc địa trên bán đảo xanh Nam Viên. Dự án nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, một trục đường sầm uất, kết nối trực tiếp với các khu biệt thự Chateau và khu phức hợp Midtown, tạo ra sự tiện lợi cho kết nối của cư dân với các địa điểm xung quanh.

      The Ascentia được tận hưởng được vô vàn các tiện ích ngoại khu sầm uất của Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này tọa lạc trong khu vực có nhiều tiện ích hiện đại và đẳng cấp từ y tế, học tập đến giải trí và nghỉ dưỡng, thích hợp cho những người yêu thích cuộc sống thượng lưu và văn minh.

      chu-dau-tu-du-an-chung-cu-hung-phuc-happy-residence-premier-la-ai-onehousing-4

      Quy mô chung cư The Ascentia. (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Dự án The Peak Midtown

      Dự án The Peak Midtown tọa lạc trong khu phức hợp Midtown Phú Mỹ Hưng, là một điểm nhấn độc đáo trên thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh với tiềm năng sinh lợi hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Với tổng diện tích lên đến 27.735,82m2, dự án là sự kết hợp độc đáo giữa nét hiện đại và tinh tế của kiến trúc châu Âu với không gian bản sắc văn hóa Việt Nam.

      The Peak Midtown không chỉ là nơi ẩn chứa tiềm năng đầu tư lớn mà còn là biểu tượng của sự phát triển và thịnh vượng. Dự án là cơ hội đáng giá cho những ai muốn đầu tư trong lĩnh vực bất động sản và trải nghiệm cuộc sống đa sắc màu tại một trong những khu vực phát triển nhanh chóng của Thành phố Hồ Chí Minh.

      chu-dau-tu-du-an-chung-cu-hung-phuc-happy-residence-premier-la-ai-onehousing-5

      Chung cư The Peak Midtown sở hữu vị trí thuận lợi. (Nguồn: An Gia Land)

      Dự án The Antonia Phú Mỹ Hưng

      Dự án căn hộ The Antonia Phú Mỹ Hưng nằm tại vị trí đắc địa trên mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng, trong khu dân cư Nam Viên, một "lá phổi xanh" của Thành phố Hồ Chí Minh. Được xem như thế hệ thứ 4 của dự án căn hộ cao cấp do chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng phát triển, The Antonia đặt ra tiêu chuẩn mới về tiện ích và dịch vụ sang trọng, hiện đại.

      The Antonia nằm trong kế hoạch phát triển của Phú Mỹ Hưng để tạo thành trục đại lộ thương mại sầm uất với nhiều cửa hàng sang trọng, đem đến hành trình mua sắm và trải nghiệm thú vị cho cư dân.  Dự án cũng gần những địa danh nổi tiếng như hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, Trung tâm thương mại Crescent Mall… giúp cư dân dễ dàng tận hưởng cuộc sống đô thị đẳng cấp và tiện nghi ngay tại cửa nhà mình.

      chu-dau-tu-du-an-chung-cu-hung-phuc-happy-residence-premier-la-ai-onehousing-6

      Tổng thể dự án chung cư The Antonia Phú Mỹ Hưng. (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Với những thông tin trên đây, OneHousing đã giúp bạn tìm hiểu về chủ đầu tư dự án chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier. Hy vọng những dự án chung cư quận 7 do chủ đầu tư này phát triển sẽ phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Diện tích căn hộ chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương