Diện tích căn hộ chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      01/08/2023
      Chung cư Hưng Phúc - Happy Residence là một trong những chung cư quận 7 đang được săn đón nhiều nhất hiện nay bởi các nhà đầu tư bất động sản. Vậy dự án này có điểm gì đặc biệt? Diện tích căn hộ chung cư này như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

      Khu vực quận 7 thành phố Hồ Chí Minh là địa điểm tọa lạc của rất nhiều dự án căn hộ sang trọng, trong đó có chung cư Hưng Phúc - Happy Residence. Dự án này không những đem lại một không gian độc đáo về tiện ích, mà còn có sức hút khi sở hữu những lợi thế đặc biệt về vị trí và tầm nhìn trong khu vực. Cùng OneHousing tìm hiểu diện tích căn hộ chung cư và những thiết kế độc đáo tại Hưng Phúc - Happy Residence.

      Tổng quan về chung cư Hưng Phúc - Happy Residence

      Vị trí chung cư 

      Hưng Phúc - Happy Residence là dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại Đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, một trong những khu đô thị phát triển và được mệnh danh là khu vực của những người có thu nhập cao tại thành phố Hồ Chí Minh.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-hung-phuc-happy-residence-quan-7-la-bao-nhieu-m2-OneHousing-1

      Tổng quan dự án chung cư quận 7 Hưng Phúc - Happy Residence. (Nguồn: Rever)

      Vị trí của chung cư nằm tại mặt tiền của con đường Nguyễn Lương Bằng, một trong những trục đường huyết mạch của Đô thị Phú Mỹ Hưng. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận như quận 2, quận 5 và quận 8 thông qua các tuyến đường chính như cầu Phú Mỹ, đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Nguyễn Tri Phương và Nguyễn Văn Cừ.

      Với khoảng cách đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 12,7 km và chợ Bến Thành chỉ 6,1 km, việc di chuyển và kết nối với các khu vực trọng điểm của thành phố trở nên thuận tiện và nhanh chóng.

      Ngoài ra, vị trí của Hưng Phúc - Happy Residence cũng gần các trường học như trường mầm non Con Mèo Vàng và trung tâm anh ngữ Phú Mỹ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và giáo dục của trẻ em trong gia đình.

      Với vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông phát triển, Hưng Phúc - Happy Residence hứa hẹn mang đến một không gian sống lý tưởng và đẳng cấp cho cư dân, là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi tại khu vực quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

      Quy mô dự án

      Hưng Phúc - Happy Residence là một dự án chung cư đẳng cấp tọa lạc tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, với tổng diện tích 9.592 m2. Chủ đầu tư đã tận dụng mật độ xây dựng chỉ 43% để dành nhiều không gian cho thiết kế ngoại cảnh, tạo ra môi trường sống trong lành và xanh mát cho cư dân.

      Khu căn hộ gồm 4 tòa nhà, mỗi tòa cao 19 tầng, trong đó có 13 shop thương mại thuận tiện phục vụ nhu cầu mua sắm và dịch vụ của cư dân. Từ tầng 3 đến tầng 19, được bố trí tổng cộng 554 căn hộ với diện tích dao động từ 72-93 m2. Những căn hộ ở dạng thô cho phép gia chủ thoải mái thiết kế và bố trí phong cách và gu thẩm mỹ riêng, tạo nên không gian sống cá nhân hóa và ấm cúng.

      Với quy mô ấn tượng và thiết kế hiện đại, Hưng Phúc - Happy Residence hứa hẹn mang đến không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân. Khu chung cư được tối ưu hóa để tận dụng tối đa diện tích sàn xây dựng là 72.384 m2, đồng thời giữ lại không gian rộng lớn cho ngoại cảnh và các tiện ích xung quanh.

      Chủ đầu tư dự án

      Chủ đầu tư của dự án Hưng Phúc - Happy Residence là công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng, một đơn vị có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực xây dựng và phát triển các khu đô thị cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng đã xây dựng và phát triển thành công nhiều dự án đáng chú ý trên đường Nguyễn Văn Linh, một trong những tuyến đường quan trọng và sầm uất của thành phố. Họ cũng đã thực hiện thành công các đô thị gồm 5 cụm từ A đến E, chú trọng vào việc xây dựng cơ sở hạ tầng và tạo nên những không gian sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân.

      Với mảnh đất rộng lớn có diện tích 150ha tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, công ty đã có những bước đi tỉ mỉ và chiến lược trong việc phát triển khu vực này thành một khu đô thị hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống và sinh hoạt của cư dân.

      Sự kinh nghiệm dày dặn và thành tựu trong các dự án trước đó đã khẳng định uy tín và đẳng cấp của công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng. Với tâm huyết và tầm nhìn dài hạn, công ty đã đưa ra dự án Hưng Phúc - Happy Residence với sự quan tâm đầu tư đến ngoại cảnh và không gian sống của cư dân, mang đến môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân tại khu vực quận 7.

      Tiện ích dự án

      Chung cư Hưng Phúc - Happy Residence đem đến một loạt tiện ích nổi bật và đa dạng trong nội khu và ngoại khu, mang đến cuộc sống tiện nghi và đầy đủ cho cư dân.

      Trong nội khu, điểm nổi bật là "khu vườn hạnh phúc" tại tầng 2. Với chiều dài lên đến 250 m2, khu vườn này kết nối cả 4 tòa nhà lại với nhau và tạo thành không gian sinh hoạt cộng đồng đa tiện ích. Cư dân có thể thư giãn và tận hưởng cuộc sống tại đây với sân chơi cho trẻ em, hồ bơi, phòng tập gym, khu spa và nhiều tiện ích khác, phục vụ cho mọi lứa tuổi.

      Ngoài ra, khu vực xung quanh chung cư cũng hội tụ nhiều cơ sở giáo dục với bán kính chỉ 500m, giúp phụ huynh dễ dàng đưa đón con trẻ và thuận tiện trong việc quan tâm và chăm sóc giáo dục cho con.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-hung-phuc-happy-residence-quan-7-la-bao-nhieu-m2-OneHousing-2

      Không gian tiện ích hồ bơi tại Happy Residence. (Nguồn: Rever)

      Sự tiện lợi của vị trí không chỉ dừng lại ở nội khu mà còn kéo dài đến ngoại khu. Hưng Phúc - Happy Residence nằm gần khu phố Riverside Residence, nơi có đủ các dịch vụ từ mua sắm, ăn uống đến giải trí, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống hàng ngày của cư dân.

      Đặc biệt, ngoại khu của Happy Residence được bao phủ bởi các công viên rộng lớn tại khu Nam Viên, trong khoảng cách có thể đi bộ đến. Điều này tạo điều kiện tuyệt vời cho cư dân thể dục, tản bộ và thư giãn trong không gian xanh mát của các công viên, tận hưởng không khí trong lành và cuộc sống gần gũi thiên nhiên.

      Với tập hợp những tiện ích tốt nhất từ nội khu đến ngoại khu, Hưng Phúc - Happy Residence thực sự là một chốn an cư lý tưởng và đáng mơ ước cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hưng Phúc - Happy Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Hưng Phúc - Happy Residence

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Hưng Phúc - Happy Residence được chú trọng và đa dạng để đáp ứng nhu cầu sống và sở thích của từng gia đình cư dân. Đặc biệt, dự án Hưng Phúc - Happy Residence có một tầm nhìn hướng sông độc đáo tại điểm cuối cùng khu Nam Viên, mang lại lợi thế lớn về không gian xanh và gần gũi thiên nhiên tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. 

      dien-tich-can-ho-chung-cu-hung-phuc-happy-residence-quan-7-la-bao-nhieu-m2-OneHousing-3

      Thiết kế sang trọng, tinh tế của những căn hộ tại Hưng Phúc - Happy Residence. (Nguồn: Guland)

      Căn hộ chung cư Hưng Phúc - Happy Residence sở hữu thiết kế độc đáo với những loại hình căn hộ 2 hoặc 3 phòng ngủ. Mỗi căn hộ đều được chăm chút tỉ mỉ và tối ưu hóa công năng sử dụng từng không gian. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đặc biệt quan tâm đến việc trang trí nội thất, mang đến những không gian sang trọng, hiện đại và tiện nghi cho các gia chủ.

      Với diện tích vô cùng đa dạng, cư dân có nhiều lựa chọn về căn hộ phù hợp với nhu cầu và kinh tế của gia đình. Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích dao động từ 71.57 - 76.97 m2, cung cấp không gian thoải mái và tiện nghi cho cặp vợ chồng hoặc gia đình nhỏ. Trong khi đó, căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 91.02 - 92.08 m2, phù hợp cho gia đình có số thành viên nhiều hơn, mang đến không gian sống rộng rãi và thoải mái.

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Hưng Phúc - Happy Residence được đánh giá cao với sự đa dạng và tinh tế, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mong muốn của cư dân, đồng thời tạo nên không gian sống tiện nghi, hiện đại và sang trọng trong khu vực đô thị sầm uất của Phú Mỹ Hưng.

      Giá bán những căn hộ tại chung cư Hưng Phúc - Happy Residence

      Những căn hộ cao cấp tại chung cư Hưng Phúc - Happy Residence có giá bán dao động từ 32 - 97,5 triệu đồng/m2. Mức giá này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, nội thất hay hướng của căn hộ. 

      Tại đây, căn hộ 2 phòng ngủ có mức giá thấp nhất là 2,5 tỷ đồng với diện tích 76m2. Trong khi đó, căn 2 phòng ngủ diện tích 80m2 có mức giá cao nhất là 7,8 tỷ đồng. (Cập nhật tháng 08/2023, theo OneHousing)

      Như vậy qua bài viết này, những thắc mắc về câu hỏi “Diện tích căn hộ chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Quận 7 là bao nhiêu m2?” đã được giải đáp chi tiết. Hy vọng các bạn sẽ có những quyết định phù hợp và kịp thời để sở hữu được những căn hộ mơ ước của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Diện tích căn hộ chung cư Green Valley Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư The Era Town Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương