Chủ đầu tư dự án chung cư Green Star Sky Garden là ai?

      Chủ đầu tư dự án chung cư Green Star Sky Garden là ai?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/09/2023
      Chủ đầu tư dự án chung cư Green Star Sky Garden là ai? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Trong lĩnh vực bất động sản, việc nắm bắt thông tin về chủ đầu tư của một dự án là điều vô cùng cần thiết. Đối với chung cư Green Star Sky Garden, việc tìm hiểu chủ đầu tư là điểm khởi đầu quan trọng để hiểu rõ về uy tín, kinh nghiệm và tầm nhìn mà họ mang đến cho dự án. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing khám phá thông tin chi tiết về chủ đầu tư và đôi nét về chung cư Green Star Sky Garden quận 7 để có cái nhìn toàn diện nhất nhé!

      Chủ đầu tư dự án chung cư Green Star Sky Garden

      Tập đoàn Hưng Lộc Phát - chủ đầu tư của dự án chung cư Green Star Sky Garden là một trong những tên tuổi hàng đầu trên thị trường bất động sản với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Tập đoàn hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản đồng thời cũng có kinh nghiệm trong mảng vật liệu xây dựng và năng lượng.

      Trong suốt chuỗi sự nghiệp bất động sản, tập đoàn Hưng Lộc Phát được vinh danh là "Nhà chung cư tiêu biểu năm 2018", giành giải thưởng Top 10 thương hiệu uy tín tại Việt Nam vào năm 2018 và những nhiều thành tựu đáng kể khác.

      chu-dau-tu-du-an-chung-cu-green-star-sky-garden-la-ai-onehousing-1

      Tập đoàn Hưng Lộc Phát (Nguồn: pihouse)

      Với mục tiêu xây dựng những tòa nhà biểu tượng mang đến giá trị đột phá và cải thiện chất lượng sống của cộng đồng người Việt, chủ đầu tư Hưng Lộc Phát đã xây dựng uy tín và vị thế mạnh mẽ trên thị trường thông qua những dự án nổi bật như:

      • Hưng Phát Silver Star: Nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP HCM, dự án có vị trí thuận lợi, giá cả hợp lý và nhiều tiện ích, tạo nên sự quan tâm lớn ở Nam Sài Gòn.
      • The Golden Star: Nằm tại số 72 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh, dự án đem lại phong cách sống cao cấp với tiện nghi đẳng cấp.
      • Cao ốc Hưng Phát: Tọa lạc tại vị trí chiến lược trên Lê Văn Lương và Đào Sư Tích, dự án giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích đa dạng tại quận 7 cùng hệ thống tiện ích nội khu nổi bật mang lại cuộc sống tiện nghi và thoải mái.
      • Một số dự án khác có thể kể đến như Hưng Lộc Phát Complex, Hưng Phát Green Star, The Blue Star, Mũi Né Summerland Resort tại Phan Thiết,...

      Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát tận dụng quỹ đất rộng lớn tại khu vực Nam Sài Gòn để tập trung vào việc phát triển các dự án cao cấp tại khu vực này. Với sự ổn định tài chính và nguồn cung cấp đất đai lớn, tập đoàn cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng với giá trị hợp lý nhất.

      Khám phá căn hộ biệt thự triệu đô Green Star Sky Garden quận 7

      Đọc tiếp

      Vị trí địa lý tuyệt đẹp của dự án chung cư Green Star Sky Garden

      Dự án Green Star Sky Garden sở hữu vị trí đắc địa tại cung đường Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 200m.

      Được biết, nhờ vị trí gần trung tâm quận 1 và sự phát triển của khu đô thị Thủ Thiêm, hạ tầng cơ sở tại đây ngày càng được cải thiện đã làm cho thị trường chung cư quận 7 trở nên sôi động và đắt giá hơn trong thời gian gần đây.

      chu-dau-tu-du-an-chung-cu-green-star-sky-garden-la-ai-onehousing-2

      Vị trí chung cư Green Star Sky Garden quận 7 (Nguồn: Hưng Lộc Phát Land)

      Thêm vào đó, đường Nguyễn Lương Bằng là tuyến giao thông quan trọng nối liền khu đô thị cảng Hiệp Phước và Nhà Bè với trung tâm thành phố, giúp cư dân di chuyển đến quận 1 chỉ trong 15 phút.

      Chung cư quận 7 Green Star Sky Garden còn kết nối dễ dàng với hai tuyến đường huyết mạch là Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Tấn Phát, giúp cư dân thuận tiện di chuyển các tỉnh thành lân cận như: Vũng Tàu, Đồng Nai, khu du lịch sinh thái biển Cần Giờ và vùng miền Tây Nam Bộ.

      Dự án thừa hưởng lợi thế đến các quận 1, quận 4 qua cầu Tân Thuận hoặc đường Nguyễn Hữu Thọ; quận 2 và quận 9 qua cầu Phú Mỹ; quận 8 thông qua cầu Chánh và Nguyễn Văn Cừ.

      Đặc biệt, Green Star Sky Garden quận 7 còn mang đến hàng loạt các tiện ích ngoại khu hàng đầu của khu vực này nhờ sự kết nối vùng tiện lợi đến các địa điểm hành chính và khu thương mại dịch vụ nổi tiếng thành phố. Một số địa điểm trọng yếu bao gồm: Lotte Mart Nam Sài Gòn, trung tâm mua sắm Crescent Mall, nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện Pháp Việt, đại học Tôn Đức Thắng và RMIT, sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất,...

      Quy mô mặt bằng rộng lớn của chung cư Green Star Sky Garden

      Green Star Sky Garden sở hữu diện tích quy mô rộng tới 5,2ha với 2 tòa (block A và block B) cao 24 tầng, nối với nhau tạo thành hình chữ U. Đến nay, dự án đã cung cấp cho thị trường bất động sản 917 căn hộ, gồm 111 căn nhà phố cùng hơn 200 căn Officetel và shophouse.

      Điều đáng chú ý là tỷ lệ mật độ xây dựng dự án chỉ chiếm 32%, phần lớn khu đất dành cho cây xanh và các tiện ích cộng đồng, tạo ra một môi trường sống trong lành và bình yên.

      chu-dau-tu-du-an-chung-cu-green-star-sky-garden-la-ai-onehousing-3

      Chung cư Green Star Sky Garden (Nguồn: Bất động sản Hưng Thịnh)

      Tầng hầm được sử dụng làm chỗ để xe, từ tầng 1 - 5 chứa các tiện ích cộng đồng, shophouse và officetel. Hồ bơi được đặt tại tầng 5 và công viên được thiết kế ở tầng 1 và 2. Các căn hộ chung cư được sắp xếp nằm ở tầng 6 - 24 tại cả 2 block A và block B, mỗi tầng đều có 23 căn hộ.

      Các căn hộ tại chung cư quận 7 được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, hòa quyện giữa thiên nhiên xung quanh và không gian sống bên trong. Mỗi phòng đều được trang trí tinh tế, đơn giản nhưng tinh tế, ấm áp. Với không gian rộng lớn, thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên, căn hộ Green Star Sky Garden đảm bảo điều kiện sống thoải mái, tối đa hoá lợi ích cho cư dân.

      Tiện ích nội khu

      Chung cư Green Star Sky Garden quận 7 cung cấp một loạt các tiện ích nội khu đa dạng nhằm tạo nên một không gian sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân, bao gồm:

      • Trung tâm thương mại và shophouse
      • Công viên xanh Luna Park
      • Bể bơi tràn bờ độc đáo
      • Hồ cảnh quan
      • Hệ thống vườn treo và thác nước
      • Quán bar và nhà hàng trên cao
      • Hệ thống phòng tập gym, spa và beauty salon
      • Trường mầm non trong khuôn viên
      • Sảnh đón khách hiện đại và sang trọng
      • Hệ thống an ninh 6 lớp an toàn tuyệt đối

      chu-dau-tu-du-an-chung-cu-green-star-sky-garden-la-ai-onehousing-4

      Tiện ích xanh tại chung cư Green Star Sky Garden quận 7 (Nguồn: Bất động sản Hưng Thịnh)

      Trên đây,  OneHousing đã giới thiệu về chủ đầu tư cũng như thông tin tổng quan về chung cư Green Star Sky Garden cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng những chia sẻ của OneHousing sẽ giúp ích cho bạn khi tìm kiếm một môi trường sống và học tập phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:                                                                           

      Chung cư quận 7 Riverpark Premier địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 Cảnh Viên 2 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương