Chủ đầu tư dự án chung cư Cardinal Court là ai?

      Chủ đầu tư dự án chung cư Cardinal Court là ai?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chủ đầu tư của chung cư quận 7 - Cardinal Court là ai? Dự án mang đến những tiện ích gì? qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Bạn muốn biết rõ hơn về chủ đầu tư chung cư Cardinal Court - một trong những dự án nổi bật nhất tại quận 7? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết câu trả lời qua bài viết dưới đây.

      Chủ đầu tư dự án chung cư Cardinal Court

      Chung cư Cardinal Court do  Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư, dự án được nhắc đến như là một minh chứng rõ nét cho sự phát triển nhanh chóng và vững mạnh trong ngành bất động sản tại khu vực này. 

      Phú Mỹ Hưng là một công ty phát triển bất động sản toàn diện tại Việt Nam, cung cấp các giải pháp sáng tạo trong lĩnh vực bất động sản bao gồm dự án dân cư, khu đô thị phức hợp và dự án thương mại chất lượng cao.

      Phú Mỹ Hưng đã xây dựng một danh tiếng uy tín và đáng tin cậy trong việc tạo ra chất lượng vượt trội và sự sáng tạo trong phát triển bất động sản tại Việt Nam. Công ty tập trung vào việc phát triển các dự án căn hộ tầm trung với vị trí thuận lợi và chi phí hợp lý, tạo ra giá trị,  tiện ích cho khách hàng.

      Tổng quan về tòa nhà chung cư Cardinal Court (Nguồn: An Gia Land)

      Thông qua sự kết hợp giữa năng lực tài chính vững chắc, mối quan hệ đối tác bền chặt và sự tin tưởng của khách hàng, Phú Mỹ Hưng đã không ngừng nỗ lực để xây dựng uy tín, mang lại những giá trị bền vững cho cộng đồng. Công ty chú trọng đến việc tạo ra không gian sống hiện đại, thân thiện với môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống trong khu vực Châu Á.

      Tại sao nói Cardinal Court là tâm điểm sống thời thượng tại CBD Phú Mỹ Hưng?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu tổng quan về chung cư Cardinal Court

      Vị trí

      Cardinal Court có địa chỉ tại Lô C13B, đại lộ Raymondienne, phường Tân Phú, quận 7, TP Hồ Chí Minh. Khu vực này được ví như trái tim của Phú Mỹ Hưng và có vị trí đắc địa tại trung tâm tài chính quốc tế, thu hút nhiều doanh nghiệp và tập đoàn hoạt động trong các lĩnh vực kinh tế như tài chính, ngân hàng, thương mại dịch vụ và bảo hiểm.

      Dự án Cardinal Court có các mặt tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông: giáp sông Rạch Đĩa.
      • Phía Nam: tiếp giáp trực tiếp với đại lộ Nguyễn Văn Linh.
      • Phía Tây: giáp công viên và trường Ngôi Sao Tuổi Thơ.

      Với vị trí này, cư dân của Cardinal Court có thể tận hưởng tầm nhìn đẹp, chiêm ngưỡng khu Thương mại Tài chính Quốc tế và khu The Crescent với rất nhiều tiện ích hiện đại, cùng với các công trình kiến trúc độc đáo như hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao và trung tâm thương mại Crescent Mall.

      Chung cư Cardinal Court tọa lạc tại vị trí vàng quận 7 (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Địa điểm của dự án cho phép cư dân tiếp cận dễ dàng đến các tiện ích và cơ sở hạ tầng trong khu vực Phú Mỹ Hưng, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày và công việc.

      Thiết kế

      Dự án Cardinal Court phát triển theo hướng song song Đông - Tây, tạo điều kiện cho các căn hộ tận hưởng tầm nhìn hoàn mỹ, ánh sáng tự nhiên và không gian thoáng đãng. Điều này tạo ra môi trường sống thân thiện, dễ chịu và tạo luồng gió thông thoáng.

      Kiến trúc của Cardinal Court lấy cảm hứng từ phong cách sang trọng và năng động, mang lại sự tối giản và tinh tế mà vẫn thể hiện tính thời thượng. Mọi chi tiết kiến trúc được chăm chút tỉ mỉ, từng đường nét được thiết kế để thể hiện vẻ quý phái và tinh tế trong mọi góc nhìn.

      Một điểm độc đáo của dự án là sự đa dạng trong loại hình căn hộ. Cardinal Court  sở hữu các căn 2 phòng ngủ tiện nghi cho gia đình nhỏ, và các căn 3 phòng ngủ rộng rãi phù hợp với nhu cầu của nhiều thế hệ. Ngoài ra, dự án còn có các căn Tophouse với diện tích rộng, cung cấp không gian sống mở và đẳng cấp cho cư dân.

      Không gian căn hộ tinh tế, sang trọng tại chung cư Cardinal Court (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Thông tin cập nhật tháng 8/2023 trên trang batdongsan cho biết, giá bán của căn hộ tại Cardinal Court dao động từ 65,98 - 108,97 triệu đồng/m2. Cụ thể, căn hộ 2 phòng ngủ có giá từ 5,53 - 7,51 tỷ đồng/căn, căn hộ 3 phòng ngủ có giá từ 7,3 - 8,29 tỷ đồng/căn. Điều này thể hiện sự đa dạng trong phân khúc giá, cung cấp lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      Tiện ích tại dự án chung cư Cardinal Court

      Tại Cardinal Court, cư dân được hưởng mọi tiện ích nội khu đa dạng và phong phú. Mỗi tiện ích đều được thiết kế và chăm sóc tỉ mỉ để mang đến trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân. Dưới đây là một số tiện ích nội khu mà cư dân tại Cardinal Court có thể tận hưởng:

      • Hoa viên và ghế ngồi: Không gian xanh và yên bình để thư giãn và tận hưởng thiên nhiên.
      • Phòng tập gym: Phòng gym hiện đại giúp cư dân duy trì phong cách sống lành mạnh.
      • Thác nước và đường dạo bộ: Tạo điểm nhấn thú vị và không gian dạo chơi.
      • Khu tập thể thao ngoài trời: Các sân chơi thể thao như sân cầu lông, bóng rổ cho cư dân thỏa sức vận động.
      • Vườn nướng BBQ: Khu vực nướng BBQ để cư dân tổ chức những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè và gia đình.
      • Phòng đọc sách: Không gian yên tĩnh và thoải mái để đọc sách và nạp năng lượng.
      • Hồ bơi và sân chơi trẻ em: Các tiện ích giúp cả gia đình tận hưởng những phút giây vui chơi và thư giãn.

      Ngoài các tiện ích nội khu, cư dân Cardinal Court còn được hưởng lợi từ vị trí đắc địa tại khu vực Phú Mỹ Hưng. Với cơ sở hạ tầng tốt và gần nhiều tiện ích ngoại khu như trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện và các khu vui chơi giải trí, cư dân dễ dàng tiếp cận và tận hưởng mọi điều kiện sống tốt nhất.

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về chủ đầu tư dự án chung cư Cardinal Court. Các dự án do Phú Mỹ Hưng phát triển luôn được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và tiện ích; giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn nơi an cư lý tưởng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tại sao nói Cardinal Court là vùng đất của những đứa trẻ hạnh phúc?

      Chung cư quận 7 Cardinal Court địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương