Chọn chốn an cư phù hợp: Cách phân biệt căn hộ hàng hiệu, dịch vụ và cao cấp

      Chọn chốn an cư phù hợp: Cách phân biệt căn hộ hàng hiệu, dịch vụ và cao cấp

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/04/2024
      Bài viết bên dưới đây sẽ cùng bạn tìm hiểu cách phân biệt căn hộ hàng hiệu, dịch vụ và cao cấp để có thể đưa ra quyết định phù hợp khi thuê nhà chung cư.

      Việc phân biệt giữa căn hộ hàng hiệu, căn hộ dịch vụ và căn hộ cao cấp là một yếu tố quan trọng khi tìm kiếm thuê nhà chung cư. Bởi mỗi loại đều sở hữu những đặc điểm riêng cũng như phù hợp với mỗi nhu cầu sử dụng khác nhau. Cùng tham khảo kinh nghiệm thuê chung cư cao cấp qua bài viết này để có thể lựa chọn được không gian sống phù hợp cho bản thân mình.

      Các loại hình căn hộ phổ biến hiện nay

      Hiện nay, có nhiều loại hình căn hộ phổ biến được phát triển để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua và người thuê. 

      • Căn hộ chung cư được xây dựng trong các tòa nhà chung cư cao tầng. Các căn hộ chung cư thường được chia thành nhiều phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và phòng tắm. Chung cư thường có tiện ích và dịch vụ nội khu như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu vực sinh hoạt cộng đồng,...
      • Căn hộ dịch vụ là loại căn hộ được thiết kế để phục vụ như một lựa chọn tạm thời cho khách du lịch hoặc người đi công tác. Căn hộ dịch vụ thường được trang bị đầy đủ tiện nghi và dịch vụ như khách sạn, gồm phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm và khu vực nấu ăn. Người thuê căn hộ dịch vụ thường có thể tận hưởng các tiện ích khác như dịch vụ giặt là, dọn dẹp và tiếp tân.

      chon-chon-an-cu-phu-hop-cach-phan-biet-can-ho-hang-hieu-dich-vu-va-cao-cap-onehousing-1

      Căn hộ dịch vụ (Nguồn: Cafeland)

      • Căn hộ hàng hiệu là các căn hộ thuộc dự án mang thương hiệu danh tiếng hoặc uy tín trong bất động sản. Căn hộ hàng hiệu thường có chất lượng xây dựng chất lượng cao, thiết kế tinh tế và tiện ích đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu sống của cư dân. 

      chon-chon-an-cu-phu-hop-cach-phan-biet-can-ho-hang-hieu-dich-vu-va-cao-cap-onehousing-2

      Căn hộ hàng hiệu (Nguồn: Thương hiệu Plus)

      • Căn hộ cao cấp được thiết kế và xây dựng với các tiêu chuẩn và yếu tố đẳng cấp cao, mang đến không gian sống sang trọng, tiện nghi và đáp ứng những tiêu chí cao về chất lượng và phong cách.

      chon-chon-an-cu-phu-hop-cach-phan-biet-can-ho-hang-hieu-dich-vu-va-cao-cap-onehousing-3

      Căn hộ cao cấp (Nguồn: Top Reality)

       

      Cách phân biệt căn hộ hàng hiệu, dịch vụ và cao cấp

      Đọc tiếp

      Để phân biệt giữa các loại căn hộ hàng hiệu, dịch vụ và cao cấp, bạn có thể dựa vào các tiêu chí như vị trí, thiết kế, tiện nghi, dịch vụ,...

      Căn hộ hàng hiệu

      Căn hộ hàng hiệu thường tọa lạc ở vị trí đắc địa, nằm ở trung tâm thành phố hoặc khu vực có cảnh quan đẹp. Thiết kế của chúng được tạo nên với sự sang trọng, sử dụng vật liệu cao cấp và có không gian dùng chung thoáng đãng. 

      Các căn hộ này còn được trang bị các tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi, spa, và khu vườn đẳng cấp. Ngoài ra, căn hộ hàng hiệu được xây dựng bởi các thương hiệu uy tín và nổi tiếng trong ngành bất động sản, căn hộ hàng hiệu cam kết chất lượng xây dựng, thiết kế và hoàn thiện cao. 

      Một ví dụ điển hình là căn hộ Grand Marina Saigon, được phát triển bởi Masterise Homes. Dự án này cung cấp không chỉ kiến trúc đẳng cấp mà còn nội thất sang trọng và các tiện ích cao cấp như hồ bơi, công viên, trường học và trung tâm thương mại.

      chon-chon-an-cu-phu-hop-cach-phan-biet-can-ho-hang-hieu-dich-vu-va-cao-cap-onehousing-4

      Căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon (Nguồn: annhomes)

      Căn hộ dịch vụ

      Căn hộ dịch vụ tuân theo thiết kế và tiêu chuẩn của thương hiệu và được trang bị đầy đủ tiện nghi giống một khách sạn. Việc quản lý và vận hành của căn hộ dịch vụ do nhà quản lý khách sạn danh tiếng đảm nhận. Đặc biệt, căn hộ dịch vụ cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như dọn phòng, giặt ủi và bảo vệ hoạt động liên tục 24/7,...

      Loại căn hộ này thường được thiết kế và trang bị như một lựa chọn tạm thời cho khách du lịch hoặc người đi công tác, có thể thuê theo ngày, tuần hoặc tháng và cung cấp các dịch vụ như dọn phòng, tiếp tân và bảo vệ. Các tiện ích phù hợp như nhà hàng, phòng họp, phòng tiệc và dịch vụ chăm sóc sức khỏe thường được cung cấp bởi dịch vụ quản lý căn hộ. 

      Một ví dụ điển hình là Vinhomes Central Park hay The Empire tại Vinhomes Grand Park. Ngoài việc có nội thất và trang thiết bị đẳng cấp, dự án này còn cung cấp các dịch vụ như dọn phòng, giặt là cùng một số dịch vụ khác.

      chon-chon-an-cu-phu-hop-cach-phan-biet-can-ho-hang-hieu-dich-vu-va-cao-cap-onehousing-5

      Căn hộ dịch vụ Vinhomes Central Park (Nguồn: diaocthuthiem)

      Căn hộ cao cấp

      Căn hộ cao cấp thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang đến không gian mở và tiện nghi tối ưu. Chúng thường nằm ở vị trí đắc địa và được trang bị các tiện ích đẳng cấp. Các căn hộ cao cấp phải tuân theo tiêu chuẩn và thiết kế của nhà quản lý khách sạn đã cấp thương hiệu. Căn hộ cao cấp được trang bị đầy đủ nội thất và các khu vực có các tiện nghi cao cấp tương đương với một khách sạn sang trọng. Sự chú trọng đến chi tiết và sử dụng vật liệu cao cấp đảm bảo chất lượng xây dựng và hoàn thiện của căn hộ cao cấp.

      Có thể có các căn hộ cao cấp được xây dựng bởi các nhà phát triển bất động sản uy tín, nhưng không được cấp thương hiệu và quản lý theo tiêu chuẩn của bất kỳ khách sạn hạng sang nào.

      Các tiện ích đa dạng như khu vui chơi, khu thể dục, sân golf, khu vườn, bể bơi và khu vui chơi giải trí thường được cung cấp từ các dự án cao cấp. Một số ví dụ nổi bật là dự án tại Vinhomes Golden River, Vinhomes Smart City, Vinhomes Royal City, Masteri Thảo Điền,.... Dự án này cung cấp căn hộ cao cấp với không gian thoáng đãng, thiết kế hiện đại và các tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em và khu vực thương mại.

      chon-chon-an-cu-phu-hop-cach-phan-biet-can-ho-hang-hieu-dich-vu-va-cao-cap-onehousing-6

      Căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền (Nguồn: Masteri Land)

      Các căn hộ trên phù hợp với đối tượng nào?

      Căn hộ hàng hiệu, dịch vụ và cao cấp có thể phù hợp với các đối tượng sau:

      Căn hộ hàng hiệu

      • Người có thu nhập cao: Căn hộ hàng hiệu thường có giá trị cao và được xây dựng và trang bị với tiêu chuẩn cao cấp. Điều này thường làm cho căn hộ hàng hiệu hấp dẫn đối với người có thu nhập cao.

      Căn hộ dịch vụ

      • Khách du lịch: Căn hộ dịch vụ thường được thiết kế để phục vụ như một lựa chọn tạm thời cho khách du lịch. Đối với những người muốn có không gian sống riêng tư và tiện nghi như tại nhà khi đi du lịch, căn hộ dịch vụ là một lựa chọn hấp dẫn.
      • Người đi công tác: Căn hộ dịch vụ cũng phù hợp cho những người đi công tác trong thời gian dài. Nhờ vào tiện nghi và dịch vụ như dọn phòng, tiếp tân và bảo vệ, căn hộ dịch vụ giúp tạo ra một môi trường thuận tiện và thoải mái cho người đi công tác.

      Căn hộ cao cấp

      • Người muốn sống trong không gian đẳng cấp: Căn hộ cao cấp thường có thiết kế sang trọng và các tiện ích đẳng cấp. Đối với những người muốn sống trong một không gian đẳng cấp, với chất lượng xây dựng và hoàn thiện cao, căn hộ cao cấp là một lựa chọn thích hợp.
      • Người muốn tiện ích và dịch vụ cao cấp: Căn hộ cao cấp thường được trang bị các tiện ích như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em và các dịch vụ như dọn phòng, bảo vệ và tiếp tân. Đối với những người muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi và dịch vụ cao cấp, căn hộ cao cấp là một sự lựa chọn hợp lý.

      Tuy nhiên, việc lựa chọn căn hộ phù hợp còn phụ thuộc vào nhu cầu, tài chính và sở thích cá nhân cũng như kinh nghiệm thuê chung cư của mỗi người.

      Thuê nhà chung cư cao cấp tại Masteri Waterfront

      Khi thuê căn hộ tại Masteri Waterfront, bạn có thể nhận một số lợi ích sau:

      • Tiện ích cao cấp: Masteri Waterfront là một dự án căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện ích nội khu. Bạn có thể tận hưởng các tiện ích như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao,.... Những tiện ích này giúp tạo ra một môi trường sống đẳng cấp và thoải mái cho cư dân.
      • Vị trí đắc địa: Masteri Waterfront nằm tại vị trí đặc địa, trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park, mang lại sự thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trong và ngoài thành phố, cũng như tiếp cận các tiện ích của cư dân.
      • Thiết kế hiện đại: Căn hộ tại Masteri Waterfront được thiết kế theo phong cách hiện đại và thông minh, tận dụng tối đa không gian và ánh sáng tự nhiên. Các căn hộ có cửa sổ lớn và ban công, cho phép bạn tận hưởng cảnh quan ngoại vi và tạo không gian sống thoáng đãng.
      • Dịch vụ chuyên nghiệp: Masteri Waterfront cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp như an ninh 24/7,.... đảm bảo sự an toàn, tiện nghi và sự hài lòng của cư dân.
      • Đa dạng lựa chọn căn hộ: Masteri Waterfront cung cấp nhiều loại căn hộ với diện tích và thiết kế đa dạng, từ căn hộ 1 phòng ngủ đến căn hộ duplex. Do đó, bạn có thể chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

      chon-chon-an-cu-phu-hop-cach-phan-biet-can-ho-hang-hieu-dich-vu-va-cao-cap-onehousing-7

      Masteri Waterfront cung cấp đa dạng loại hình căn hộ (Nguồn: Masteri Homes)

      Như vậy, thông qua những chia sẻ về kinh nghiệm thuê chung cư cao cấp trên đấy, chắc hẳn bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn chốn an cư phù hợp. Hy vọng bài viết sẽ giúp quá trình thuê nhà chung cư của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

      Xem thêm:

      Vì sao nhiều cặp đôi mới cưới muốn thuê nhà trước rồi mới quyết định mua?

      Thuê nhà rồi cho thuê lại: Góc nhìn đúng đắn từ phía người thuê nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương