Cho trẻ học nhảy zumba tại Âu Việt Zumba & Yoga gần chung cư 183 Hoàng Văn Thái có tốt không?Cho tr

      Cho trẻ học nhảy zumba tại Âu Việt Zumba & Yoga gần chung cư 183 Hoàng Văn Thái có tốt không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/06/2023
      Hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing để tìm hiểu về chất lượng dạy nhảy Zumba cho trẻ em tại Âu Việt Zumba & Yoga gần chung cư 183 Hoàng Văn Thái.

      Bạn là bậc phụ huynh và đang muốn tìm một địa chỉ học nhảy Zumba cho trẻ em uy tín để gửi gắm con/em trong mùa hè này? Hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing để tìm hiểu thêm về chất lượng dạy nhảy tại Âu Việt Zumba & Yoga.

      Thông tin chung về chung cư 183 Hoàng Văn Thái

      Chung cư 183 Hoàng Văn Thái là kết quả của sự hợp tác giữa Tập đoàn Hà Đô và Bộ tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân. Dự án tọa lạc ở phía Nam Thành phố Hà Nội và gần Ngã Tư Sở, Hà Nội. Với vị trí đắc địa, cư dân tại dự án có thể thuận tiện tiếp cận nhiều tiện ích như TTTM Vincom Mega Mall Royal City, trường mầm non, trường cấp I, II Khương Trung và các chợ dân sinh lớn như chợ Thượng Đình, chợ Ngã Tư Sở, chợ Vương Thừa Vũ.

      Với tổng diện tích xây dựng 21,136m2, dự án bao gồm 3 tòa chung cư cao tầng, cung cấp tổng cộng 484 căn hộ đa dạng về diện tích, từ 61m2 đến 90m2, thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ và 66 căn nhà liền kề. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế thông minh, tận dụng ánh nắng mặt trời, mang đến không gian sống tươi sáng và thông thoáng cho cư dân tại đây.

      Chung cư 183 Hoàng Văn Thái còn mang đến một loạt tiện ích nội khu đa dạng, bao gồm phòng tập gym hiện đại và đầy đủ trang thiết bị, 2 siêu thị mini phục vụ mua sắm hàng ngày, trường mầm non và khu vui chơi cho trẻ em, bãi đỗ xe rộng rãi và hệ thống bảo vệ, giám sát an ninh 24/24h.

      cho-tre-hoc-nhay-zumba-tai-au-viet-zumba-and-yoga-gan-chung-cu-183-hoang-van-thai-co-tot-khong-n17t

      Chung cư 183 Hoàng Văn Thái (Nguồn: VietnamPlus)

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Lợi ích bất ngờ khi cho bé tập Zumba

      Zumba cho trẻ em là gì?

      Zumba cho trẻ em (Zumba kid) là một bộ môn nhảy dành riêng cho trẻ từ 6 tuổi trở lên. Với những động tác đơn giản và thú vị, Zumba giúp các bé cải thiện cả về thể chất và tinh thần. Dưới sự hướng dẫn tận tâm của huấn luyện viên, các em sẽ được khám phá những kỹ thuật nhảy độc đáo, đồng thời phát triển sự sáng tạo, tăng cường trí nhớ và có hiểu biết đa dạng về nền văn hoá khác. Tham gia vào các lớp học này, trẻ em sẽ có một môi trường giáo dục đa chiều, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện trong tương lai.

      cho-tre-hoc-nhay-zumba-tai-au-viet-zumba-and-yoga-gan-chung-cu-183-hoang-van-thai-co-tot-khong-n17t

      Học nhảy Zumba giúp trẻ rèn luyện sức khỏe và tinh thần (Nguồn: Duyên Dáng Việt)

      Lợi ích tuyệt vời của Zumba đối với trẻ nhỏ

      Không chỉ mang lại một môi trường lành mạnh, tránh xa các thiết bị công nghệ cho bé phát triển, luyện tập Zumba còn mang lại những kết quả bất ngờ cho các học viên nhí:

      Cải thiện sức khỏe tim mạch cho trẻ

      Mỗi buổi học Zumba thường có thời lượng từ 30 đến 50 phút và trẻ phải vận động toàn bộ cơ thể trong khoảng thời gian này. Điều này sẽ thúc đẩy hoạt động của hệ thống tim mạch và kích thích lưu thông máu. Nhờ vậy, trẻ em có thể phát triển một hệ tim mạch khỏe mạnh khi tập Zumba thường xuyên.

      Phát triển chiều cao và sức bền

      Trong Zumba, các động tác đứng, ngồi, nhảy, vặn mình và vươn cao được kết hợp một cách hài hòa. Theo thời gian, những bài tập này giúp bé phát triển tối đa cơ, xương khớp và tăng chiều cao hiệu quả. Cường độ của các bài tập cũng được điều chỉnh từ dễ đến khó, giúp bé rèn luyện được sự bền bỉ và tính linh hoạt của cơ thể.

      Phòng ngừa bệnh tâm lý, phát triển kỹ năng xã hội cho trẻ

      Zumba tạo cơ hội cho trẻ tiếp xúc và hòa nhập với bạn bè, giảm nguy cơ tự kỷ và trầm cảm. Không chỉ giới hạn ở việc dạy nhảy, huấn luyện viên Zumba còn cung cấp kiến thức về văn hoá và xã hội cho trẻ. Những điều này đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kỹ năng xã hội của trẻ.

      Cho trẻ học nhảy Zumba tại Âu Việt Zumba & Yoga gần chung cư 183 Hoàng Văn Thái có tốt không?

      Địa chỉ Âu Việt Zumba & Yoga?

      Âu Việt Zumba & Yoga nằm tại tầng 4, số 82 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội, chỉ cách chung cư 183 Hoàng Văn Thái 850m. Đây là một địa điểm lý tưởng để rèn luyện sức khỏe với không gian tập luyện Yoga, Zumba hay Dance.

      Chi phí học nhảy Zumba cho trẻ tại Âu Việt Zumba & Yoga?

      Khóa học Zumba chào hè cho trẻ em bao gồm 18 buổi tại Âu Việt Zumba & Yoga hiện đang có ưu đãi giảm giá 61%, từ 3.600.000 VNĐ chỉ còn 1.399.000 VNĐ. (Nguồn: Hotdeal, 6/2023)

      Tại sao nên cho trẻ học nhảy Zumba tại Âu Việt Zumba & Yoga?

      Tại Âu Việt Zumba & Yoga, học viên sẽ được tập luyện trong một không gian yên tĩnh, thoáng đãng với trang thiết bị đầy đủ, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu với hương thơm nhẹ nhàng của hoa. Lịch học linh hoạt với nhiều khung giờ khác nhau, giúp phụ huynh dễ dàng chọn lựa thời gian phù hợp cho con/em. Các khóa học được sắp xếp từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng mọi nhu cầu học tập của cả trẻ em và người lớn.

      Đặc biệt, đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu năm với phương pháp giảng dạy nhiệt tình, gần gũi sẽ giúp trẻ nhanh chóng làm quen với các động tác, tư thế luyện tập ngay từ khi mới bắt đầu. Môi trường học tập tại Âu Việt Zumba & Yoga khá vui vẻ, mỗi buổi học đều nhẹ nhàng và không gây áp lực hay mệt mỏi cho các học viên nhí.

      cho-tre-hoc-nhay-zumba-tai-au-viet-zumba-and-yoga-gan-chung-cu-183-hoang-van-thai-co-tot-khong-n17t

      Lớp học Zumba cho trẻ em tại Âu Việt Zumba & Yoga (Nguồn: Hotdealvn)

      Qua bài viết này, OneHousing đã chia sẻ với bạn những thông tin tổng quan về chung cư 183 Hoàng Văn Thái và chất lượng dạy nhảy Zumba cho trẻ em tại Âu Việt Zumba & Yoga nằm ngay gần dự án. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn tìm được môi trường giáo dục nghệ thuật phù hợp cho con/em của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương