Chính sách mới của Vinhomes: Mua nhà trả góp an toàn tuyệt đối

      Chính sách mới của Vinhomes: Mua nhà trả góp an toàn tuyệt đối

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/03/2024
      Chính sách mới của Vinhomes trở thành chìa khóa hiện thực giấc mơ mua nhà trả góp cho nhiều người.

      Vinhomes gây bất ngờ khi công bố chương trình “Mua nhà sang - An tâm tài chính”, khách hàng dễ dàng mua nhà trả góp để hiện thực cột mốc quan trọng trong tài chính cá nhân. Cùng tìm hiểu chính sách mới của Vinhomes qua bài viết sau.

      Tại sao nhiều người chọn mua nhà trả góp?

      Mua nhà ổn định cuộc sống là mục tiêu tài chính cá nhân được nhiều người hướng đến. Tuy nhiên trong bối cảnh giá nhà đất ngày càng tăng cao cùng tốc độ lạm phát đồng tiền, việc đợi tích góp đủ tiền mới quyết định mua nhà là quan niệm chưa hợp lý. Trong lúc đó, nhiều người thực hiện sớm mục tiêu mua nhà nhờ áp dụng giải pháp mua nhà trả góp.

      chinh-sach-moi-cua-vinhomes-mua-nha-tra-gop-an-toan-tuyet-doi-onehousing-1

      Hiện thực hóa giấc mơ mua nhà từ sớm nhờ giải pháp mua nhà trả góp (Nguồn: Vinhomes)

      Mua nhà trả góp được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Theo đó, vay tiền để mua nhà được xem là cách khôn ngoan để vượt qua tình trạng lạm phát đang ngày càng gia tăng. Bên cạnh đó, việc tích góp đủ tiền mới mua nhà là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người, nhưng mua nhà trả góp chỉ cần trả trước một phần tiền sẽ giúp giảm tải gánh nặng tài chính cho người mua. 

      Một trong những mối bận tâm nhất đối với người mua nhà đó chính là vấn đề pháp lý. Tuy nhiên, nếu sử dụng chính căn nhà làm tài sản đảm bảo thế chấp cho ngân hàng, tính pháp lý và an toàn của ngôi nhà được ngân hàng xét duyệt kỹ càng. Điều này giúp giảm thiểu rủi ro khi mua nhà, bảo vệ tài sản thế chấp và định giá chính xác giá trị thực của ngôi nhà sắp mua.

      chinh-sach-moi-cua-vinhomes-mua-nha-tra-gop-an-toan-tuyet-doi-onehousing-2

      Không phải lo lắng về tính pháp lý và an toàn của ngôi nhà được ngân hàng xét duyệt (Nguồn: Vinhomes)

      Nếu dồn tiền để mua đứt căn nhà một lần cũng khiến cho các dự định, kế hoạch đầu tư, phát triển sự nghiệp của bạn tạm gác lại. Mua nhà trả góp chính là chìa khóa giải quyết tối ưu cho trường hợp này. Hơn thế nữa, khi sở hữu căn nhà bằng hình thức mua nhà trả góp bạn có thể ngay lập tức tận hưởng cuộc sống riêng của mình dù chưa đủ tài chính.

       

      Mua nhà trả góp thuận tiện với chính sách mới của Vinhomes 

      Đọc tiếp

      Đầu tháng 2/2024, Vinhomes vừa cho ra mắt chương trình “Mua nhà sang - An tâm tài chính”. Theo đó, khách hàng mua nhà tại Vinhomes sẽ được hỗ trợ trả góp lên đến 15 năm với lãi suất thấp mà không cần bận tâm đến biến động thị trường. Người mua nhà Vinhomes chỉ cần phải trả trước 30% giá trị ngôi nhà, phần còn lại sẽ được chia nhỏ trả góp hàng tháng. 

      Yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định xuống tiền mua nhà của khách hàng chính là lãi suất. Đây cũng là điểm đặc biệt trong chương trình “Mua nhà sang - An tâm tài chính”  của Vinhomes. 

      Theo đó, trong 2 năm đầu, lãi suất cố định được chủ đầu tư Vinhomes đảm bảo là 6%/năm cho khu thấp tầng và 7%/năm cho khu cao tầng. Trong những năm tiếp theo, lãi suất sẽ được áp dụng tùy thuộc vào tình hình thực tế của ngân hàng theo hướng tối ưu nhất cho khách hàng. 

      Trong trường hợp, lãi suất thực tế ngân hàng vượt quá kỳ vọng, người mua chỉ cần trả lãi với mức tối đa là 8%/năm cho khu thấp tầng hoặc 9,5%/năm cho khu cao tầng.

      chinh-sach-moi-cua-vinhomes-mua-nha-tra-gop-an-toan-tuyet-doi-onehousing-3

      Mua nhà Vinhomes sẽ được hỗ trợ trả góp lên đến 15 năm với lãi suất thấp (Nguồn: VietnamBiz)

      Theo các chuyên gia tài chính, chính sách mới này của Vinhomes mở ra nhiều cơ hội sở hữu ngôi nhà riêng cho nhiều người mà không cần phải áp lực gánh nặng về tài chính. Hơn thế nữa, chủ đầu tư Vinhomes - “Ông lớn” đầu ngành bất động sản là cái tên uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Đây là địa chỉ xứng đáng cho khách hàng yên tâm đặt niềm tin.

      Chương trình "Mua nhà sang - An tâm tài chính" của Vinhomes hiện được áp dụng với căn hộ The Zenpark - Vinhomes Ocean Park 1, shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2 và căn hộ The Beverly - Vinhomes Grand Park (Nguồn Vingroup). Đây đều là những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp tại các dự án Vinhomes, hứa hẹn mang đến cuộc sống đẳng cấp và thịnh vượng nhất cho gia chủ.

      chinh-sach-moi-cua-vinhomes-mua-nha-tra-gop-an-toan-tuyet-doi-onehousing-4

      Căn hộ The Zenpark - Biểu tượng của cuộc sống thịnh vượng (Nguồn: Vinhomes)

      Hiện nay, trên nền tảng proptech OneHousing đang rao bán nhiều loại hình sản phẩm cao cấp đến từ Vinhomes trong đó bao gồm các dự án áp dụng chương trình “Mua nhà sang - An tâm tài chính”. Bên cạnh đó, Vinhomes đang là đối tác chiến lược của OneHousing nên khi mua các dự án Vinhomes trên nền tảng hệ sinh thái OneHousing, người mua sẽ ngay lập tức nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

      Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một ngôi nhà để tận hưởng cuộc sống an yên, thịnh vượng thì đừng ngần ngại tìm đến nền tảng OneHousing để được hỗ trợ tốt nhất.

      Trên đây vừa cùng tìm hiểu những thông tin về chính sách mới của Vinhomes nhằm hiện thực giấc mơ mua nhà trả góp dễ dàng hơn cho nhiều người. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại thêm nhiều thông tin hữu ích cho bạn để sớm sở hữu ngôi nhà của riêng mình.

      Xem thêm

      Lựa chọn của người trẻ khi mua nhà: "Liều" vay tiền hay chờ tích lũy đủ?

      Chuyên gia 'chỉ đường' cho người trẻ lập kế hoạch tài chính: Cách mua nhà và đầu tư bất động sản hiệu quả

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương