Cập nhật chính sách bán hàng tại Green Pearl | OneHousing

      Tổng hợp chính sách bán hàng Green Pearl cần nắm rõ trước khi mua nhà

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/08/2023
      Dự án Green Pearl 378 Minh Khai với quy mô 504 được mở bán lần đầu tiên vào năm 2017, cho tới nay đã được 6 năm và đang vận hàng. Trong suốt quá trình mở bán, chủ đầu tư đã áp dụng những chính sách bán hàng như thế nào và ưu đãi gì cho người mua nhà? Tìm hiểu điều này giúp bạn nắm thông tin chi tiết hơn về giá bán sơ cấp của căn hộ Green Pearl cũng như mức biến động giá, để từ đó ước tính giá bán căn hộ Green Pearl mà chủ nhà chuyển nhượng rao bán hiện tại là “đắt” hay “rẻ”. 
      Nhận tư vấn ngay

      1. Tóm tắt thông tin dự án Green Pearl

      Dự án Green Pearl có địa chỉ 378 Minh Khai, trục đường hội tụ nhiều khu chung cư như Imperia Sky Garden và đặc biệt là Times City. Ngay gần bên Green Pearl chính là khu đô thị Times City. Điều đặc biệt dành cho cư dân dự án đó là một lối đi thẳng tới Times City chỉ dành riêng cho chủ nhân căn hộ Green Pearl. Đồng nghĩa với cư dân Green Pearl sẽ được hưởng lợi từ tiện ích của Times City với hệ thống Trường liên cấp Vinschool, Hệ thống Bệnh viện Quốc tế Vinmec, hệ thống TTTM, nhà hàng café, cũng như khu vui chơi giải trí như Thuỷ cung, Cinema, v.v.

      Thông tin dự án Green Pearl
      Thông tin dự án Green Pearl

      Với mật độ xây dựng chỉ 37%, chủ đầu tư còn chú trọng đặc biệt vào cảnh quan với các khu vườn, khuôn viên cây xanh, công trình tiện ích xanh… mang đến một cuộc sống trong lành và chất lượng nhất.

      Green Pearl 378 Minh Khai được quy hoạch xây dựng trên khu đất có quy mô hơn 2,8ha, bao gồm 2 tòa chung cư cao 21 tầng với 504 căn hộ; 69 căn liền kề, nhà phố thương mại và biệt thự. Khu căn hộ chung cư bắt đầu từ tầng 4 - tầng 21, bao gồm tổ hợp các căn hộ diện tích từ 71,48 m2 đến 139,73 m2, bố trí từ 2 đến 4 phòng ngủ, thiết kế theo kiến trúc hiện đại, sang trọng và tối ưu công năng sử dụng.

      >>> Các chung cư cao cấp ở quận Hai Bà Trưng <<<

      2. Tổng hợp chính sách bán hàng Green Pearl theo từng thời kỳ

      • Green Pearl năm 2017

      Ngày 23/12/2017, tại sự kiện lễ mở bán chính thức chung cư cao cấp Green Pearl 378 Minh Khai, tất cả khách hàng tham dự sự kiện sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân may mắn của 3 phần quà là 3 máy giặt LG trị giá 8 triệu đồng/ máy giặt.

      Đặc biệt, những khách hàng có giao dịch thành công từ ngày 17/11/2017 đến 12h00 ngày 23/12/2017 được tham gia chương trình bốc thăm may mắn của nhiều giải thưởng giá trị lên tới gần 250 triệu đồng như 1 xe máy Honda SH125i trị giá 80 triệu đồng; 2 giải nhì: 2 Iphone X, mỗi Iphone trị giá 30 triệu đồng; 3 giải ba: 3 Tivi LG màn hình cong, mỗi TV trị giá 20 triệu đồng.

      Green Pearl
      CSBH Dự án Green Pearl 2017
      • Green Pearl năm 2018

      Vào ngày 8/7/2018, tại văn phòng bán hàng chủ đầu tư 378 Minh Khai, Hai Bà trưng, Hà Nội, chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Phát triển nhà Phong Phú - Daewon - Thủ Đức mở bán tòa B trong khuôn viên dự án với 65% căn hộ hướng Đông - Nam, có view thoáng đẹp với mức giá phù hợp, chỉ từ 33.1tr/m2 đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp.

      Khách hàng khi mua căn hộ tại tòa B của dự án Green Pearl trong dịp này sẽ được tham dự chương trình “Cùng Green Pearl sôi động mùa World Cup” và có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với 1 giải nhất Smart Tivi Samsung 49 inch, 1 giải nhì Điều hòa Samsung Inverter 9000 BTU, 2 giải ba mỗi giải 1 chỉ vàng 9999 cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

      • Green Pearl năm 2019

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư triển khai chương trình bán hàng “Nhận quà sang - triệu lời tri ân. Theo đó, các khách hàng đặt mua căn hộ tại dự án Green Pearl 378 Minh Khai trước ngày 31/03/2019 sẽ có cơ hội trúng thưởng xe ô tô Mazda 3; khách hàng ký HĐMB từ ngày 01/04/2019 đến trước thời điểm bốc thăm sẽ có cơ hội trúng thưởng xe máy SH mode ABS 2019 và nhiều phần quà giá trị khác như voucher mua sắm,...

      Chính sách bán hàng Green Pearl năm 2019
      Chính sách bán hàng Green Pearl năm 2019. Ảnh: Green Pearl.
      • Green Pearl năm 2020

      Thời điểm này, Green Pearl gặp “lùm xùm” trên mặt báo bởi sai phạm mời người mua nhà đến thanh toán và nhận bàn giao khi chưa đủ điều kiện nghiệm thu hoàn thành để đưa vào sử dụng.

      >>> Các loại hình căn hộ ở Green Pearl Minh Khai <<<

      3. Tham khảo giá bán căn hộ Green Pearl năm 2023

      Theo dữ liệu từ Công cụ Phân tích thị trường của OneHousing, giá bán căn hộ chung cư Green Pearl đang dao động từ 45.84 - 60.2 triệu/m2 tại thời điểm tháng 7/2023. Chuyên trang còn cung cấp những thông tin chi tiết và xác thực nhất của các tòa căn hộ thuộc dự án này để người mua nhà thuận tiện cân nhắc trước khi giao dịch.

      Thông tin chi tiết và xác thực của các dự án bất động sản
      Sau khi đăng nhập làm thành viên của OneHousing.vn, bạn có thể tiếp cận những thông tin chi tiết và xác thực của các dự án bất động sản. Ảnh: OneHousing.

      >>> Tìm hiểu Công cụ Định giá nhà tự động nhanh chóng, chính xác của OneHousing

      Chương trình Hot Summer

      Tìm hiểu chi tiết về chương trình Mua nhà chuyển nhượng lãi suất chỉ từ 8% - Ưu đãi độc quyền từ OneHousing và Techcombank tại đây

      Nếu có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về chính sách bán hàng Green Pearl cũng như các thông tin chi tiết khác về dự án này, bạn có thể liên hệ với đội ngũ chuyên viên tư vấn OneHousing Pro Agent theo các hình thức sau:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương