Chiều sâu tinh tế trong thiết kế của Masteri West Heights và Masteri Waterfront

      Chiều sâu tinh tế trong thiết kế của Masteri West Heights và Masteri Waterfront

      Onehousing image
      9 phút đọc
      26/06/2023
      Khám phá chiều sâu tinh tế trong thiết kế tại dự án Masteri West Heights và Masteri Waterfront qua bài viết dưới đây của OneHousing. Với hệ thống tiện ích hiện đại, không gian sống tối ưu, hai dự án này mang đến một cuộc sống đẳng cấp đáng mơ ước.

      Masteri West Heights và Masteri Waterfront là hai dự án chung cư đẳng cấp đang thu hút sự chú ý của nhiều người muốn tìm kiếm không gian sống sang trọng tại thành phố. Thiết kế của hai dự án này không chỉ tạo nên sự hài hòa với môi trường xung quanh, mà còn mang đến cảm giác thoải mái, tiện nghi cho cư dân. Hãy cùng khám phá sự tinh tế và đẳng cấp trong từng chi tiết của hai dự án qua bài viết dưới đây.

      Giới thiệu về Masteri Collection và chủ đầu tư Masterise Homes

      Masterise Homes là thành viên của tập đoàn Masterise Group, tự hào với khả năng xây dựng những kiệt tác kiến trúc đẳng cấp với chất lượng hàng đầu thế giới và trải nghiệm ấn tượng. Mỗi công trình của Masterise Homes là một biểu tượng được công nhận trên toàn cầu, đóng góp vào sự phồn vinh và tiến bộ của cộng đồng xã hội. 

      Masterise Homes không ngừng áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế vào quá trình phát triển sản phẩm bất động sản, cam kết mang đến giá trị vượt trội và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng. 

      chieu-sau-tinh-te-trong-thiet-ke-cua-masteri-west-heights-va-masteri-waterfront-onehousing-1

      Dự án Masteri Waterfront trong Masteri Collection của Masterise Homes (Nguồn: masteriwaterfrontoceanpark)

      Ba dự án mới thuộc "bộ sưu tập" Masteri, bao gồm Masteri Waterfront, Masteri Centre Point và Masteri West Heights mang tinh thần "Sống phong cách Masteri", hứa hẹn tiếp tục mang đến nhiều thành công.

      Không gian sống tại Masteri Collection được thiết kế một cách tỉ mỉ, lấy cảm hứng từ các tác phẩm nghệ thuật và xu hướng quốc tế, tạo nên trải nghiệm "sống tinh tế" - một trong ba giá trị cốt lõi của "Sống phong cách Masteri".

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Đọc tiếp

      Điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế của Masteri Waterfront 

      Masteri Waterfront nằm tại vị trí đắc địa trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park, là điểm đến lý tưởng cho cuộc sống thượng lưu. Với view nhìn thẳng ra biển hồ nước mặn rộng 6.1ha và hồ trung tâm rộng 24.5ha, Masteri Waterfront mang đến không gian sống đẳng cấp cho cư dân.

      Thiết kế tại Masteri Waterfront được lấy cảm hứng từ đại dương

      Hơi thở biển cả được tôn vinh trong phong cách thiết kế kiến trúc và nội thất của dự án. Lấy cảm hứng từ sóng biển mạnh mẽ, nhà thiết kế kiến trúc của Tange Associates (Nhật Bản) đã sử dụng các thanh ngang chạy dọc trên toàn bộ bề mặt tòa nhà, mang đến một vẻ đẹp đặc trưng với gam màu vàng nâu, trắng và đen sang trọng.

      Đặc biệt, việc sử dụng kính Low-E 3 lớp cao sát trần cho các tòa nhà không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn góp phần tiết kiệm năng lượng, phù hợp với tầm nhìn phát triển bền vững của Masterise Homes. Cửa sổ kính tràn cung cấp tầm nhìn vô tận đến biển hồ, mở rộng không gian và tận dụng ánh sáng, gió tự nhiên vào trong căn hộ.

      chieu-sau-tinh-te-trong-thiet-ke-cua-masteri-west-heights-va-masteri-waterfront-onehousing-2

      Căn hộ được thiết kế để đón ánh sáng tự nhiên nhiều nhất (Nguồn: VnEconomy)

      Bên trong căn hộ, không gian được thiết kế tỉ mỉ bởi Studio HBA (Mỹ), với phong cách hiện đại khi sử dụng gam màu nhẹ nhàng lấy cảm hứng từ biển cả. Ông Youssef Akila, Giám đốc khối Thiết kế của Masterise Homes cho biết việc lựa chọn gam màu ấm của đất nhằm mang đến cảm giác thâm trầm nghỉ ngơi. 

      "Quan trọng nhất, chúng tôi muốn tạo ra một thiết kế vượt thời gian, làm tăng giá trị đầu tư dài hạn cho dự án. Dù sau 10 hoặc 20 năm, thiết kế hiện đại ngày hôm nay vẫn sẽ không lỗi thời và mang lại cảm giác mới mẻ, thư giãn cho cư dân từ mọi góc nhìn," ông Youssef chia sẻ.

      Thiết kế nội khu ấn tượng

      Masteri Waterfront không chỉ mang trong mình tinh hoa của đại dương mà còn đem yếu tố nước vào các tiện ích độc quyền dành riêng cho cư dân. Điểm nổi bật là những công trình ấn  tượng như "lounge" ngoài trời trên mặt nước và tầng vọng cảnh.

      chieu-sau-tinh-te-trong-thiet-ke-cua-masteri-west-heights-va-masteri-waterfront-onehousing-3

      Thiết kế lounge trên mặt nước (Nguồn: Thanh Niên)

      Đồng thời, các tiện ích nội khu độc quyền cũng được thiết kế bằng cách lấy cảm hứng từ 8 bức tranh nổi tiếng của danh họa Van Gogh. Thiết kế này tập trung vào sự tương phản, chuyển động của màu sắc, ánh sáng, tạo nên một cảm giác cân bằng giữa vật chất và tinh thần. Nổi bật như không gian lounge thư giãn được lấy ý tưởng từ tác phẩm "The Starry Night" (Bầu trời đầy sao) và khu vườn trên không lấy cảm hứng từ "Cafe Terrace at Night" (Cafe vỉa hè trong đêm).

      Với thiết kế tinh tế, Masteri Waterfront mang đến cho cộng đồng cư dân tương lai một không gian sống hoàn toàn khác biệt. Đây là một môi trường sống an nhiên, thư thái và tràn đầy cảm hứng mỗi ngày.

      Điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế của Masteri West Heights, điển hình là toà West B 

      Masteri West Heights nằm ở vị trí đắc địa tại trung tâm hành chính phía Tây Hà Nội. Với hạ tầng hoàn chỉnh và kết nối giao thông thuận tiện thông qua các tuyến đường chính, Masteri West Heights mang đến một phong cách sống đạt chuẩn quốc tế ngay giữa lòng Hà Nội.

      Không gian kiến trúc đương đại

      Masteri West Heights đã tạo nên không gian sống tinh tế với lối kiến trúc đương đại, mang đến nguồn sống cảm hứng tràn đầy. Với màu sắc đặc biệt, khu căn hộ này đã trở thành một tiêu chuẩn sống quốc tế tại khu vực phía Tây của thủ đô.

      "Không gian tạo nên cảm hứng" - Đây là thông điệp tuyệt vời mà Masterise Homes - nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam đã truyền tải. Kể từ khi ra mắt, Masterise Homes đã thu hút sự quan tâm đáng kể từ công chúng. Họ không chỉ đơn thuần xây dựng những ngôi nhà để ở, mà còn xây dựng hình ảnh thương hiệu là "Những người kiến tạo phong cách sống".

      Tòa West B với kiến trúc đạt chuẩn quốc tế

      Masterise Homes đã xây dựng không gian sống tiêu chuẩn quốc tế tại tòa West B - Masteri West Heights, mang trong mình sứ mệnh nâng tầm giá trị sống. Điểm nổi bật của dự án là sự hợp tác với các cái tên được "chọn mặt gửi vàng", bao gồm Tange Associates - đơn vị thiết kế kiến trúc của Nhật Bản, Studio HBA - đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu đến từ Mỹ, và Land Sculptor - đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan tên tuổi của Thái Lan...

      Masteri West Heights ghi điểm bởi tầm view căn hộ đẳng cấp, một yếu tố khó thấy ở các dự án tại phía Tây thành phố. Tòa West B trở thành trung tâm của đại đô thị Smart City với 39 tầng, căn hộ được trang bị mặt kính Low-E cao cấp, hệ thống ban công kính liền mạch, tạo nên một tầm nhìn đầy tinh tế và phong cách.

      chieu-sau-tinh-te-trong-thiet-ke-cua-masteri-west-heights-va-masteri-waterfront-onehousing-4

      Tầm nhìn căn hộ tại tòa West B (Nguồn: Baodautu)

      Ngoài ra, Masterise Homes còn đặc biệt chú trọng từng chi tiết trong căn hộ, nhằm đảm bảo trải nghiệm đẳng cấp nhất cho cư dân. Tất cả các căn hộ tại tòa West B - Masteri West Heights đều được trang bị các thiết bị đến từ những thương hiệu quốc tế hàng đầu. Đây chính là những điểm nhấn tinh tế tạo nên một cuộc sống phong cách mà Masterise Homes đang không ngừng nỗ lực mang đến cho cư dân tương lai.

      Thiết kế tinh tế trong hệ sinh thái tiện ích tại tòa West B

      Ngoài những thiết kế không gian sống đặc biệt, tòa West B - Masteri West Heights còn ghi điểm với các tiện ích đẳng cấp tọa lạc ngay trong tòa nhà. Công viên nội khu rộng lớn, với không gian cảnh quan xanh mát tuyệt đẹp là tâm huyết của Masterise Homes dành riêng cho khách hàng.

      Việc lựa chọn tòa West B - mảnh ghép cuối cùng tại Masteri West Heights sẽ đưa bạn trở về với bình yên. Cư dân có thể thư giãn tại các khu lounge ngoài trời được bao bọc bởi mặt nước, sân thiền, yoga bên cạnh thác nước và vườn xanh tạo không khí trong lành. Đặc biệt, Masteri West Heights còn mang đến các không gian tiện ích khác biệt trong Smart City, như khu rạp chiếu phim trong nhà, phòng chơi game hiện đại và khu vực đọc sách.

      chieu-sau-tinh-te-trong-thiet-ke-cua-masteri-west-heights-va-masteri-waterfront-onehousing-5

      Khu vực đọc sách ngoài trời (Nguồn: OneHousing)

      Sở hữu căn hộ tại tòa West B - Masteri West Heights, cư dân còn được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích không giới hạn của đại đô thị Vinhomes Smart City. Nói về không gian xanh, có thể kể đến bộ ba công viên liên hoàn, hồ điều hoà rộng 4,8ha và vườn Nhật Zen Park lớn nhất Đông Nam Á. 

      Không chỉ vậy, với hạ tầng quy hoạch bài bản và đồng bộ, Masteri West Heights có vị trí kết nối thuận tiện tới các khu vực quan trọng lân cận. Cư dân sinh sống tại đây có nhiều lựa chọn về các dịch vụ y tế cho người thân và giáo dục theo chuẩn quốc tế cho con cái như Trường liên cấp Vinschool, Trường liên cấp Alpha School, Tiểu học Tân Thời Đại - Fun Academy...

      Ưu đãi đặc biệt khi mua căn hộ toà West B Masteri West Heights và Masteri Waterfront tại OneHousing

      Khi mua căn hộ tại các dự án này, quý khách hàng có thể lựa chọn thông qua các sàn giao dịch bất động sản. Tuy nhiên, để có cơ hội tiếp cận với những căn hộ độc quyền, vị trí đẹp và giá cả phải chăng, OneHousing là đối tác đáng tin cậy nhất.

      Là đối tác chiến lược của Masterise Homes, Techcombank, và Vinhomes, OneHousing mang đến những lợi ích đặc biệt cho khách hàng. Khi chọn mua dự án thông qua OneHousing, quý khách hàng không chỉ được hưởng ưu đãi về vị trí đẹp mà còn được hỗ trợ lãi suất độc quyền từ các ngân hàng đối tác.

      Dưới đây là những lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi mua nhà tại OneHousing:

      • Được cung cấp thông tin chính xác và cập nhật nhất về hai dự án Masteri West Heights và Masteri Waterfront, giúp bạn có cái nhìn toàn diện về dự án.
      • Các tư vấn viên sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình khám phá không gian sống tại hai dự án này.
      • Hướng dẫn chi tiết các thủ tục pháp lý và thanh toán liên quan đến việc mua bán hoặc cho thuê căn hộ, đảm bảo tiến hành các thủ tục một cách suôn sẻ.

      Ngoài ra, khi bạn liên hệ với OneHousing, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và chính sách hấp dẫn từ dự án Masteri West Heights Tây Mỗ. Dưới đây là một số ưu đãi và chính sách tiêu biểu mà bạn có thể nhận được:

      • Chiết khấu lên đến 5% khi thanh toán sớm, giúp bạn tiết kiệm chi phí và tăng thuận lợi cho quá trình đầu tư.
      • Hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 12 tháng, giúp bạn dễ dàng tiếp cận nguồn vốn và quản lý tài chính hiệu quả.
      • Miễn phí 2 năm quản lý.

      Đồng thời, OneHousing còn hợp tác với Techcombank để mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ sơ cấp Masteri Waterfront như sau:

      • Lãi suất 0% trong 30 tháng đầu.
      • Thời gian vay vốn lên đến 35 năm.
      • Tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ.
      • Miễn phí cho bạn trả nợ trước hạn trong 30 tháng đầu.

      Thiết kế của hai dự án Masteri West Heights và Masteri Waterfront mang đến cuộc sống đẳng cấp và hiện đại cho khách hàng tại thủ đô. Các sản phẩm bất động sản tại đây không chỉ đáp ứng nhu cầu sống hiện đại của cư dân mà còn tạo ra cơ hội đầu tư hấp dẫn với tiềm năng tăng giá trị bền vững. Nếu bạn quan tâm tìm hiểu kỹ hơn về các dự án này, đừng ngần ngại liên hệ với OneHouing được hỗ trợ nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Đặc quyền của cư dân Masteri West Heights khác gì với các tòa khác thuộc Vinhomes Smart City

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương