Chất lượng của căn hộ giá bình dân tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Chất lượng của căn hộ giá bình dân tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/05/2023
      Nếu bạn đang quan tâm tới chất lượng căn hộ tại “thành phố Biển hồ” Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì đừng bỏ qua bài viết này!

      Các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn nhận được sự đánh giá cao nhờ sở hữu quy hoạch thông minh, thiết kế mở khoa học cùng hệ sinh thái tiện tích toàn diện và đẳng cấp. Nhưng những căn hộ tại đây lại không hề có "giá bán trên trời". Thực tế lại vô cùng vừa túi tiền với nhóm khách hàng bình dân. Vậy chất lượng căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thực sự tốt không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Chung cư giá bình dân ở Hà Nội: Người mua nhọc nhằn tìm kiếm

      Theo báo cáo thị trường của CBRE Việt Nam, từ đầu năm 2023 đến nay, tổng nguồn cung của thị trường căn hộ chung cư trên địa bàn thành phố Hà Nội tương đối ảm đạm về nguồn cung khi đạt trên 7.000 sản phẩm nhưng các chủ đầu tư chỉ giao dịch khoảng 2.000 sản phẩm, giảm tới 43% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây được đánh giá là lượng mở bản thấp nhất kể từ quý I/2020.

      Trong 3 tháng đầu năm 2023, chỉ có 6 dự án đạt đủ điều kiện bán hàng. Trong đó, phần lớn là các dự án căn hộ chung cư thuộc phân khúc trung và cao cấp, dòng sản phẩm căn hộ giá bình dân vẫn thiếu trầm trọng.

      chat-luong-cua-can-ho-gia-binh-dan-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-nhu-the-nao-onehousing-1

      Rất khó để tìm được dự án chung cư giá bình dân trên địa bàn nội đô thành phố Hà Nội (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, giá bán chung cư tại thị trường Hà Nội cũng tăng mạnh, cụ thể, theo website Bất động sản, giá chung cư trung cấp tăng 17% và dòng sản phẩm căn hộ cao cấp tăng 9% so với cùng kỳ năm 2022. Giá cho thuê căn hộ chung cư tại thủ đô cũng tăng tới 8%, khoảng 13 triệu đồng/căn/tháng.

      Có thể thấy, nguồn cung nhà ở tại khu vực nội đô thành phố vốn đã thấp, số lượng các căn hộ chung cư giá bình dân lại càng ít ỏi hơn, đặc biệt, khi doanh nghiệp gặp phải nhiều khó khăn trong việc xây dựng các dự án chung cư giá rẻ hay nhà ở xã hội.

      Top 7 quán cafe sang chảnh tại Vinhomes Ocean park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Khu vực phía Đông Hà Nội: Điểm sáng thu hút dòng chảy cư dân

      Khó khăn trong việc tìm kiếm căn hộ chung cư ưng ý ở khu vực nội thành Hà Nội, người dân dần chuyển hướng lựa chọn các dự án xa trung tâm như huyện Gia Lâm, Đông Anh,.... Trong đó, “thành phố biển” Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá là một trong những đại đô thị đáng sống của khu Đông Hà Nội. Đặc biệt, sự xuất hiện của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn được coi là bước ngoặt lớn giúp tạo nên bộ mặt mới cho khu vực.

      chat-luong-cua-can-ho-gia-binh-dan-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-nhu-the-nao-onehousing-2

      Hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, phát triển đồng bộ ở khu vực dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Mặc dù là “đại đô thị biển” sở hữu vị trí có khả năng kết nối cao cùng hàng loạt các tiện ích đẳng cấp và độc đáo, nhưng các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm lại thu hút rất nhiều các gia đình trẻ, có thu nhập bình dân nhờ vào giá bán “vừa túi tiền”. Theo cập nhật tháng 05/2023, giá bán căn hộ chung cư tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang dao động từ 25,7 - 41,3 triệu đồng/m2 (Nguồn dữ liệu: Website Bất động sản). Như vậy, chỉ với từ 1,5 tỷ đồng, bạn đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ 2 phòng ngủ được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện.

      Chất lượng căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Mặc dù có giá bán bình dân, nhưng chất lượng các căn hộ tại Vinhome Ocean Park Gia Lâm lại không hề “bình dân” chút nào. Các căn hộ tại đây đều được thiết kế theo lối kiến trúc thông minh tạo ra không gian mở thoáng đãng, giúp tối ưu diện tích. Đồng thời, thu hút được tối đa nguồn không khí, ánh sáng và gió tự nhiên. Qua đó, giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí điện năng sử dụng trong gia đình.

      Đặc biệt, tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, còn có những căn hộ được thiết kế "không gian +1" nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu về không gian sống của chủ nhân. Ở những căn hộ như vậy, gia chủ hoàn toàn có thể chủ động nâng cấp "không gian +1" đó thành các phòng chức năng khác nhau như phòng đọc sách, phòng làm việc, phòng ngủ nhỏ dành cho khách, phòng vui chơi cho trẻ em,....

      chat-luong-cua-can-ho-gia-binh-dan-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-nhu-the-nao-onehousing-3

      Không gian bên trong căn hộ toà R1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Được mệnh danh là “thành phố biển hồ”, không có gì ngạc nhiên khi các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn sở hữu tầm view “triệu đô” rộng rãi với hướng nhìn ra khu vực công viên nội khu xanh mướt, hay biển hồ nước mặn thoáng mát.

      Ngoài ra, cư dân của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn được tận hưởng môi trường sống mang phong cách nghỉ dưỡng suốt 365 ngày trong năm với hệ thống các tiện ích như: biển hồ nước mặn nhân tạo lớn thứ 6 thế giới, hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng với độ phủ 24,5 ha, vườn nướng BBQ, hệ thống 60 sân tập thể thao, khu vực vui chơi cho trẻ em,..... 

      Các nhu cầu sống và thụ hưởng của cư dân cũng được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất với hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm mua sắm sầm uất, hệ thống y tế - chăm sóc sức khoẻ hiện đại.

      Dù bạn là khách hàng hay nhà đầu tư, chất lượng căn hộ cũng như môi trường sống tại “đô thị biển” Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. OneHousing mong rằng những thông tin được chia sẻ trên đây sẽ phần nào giúp ích được bạn trong hành trình tìm kiếm chốn an cư lý tưởng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chất lượng nước và vệ sinh của hồ bơi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Công viên nước Hồ Tây bằng xe bus nào

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương