Cập nhật tiến độ thi công của Mega Grand World Hà Nội cuối tháng 6/2023

      Cập nhật tiến độ thi công của Mega Grand World Hà Nội cuối tháng 6/2023

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/07/2023
      Mega Grand World Hà Nội đang gấp rút hoàn thiện xây dựng để kịp tiến độ đề ra. Dưới đây hãy cùng cập nhật thêm thông tin, tiến độ thi công của Mega Grand World Hà Nội cuối tháng 6/2023.

      Một trung tâm thương mại đặc biệt đang được xây dựng lên tại vị trí trung tâm Ocean City, mang tên Mega Grand World. Địa điểm này được đánh giá là nơi tấp nập giao thương, "trăm sông đổ về một biển" tạo nên một thiên đường đáng mơ ước cho mua sắm, giải trí, và trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật, kiến trúc tinh tế nhất phía Đông Hà Nội. Sau một thời gian ngắn sau khi khởi công, Mega Grand World Hà Nội đã dần hiện thực hóa và hoàn thành kế hoạch khai trương vào tháng 12/2023. Cập nhật tiến độ thi công của Mega Grand World Hà Nội cuối tháng 6/2023 xem tình hình dự án cùng OneHousing.

      Tiến độ thi công mới nhất của "thương cảng" Mega Grand World Hà Nội

      Một cơn sốt đã bùng nổ trong thị trường bất động sản và cộng đồng du lịch - giải trí - trải nghiệm tại Thủ đô khi những hình ảnh đầu tiên từ công trường Mega Grand World Hà Nội được tiết lộ. Dự án này đang gây chú ý với sự hoành tráng của một "siêu vũ trụ giải trí" có quy mô toàn cầu tại khu vực Đông Thủ đô.

      Tương tự như các dự án khác của Vinhomes với tiến độ nhanh chóng, dù chỉ mới khởi công vào quý I/2023, Mega Grand World Hà Nội đang đẩy mạnh công việc xây dựng để hoàn thành vào tháng 9 năm nay.

      cap-nhat-tien-do-thi-cong-cua-mega-grand-world-ha-noi-cuoi-thang-62023-n17t-onehousing-1

      Tiến độ thi công của Mega Grand World Hà Nội đến cuối tháng 6/2023 (Nguồn: Fanpage Vinhomes Ocean Park 2)

      Tính tới thời điểm cuối tháng 6/2023, 70% sàn tầng 4 đã hoàn thiện phần thô. Nhờ đó, Mega Grand World Hà Nội đang có những bước tiến xa hơn với việc thi công hoàn thiện. Bên cạnh đó, dự án cũng đã hoàn thành ít nhất 64% tầng 5 và mái. Khu vực sàn tầng 1, 2, 3 cũng đang được ưu tiên hoàn thiện và thi công trong thời gian ngắn.

      • Tầng 1 hoàn thiện 15%, đang thi công 64%
      • Tầng 2 đang thi công 67%
      • Tầng 3 đang thi công 20%

      Đặc biệt, các khu vực cảnh quan quan trọng như lòng sông Venice, đường dạo ven sông và cầu biểu tượng dự kiến sẽ hoàn thiện vào ngày 10/7. Công trường đang tràn đầy năng lượng và quyết tâm để hoàn thiện tâm điểm giao thoa văn hoá Á - Âu và mang đến trải nghiệm mua sắm, vui chơi, giải trí, và thưởng lãm nghệ thuật vô tận cho hàng triệu du khách.

      (Thông tin được cập nhật từ Fanpage Vinhomes Ocean Park 2, 30/06/2023)

      2 phân khu tại Mega Grand World Hà Nội có gì độc đáo?

      Đọc tiếp

      Mega Grand World Hà Nội: "Vũ trụ giải trí" hàng đầu miền Bắc

      Ocean City - thành phố điểm đến đầy sức hút nằm tại trung tâm, chính là nơi Mega Grand World được xây dựng. Với vị trí tại phố Đông của Hà Nội, dự án này đáp ứng đa dạng nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm và nghỉ dưỡng của cả người dân địa phương và du khách. Nhờ sự phát triển của Mega Grand World, Hà Nội đang nhanh chóng trở thành một điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch phía Bắc.

      Chủ đầu tư quyết tâm biến Mega Grand World trở thành một khu tổ hợp đa trải nghiệm, kết hợp mua sắm, vui chơi, thưởng thức nghệ thuật, giải trí, ẩm thực và nghỉ dưỡng. Du khách khi đến đây không chỉ có thể mua sắm, mà còn được tham gia các sự kiện, biểu diễn hoạt náo, trải nghiệm nghệ thuật đa dạng, cùng với các địa điểm vui chơi và giải trí không giới hạn thời gian.

      cap-nhat-tien-do-thi-cong-cua-mega-grand-world-ha-noi-cuoi-thang-62023-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh cây cầu Đông – Tây kết nối 2 phân khu trong dự án Mega Grand World (Nguồn: Vinhomes)

      Mega Grand World được hình thành bởi The Venice với phong cách kiến trúc Italy và The K-Town với sắc màu Hàn Quốc. The Venice đã được tạo nên như một không gian lễ hội tươi vui, thu hút du khách bằng không gian hai bên bờ đầy màu sắc. Cảm giác ngắm nhìn dãy phố thương mại sôi động và thú vị sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải "check-in" và chụp ảnh không ngừng trên những quảng trường và cây cầu cảnh quan độc đáo.

      Trong khi đó, bước vào The K-Town - một thế giới đẹp như tranh vẽ sẽ tái hiện ẩm thực và văn hóa Hàn Quốc. Tại đây, nhịp sống hiện đại và cổ điển đan xen trong kiến trúc tinh tế của K-Street và K-Legend. Nhiều con phố nổi tiếng của Seoul đã được tái hiện sinh động, như phố ẩm thực Itaewon, Hongdae - nơi tràn ngập nghệ thuật sáng tạo với triển lãm và những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, cũng như phố Gangnam với những khu thẩm mỹ, thời trang xa xỉ và những buổi tiệc tùng sôi động.

      Ngoài ra, việc nằm tại vị trí chiến lược của các khu đô thị Ocean Park, Mega Grand World Hà Nội còn đón nhận lợi thế vô cùng đặc biệt bao gồm:

      • Biển hồ tạo sóng Royal Wave Park mang đến những trải nghiệm thú vị với những đợt sóng mạnh mẽ.
      • Vịnh biển Paradise Bay - điểm đến tuyệt đẹp để thư giãn và tận hưởng không khí biển trong lành.
      • Quảng trường Kinh đô Ánh sáng với ánh đèn lấp lánh và tạo nên một không gian thú vị để hòa mình vào cuộc sống đêm sôi động.

      Ngoài ra, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và giải trí của bạn với sự hiện diện của nhiều cửa hàng và dịch vụ đa dạng.

      Trong tương lai gần, chủ đầu tư sẽ tiếp tục mang đến Mega Grand World Hà Nội những trò chơi mạo hiểm độc đáo từ VinWonders. Bạn sẽ có cơ hội tham gia vào những trò chơi mạo hiểm hấp dẫn như Magic Bike, nơi bạn có thể trải nghiệm cảm giác lái xe đạp trên không, với tốc độ và sự kỳ thú đầy hấp dẫn. Bên cạnh đó còn có Sky Drop với những phút giây kích thích với những cú lao xuống từ độ cao đáng nể.

      cap-nhat-tien-do-thi-cong-cua-mega-grand-world-ha-noi-cuoi-thang-62023-n17t-onehousing-1

      Mega Grand World Hà Nội - vũ trụ giải trí (Nguồn: Karahomes)

      Với hơn 200.000 cư dân dự kiến tại Ocean City và hơn 10 triệu dân Thủ đô đang cần thiếu những điểm vui chơi giải trí, Mega Grand World Hà Nội đứng trước cơ hội đón đầu một luồng khách hàng khổng lồ. Không chỉ thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước hàng năm, dự án này còn mang đến cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các ngành hàng và cung cấp cơ hội sinh lời đột phá cho nhà đầu tư bất động sản.

      Đảm bảo đầy đủ từ ăn chơi đến nghỉ dưỡng, Mega Grand World Hà Nội sẽ là điểm hẹn cuối tuần lý tưởng với bạn bè, người thân trong thời gian tới.

      Trên đây là một số thông tin cập nhật tiến độ thi công của Mega Grand World Hà Nội cuối tháng 6/2023 cũng như các hạng mục đang phát triển tại dự án. Theo dõi OneHousing để cập nhật thêm các thông tin mới về dự án trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lý do gì Mega Grand World Hà Nội sẽ trở thành ‘thương cảng’ sầm uất bậc nhất tại khu vực miền Bắc?

      Có thể bạn chưa biết: Hàng loạt trò chơi mạo hiểm chuẩn bị "đổ bộ" Mega Grand World Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương