Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Tân Phú

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Tân Phú

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/04/2023
      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Tân Phú dành cho khách hàng đang quan tâm đến thị trường này bạn đã biết chưa? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây!

      Nhu cầu tìm căn hộ diện tích lớn 3 phòng ngủ tại quận Tân Phú đang là sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây. Hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu ngay giá thuê mới nhất của sản phẩm căn hộ 3 phòng ngủ Phú Nhuận ngay trong bài viết sau!

      Tổng quan quận Tân Phú

      Quận Tân Phú là một quận nằm ở phía Tây thành phố Hồ Chí Minh. Quận có diện tích tự nhiên khoảng 5,97 km² với dân số năm 2019 khoảng 485.348 người, mật độ dân cư đạt 30.391 người/km2 (Tổng cục thống kê). Quận Tân Phú giáp với quận 12 ở phía Bắc, giáp với quận 6 và 11 ở phía Nam. Phía Đông quận giáp với Tân Bình và phía Tây giáp Bình Tân. Quận Tân Phú là một trong những đầu mối quan trọng góp phần vào sự phát triển chung của kinh tế TP.HCM.

      Quận Tân Phú có kinh tế khá phát triển, nhiều tuyến đường lớn sầm uất không thua kém các tuyến đường trung tâm. Có thể kể đến một số tuyến đường lớn tại đây như: Lũy Bán Bích, Trường Chinh, Âu Cơ, Tân Kỳ Tân Quý, Bình Long,...Quận Tân Phú có không gian sống hài hoà, chi phí sinh hoạt không quá đắt đỏ nên quy tụ được rất nhiều tầng lớp về đây sinh sống, đặc biệt là tầng lớp trẻ tri thức thành đạt.

      Địa bàn quận Tân Phú có nhiều tiện ích hạ tầng công cộng lớn như: Công viên Ủy ban quận Tân Phú, AEon mall Tân Phú, bệnh viện quận, trường đại học Công nghiệp Thực Phẩm, chợ, siêu thị và nhiều tiện ích khác giúp góp phần làm cho đời sống người dân trên địa bàn quận thêm phong phú hơn.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-tan-phu

      Quận Tân Phú - TP.HCM. (Nguồn: Charmington)

      Lần đầu mua nhà chung cư quận Tân Phú cần lưu ý điều gì?

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê căn hộ quận Tân Phú

      Sở hữu một vị trí đắc địa khi nằm gần nhiều quận trung tâm có kinh tế phát triển. Hơn nữa, quận Tân Phú còn có mức sống hợp lý, không quá đắt đỏ và hạ tầng giao thông phát triển. Đây là lý do khiến quận Tân Phú ngày càng thu hút nhiều cư dân đến sinh sống và làm việc nhiều hơn.

      Thị trường căn hộ quận Tân Phú chủ yếu là các căn hộ tâm,f tủng có mức giá khá vừa phải. Vì thế nên giá thuê căn hộ trong quận cũng thấp hơn so với những quận huyện còn lại. Trung bình giá thuế căn hộ tại quận Tân Phú giao động trong khoảng từ 10 - 20 triệu đồng/ căn (tùy diện tích và tùy dự án). Với mức giá này, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận, nhất là đối với nhân viên văn phòng, người mới đi làm hay người chưa đủ điều kiện tài chính để mua nhà.

      Điểm danh giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Tân Phú tại một số dự án

      • Căn hộ Celadon City (P. Sơn Kỳ): 16 triệu/ tháng (71m2)
      • Căn hộ Oriental Plaza (P. Tân Thành): 10,5 triệu/ tháng (106m2)
      • Căn hộ Tân Hương Tower (P. Tân Quý): 8 triệu/ tháng (116m2)
      • Căn hộ Lotus Garden (P. Phú Trung): 10 triệu/ tháng (80m2)
      • Căn hộ Carillon 7 (P. Tân Thới Hòa): 10 triệu/ tháng (100m2)
      • Căn hộ  Âu Cơ Tower (P. Tân Thành): 10 triệu/ tháng (87,5m2)

      (Nguồn số liệu: Batdongsan, tháng 4/2023)

      Căn hộ 3 phòng ngủ quận Tân Phú căn hộ nào rẻ và đắt nhất?

      Phân khu Diamond Altana (Celadon City) - căn hộ 2 phòng ngủ quận Tân Phú giá cao nhất

      Diamond Altana là một tổng 3 phân khu thuộc dự án Celadon City và cũng là phân khu cao cấp nhất tại dự án này. Phân khu có diện tích rộng hơn 13ha nằm tại trung tâm dự án và nằm kề cận với nhiều tuyến đường đô thị lớn của quận như: Lê Trọng Tấn, Binh Long hay Bờ Bao Tân Phú. Phân khu có 3 loại hình nhà ở chính là Shophouse, sky villa và căn hộ cao cấp chia thành 2 dãy với 8 block căn hộ cao khoảng 80m.  

      Phân khu Diamond Altana  nói riêng và dự án Celadon City nói chung sở hữu cực kỳ nhiều các tiện ích hấp dẫn như khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, hồ bơi, khu gym, công viên và nhiều tiện ích đẳng cấp khác. Hiện tại, giá thuê căn hộ tại Diamond Altana khoảng 26 triệu đồng/ căn 110m2 và là căn hộ 3 phòng ngủ có mức giá cao nhất tại quận Tân Phú. 

      Sở dĩ có mức giá cao thuộc hàng top trong khu vực là bởi phân khu Diamond Altana sở hữu những yếu tố mà ít dự án nào tại quận có được. Vị trí Diamond Altana vô cùng dễ dàng và thuận lợi bởi được bao bọc xung quanh nhiều tuyến đường lớn, căn hộ sở hữu đầy đủ tiện ích hấp dẫn bậc nhất và chất lượng nhà ở còn rất mới nên giá thuê cao là điều có thể dễ hiểu.

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 4/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-tan-phu

      Phân khu Diamond Altana (Celadon City). (Nguồn: Resviet)

      Quang Thái Tower - căn hộ 2 phòng ngủ quận Tân Phú giá thấp nhất

      Dự án Quang Thái Tower có địa chỉ tại đường Lý Thánh Tông, phường Tân Thới Hòa được đầu tư với quy mô 30000 m2 gồm 1 block chung cư cao 20 tầng với tổng số 270 căn hộ từ 63 - 90m2 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Khu căn hộ Quang Thái sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn như công viên, phòng gym, trung tâm thương mại phục vụ cho nhu cầu mua sắm của cư dân. Hiện căn hộ 3 phòng ngủ 80m2 tại Quang Thái Tower đang cho thuê với mức giá 8 triệu đồng/tháng đang là căn hộ rẻ nhất nhì tại quận mà bạn có thể tìm kiếm được. 

       (Nguồn: Batdongsan, tháng 4/2023)

      Trên đây là bài viết tổng hợp giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ trên địa bàn quận Tân Phú của OneHousing. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích qua bài viết. Hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Phú

       
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương