Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Phú

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Phú

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/04/2023
      Căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Phú hiện được cho thuê với nhiều mức giá khác nhau. Cùng tham khảo mức giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Phú mới nhất được OneHousing cập nhật trong bài viết sau đây.

      Căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Phú là dòng sản phẩm được hấp dẫn đối với giới đầu tư và người mua. Với sự hội nhập và phát triển không ngừng, các dự án căn hộ chung cư tại quận Tân Phú được xây dựng ngày càng nhiều và được cho thuê với nhiều mức giá khác nhau. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ cập nhật mức giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Phú mới nhất cho khách hàng tham khảo.

      Tiềm năng bất động sản tại quận Tân Phú - TPHCM

      Quận Tân Phú là quận nội thành của TPHCM, tuy nằm ở vùng ven của thành phố nhưng quận Tân Phú đã có sự phát triển không ngừng về mọi mặt, đặc biệt là về bất động sản. Với tốc độ phát triển nhanh chóng, cùng vị trí vô cùng đắc địa đã giúp cho quận Tân Phú vươn lên thành khu vực có tiềm năng bất động sản tốt nhất tại TPHCM.

      • Quận Tân Phú có vị trí tiếp giáp với các quận lân cận như Bình Tân, Tân Bình, Quận 12 và Gò Vấp. Với địa thế như vậy, việc di chuyển tới các khu vực khác trong thành phố rất thuận tiện.
      • Quận có hạ tầng giao thông hoàn thiện và được bao quanh bởi các tuyến đường lớn như Quốc lộ 1A, đường Lũy Bán Bích, đường Tân Kỳ Tân Quý.
      • Đây cũng là khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất như KCN Tân Bình, KCN Tân Tạo, KCN Tân Quy. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh và đầu tư bất động sản tại đây.
      • Ngày càng có nhiều loại hình bất động sản được đầu tư xây dựng để đáp ứng nhu cầu của người dân. Từ căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố, đến các khu đô thị mới và các dự án nhà ở xã hội.
      • Quận Tân Phú có nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Chùa Ba Vàng, Chùa Hội Nghị Quốc Gia, Công viên Đầm Sen. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư và phát triển các dịch vụ du lịch tại đây.

      Với các loại hình bất động sản tại quận Tân Phú thì căn hộ 1 phòng ngủ được nhiều khách hàng quan tâm và săn đón hơn. Với không gian vừa phải, cùng với mức giá phù hợp với ngân sách của nhiều khách hàng nên căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Phú hiện đang rất “hot” và được cho thuê với nhiều mức giá khác nhau.

      Vợ chồng mới cưới có 800 triệu nên mua chung cư hay nhà đất siêu nhỏ ở TP.HCM?

      Đọc tiếp

      Các dự án cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Phú 

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Phú rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng, dưới đây là mức giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ được cập nhật mới nhất, bạn đọc có thể tham khảo qua.

      Richstar Tân Phú

      Căn hộ Richstar là dự án căn hộ cao cấp, được xây dựng với tổng diện tích 3 ha do chủ đầu tư Novaland quản lý. Dự án thuộc khu thương mại phức hợp, phát triển với quy mô gồm 6 tòa tháp cao 25 tầng.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-quan-tan-phu-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể dự án Richstar Tân Phú về đêm (Nguồn: Bất Động Sản)

      Dự án nằm tại số 239 - 241 - 278 đường Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TPHCM được thiết kế với không gian theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Với vị trí nằm trên tuyến đường trọng điểm của quận Tân Phú, dự án mang đến nhiều tiện ích cho cư dân sinh sống tại đây như: Gần bệnh viện Tân Phú, Lotte Lê Đại Hành, Aeon Mall Tân Phú…

      Căn hộ 1 phòng ngủ của dự án có diện tích 53m2, được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc hiện đại, đầy đủ tiện nghi cho cư dân sinh sống. Với diện tích 53m2, căn hộ 1 PN có không gian sinh hoạt rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho các cặp vợ chồng son hoặc cặp vợ chồng có con nhỏ sinh sống.

      Mức giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại Richstar với diện tích 53m2 là 9 - 11 triệu/tháng (Nguồn giá tham khảo trên website Bất Động Sản cập nhật T4/2023).

      Celadon City

      Celadon City là dự án chung cư cao cấp, với diện tích xây dựng 82 ha, cung ứng ra thị trường 8577 căn hộ, dự án hiện tọa lạc tại số 88 đường N1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-quan-tan-phu-onehousing-2

      Phối cảnh căn hộ dự án Celadon City (Nguồn: Angialand)

      Dự án nằm gần TTTM Aeon Mall Tân Phú, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 3km, gần Quốc Lộ 1A, nên các cư dân tại khu đô thị có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh miền Tây, miền Đông.

      Căn hộ 1 phòng ngủ Celadon City được thiết kế với không gian đặc biệt như phòng khách nối liền với phòng ăn, giúp tăng diện tích sinh hoạt chung cho gia đình, phù hợp với những khách hàng còn độc thân, các cặp vợ chồng mới cưới. Căn hộ được thiết kế theo hướng tối giản nhất nhưng vẫn đảm bảo không gian thoáng mát cho các thành viên trong gia đình.

      Giá cho thuê căn hộ 1 ngủ tại dự án Celadon City có diện tích 53m2 và có nội thất cơ bản là tầm khoảng 7,5 - 8 triệu/tháng, còn nội thất đầy đủ thì có giá thuê là 10 - 12 triệu/tháng (Nguồn: Cafehomeland cập nhật T4/2023).

      An Gia Garden

      An Gia Garden sở hữu vị trí đắc địa nằm trên mặt đường lớn, cụ thể tọa lạc tại số 295 Tân Kỳ Tân Quý, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú TP HCM. căn hộ tại An Gia được thiết kế theo phong cách châu Âu, kết hợp giữa sự tinh tế, sang trọng và giữ được nét truyền thống trong văn hóa của người Việt làm nên một An Gia Garden độc đáo trong từng m2.

      Nếu khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Phú để học tập và làm việc thì căn hộ tại dự án An Gia Garden sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho khách hàng. Với lối thiết kế hiện đại, không gian thoáng mát cùng sự tiện lợi khi di chuyển tại các khu vực lân cận đã giúp cho căn hộ 1 phòng ngủ An Gia ngày càng thu hút sự quan tâm của khách hàng hơn.

      Mức giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích từ 45 - 61m2 có giá là tầm 8,5 - 9,5 triệu/tháng, căn hộ có sẵn nội thất và có sự lựa chọn cho khách hàng đó là căn hộ 1PN + 1WC, căn hộ 1PN + 2WC (Nguồn: Bất Động Sản cập nhật T4/2023).

      Lotus Garden

      Dự án Lotus Garden chỉ cách công viên nước Đầm Sen khoản 800m, vị trí cụ thể của dự án nằm tại số 36 Trịnh Đình Thảo, phường Hòa Thạnh, Tân Phú, TP HCM. Dự án cung ứng ra thị trường 596 căn hộ với đầy đủ tiện ích cho gia chủ.

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ Lotus Garden với diện tích 53m2 có giá khoảng từ 7 - 9 triệu/tháng, có nội thất. Các căn hộ tại đây đều được bố trí theo hình chữ nhật và có ban công thoáng mát, ánh sáng đầy đủ (Nguồn: Bất Động Sản cập nhật T4/2023).

      Đánh giá tổng quan về tầm giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Phú

      Qua các thông tin trên có thể thấy giá căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Phú có sự chênh lệch không nhiều, tầm giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ dao động từ 7 - 12 triệu/tháng. Mức giá mỗi căn hộ có sự chênh lệch là do phụ thuộc vào diện tích, thiết kế nội thất và vị trí của dự án căn hộ.

      Qua 4 dự án trên, có thể thấy giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Phú thấp nhất là tầm khoảng từ 7 - 9 triệu/tháng và căn hộ đó nằm tại dự án Lotus Garden. Còn giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ cao nhất là khoảng từ 10 - 12 triệu/tháng thuộc dự án Celadon City.

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án Celadon City có mức giá cao vì căn hộ được cho thuê với nội thất đầy đủ, diện tích rộng rãi, vị trí thuận tiện giúp cho gia chủ sinh sống tại đây dễ dàng di chuyển qua lại giữa các khu vực.

      Như vậy, OneHousing đã cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Phú mới nhất, hy vọng qua các thông tin trên, bạn đọc sẽ tìm được căn hộ cho thuê phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận 9

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Gò Vấp là phường nào

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương