Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 8

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 8

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/04/2023
      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 8 luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại quận 8 mới nhất.

      Căn hộ 3 phòng ngủ quận 8 hiện đang loại hình căn hộ chung cư rất được khách hàng quan tâm tại TP HCM, đặc biệt là giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ là thông tin mà nhiều người muốn biết nhất. Cùng OneHousing tìm hiểu giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại quận 8, TP HCM qua bài viết dưới đây.

      Thông tin sơ lược về quận 8 - TPHCM

      Địa danh quận 8 có diện tích 19,11km2 và có mật độ dân số năm 2019 đạt 22.222 người/km2. Quận 8 là một trong những quận trọng yếu nằm trong quy hoạch của TPHCM, quận có hệ thống giao thông đường bộ và đường thủy khá thuận lợi.

      Quận 8 là đầu mối giao lưu phát triển kinh tế, văn hóa, chính trị và đặc biệt là ngành thương - dịch vụ. Quận thuộc khu vực phía nam của thành phố Hồ Chí Minh, có hình dáng thon dài theo hướng Tây Bắc - Đông Nam và bị chia cắt bởi hệ thống kênh ngạch chằng chịt. Vị trí của quận 8 tiếp giáp với các quận như quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận Bình Tân, huyện Bình Chánh giúp cho việc di chuyển và giao thương giữa các quận thuận tiện và dễ dàng.

      Thị trường bất động sản tại quận 8 hiện đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và người mua nhờ cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông ngày càng hoàn thiện và vị trí kết nối thuận tiện. Việc cải tạo kênh rạch giúp mở ra hệ thống sinh thái mới, góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân và thay đổi bộ mặt khu vực.

      Với vị trí nằm tại cửa ngõ phía nam của thành phố Hồ Chí Minh, quận 8 có triển vọng phát triển kinh tế tốt, đồng thời với những công trình hạ tầng ngày càng hoàn thiện, cùng tuyến Metro số 3A (Bến Thành - Tân Kiên), kết nối thông suốt khu vực Tây Nam về các quận Nội Thành giúp cho thị trường bất động sản ngày một sôi nổi hơn.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Tân Phú

      Đọc tiếp

      Dự án cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 8 nổi bật nhất

      Căn hộ 3 phòng ngủ quận 8 luôn thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, với diện tích rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo được sự riêng tư cho từng thành viên trong gia đình. Các dự án chung cư tại quận 8 đều cung ứng loại hình căn hộ 3 phòng ngủ với những mức giá bán và giá cho thuê khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu và phù hợp với ngân sách của nhiều khách hàng khác nhau.

      Căn hộ Giai Việt

      Căn hộ Samland Giai Việt được phát triển bởi Công ty CP Địa ốc Sacom với tổng diện tích xây dựng là 4,2 ha. Căn hộ Giai Việt nằm tại số 854 - 856 Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, với vị trí đắc địa, cư dân tại Samland Giai Việt có thể dễ dàng kết nối đến các quận nội thành của TPHCM.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-8-onehousing-1

      Khu căn hộ cao cấp Gia Việt (Nguồn: Rever)

      Dự án được quy hoạch hoàn chỉnh với hệ thống dịch vụ, tiện ích đầy đủ cho cư dân sinh sống tại đây, căn hộ 3 phòng ngủ của dự án được thiết kế với hiện đại, đầy đủ tiện ích và không gian sinh hoạt rộng rãi, thoáng mát.

      Giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 115 - 146m2 tại dự án Samland Giai Việt được cập nhập mới nhất là khoảng từ 11 triệu - 17 triệu/tháng (Nguồn: Bất Động Sản cập nhật tháng 4/2023).

      Diamond Lotus Phúc Khang

      Dự án nằm tại số 49 Lê Quang Kim, phường 8, quận 8 TPHCM. Dự án được xây dựng với quy mô 16.800m2, với view toàn cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp. Diamond Lotus Phúc Khang đã cung ứng ra thị trường 760 căn hộ với thiết kế hiện đại, có nội thất và đầy đủ tiện ích cho gia chủ tương lai.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-8-onehousing-2

      Dự án Diamond Lotus Phúc Khang (Nguồn: Phúc Khang)

      Căn hộ 3 phòng ngủ của dự án có diện tích tầm khoảng 91m2, mang đến không gian sinh hoạt rộng rãi thoải mái, đặc biệt là được trang bị đầy đủ nội thất cùng nhiều tiện ích hấp dẫn. Thiết kế căn hộ hiện đại, không gian rộng rãi, thích hợp cho các hộ gia đình đông thành viên sinh sống và vẫn đảm bảo được sự riêng tư của từng thành viên.

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ của dự án Diamond Lotus Phúc Khang hiện dao động từ 17 - 18 triệu/tháng (Nguồn: Bất Động Sản), trong căn hộ sẽ có:

      • 3 phòng ngủ
      • 2 phòng vệ sinh
      • Full nội thất

      Topaz Elite

      Vị trí của dự án nằm ngay mặt tiền số 37 đường Cao Lỗ, phường 8, quận 8 giao với đường Tạ Quang Bửu, Topaz Elite do Vạn Thái Land làm CĐT với quy mô 4 block và cung ứng ra thị trường 2.339 căn hộ từ 2PN - 3PN có diện tích từ 59 - 90m2.

      Căn hộ của dự án Topaz Elite quận 8 có thiết kế tiện nghi, và đầy đủ tiện ích nội khu và ngoại ngu, mang đến cho cư dân tại đây một môi trường sống hiện đại, thoải mái nhất. Trong đó, căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án được khá nhiều khách hàng quan tâm, thiết kế trong căn hộ 3 phòng ngủ Topaz Elite có:

      • Diện tích:85 - 90m2
      • Có 3 phòng ngủ
      • 2 phòng vệ sinh
      • Nội thất đầy đủ
      • Giá cho thuê dao động từ 8,5 - 15 triệu/tháng (Nguồn: Bất Động Sản tháng 4/2023)

      City Gate

      Căn hộ City Gate Towers nằm trên đường Võ Văn Kiệt, phường 16, Quận 8, Tp.HCM, là một cửa ngõ liên kết đô thị phía Tây nam Sài Gòn và dự án làng đại học Nguyễn Văn Linh. Dự án phân phối các loại hình bất động sản 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ với diện tích từ 73 - 92m2.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-8-onehousing-3

      Căn hộ chung cư City Gate quận 8 (Nguồn: Rever)

      Căn hộ 3 phòng ngủ của dự án với diện tích 92m2 hiện đang được cho thuê với mức giá dao động trong khoảng 8 - 13 triệu/tháng với số phòng ngủ là 3, nhà vệ sinh là 2 và full nội thất (Nguồn: Bất Động Sản tháng 4/2023).

      Diện tích căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án đủ để cho các hộ gia đình từ 5 - 6 thành viên sinh sống, không gian sinh hoạt thoải mái mà vẫn đảm bảo riêng tư cho từng thành viên.

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 8 có tầm giá cao nhất và thấp nhất

      Qua các dự án căn hộ trên bài có thể thấy mức giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 8 tương đối cao và nằm trong khoảng từ 8 - 18 triệu/tháng. Mỗi loại căn hộ sẽ có mức giá thuê khá nhau.

      • Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 8 tầm giá cao là khoảng từ 17 - 18 triệu/tháng, thuộc dự án Diamond Lotus Phúc Khang.
      • Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 8 tầm giá thấp là khoảng từ 8 - 13 triệu/tháng, thuộc dự án City Gate.

      Mức giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 8 sẽ có sự chênh lệch vì phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như: Diện tích, nội thất, số phòng WC trong căn hộ cho thuê, chất lượng nội thất, không gian thiết kế căn hộ.

      Bài viết trên đã cập nhật về mức giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 8 mới nhất cũng như đưa ra cho bạn đọc khoảng tầm giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ, hy vọng các thông tin trên có thể giúp bạn đọc lựa chọn được căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương