Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 10

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 10

      Onehousing image
      3 phút đọc
      14/04/2023
      Tìm kiếm giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại quận 10? Đừng bỏ lỡ bài viết này! Những thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại khu vực này giúp bạn tìm kiếm căn hộ phù hợp với ngân sách của mình.

      Tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ tại quận 10, TP.HCM? Cập nhật giá thuê mới nhất và tìm kiếm lựa chọn tốt nhất cho bạn Với vị trí trung tâm và đầy đủ tiện ích, quận 10 luôn là một lựa chọn lý tưởng.

      Giới thiệu về quận 10 và tiềm năng bất động sản

      Quận 10 là một quận nằm ở trung tâm TP.HCM, là nơi giao thoa của các tuyến đường lớn như Cách Mạng Tháng Tám, Nguyễn Tri Phương, Hoàng Dư Khương. Quận 10 có vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển tới các khu vực khác trong thành phố, nhưng cũng gặp phải tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm.

      Với tiềm năng phát triển kinh tế và hạ tầng, quận 10 đang trở thành điểm đến thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản. Nhiều dự án bất động sản được triển khai bao gồm các căn hộ chung cư cao cấp, nhà phố liền kề, biệt thự. Với vị trí trung tâm, tiện ích xung quanh đầy đủ, quận 10 là một trong những khu vực đáng sống và đầu tư.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Các dự án và căn hộ cho thuê tại Quận 10

      Tại quận 10, có nhiều dự án bất động sản cho thuê với diện tích đa dạng và giá cả hợp lý để khách hàng lựa chọn. Dưới đây là một số dự án căn hộ cho thuê tại quận 10:

      Charmington La Pointe: Đây là dự án căn hộ cao cấp với nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, sân chơi thể thao, công viên... Các căn hộ tại Charmington La Pointe có diện tích đa dạng, từ 1-3 phòng ngủ, giá cho thuê dao động từ 15 triệu đến 25 triệu đồng một tháng. (Theo Bất Động Sản, tháng 04/2023).

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-10-onehousing-2

      Dự án căn hộ cao cấp Charmington La Pointe. (Nguồn: Consulting Co).

      Saigon Mansion: Đây là dự án căn hộ cho thuê có vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận. Các căn hộ tại Saigon Mansion có diện tích từ 75-89m2, với giá cho thuê từ 12 triệu đến 18 triệu đồng một tháng. (Theo Bất động sản, tháng 04/2023) Ngoài ra, còn có nhiều dự án khác tại quận 10 như Lexington Residence, Sunrise City, Millennium Masteri, để khách hàng lựa chọn.

      Giá cho thuê các căn hộ 3 phòng ngủ tại Quận 10 sẽ như thế nào?

      Về giá bất động sản tại quận 10, giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ dao động từ khoảng 10 triệu đồng đến 25 triệu đồng một tháng (Theo Bất động sản, tháng 04/2023), tùy vào vị trí, tiện ích và chất lượng của căn hộ. Các căn hộ cao cấp thường có giá cho thuê cao hơn so với các căn hộ trung bình. Tuy nhiên, với tiềm năng phát triển và tăng trưởng của quận 10, giá cho thuê bất động sản tại đây có thể sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

      Đánh giá về giá thuê căn hộ

      Theo thống kê của các trang bất động sản, hiện nay giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại Quận 10 dao động từ 15 triệu đến 25 triệu đồng/tháng (Theo Bất động sản, tháng 04/2023), tùy thuộc vào vị trí, diện tích, tiện ích và nội thất của căn hộ. Tầm giá cho thuê cao nhất thường là những căn hộ tọa lạc tại các tòa nhà chung cư cao cấp, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như hồ bơi, phòng tập gym, khu vực BBQ, đầy đủ nội thất cao cấp và có diện tích lớn. Tuy nhiên, cũng có những căn hộ có giá cho thuê thấp hơn, thường là các căn hộ chưa được trang bị đầy đủ tiện nghi hoặc có diện tích nhỏ hơn.

      Nhìn chung có thể thấy, giá thuê có thể thay đổi tùy vào thời điểm, thị trường và tình trạng kinh tế của khu vực. Việc tìm kiếm và so sánh giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại Quận 10 trên các trang bất động sản uy tín là cần thiết để có được thông tin chính xác nhất về giá cả, Qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ lựa chọn được căn hộ phù hợp với tài chính của bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận 9

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Gò Vấp là phường nào

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương