Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 7

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 7

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/04/2023
      Thông tin về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ Quận 7 sẽ được OneHousing chia sẻ một cách đầy đủ và chi tiết trong bài viết này.

      Bạn đang tìm kiếm cho mình một căn hộ 1 phòng ngủ tại Quận 7 và muốn biết giá thuê hiện tại? OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ Quận 7, để bạn có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

      Một số thông tin cần biết về Quận 7 TP HCM

      Vị trí

      Quận 7 nằm ở phía Nam TP HCM, với vị trí tiếp giáp như sau:

      • Quận 7 giáp với huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai và TP Thủ Đức ở phía Đông.
      • Quận 7 giáp với Quận 8 và huyện Bình Chánh ở phía Tây.
      • Quận 7 giáp với huyện Nhà Bè ở phía Nam.
      • Quận 7 giáp với Quận 4 và TP Thủ Đức ở phía Bắc.

      Với vị trí địa lý thuận lợi, quận 7 được xem là trung tâm kinh tế, thương mại và giải trí của khu vực phía Nam Sài Gòn.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-quan-7-onehousing-1

      Quận 7 được xem là trung tâm kinh tế, thương mại và giải trí của khu vực phía Nam Sài Gòn (Nguồn: giagocchudautu)

      Diện tích và dân số

      Quận 7 có tổng diện tích là 35.69km2 với dân số 360.155 người và mật độ dân số đạt 10.091 người/km2.

      Cơ sở hạ tầng

      Quận 7 có cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ và hiện đại, đáp ứng nhu cầu của cư dân địa phương và du khách. Khu vực này được quy hoạch và xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp với các tiện ích như hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện, viễn thông, Internet, đường sá, khu công nghiệp, khu dân cư, khu vui chơi giải trí và nhiều dịch vụ hỗ trợ khác.

      Hệ thống đường giao thông

      Cư dân tại quận 7 có thể nối với các quận trung tâm của TP HCM thông qua các tuyến đường lớn như đại lộ Nguyễn Văn Linh, đại lộ Nguyễn Hữu Thọ và đường Nguyễn Thị Thập. Ngoài ra, quận 7 còn có nhiều tuyến đường xuyên quận, giúp cho việc di chuyển thuận tiện và nhanh chóng.

      Vui chơi, giải trí tại 1uận 7

      Quận 7 là nơi tập trung nhiều khu vui chơi giải trí nổi tiếng của TP HCM như Crescent Mall, VivoCity, SC VivoCity, Lotte Mart, SECC (Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn) và rạp chiếu phim CGV. Ngoài ra, quận 7 còn có các khu vui chơi dành cho trẻ em như TiNiworld, Lion King và các khu thể thao như sân bóng đá, tennis, phòng tập gym.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-quan-7-onehousing-2

      Quận 7 là nơi tập trung nhiều khu vui chơi giải trí nổi tiếng của TP HCM (Nguồn: blog.rever)

      Ăn uống tại Quận 7

      Quận 7 là một trong những nơi có nhiều quán ăn, nhà hàng nổi tiếng của TP HCM. Đặc biệt, quận nổi tiếng với các món ăn đặc trưng như bánh xèo, hủ tiếu, cơm tấm, phở, bún bò Huế... Một số quán ăn nổi tiếng ở quận 7 như quán bánh xèo Bà Tiên, nhà hàng La Fiesta.

      Tiềm năng bất động sản

      Với vị trí địa lý thuận lợi, quận 7 có thể kết nối với các khu vực lân cận một cách dễ dàng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển các dự án bất động sản. Do đó, quận 7 luôn được xem là một trong những khu vực có tiềm năng lớn tại TP HCM.

      Hiện nay, quận 7 đang là nơi thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước tham gia vào các dự án phát triển bất động sản. Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, các dự án này sẽ được đầu tư và phát triển với quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu của thị trường, tạo ra cơ hội đầu tư và kinh doanh cho các nhà đầu tư bất động sản cũng như các doanh nghiệp trên toàn quốc.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 8

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 7

      Dưới đây là thông tin mức giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 7 tại một số dự án để bạn tham khảo:

      Dự án Q7 Boulevard

      Q7 Boulevard là dự án căn hộ do Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư phát triển tại đường Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ. Dự án có tổng diện tích 2.2 ha, bao gồm 2 block cao từ 23 - 28 tầng, 1 hầm và có tổng cộng 1008 căn hộ. Với vị trí nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng nối dài, liền kề trung tâm Phú Mỹ Hưng, Q7 Boulevard sở hữu vị trí có khả năng liên kết vùng thuận lợi và được hưởng nhiều tiện ích khu vực nhất Nam Sài Gòn.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-quan-7-onehousing-3

      Dự án Q7 Boulevard sở hữu vị trí có khả năng liên kết vùng thuận lợi (Nguồn: q7boulevard)

      Dự án chung cư Q7 Boulevard cung cấp cho khách hàng không gian sống đầy đủ tiện nghi với nhiều tiện ích nội khu hiện đại như: Hồ bơi tràn bờ, công viên cây xanh, khu sinh hoạt cộng đồng, sân chơi trẻ em, trung tâm thương mại, shophouse, khu thể thao, spa. Với những tiện ích này, cư dân tại Q7 Boulevard có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi mà không cần phải đi đâu xa.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án Q7 Boulevard có mức giá cho thuê là 4 triệu/tháng với diện tích khoảng 50m2. (Nguồn giá cho thuê: website Bất động sản).

      Dự án Q7 Saigon Riverside

      Dự án Q7 Saigon Riverside tọa lạc trên đường Đào Trí, phường Tân Thuận. Vị trí này giúp các cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm Sài Gòn như quận 1, quận 2, quận 4 thông qua các tuyến đường Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Lương Bằng, cầu Khánh Hội,…

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-quan-7-onehousing-4

      Cư dân tại dự án Q7 Saigon Riverside có thể di chuyển nhanh chóng đến nhiều quận trung tâm TP HCM (Nguồn: q7riverside)

      Dự án Q7 Saigon Riverside có tổng diện tích 75.225 m2 với mật độ xây dựng 29%. Loại hình đầu tư bao gồm căn hộ chung cư cao cấp, thương mại, dịch vụ, văn phòng, shophouse và officetel. Quy mô dự án bao gồm 5 tòa tháp, mỗi tòa cao 34 tầng và 1 tầng hầm, cung cấp cho thị trường 3.580 sản phẩm căn hộ với diện tích từ 53.2 – 86.69 m2.

      Các tiện ích tại Q7 Saigon Riverside bao gồm trường mầm non và tiểu học, công viên Sunshine Park, quảng trường, trung tâm thể dục thể thao (gym, spa, yoga), vườn nướng BBQ, khu ẩm thực, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơi,thư viện.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án Q7 Saigon Riverside có mức giá cho thuê là 5 triệu/tháng với diện tích khoảng 53m2. (Nguồn giá cho thuê: website Bất động sản).

      Dự án The Ascentia Phú Mỹ Hưng

      The Ascentia Phú Mỹ Hưng là dự án do Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư, tọa lạc tại Lô S4-3, đường Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú với tổng diện tích 4,680 m2.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-quan-7-onehousing-5

      Dự án The Ascentia Phú Mỹ Hưng sở hữu nhiều tiện ích nổi bật (Nguồn: Rever)

      Dự án bao gồm 2 tháp A và B, mỗi tháp cao 15 tầng, với tổng số 242 căn hộ và 18 căn shophouse. Thiết kế căn hộ tại The Ascentia gồm căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, Duplex và Penthouse, có diện tích từ 45.33 - 224.73 m2. Mật độ xây dựng của dự án là 72.06%.

      The Ascentia được bàn giao hoàn thiện cơ bản với các tiện ích nổi bật trên tầng mái, ưu tiên cho phụ nữ với không gian yoga, shopping, hồ bơi và các tiện ích khác.

      Giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án The Ascentia Phú Mỹ Hưng là 22 triệu/tháng với diện tích khoảng 55m2. (Nguồn giá cho thuê: website Bất động sản).

      Tóm lại, giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 7 sẽ phụ thuộc vào vị trí, diện tích, tiện ích và chất lượng của căn hộ. Tuy nhiên, thông tin chung về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ Quận 7 năm hiện nay sẽ dao động từ khoảng 4 - 22 triệu/tháng. Để tìm kiếm cho mình một căn hộ phù hợp với nhu cầu và túi tiền, người thuê nên tham khảo nhiều nguồn thông tin, đánh giá và so sánh giá cả trước khi quyết định chọn căn hộ. (Nguồn giá cho thuê: website Bất động sản).

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã chia sẻ đến bạn thông tin về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 7. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được căn hộ tại quận 7 phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận Bình Thạnh

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1 Quận Gò Vấp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương