Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 5

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 5

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/04/2023
      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 5, TP HCM là bao nhiêu? Những dự án nào tại quận 5 đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ?

      Quận 5 được đánh giá là khu vực đáng sống tại TP HCM. Ngoài sở hữu vị trí thuận tiện, quận 5 còn sở hữu nhiều hàng quán kinh doanh, dịch vụ. Do nhu cầu sinh sống tăng cao và cùng với nhiều sự lựa chọn về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 5. Sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 5.

      Tổng quan quận 5

      Quận 5 là một quận trung tâm của TP HCM. Nằm giữa các quận lân cận như quận 1, 3, 8, 10 và 5 có vị trí địa lý rất thuận lợi cho việc đi lại và kinh doanh. Ngoài ra, quận 5 còn có nhiều điểm đến du lịch khác như Chùa Bà Thiên Hậu, chợ Bình Tây, chùa Phước An Hội Quán. Có thể thấy quận 5 là nơi có nét văn hóa độc đáo cùng bề dày về lịch sử lâu đời hiếm có của TP HCM.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-quan-5-onehousing-1

       Quận 5 sở hữu vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện (Nguồn: báo Lao động).

      Sở hữu vị trí thuận lợi, kết nối thuận tiện đến các khu vực lân cận và nhiều tiện ích xung quanh. Việc thuê chung cư tại quận 5 là lựa chọn phổ biến của nhiều người mong muốn sinh sống và làm việc.

      Tính đến hiện tại, thị trường bất động sản quận 5 đang có sự phát triển mạnh mẽ, dẫn đến tình trạng giá bất động sản trở nên quá cao. Vì vậy, nhu cầu mong muốn thuê nhà dần đã trở thành một trào lưu mạnh mẽ bởi mức giá hợp lí và phù hợp với đại đa số người dân khi làm việc tại nơi đây.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 1

      Đọc tiếp

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 5

      Với sự phát triển và hình thành mạnh mẽ từ các dự án chung cư. Từ những căn hộ mini cho đến các căn hộ chung cư 1 phòng ngủ với nhiều tiện ích và đầy đủ tiện nghi như bể bơi, phòng gym, công viên,.... Vì vậy, mức giá thuê chung cư tại quận 5 cũng đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu và túi tiền của người thuê mong muốn sự riêng tư. Và dưới đây sẽ là danh sách dự án chung cư đi kèm giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 5.

      Chung cư Phúc Thịnh

      Dự án chung cư Phúc Thịnh là một dự án chung cư nổi bật tại quận 5, TP HCM. Với vị trí đắc địa tọa lạc tại số 341 Cao Đạt, Phường 1, quận 5, dự án được xây dựng trên tổng diện tích 3411m2, gồm một tòa tháp cao 24 tầng với tổng số 376 căn hộ. Dự án chung cư Phúc Thịnh đã được khởi công từ năm 2001 và hoàn thành bàn giao vào năm 2004 với nhiều tiện ích như công viên, hồ bơi, siêu thị tiện lợi.

      Các căn hộ trong dự án được thiết kế đa dạng về diện tích, từ căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 50m2 đến căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích lên đến 115m2. Hiện tại, giá thuê cho căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 50m2 chỉ từ 9 triệu/tháng (Nguồn: bất động sản tháng 4/2023). Mức giá thuê này được xem là rất hợp lý đối với vị trí, tiện ích của dự án và người dân có nhu cầu thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 5.

      Chung cư The Everrich Infinity

      Dự án chung cư The Everrich Infinity tọa lạc tại số 290 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5. Với tổng diện tích 8048m2 và quy mô 2 tòa tháp cao 25 tầng, dự án này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trong và ngoài nước. Chủ đầu tư của dự án là Công ty Bất động sản Phát Đạt - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-quan-5-onehousing-3

      Tổng thể dự án chung cư The Everrich Infinity (Nguồn: bất động sản).

      Dự án bao gồm 436 căn hộ với diện tích từ 40m2 đến 80m2, được thiết kế hiện đại và tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài vị trí đắc địa ra, dự án còn sở hữu hệ thống chuổi tiện ích hiện đại cao cấp như khuôn viên xanh rộng lớn, vườn nướng BBQ, hồ bơi. Được khởi công vào năm 2015 và bàn giao vào năm 2017, chung cư The Everrich Infinity luôn là tâm điểm của mọi người dân đang sinh sống mong muốn thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 5.

      Hiện tại vào đầu tháng 4/2023, mức giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án chỉ từ 11 triệu/tháng cho căn hộ 40m2 (Nguồn: bất động sản). Với tình hình thị trường tăng trưởng mạnh mẽ, mức giá này thích hợp cho đa số người dân làm việc tại nơi đây.

      Chung cư Nguyễn Biểu

      Dự án chung cư Nguyễn Biểu tọa lạc tại số 109 đường Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5 là một dự án có quy mô lớn và lâu đời bậc nhất tại khu vực này. Với tổng diện tích 4199m2, dự án gồm 2 block chung cư cao 25 tầng và 313 căn hộ.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-quan-5-onehousing-4

      Tổng thể dự án chung cư 109 Nguyễn Biểu (Nguồn: bất động sản).

      Chủ đầu tư của dự án là Tổng công ty Địa Ốc Sài Gòn - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Được khởi công vào năm 2005 và bàn giao vào năm 2008. Dự án được nhiều cư dân đón nhận nồng nhiệt với thiết kế hiện đại và nhiều tiện ích tại thời điểm bấy giờ. Mặc dù đã được bàn giao từ lâu nhưng chung cư Nguyễn Biểu vẫn luôn được nhiều thực khách lựa chọn bởi sở hữu vị trí vô cùng thuận tiện, dễ dàng kết nối đến các văn phòng làm việc và chợ. Hiện tại vào đầu tháng 4/2023, mức giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại chung Nguyễn Biểu chỉ từ 8 triệu/tháng

      Tóm lại, Quận 5 tuy sở hữu địa thế vô cùng tiện lợi và nhiều hàng quán kinh doanh, song với đó giá bất động sản tại quận tương đối cao. Thông qua danh sách trên, có thể thấy dù giá bất động sản đang trong đà tăng trưởng nhưng mặt bằng giá thuê căn hộ chưng cư lại rất thích hợp cho đa số người dân. Qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ lựa chọn được căn hộ phù hợp với tài chính của bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 12 là phường nào?

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 2 là phường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương