Cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse quận Hà Đông

      Cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse quận Hà Đông

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/05/2023
      Cập nhật ngay giá cả và các thông tin bạn cần biết về shophouse tại quận Hà Đông ở bài viết dưới đây.

      Đối với nhiều người, khái niệm shophouse có lẽ còn ít quen thuộc. Đây là thuật ngữ của ngành bất động sản, shophouse sẽ thân quen hơn với những người có ý định kinh doanh.

      Tại một khu vực sầm uất như quận Hà Đông, các shophouse cũng rất nhiều và phổ biến. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết về giá mua bán shophouse tại quận Hà Đông mới nhất.

      Đôi nét về khu vực quận Hà Đông

      Từ trung tâm Hà Nội đến quận Hà Đông cách nhau khoảng 12 km về phía Đông và đây là khu vực này nằm giữa sông Đáy và sông Nhuệ. Trong khi nhiều quận huyện khác tại Hà Nội cạn kiệt nguồn cung dự án mới thì thị trường bất động sản tại quận Hà Đông lại đang tạo ra nhiều sức hút. Nhiều dự án có mức giá phù hợp với khả năng thanh toán của đa số người dân khiến nơi đây thêm nhộn nhịp.

      Với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tập trung nhiều tiện ích như Trung tâm mua sắm Aeon, Công viên thiên văn, các hệ thống trường liên cấp… biến quận Hà Đông từ một vùng ngoại ô trở thành một trong những quận phát triển nhanh nhất thủ đô. 

      Nơi đây nằm trong tiến trình quy hoạch của thành phố, do đó việc khai thác các tuyến xe buýt BRT, xây dựng và cải tạo các tuyến đường lớn Tố Hữu - Lê Văn Lương, quốc lộ 6A, Trần Phú - Nguyễn Trãi, hầm chui Thanh Xuân… rất được chú trọng. Hạ tầng giao thông thay đổi tạo điều kiện thuận lợi trong việc di chuyển ra vào giữa trung tâm thành phố khiến quận Hà Đông được các nhà đầu tư bất động sản quan tâm.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-quan-ha-dong

      Hình ảnh quận Hà Đông (Nguồn ảnh: Cổng thông tin điện tử quận Hà Đông)

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Shophouse là gì?

      Shophouse - tiếng Việt thường gọi là “nhà phố thương mại” là cụm từ chuyên ngành của giới bất động sản. Đây là thuật ngữ mang ý nghĩa chỉ các căn hộ vừa có thể dùng làm nhà ở trong sinh hoạt hàng ngày vừa dùng cho các hoạt động mua bán phục vụ việc kinh doanh thương mại. Loại hình sản phẩm đang ngày một phát triển và được ưa chuộng ở Việt Nam.

      Mô hình shophouse được chia làm 2 loại chính, mỗi loại lại có những ưu điểm riêng.

      • Shophouse khối đế: loại shophouse này là các căn được thiết kế ở tầng 1-5 của toà nhà và có thời gian sử dụng lên đến 50 năm. Khi đó, nhà đầu tư có thể thoải mái thực hiện kế hoạch kinh doanh của mình và đến thúc hết hạn sẽ phải hoàn trả cho chủ sở hữu. Loại hình shophouse này thường không dùng để ở.
      • Shophouse nhà phố thương mại: Khác với loại hình trên, shophouse nhà phố thương mại có thể dùng để ở. Do đó nó có quy định như một căn biệt thự bình thường và được cấp quyền sử dụng. Loại hình này thường có thiết kế 4-5 tầng, 2 tầng đầu dùng để kinh doanh và các tầng trên để ở tuỳ vào mục đích sử dụng của người đầu tư.

      Khách hàng nào nên mua shophouse?

      Khách hàng mua để đầu tư rồi cho thuê lại

      Sau khi mua shophouse, nếu bạn không có ý định kinh doanh sản phẩm của mình, bạn có thể cho người khác thuê lại shophouse. Do shophouse gần khu dân cư đông đúc, thu nhập trung bình cao nên nhiều người có nhu cầu thuê shophouse khá lớn.

      Khách hàng muốn ở tầng thấp

      Shophouse cũng là một phương án bạn nên cân nhắc nếu không có ý định kinh doanh hay cho thuê căn hộ mà thích ở những chung cư thấp tầng. Thông thường, người mua shophouse sẽ lựa chọn cho thuê lại tầng trệt trong khi gia đình sinh sống ở tầng trên riêng biệt.

      Gợi ý dự án shophouse rẻ nhất và đắt nhất tại quận Hà Đông

      Hiện tại, các dự án shophouse tại quận Hà Đông mọc lên khá nhiều và thường có diện tích từ 31 - 5,106 m2. Tuỳ vào vị trí, diện tích mà mỗi căn sẽ có mức giá khác nhau. Nhưng nhìn chung, mỗi căn sẽ dao động trong khoảng từ 20 - 335 triệu đồng/m2 (Cập nhật tại: Batdongsan - tháng 5/2023)

      Ở bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu dự án shophouse rẻ nhất và đắt nhất tại khu vực này để người đọc tham khảo.

      Dự án shophouse đắt nhất quận Hà Đông

      Căn shophouse nằm trong Khu đô thị Thanh Hà nối liền với tuyến đường lên vành đai 4 đang được triển khai. Với chủ đầu tư uy tín là Tập đoàn Mường Thanh, các tòa nhà ở đây đều được chăm chút kỹ lưỡng nhằm đảm bảo sự ổn định khi  bàn giao cho cư dân. Hệ thống xe buýt tiện lợi đi vào thủ đô. Hạ tầng ở đây đều đồng bộ, đi kèm với nhiều tiện ích như công viên hồ điều hoà, khu thể thao trong nhà lẫn ngoài trời, bể bơi… Hệ thống trường học từ mầm non chất lượng cao, đến tiểu học, trung học và cấp 3 đầy đủ và đi vào hoạt động, xung quanh cũng có nhiều chợ đầu mối và trung tâm thương mại, khu vui chơi tạo điều kiện sinh hoạt tiện lợi cho nhiều cư dân.

      • Mức giá: 63.9 triệu đồng/m² (Cập nhật tại Batdongsan - tháng 5/2023)
      • Diện tích: 112.5 m²
      • Hướng nhà: Tây
      • Hướng ban công: Tây
      • Pháp lý: hợp đồng mua bán
      • Cơ cấu: 5 tầng, 5 phòng ngủ

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-quan-ha-dong

      Mô tả khu vực khu đô thị Thanh Hà (Nguồn ảnh: batdongsan)

      Khám phá dự án shophouse rẻ nhất quận Hà Đông

      Căn shophouse cao giá này nằm ở Khu C - Khu đô thị mới Kiến Hưng, đường Phúc La, phường Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội. Do sở hữu 2 mặt tiền, lại trực thuộc con đường đường huyết mạch rộng 60m dễ dàng kết nối với đường Đại lộ Chu Văn An, vô cùng thuận tiện cho mục đích kinh doanh nên căn này mới có giá cao đến vậy. Từ dự án đi vào trung tâm thành phố chỉ mất 10 phút và cũng tiện lợi di chuyển ra ngoài xa cả ngoại thành Hà Nội. Không những có vị trí đắc địa, nơi đây còn thừa hưởng nhiều tiện ích về hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật theo tiêu chuẩn đô thị loại I. Một số thông tin về căn shophouse như sau:

      • Mức giá: 32 tỷ (Cập nhật tại Batdongsan - tháng 5/2023)
      • Diện tích: 130 m²
      • Mặt tiền: 6m
      • Hướng nhà: Tây - Bắc
      • Hướng ban công: Đông - Nam
      • Pháp lý: hợp đồng mua bán
      • Cơ cấu: 5 tầng, 4 phòng ngủ

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-quan-ha-dong

      Khu đô thị mới Kiến Hưng nơi shophouse được rao bán (Nguồn ảnh: batdongsan)

      Mong rằng bài viết đã cung cấp những thông tin mới nhất về giá mua bán shophouse tại quận Hà Đông cho bạn đọc. Hãy theo dõi OneHousing để nắm bắt các tin tức về bất động sản nhanh nhất nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương