Cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Đống Đa mới nhất

      Cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Đống Đa mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/04/2023
      Bạn muốn biết giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Đống Đa? Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích và những căn hộ đẹp, giá rẻ nhất.

      Quận Đống Đa là một trong những quận trung tâm của thành phố Hà Nội, có vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển bất động sản cao. Quận này có nhiều khu vực đông dân cư, sầm uất, thu hút nhiều người đến sinh sống và làm việc. Nhu cầu thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Đống Đa cũng rất cao, đặc biệt ở các khu vực gần trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên…

      Nhằm giúp người đọc có cái nhìn tổng thể về việc thuê chung cư quận Đống Đa nói chung và thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại địa điểm này nói riêng, OneHousing sẽ cập nhật chi tiết giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Đống Đa cùng các thông tin liên quan. Từ đó, việc lựa chọn căn hộ với giá cả với điều kiện sống phù hợp sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

      Thông tin cần biết về quận Đống Đa

      Quận Đống Đa là một quận trung tâm của thành phố Hà Nội, rộng 9,95 km2 được chia thành 21 phường. Quận có vị trí địa lý thuận lợi cho giao thương, kinh tế, văn hóa và xã hội. 

      Vị trí địa lý thuận lợi

      Quận Đống Đa tiếp giáp với các quận trung tâm khác như:

      • Phía Bắc: Quận Ba Đình
      • Phía Đông Bắc: Quận Hoàn Kiếm
      • Phía Đông: Quận Hai Bà Trưng
      • Phía Nam: Quận Thanh Xuân
      • Phía Tây: Quận Cầu Giấy

      Với vị trí thuận lợi phù hợp cho di chuyển khi ở chính giữa trung tâm thành phố, tập trung nhiều trường đại học lớn và uy tín như Đại học Ngoại Thương, Đại học Y, Học viện Ngoại Giao… Quận cũng là trung tâm văn hóa với nhiều di tích và điểm thăm quan, nổi bật nhất phải kể đến là di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám.

      Hệ thống giao thông hiện đại

      Quận Đống Đa có hệ thống giao thông phát triển và thuận tiện, với nhiều đường lớn và các phương tiện công cộng như xe buýt, tàu trên cao… Quận có nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố như đường Trường Chinh, đường Giải Phóng… kết hợp cùng nhiều nút giao thông quan trọng như Ngã Tư Sở, Ngã Tư Láng Hạ… 

      Ngoài ra, quận có nhiều dự án giao thông trọng điểm ở thủ đô đã được khởi công và đưa vào hoạt động như hầm chui Lê Văn Lương, tuyến metro số 3 (Nhổn - ga Hà Nội), tuyến metro số 5 (Văn Cao - Hòa Lạc)... Quận có hệ thống giao thông hiện đại và tiện lợi, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển kinh tế xã hội của quận và thành phố. 

      Tiềm năng bất động sản 

      Là một quận trung tâm năng động và có tốc độ phát triển nhanh, những năm gần đây, sức nóng bất động sản của quận Đống Đa là thứ khiến người trong giới phải quan tâm. Để tối ưu hóa diện tích, bên cạnh các sản phẩm nhà mặt phố, nhiều nhà đầu tư cũng xây dựng và phát triển các tòa chung cư lớn. 

      Lựa chọn thuê chung cư quận Đống Đa dần trở thành đề tài thu hút nhiều người quan tâm và tìm hiểu. 

      Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận 9

      Đọc tiếp

      Cập nhất mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Đống Đa 

      Căn hộ 1 phòng ngủ là loại hình được nhiều khách hàng ưa chuộng do diện tích phù hợp với cặp đôi hoặc ở một mình, cùng giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ được bảo đảm.

      Vậy giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Đống Đa là bao nhiêu? Nên lưu ý và cân nhắc điều gì khi lựa chọn thuê chung cư quận Đống Đa? Một vài thông tin dưới đây về các dự án chung cư nổi bật tại quận Đống Đa sẽ phần nào giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên. 

      Dự án Lancaster Luminaire 

      Lancaster Luminaire là dự án căn hộ hạng sang của Tập đoàn Trung Thủy và Toshin Development, một công ty con của Tập đoàn Takashimaya của Nhật Bản. Dự án nằm tại số 1152 Đường Láng, quận Đống Đa. Dự án gồm 1 tòa tháp cao 25 tầng với khoảng 300 căn hộ và 23.000m2 văn phòng. Dự án có vị trí địa lý thuận lợi, gần trung tâm thành phố và các khu vực quan trọng khác. Dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn “One stop service” - một không gian sống với các tiện ích đầy đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí. Đây là một điểm đến lý tưởng để tận hưởng một cuộc sống thoải mái.

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại Lancaster Luminaire nội thất cơ bản dao động từ 15 - 21 triệu đồng/tháng (nguồn tham khảo: Bất động sản, tính đến tháng 4/2023)

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-quan-dong-da-moi-nhat-onehousing-1

      Dự án Lancaster Luminaire. (Nguồn: Cafeland)

      Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

      Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là một khu đô thị cao cấp tại Hà Nội được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup, có diện tích bằng 13.039 m2, tổng diện tích sàn xây dựng 199.840 m2. Dự án gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng với 378 căn hộ và 38.000 m2 văn phòng. 

      Tọa lạc tại số 54A - 56 trên trục đường Nguyễn Chí Thanh - tuyến đường huyết mạch của thủ đô, thuộc khu vực trung tâm quận Đống Đa, đây được đánh giá là vị trí thuận lợi. Dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp về hệ thống tiện ích và dịch vụ chăm sóc khách hàng, là dự án bất động sản được quan tâm hàng đầu trên thị trường địa ốc của thủ đô.

      Cư dân Vinhomes Nguyễn Chí Thanh sẽ được hưởng các tiện ích chính như: bệnh viện đa khoa VinMec, trường học liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh, phòng gym, bể bơi, sảnh lounge…

      Mức giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích khoảng 86m2 tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh khoảng 17 triệu đồng/tháng (nguồn: Bất động sản, tính đến tháng 4/2023).

      Qua bài viết này, OneHousing hy vọng sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn dễ dàng lựa chọn được căn hộ phù hợp và ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Hoàn Kiếm mới nhất

      Nhà đầu tư có được sử dụng 20% quỹ đất nhà ở xã hội để xây dựng nhà ở thương mại không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương