Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Tràng An Complex

      Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Tràng An Complex

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/05/2023
      Bể bơi chung cư Tràng An Complex hiện đang là địa điểm giải trí được nhiều gia đình và các bạn trẻ lựa chọn nhờ những tiện ích sang, xịn, mịn xứng đáng với giá tiền.

      Các khu chung cư hiện nay không chỉ được đầu tư, chú trọng về mặt thiết kế mà ngay cả những chi tiết nhỏ như tiện ích sinh hoạt cũng được quan tâm hơn. Và một trong những tiện ích không thể thiếu hiện nay ở các khu chung cư cao cấp chính là những bể bơi riêng dành cho cư dân tại đó. Vậy bể bơi chung cư Tràng An Complex với mức giá vé cao thì liệu những trải nghiệm sẽ xứng đáng với giá tiền? Hãy cùng đọc bài viết sau để hiểu hơn về bể bơi ngay tại khu tổ hợp Tràng An Complex.

      Đôi nét về bể bơi chung cư Tràng An Complex

      Bể bơi Tràng An Complex có nằm ở tầng số 13, thuộc chung cư Tràng An Complex. Dưới đây là tổng quan một số thông tin dự án bạn có thể tham khảo:

      • Tên dự án: Tổ hợp chung cư cao cấp Tràng An Complex
      • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư dầu khí toàn cầu GP Invest
      • Quy mô: 26,836m2
      • Địa chỉ: số 1, Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-chung-cu-trang-an-complex-onehousing-1

      Chung cư Tràng An Complex (Nguồn: Chung cư Hà Nội)

      Khu tổ hợp Tràng An Complex là một khu nhà ở chất lượng cao. Không chỉ có hệ thống tiện ích, sinh hoạt đầy đủ trong căn nhà mà ngay cả hệ thống tiện ích nội khu cũng được khai thác triệt để, mang tới không gian sống lý tưởng cho chung cư và điển hình đó chính là bể bơi chung cư Tràng An Complex.

      7 bể bơi trên nóc nhà ở Hà Nội đẳng cấp cho mùa hè 2023

      Đọc tiếp

      Bể bơi chung cư Tràng An Complex có gì?

      Bể bơi chung cư Tràng An Complex được đánh giá là một trong những bể bơi trên cao có diện tích lớn nhất Hà Nội. Bể bơi tại đây đã được nhà đầu tư thiết kế, thi công, lên kế hoạch một cách tỉ mỉ. Và kết quả khi hoàn thành chính là một bể bơi sang trọng, hiện đại, cực chất với quy mô và mức độ đầu tư cực khủng. Hiện bể bơi đang có 6 làn bơi, mỗi làn có chiều dài lên tới 25m đạt chuẩn quốc tế.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-chung-cu-trang-an-complex-onehousing-2

      Bể bơi chung cư Tràng An Complex (Nguồn: Level Fitness & Yoga)

      Bên cạnh đó, các thiết bị sử dụng khi bơi để đảm bảo an toàn như áo phao, phao tập bơi,... cũng được thiết lập đầy đủ. Với sự áp dụng tiến bộ khoa học công nghệ mới nhất từ Châu Âu - dẫn đầu trong công nghệ xử lý nước, bể bơi bốn mùa này có thể sẵn sàng phục vụ người dân mọi lúc mọi nơi. Vì vậy bạn và gia đình không phải tranh thủ thời gian mùa hè mà ngay cả mùa đông cũng có thể cùng nhau bơi lội.

      Nhu cầu sử dụng  

      Trong cái lối sống hối hả hiện nay, việc tập thể dục, nâng cao sức khỏe đang ngày càng được con người chú ý hơn. Đó cũng là lý do những người sống ở thành phố, sống trong chung cư như Tràng An Complex lại có nhi cầu lớn về sử dụng bể bơi như vậy.

      Bể bơi chung cư Tràng An Complex không chỉ đáp ứng nhu cầu hằng ngày như việc rèn luyện sức khỏe mà còn là nơi vui chơi, xả stress của những người dân. Vậy nên cũng không có gì lạ khi bể bơi chung cư Tràng An Complex lại được ưu ái tới vậy.

      Không chỉ là nhu cầu sử dụng của dân cư trong Tràng An Complex mà ngay cả những người dân bên ngoài khi biết được trong Tràng An Complex có một bể bơi hiện đại và sang trọng như vậy thì cũng sẽ muốn trải nghiệm. Bởi lẽ phải hiếm lắm ta mới bắt gặp được bể bơi nào được chú trọng, đầu tư từ nguồn nước tới phụ kiện, chất lượng của đường bơi giống như Tràng An Complex.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-chung-cu-trang-an-complex-onehousing-3

      Chất lượng bể bơi Tràng An Complex cực cao (Nguồn: Review phòng tập)

      Nếu như may mắn, người dân bên ngoài khi mua vé vào bơi sẽ bắt gặp những buổi diễn ra cuộc thi bơi lội do chính câu lạc bộ tổ chức, nhằm mang tới không khí vui vẻ, khuyến khích việc rèn luyện thể chất của mỗi người.

      Sự khác nhau về chính sách sử dụng bể bơi

      Nếu là dân cư Tràng An Complex bạn sẽ được miễn phí, không mất tiền vào bể bơi, có thể cùng người thân, bạn bè tới chơi mọi lúc. Tuy nhiên, nếu không phải dân cư Tràng An thì bạn cần phải mua vé để vào bơi và đi vào đúng ngày mở cửa.

      Giá vé bể bơi chung cư Tràng An Complex là bao nhiêu?

      Vào thời điểm tháng 9/2023, chủ đầu tư không còn cung cấp các vé lẻ và chỉ bán các gói bơi dài hạn theo năm. Về giá vé bể bơi chung cư Tràng An Complex, bạn hãy liên hệ qua hotline 088 850 6969 để biết thêm chi tiết. 

      Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý về thời gian mở cửa tại bể bơi như sau:

      • Từ thứ hai đến thứ sáu: từ 5h30 đến 22h.
      • Thứ bảy và chủ nhật: từ 7h đến 21h.

      Từ những thông tin trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu và biết được tại sao với giá vé cao hơn hẳn mặt bằng chung mà bể bơi chung cư Tràng An Complex vẫn được ưu ái tới vậy. Để có những trải nghiệm bơi lội tuyệt vời nhất, đừng bỏ qua địa điểm này cùng những bể bơi xứng tầm khác được đề xuất tại những bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Danh sách 5 bể bơi dành cho bé tại Hà Nội chất lượng, an toàn

      Top 5 bể bơi ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nổi bật nhất mùa hè 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương