Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Trường Đại học Sài Gòn, quận 1

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Trường Đại học Sài Gòn, quận 1

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/08/2023
      Nếu bạn đang tìm căn hộ studio gần Trường Đại học Sài Gòn thì có thể tham khảo bài viết sau của OneHousing. 

      Căn hộ studio gần trường Đại học Sài Gòn, quận 1 đang trở thành lựa chọn phổ biến với nhiều người. Với sự sầm uất và tiện ích của khu vực này, việc cập nhật giá thuê căn hộ mới nhất là rất quan trọng để giúp bạn lựa chọn căn hộ phù hợp với sở thích và tài chính của mình. Bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing khám phá và cập nhật thông tin về giá thuê căn hộ Studio quận 1 gần trường Đại học Sài Gòn.

      Tổng quan về trường Đại học Sài Gòn

      Đại học Sài Gòn là một trong những trường đại học công lập uy tín và lâu đời tại thành phố Hồ Chí Minh. Trường được thành lập vào năm 1977, trên cơ sở của Trường Sư phạm Cấp II miền Nam Việt Nam. Đại học Sài Gòn có trụ sở chính tại số 273 An Dương Vương, phường 3, quận 5 và một cơ sở khác tại số 227 Nguyễn Văn Cừ, phường 4, quận 5. 

      Trường Đại học Sài Gòn có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước, đặc biệt là cho khu vực phía Nam. Trường có các khoa và bộ môn đa dạng, bao gồm: Khoa Giáo dục, Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn, Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh, Khoa Kỹ thuật - Công nghệ, Khoa Ngoại ngữ - Tin học và Khoa Nghệ thuật. Ngoài ra, để nâng cao chất lượng dịch vụ trường cũng có các trung tâm nghiên cứu khoa học và dịch vụ khác như: Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Giáo dục, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Kinh tế - Xã hội, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Công nghệ Thông tin và Truyền thông…

       Trường Đại học Sài Gòn có đội ngũ giảng viên chất lượng. (Ảnh: VietnamNet). 

      Năm 2023, trường Đại học Sài Gòn tiếp tục tuyển sinh đại học chính quy theo phương thức: xét tuyển theo kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển. Trường có tổng chỉ tiêu là 2.500 sinh viên, trong đó có 2.000 sinh viên xét tuyển theo kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực và 500 sinh viên xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển.

      Đối với phương thức xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển, trường áp dụng các quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo về các đối tượng được miễn thi hoặc được cộng điểm vào đại học chính quy năm 2023. Các đối tượng này bao gồm:

      • Thí sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện
      • Thí sinh là con thương binh, liệt sĩ hoặc con của người có công với cách mạng
      • Thí sinh là người dân tộc thiểu số hoặc có hoàn cảnh khó khăn
      • Thí sinh là người khuyết tật hoặc có năng khiếu đặc biệt

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Sài Gòn, Quận 5?

      Đọc tiếp

      Giá thuê căn hộ Studio quận 1 gần Đại học Sài Gòn

      Căn hộ studio là một loại căn hộ nhỏ gọn, chỉ gồm một không gian chung cho phòng khách, phòng ngủ và bếp, cùng với một phòng tắm riêng biệt. Loại căn hộ này thường có diện tích từ 25-50 m2, phù hợp với những người sống đơn lập hoặc cặp đôi trẻ. Căn hộ Studio có nhiều ưu điểm như: tiết kiệm chi phí thuê, dễ dàng bố trí và trang trí nội thất, tiện ích và an ninh đầy đủ. Tuy nhiên, căn hộ studio cũng có một số nhược điểm như: không gian hẹp, thiếu sự riêng tư, khó giữ gìn vệ sinh và thoáng mát.

      Trong khu vực gần Trường Đại học Sài Gòn, quận 1, có nhiều chung cư cao cấp và hiện đại cho thuê căn hộ studio với giá cả và chất lượng khác nhau. Dưới đây là một số căn chung cư nổi bật mà bạn có thể tham khảo:

      • Chung cư Vinhomes Golden River: Đây là một trong những dự án bất động sản cao cấp của tập đoàn Vingroup, tọa lạc tại số 2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1. Chung cư Vinhomes Golden River có vị trí đắc địa, nằm ngay bên sông Sài Gòn, cách Trường Đại học Sài Gòn chỉ 2 km. Chung cư có nhiều tiện ích nội khu như: hồ bơi, phòng gym, spa, siêu thị, nhà hàng, cafe, công viên,… Căn hộ studio tại đây có diện tích từ 30 đến 40 mét vuông, được thiết kế sang trọng và hiện đại, có ban công và cửa sổ rộng rãi. Giá thuê căn hộ studio dao động trung bình từ 12-15 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan, tháng 8/2023).

      Chung cư Vinhomes Golden River nhìn từ cao. (Ảnh: Toàn Cảnh Bất Động Sản). 

      • Chung cư The Manor: Đây là một dự án bất động sản cao cấp của tập đoàn Bitexco, nằm tại số 91 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh. Chung cư có vị trí thuận lợi, nằm ngay gần cầu Sài Gòn, cách Trường Đại học Sài Gòn khoảng 3 km. Dự án sở hữu nhiều tiện ích nội khu như: hồ bơi, phòng gym, spa, siêu thị, nhà hàng, cafe,… Căn hộ studio tại đây có diện tích từ 35-45 m2, được thiết kế theo phong cách Châu Âu, có ban công và cửa sổ thoáng mát. Giá thuê dao động từ 10-13 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan, tháng 8/2023).
      • Chung cư Saigon Royal: Đây là một dự án bất động sản cao cấp của tập đoàn Novaland, nằm tại số 34 - 35 Bến Vân Đồn, phường 12, quận 4. Chung cư Saigon Royal có vị trí lý tưởng, nằm sát sông Sài Gòn và quận 1, cách Trường Đại học Sài Gòn khoảng 4 km. Chung cư Saigon Royal có nhiều tiện ích nội khu như: hồ bơi, phòng gym, spa, siêu thị, nhà hàng, cafe,… Căn hộ studio tại đây có diện tích từ 40-50 m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại và tinh tế, có ban công hướng ra sông. Giá thuê dao động từ 15-18 triệu đồng/tháng (Nguồnn: batdongsan, tháng 8/2023).

      Ảnh thực tế quy mô dự án Saigon Royal (Ảnh: Ricons).

      Căn hộ studio phù hợp với những ai?

      Căn hộ studio là lựa chọn thích hợp cho nhiều đối tượng khác nhau, từ nhà đầu tư, đến những người thuê để ở, cặp đôi trẻ mới cưới. Tuy nhiên, căn hộ studio phù hợp nhất với các sinh viên độc thân, có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống nhỏ gọn, thuận tiện và tiết kiệm chi phí hơn so với việc thuê một căn hộ lớn. Loại hình này cũng mang lại cho các bạn sinh viên môi trường sống an toàn và văn minh, có thể tập trung vào việc học tập và giải trí.

      Tổng kết lại, việc cập nhật thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ studio gần trường Đại học Sài Gòn, quận 1 sẽ giúp bạn đưa ra quyết định thông minh và tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Mở, quận 1?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Nhạc viện TP HCM, quận 1

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương