Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Mở, quận 1?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Mở, quận 1?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      15/08/2023
      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Mở, quận 1? Với câu hỏi thắc mắc này sẽ được OneHousing giải đáp ngay trong bài viết sau đây.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư cao cấp tại khu vực gần Trường Đại học Mở, quận 1 - trung tâm sầm uất của thành phố, hãy cùng OneHousing khám phá danh sách các căn hộ chung cư cao cấp đáng quan tâm qua bài viết dưới đây.

      Thông tin chung về quận 1

      Quận 1 có vị trí tại trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM), nơi được ví như là trái tim đô thị. Khu vực trọng điểm có các mặt tiếp giáp với các quận lớn như sau:

      • Phía Đông quận 1: tiếp giáp là Thành phố Thủ Đức và có ranh giới là sông Sài Gòn.
      • Phía Tây quận 1: được tiếp giáp là quận 3 và quận 5.
      • Phía Nam quận 1: nằm liền kề cùng với quận 4 và có rạch Bến Nghé làm ranh giới giữa 2 quận.
      • Phía Bắc quận 1: nằm tiếp giáp với quận Bình Thạnh và quận Phú Nhuận, kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè làm ranh giới chung.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-mo-quan-1-onehousing-1

      Phố đi bộ Nguyễn Huệ nhìn từ trên cao (Nguồn: VnExpress)

      Quận 1 được coi là nơi sầm uất nhất với mức chi phí hoạt động xã hội cao nhất, là nơi có khu vực cực kì phát triển. Sở hữu đến 2 khu phố đi bộ thương mại: đường Đồng Khởi và phố đi bộ Nguyễn Huệ. Nơi đây trở thành khu vực được xem như là nơi tâm điểm của thành phố.

      Top 3 chung cư cao cấp nằm gần Trường Đại học Mở, quận 3

      Đọc tiếp

      Tổng quan thị trường thuê căn hộ chung cư quận 1

      Thị trường thuê căn hộ chung cư quận 1, căn hộ dịch vụ và khách sạn đang ngày càng phổ biến, đặc biệt trong giới trẻ, ai cũng muốn có một môi trường sống tiện nghi và thoải mái, thuận tiện cho di chuyển công việc cá nhân. Đặc biệt, khu vực quận 1 đang trở thành một điểm thu hút đối với các bạn trẻ bởi sự sầm uất và vị trí giao thông huyết mạch. Các tiện ích xung quanh như trường học và khu vui chơi cũng phát triển và hoạt động sôi động, thu hút sự lựa chọn của những người yêu thích cuộc sống năng động và tự do.

      Tuy nhiên, việc tìm kiếm một đơn vị uy tín để thuê căn hộ chung cư quận 1 không hề dễ dàng, và người thuê cần dành nhiều thời gian để nghiên cứu và quyết định đúng lựa chọn. Mặc dù giá cả thị trường thuê căn hộ chung cư quận 1 có thể đắt đỏ, nhưng các căn hộ dịch vụ, chung cư tại khu vực này vẫn rất được ưa chuộng và có nhu cầu cao.

      Đôi nét về Trường Đại học Mở, quận 1

      Trường được thành lập từ năm 1990 và trở thành trường đại học công lập vào năm 2006, hiện tại Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh là trường đại học đa ngành trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. Với cam kết và nỗ lực không ngừng trong công tác giảng dạy và học tập, trường đã được Thủ tướng chính phủ chính thức thành lập với tên gọi Đại học Mở Bán công TP HCM vào năm 1993. Kể từ đó, trường tiếp tục phát triển và năm 2006, trở thành một trường Đại học Công lập với tên gọi Đại học Mở TP HCM.

      • Tên trường: Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh (có tên viết tắt: HCMCOU)  
      • Tên tiếng Anh trường: Ho Chi Minh City Open University
      • Địa chỉ: Tại số 35, 37 đường Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1 (cơ sở 2)
      • Mã tuyển sinh: MBS
      • Số điện thoại: 028 3 836 4748

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-mo-quan-1-onehousing-2

      Đôi nét về Trường Đại học Mở (Nguồn: Trang tuyển sinh)

      Đại học Mở TP HCM tự hào cung cấp một loạt các ngành nghề đào tạo đa dạng và phong phú, bao gồm Công nghệ thông tin, Tài chính - Ngân hàng, Ngôn ngữ, Kế toán, Xây dựng, Quản lý công, và nhiều ngành học khác. Với đội ngũ giảng viên chất lượng và cơ sở hạ tầng hiện đại, trường mỗi năm đào tạo hàng nghìn lao động trẻ chất lượng, góp phần đáng kể vào sự phát triển của xã hội.

      Thế mạnh đặc biệt của Đại học Mở TP HCM nằm ở hình thức học tập linh hoạt và không giới hạn không gian học tập. Sinh viên được đáp ứng nhu cầu học tập thông qua hình thức học tập từ xa, học tại trường, hoặc kết hợp cả hai. Điều này mang lại sự linh hoạt cho sinh viên khi điều chỉnh thời gian học tập phù hợp với công việc và cuộc sống cá nhân, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập song song với các hoạt động khác.

      Lợi ích khi sống tại các chung cư cao cấp gần Trường Đại học Mở, quận 1

      Sống tại các chung cư cao cấp gần Trường Đại học Mở, quận 1 đem lại rất nhiều lợi ích cho cư dân. Dưới đây là một số lợi ích nổi bật của việc chọn lựa chung cư cao cấp trong khu vực này:

      • Sở hữu nhiều tiện ích, tiện nghi: Các chung cư cao cấp thường được thiết kế và xây dựng với các tiện ích và tiện nghi hiện đại như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, sân chơi thể thao, khu vườn, khu BBQ, phòng sinh hoạt cộng đồng và một số chỗ đỗ xe riêng. Những tiện ích này giúp cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thoải mái mà không cần phải di chuyển xa.
      • An ninh được đảm bảo: Các chung cư cao cấp thường có hệ thống bảo vệ 24/24 bằng camera giám sát, bảo vệ an ninh, chốt kiểm soát ra vào nghiêm ngặt. Điều này giúp đảm bảo an toàn và yên tâm cho cư dân sống trong khu vực này.
      • Tránh được khói bụi từ môi trường đông dân cư: Khu vực quận 1 là một trong những nơi đông dân cư và có mật độ giao thông lớn tại TP HCM. Việc sống tại chung cư cao cấp gần Trường Đại học Mở, quận 1 giúp cư dân tránh được khói bụi và ồn ào từ môi trường đông đúc này. Thay vào đó, cư dân có thể tận hưởng không gian sống trong lành và thoải mái.
      • Gần các tiện ích công cộng và trung tâm thương mại: Vị trí gần Trường Đại học Mở, quận 1 mang lại lợi thế cho cư dân khi có thể tiếp cận dễ dàng các tiện ích công cộng như bệnh viện, trường học, cửa hàng, nhà hàng, quán cafe, siêu thị và các trung tâm thương mại lớn, đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của cư dân một cách thuận tiện.
      • Tận hưởng không gian sống hiện đại và sang trọng: Các chung cư cao cấp thường được thiết kế hiện đại với kiến trúc sang trọng, căn hộ thông minh, không gian thoáng đãng và view đẹp. Điều này mang lại cho cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp và đáng mơ ước.

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Mở, quận 1?

      Chung cư The Grand Manhattan cách Trường Đại học Mở chỉ 350m

      The Grand Manhattan là một tổ hợp căn hộ cao cấp và khách sạn 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế, tọa lạc tại vị trí đắc địa số 100 Cô Giang, phường Cô Giang, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Với quy mô rộng lớn lên tới 1.4ha, dự án gồm 3 tòa tháp A1, A2 và A3 cao 37 tầng, bao gồm tổng cộng 1.027 căn hộ cao cấp và 201 phòng khách sạn của thương hiệu AVANI - một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực khách sạn.

      The Grand Manhattan mang phong cách sống hiện đại, năng động, lấy cảm hứng từ quận Manhattan của New York - là một trong những trung tâm tài chính sầm uất nhất thế giới. Với mục tiêu "Chuẩn quốc tế - chất Sài Gòn", dự án hướng đến việc trở thành biểu tượng bất động sản hạng sang, thể hiện đẳng cấp và tinh hoa văn hóa tại vùng lõi trung tâm quận 1.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-mo-quan-1-onehousing-3

      Phối cảnh thiết kế khu căn hộ hạng sang Grand Manhattan trung tâm quận 1 – TP HCM (Nguồn: Vinhomecitys)

      Tích hợp hệ thống tiện ích hiện đại, The Grand Manhattan mang đến môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân. Ngay tại khu dự án, cư dân có thể tận hưởng những tiện ích đa dạng và sang trọng như trung tâm thương mại, bể bơi 4 mùa, siêu thị, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, quán cafe, phòng gym, Yoga, spa và dịch vụ phục vụ 24/7. Điều này giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp ngay trong khu dự án.

      Giá bán căn hộ dự án này dao động từ 142,95 - 258,33 triệu đồng/m² tùy diện tích mỗi căn. 

      (Nguồn giá Bất động sản, cập nhật 08/2023)

      Chung cư Central Garden cách Trường Đại học Mở chỉ 450m

      Chung cư Central Garden có vị trí tại số 225 đường Bến Chương Dương, phường Cô Giang, quận 1, TP HCM, nằm ở trung tâm Sài Gòn sôi động và giữa các tuyến đường sông Bến Nghé, Đại lộ Đông Tây cùng toàn cảnh thành phố năng động, mang đến tầm nhìn đắt giá và không gian thoáng mát.

      Dự án Central Garden có quy mô trên diện tích đất rộng lên đến 57.900 m2, gồm 3 block cao 22 tầng với tên gọi Sunrise, Sun và Sunshine. Các tòa nhà được thiết kế theo kiến trúc hiện đại và phân chia thành các khu chức năng với tầng 1 - 3 dành cho khu thương mại và dịch vụ, tầng 4 - 22 là khu căn hộ với tổng cộng 380 căn hộ và hầm để xe rộng rãi.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-mo-quan-1-onehousing-4

      Ảnh thực tế chung cư Central Garden quận 1 (Nguồn: Gia Khánh Group)

      Central Garden hội tụ nhiều tiện ích nội khu cao cấp, mang đến sự tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân:

      • Khách sạn cao cấp đáng mơ ước, là địa điểm lý tưởng để du khách dừng chân và nghỉ ngơi.
      • Nhà hàng sang trọng đa dạng với hương vị ẩm thực từ nhiều vùng miền, đáp ứng đòi hỏi của những tín đồ ẩm thực.
      • Khu vui chơi giải trí sôi động, mang đến những giây phút vui vẻ và thú vị cho cả gia đình.
      • Siêu thị mua sắm phục vụ nhu cầu cư dân mọi lúc, giúp tiết kiệm thời gian mua sắm.
      • Phòng tập gym hiện đại nâng cao thể lực, hỗ trợ cư dân duy trì sức khỏe tốt.
      • Nhà giữ trẻ an tâm dành cho phụ huynh khi đi làm, đảm bảo sự chăm sóc tốt cho trẻ nhỏ.
      • Đường dạo bộ bên dưới hàng cây xanh ven lối đi, tạo không gian trong lành, thư giãn và thư thái cho cư dân.
      • Quán cafe view đẹp, nơi thưởng thức những tách cafe thơm ngon cùng không gian lý tưởng.
      • Bể bơi hiện đại giúp cư dân thư giãn và đắm mình trong làn nước xanh mát lành.

      Giá bán căn hộ dự án này dao động từ 38,77 - 49,99 triệu đồng/m² tùy diện tích mỗi căn.

      (Nguồn giá Bất động sản, cập nhật 08/2023)

      Chung cư Soho Residence cách Trường Đại học Mở chỉ 600m

      Chung cư Soho Residence nằm tại vị trí "vàng" tại TP HCM, khi sở hữu 2 mặt tiền đường Cô Bắc và Cô Giang, phường Cô Giang, quận 1. Đây là một trong những mảnh đất hiếm hoi còn sót lại ở khu lõi trung tâm Sài Gòn, giúp dự án trở thành điểm đến lý tưởng cho cư dân muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp ngay tại trung tâm thành phố.

      Dự án Soho Residence do chủ đầu tư Novaland triển khai trên diện tích rộng 6.528m2 tại số 100 Cô Giang, được bao quanh bởi chuỗi tiện ích và hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại, cùng với không khí sôi động của Sài Gòn. Hứa hẹn mang đến cho cư dân tương lai một không gian sống sang trọng và đẳng cấp giữa lòng phố thị nhộn nhịp nhưng vẫn đảm bảo sự mát mẻ và tràn ngập cây xanh.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-mo-quan-1-onehousing-5

      Phối cảnh dự án chung cư Soho Residence (Nguồn: Bất Động Sản)

      Soho Residence sở hữu nhiều tiện ích nội khu đa dạng, tạo nên môi trường sống thuận tiện và đáng sống cho cư dân, bao gồm:

      • Công viên nội khu rộng gần 5.000m2, tạo không gian xanh tươi mát và thoải mái cho cư dân thư giãn.
      • Khu thể dục thể thao ngoài trời gồm có lối dạo bộ, đường chạy bộ, ghế thư giãn hài hòa với vườn cây xanh, giúp cư dân duy trì sức khỏe và có không gian vui chơi ngoài trời.
      • Khu Terrace với quán cafe, nhà hàng ẩm thực, nơi thư giãn đọc sách báo và tận hưởng không gian thoải mái.
      • Hồ bơi 4 mùa đẳng cấp, cho phép cư dân tận hưởng bơi lội và thư giãn trong làn nước trong mát.
      • Sảnh đón lobby sang trọng với 5 thang máy/sảnh, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
      • Khu BBQ và quảng trường nhạc nước, mang đến không gian vui chơi và thư giãn cho gia đình và bạn bè.
      • Rạp chiếu phim hiện đại, giúp cư dân có những khoảnh khắc giải trí đáng nhớ.
      • Khu Gym và Spa, phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của cư dân.
      • Shophouse và trung tâm thương mại, tiện ích mua sắm và ẩm thực ngay tại dự án.
      • Khu vui chơi dành cho trẻ em và khu trò chơi vận động ngoài trời, đảm bảo sự vui đùa và khám phá cho các bé.
      • Quầy bar, phòng sinh hoạt cộng đồng và hệ thống an ninh, bảo vệ tuần tra 24/7, đảm bảo an toàn và tiện nghi cho cư dân.

      Giá bán căn hộ dự án này hiện đang dao động từ 90,19 - 131,32 triệu đồng/m² tùy diện tích mỗi căn.

      (Nguồn giá Bất động sản, cập nhật 08/2023)

      Những chung cư cao cấp trên đều có vị trí thuận tiện, gần Trường Đại học Mở và thuộc quận 1, đồng thời cung cấp không gian sống đẳng cấp và tiện ích hiện đại. Hãy cân nhắc và khám phá để tìm căn hộ phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Ngân hàng, quận 1

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, quận 1

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương