Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Tài chính - Marketing, quận 7

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Tài chính - Marketing, quận 7

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/08/2023
      Bạn đang tìm hiểu giá thuê căn hộ Studio quận 7 gần trường Đại học Tài Chính - Marketing để thuận tiện hơn trong việc di chuyển phục vụ việc học? Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ giải đáp cho bạn mọi thông tin về những thắc mắc trên.

      Đối với những sinh viên xa nhà đang học tập tại các thành phố lớn, việc tìm kiếm một nơi ở thuận tiện trong việc di chuyển học tập là điều quan trọng. Bạn là sinh viên trường Đại học Tài chính - Marketing có nhu cầu tìm hiểu các căn hộ chung cư quận 7, đặc biệt là những căn hộ Studio gần Đại học Tài chính Marketing? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật cho bạn giá thuê căn hộ Studio quận 7, đồng thời nêu ra những ưu điểm của loại hình căn hộ này, giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất. 

      Đôi nét thông tin về trường Đại học Tài chính - Marketing

      Trường Đại học Tài chính - Marketing là cơ sở giáo dục công lập cấp bậc Đại học, tập trung chủ yếu vào việc đào tạo trong lĩnh vực tài chính và quản lý thương hiệu. Với nguồn gốc từ trường Cán bộ Vật giá Trung ương được thành lập vào năm 1976, trường Đại học Tài chính - Marketing đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển. Trong khoảng thời gian đó, trường cũng đã chứng tỏ thế mạnh vượt trội trong việc đào tạo nhóm ngành tài chính và marketing.

      Nhằm tạo sự cam kết về chất lượng đào tạo, trường Đại học Tài chính - Marketing đã trải qua quá trình kiểm định chất lượng theo hệ thống Đại học Quốc gia. Điều này thể hiện sự quan tâm và chú trọng của trường trong việc đảm bảo chất lượng giáo dục và sự phát triển bền vững.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-tai-chinh-marketing-quan-7-onehousing-1

      Trường Đại học Tài chính - Marketing với chất lượng đào tạo đạt chuẩn (Nguồn: Báo Tuổi trẻ)

      Trường Đại học Tài chính - Marketing không chỉ đào tạo kiến thức, mà còn hướng tới việc phát triển kỹ năng thực tiễn và sự sáng tạo trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh. Với cơ chế hoạt động tự chủ tài chính nhưng vẫn dưới sự quản lý của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trường luôn cố gắng tạo ra mô hình giáo dục độc đáo, thúc đẩy sự sáng tạo và tư duy đột phá cho các thế hệ sinh viên.

      Hiện nay, trường Đại học Tài chính - Marketing bao gồm 13 khoa với 14 ngành đào tạo cấp bậc đại học. Nổi bật nhất có thể kể đến các ngành Tài chính - Ngân hàng, Marketing, Kế toán, Quản trị kinh doanh,... Đây đều là các ngành đào tạo thuộc thế mạnh của trường và luôn nằm trong danh sách nguyện vọng của thế hệ sinh viên yêu thích lĩnh vực Tài chính, Marketing.

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Tài chính - Marketing, quận 7?

      Đọc tiếp

      Thông tin tuyển sinh năm 2023 của trường Đại học Tài chính - Marketing

      Trường Đại học Tài chính - Marketing đặt chỉ tiêu đào tạo trình độ đại học khoảng 4600 sinh viên trong năm 2023. Các học sinh có thể đăng ký xét tuyển vào trường theo 5 phương thức:

      Phương thức

      Hình thức

      Chỉ tiêu

      Số lượng sinh viên

      Phương thức 1

      Xét tuyển thẳng

      5%

      230

      Phương thức 2

      Xét tuyển dựa theo kết quả học tập THPT

      40%

      1840

      Phương thức 3

      Xét tuyển dựa theo kết quả học tập THPT theo tổ hợp môn

      10%

      460

      Phương thức 4

      Xét tuyển dựa theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM

      25%

      1150

      Phương thức 5

      Xét tuyển dựa theo kết quả kỳ thi Trung học Phổ thông

      20%

      920

      Cập nhật giá thuê căn hộ Studio gần trường Đại học Tài chính - Marketing

      Sơ lược về vị trí và tiềm năng bất động sản của quận 7

      Quận 7 là một trong những quận nội thành có tốc độ đô thị hóa và phát triển nhanh chóng có vị trí nằm ở phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí này, quận 7 tiếp giáp với một vài quận, huyện lân cận bao gồm quận 8, quận 4, quận Thủ Đức, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh (Thành phố Hồ Chí Minh) và huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai).

      Trong những năm gần đây, quận 7 luôn đẩy mạnh đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất đồng bộ và hiện đại. Điều này tạo động lực thúc đẩy, giúp thị trường bất động sản quận 7 trở nên sôi động và tiềm năng hơn bao giờ hết.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-tai-chinh-marketing-quan-7-onehousing-2

      Quận 7 là khu vực phía Nam Sài Gòn sở hữu tiềm năng phát triển bất động sản nhanh chóng (Nguồn: Bách Khoa Land)

      Hiện nay, sự xuất hiện của những khu đô thị kiểu mẫu với môi trường sống hoàn hảo như một "thành phố thu nhỏ," đã biến quận 7 từ vùng ven thành tâm điểm thượng lưu của Sài Gòn. Không dừng lại ở đó, khu vực này vẫn tiếp tục đầu tư nhằm tạo nên những cải tiến tích cực trong hạ tầng xã hội và hệ thống giao thông. Nhờ vào việc mở rộng các tuyến đường quan trọng như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu thọ, cầu nối quận 7 với Thủ Thiêm, quận 7 sẽ nhanh chóng thể hiện vai trò then chốt trong sự phát triển kinh tế mới của khu vực. Theo đó, quận 7 sẽ trở thành một trung tâm đa dịch vụ với cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng cao của Thành phố Hồ Chí Minh.

      Cập nhật giá thuê căn hộ Studio quận 7 mới nhất hiện nay

      Những căn hộ Studio quận 7 gần trường Đại học Tài chính - Marketing có những mức giá khác nhau và được cập nhật ở trang Bất động sản vào tháng 8/2023 như sau:

      Vị trí

      Diện tích

      Giá thuê 

      Khoảng cách

      Khu dân cư Nam Long, phường Tân Thuận Đông

      35m2

      5.9 triệu đồng/tháng

      3km

      Đường Nguyễn Lương Bằng

      33m2

      7 triệu đồng/tháng

      4.7km

      Số 7 Tân Phú

      50m2

      7 triệu đồng/tháng

      4km

      Khu dân cư Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú

      35m2

      8.4 triệu đồng/tháng

      4.5km

      Những đối tượng phù hợp với loại hình căn hộ Studio quận 7

      Studio là loại hình căn hộ nhỏ gọn được thiết kế không gian mở, không có sự ngăn cách giữa phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp. Vì thế, các căn hộ này thường có diện tích nhỏ, nằm trong khoảng từ 20 - 50m2 và được bố trí nhằm tối ưu hóa không gian,  tiết kiệm diện tích. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-tai-chinh-marketing-quan-7-onehousing-3

      Hình ảnh mẫu của căn hộ studio với thiết kế không gian mở (nguồn: CafeF)

      Với lợi thế nhỏ gọn, các căn hộ Studio là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những ai yêu thích không gian sống tiện nghi và tối ưu. Thông thường, những người độc thân hoặc các cặp đôi trẻ sẽ ưu tiên lựa chọn loại hình căn hộ này vì họ ưu tiên một nơi ở nhỏ gọn, tiện nghi và có giá thành phù hợp hơn so với các căn hộ lớn có từ 2 - 3 phòng ngủ. 

      Ngoài ra, đối tượng chủ yếu của loại hình căn hộ Studio là những bạn học sinh, sinh viên. Đây là những người trẻ có mong muốn tìm kiếm một không gian sống độc lập, tiện nghi, thuận tiện trong việc di chuyển mà vẫn đáp ứng tiêu chí về ngân sách hạn chế. Căn hộ Studio thường có giá thuê thấp hơn so với các căn hộ lớn. Tuy vậy, những căn hộ này vẫn đảm bảo được không gian sinh hoạt cần thiết với giá thuê phù hợp cho các bạn sinh viên. Với vị trí gần trường, hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, các căn hộ Studio là sự lựa chọn hấp dẫn cho sinh viên đang tìm kiếm nơi ở trong thời gian học tập.

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật cho bạn giá thuê căn hộ Studio quận 7 gần Đại học Tài chính - Marketing, đồng thời gợi ý những đối tượng sẽ phù hợp với loại hình căn hộ chung cư quận 7 này. Hy vọng với bài viết trên, bạn có thể tìm được nơi ở phù hợp để tiếp tục hành trình trau dồi tri thức ở trường đại học Tài chính - Marketing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận 7 Ascent Lakeside địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Bán công Công nghệ và Quản trị doanh nghiệp CTIM, quận 7?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương