Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Bán công Công nghệ và Quản trị doanh nghiệp CTIM, quận 7?

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Bán công Công nghệ và Quản trị doanh nghiệp CTIM, quận 7?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/08/2023
      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Bán công Công nghệ và Quản trị doanh nghiệp CMIM, quận 7? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

      Quận 7 với vị trí đắc địa và tốc độ phát triển vượt bậc, đang thu hút số lượng lớn các nhà đầu tư và cư dân đến để sinh sống, làm việc. Nếu bạn đang tìm kiếm căn hộ chung cư cao cấp tại quận 7, đặc biệt là gần Đại học Cao đẳng Bán công Công nghệ và Quản trị doanh nghiệp CTIM thì hãy theo dõi bài viết sau của OneHousing.  Từ đó, giúp bạn dễ dàng tìm được một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp, phù hợp nhu cầu của bạn!

      Tiềm năng thị trường cho thuê căn hộ chung cư cao cấp ở quận 7

      Quận 7 có vị trí đắc địa, tiếp giáp với các quận lân cận như Quận 4, Quận 8 và Quận Nhà Bè, tạo thành một khu vực đô thị phát triển và kết nối nối dễ dàng. Ngoài ra, nơi đây còn có hệ thống giao thông thuận tiện khi có nhiều tuyến đường chính như Đại lộ Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Thập và Huỳnh Tấn Phát nối liền quận 7 với các khu vực khác của thành phố.

      Về kinh tế, quận 7 là một điểm đến hấp dẫn với nhiều khu phố sầm uất, mang đến sự đa dạng và phong phú trong trải nghiệm. Trong đó, Phú Mỹ Hưng nổi bật với vẻ đẹp đô thị hiện đại, là trung tâm tài chính, thương mại và giải trí tại quận 7. Tại đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các trung tâm mua sắm cao cấp như Crescent Mall và SC VivoCity, cùng với nhiều nhà hàng, quán ăn đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi và ẩm thực. 

      Quận 7 với Phú Mỹ Hưng, tâm điểm tiềm năng cho thị trường thuê căn hộ chung cư đẳng cấp (Nguồn: Vnexpress)

      Quận 7 cũng không thiếu các hoạt động văn hóa, nghệ thuật và giải trí với nhiều cơ sở văn hóa, trung tâm nghệ thuật và rạp chiếu phim, tạo không gian giải trí sôi động cho cư dân.

      Ngoài ra, quận 7 còn có nhiều dự án chung cư cao cấp như Sunrise City, Moonlight Residences, The Grand Manhattan, Parcspring, và Belleza cùng đa dạng tiện ích và môi trường sống lý tưởng, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho làm việc và học tập.

      Nhờ tiện ích đồng bộ và vị trí thuận lợi, thị trường thuê căn hộ chung cư quận 7 đang có tiềm năng phát triển mạnh mẽ để thu hút người dân và nhà đầu tư.

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Fulbright Việt Nam, quận 7?

      Đọc tiếp

      Trường Cao đẳng Bán công Công nghệ và Quản trị doanh nghiệp CTIM và cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất 2023

      Giới thiệu chung

      Trường CTIM với triết lý "Giáo dục toàn diện từ thực tiễn” đã đào tạo, cung cấp hơn 25.000 lao động có tay nghề cho các doanh nghiệp trong các khu chế xuất, khu công nghiệp và cả nước. Với sứ mệnh quan trọng này, trường CTIM đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của thành phố và cả nước.

      Trường Cao đẳng Bán công Công nghệ và Quản trị doanh nghiệp CTIM, quận 7 (Nguồn: ReviewEdu)

      Không chỉ chú trọng đào tạo, trường CTIM còn mang đến môi trường học tập xanh và hiện đại. Cơ sở vật chất được xây dựng theo kiến trúc xanh, góp phần tạo ra không gian học tập và làm việc thoải mái, thân thiện. Điều này đảm bảo các sinh viên được học tập và rèn luyện tại môi trường tốt nhất để phát triển,  nâng cao tay nghề.

      Trường Cao đẳng CTIM không chỉ là nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao mà còn là tổ chức giáo dục đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của khu vực, đất nước.

      Thông tin tuyển sinh 2023 

      Trong năm 2023, trường CTIM vẫn giữ phương thức xét tuyển như mọi năm, bao gồm: 

      Xét tuyển bằng học bạ THPT/TTGDTX

      • Chọn dựa vào điểm trung bình cả năm lớp 12, cần đạt >= 5.0 hoặc
      • Dựa vào điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển, cần đạt >= 15.0.

      Xét tuyển dựa vào kết quả học tập và kỳ thi THPT quốc gia

      Trường sẽ tính tổng điểm theo tỉ lệ 50% từ kết quả kỳ thi THPT quốc gia (theo Quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo) và 50% từ kết quả học tập ở bậc THPT (theo Đề án tuyển sinh riêng của trường).

      Lợi ích khi sống tại các chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Bán công Công nghệ và Quản trị doanh nghiệp CTIM, quận 7

      Sống tại các chung cư cao cấp gần Cao đẳng Bán công Công nghệ và Quản trị doanh nghiệp CTIM, quận 7 mang lại lợi ích vượt trội:

      • Tiện ích và tiện nghi đa dạng: Cư dân được hưởng nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu vực BBQ, sân tennis, nhà hàng, siêu thị, và các dịch vụ tiện ích khác, giúp tối ưu hóa cuộc sống hàng ngày.
      • An ninh đảm bảo: Các chung cư cao cấp thường có hệ thống an ninh chặt chẽ bao gồm bảo vệ 24/7, hệ thống camera giám sát, thẻ từ và bảo vệ tòa nhà, giúp tăng cường sự an toàn và yên tâm cho cư dân.
      • Không khí trong lành: Sống tại các chung cư cao cấp gần trường học và khu vực đông dân cư giúp tránh khói bụi và ô nhiễm từ môi trường đô thị, tạo điều kiện sống thoải mái, lành mạnh.

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Bán công Công nghệ và Quản trị doanh nghiệp CTIM, quận 7?

      The Antonia

      The Antonia - Dự án căn hộ cao cấp đáng chú ý nằm tại trục đường giao thương sầm uất nhất khu đô thị Phú Mỹ Hưng, mang đến không gian nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp. Dự án tọa lạc tại lô đất S6-1 đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM. Vị trí đắc địa này giúp bạn kết nối dễ dàng đến các điểm như hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao chỉ trong vòng 5 phút.

      Toàn cảnh chung cư căn hộ cao cấp The Antonia (Nguồn: Batdongsan)

      The Antonia sở hữu diện tích rộng lớn 5.880 m², bao gồm 366 căn hộ được xây dựng trên 2 tòa nhà. Các tiện ích đẳng cấp tại dự án bao gồm hồ bơi, câu lạc bộ, phòng tập thể dục với dịch vụ Spa, Gym, Yoga, khu mua sắm và vui chơi, nhà hàng ẩm thực.

      Căn hộ chung cư có thiết kế tinh tế và sang trọng, nội thất nhập khẩu chất lượng hàng đầu. Giá bán căn hộ tại The Antonia dao động từ 69,55 - 81,8 triệu đồng/m2 và giá thuê từ 20- 25 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Batdongsan, 8/2023)

      Riverside Residence

      Riverside Residence là một dự án căn hộ cao tầng độc đáo tại Phú Mỹ Hưng, sở hữu 622 căn hộ trải dài trên diện tích 4,54 ha. Nằm tại vị trí đắc địa, dự án bao gồm 5 tòa độc lập, tọa lạc tại Lô P5, Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Nơi đây còn được kết nối với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và 2 công viên ven sông rộng lớn chiếm diện tích 2,67 ha.

      Tập hợp các tiện ích đỉnh cao tại Riverside Residence (Nguồn: PhuMyHung)

      Các căn hộ tại dự án được thiết kế tỉ mỉ, hướng tới tối ưu hóa không gian. Bên cạnh đó, căn hộ Riverside Residence còn nổi bật với vị trí gần công viên, giúp cư dân tận hưởng sự thư thái với không gian thiên nhiên xanh mát. 

      Giá bán căn hộ tại dự án The Antonia, dao động từ 43,42 - 68,97 triệu đồng/m2 và giá thuê dự kiến khoảng 16,5 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Batdongsan, 8/2023)

      Scenic Valley 1

      Scenic Valley 1 là một dự án căn hộ độc đáo, đặt tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM, gây chú ý với 1.202 căn hộ trên diện tích rộng 3,2 ha, bao gồm tổng cộng 7 tòa chung cư. 

      Vị trí của dự án đắc địa, với vị trí nằm ngay tại giao lộ của sông Thầy Tiêu và đường Nguyễn Văn Linh, đồng thời liền kề phía đông bắc là khu y tế điều dưỡng. Ngoài ra, Scenic Valley 1 còn nằm gần khu Thương mại Tài chính Quốc tế và khu Crescent Mall sầm uất, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sinh sống.

      Dự án cung cấp một loạt các tiện ích tuyệt vời cho cư dân, bao gồm hoa viên rộng thoáng và xanh mát, 2 hồ bơi được thiết kế hiện đại và chuẩn quốc tế, bệnh viện, không gian BBQ và nhiều tiện ích khác.

      Các căn hộ tại Scenic Valley 1 được thiết kế tỉ mỉ, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên xanh mát và tinh hoa văn hóa Việt Nam. Giá bán căn hộ tại dự án dao động từ 45,45 - 62,47 triệu đồng/m2 và giá thuê từ 13-19 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Batdongsan, 8/2023)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp những thông tin hữu ích về các căn hộ cao cấp gần Cao đẳng Bán công Công nghệ và Quản trị doanh nghiệp CTIM, quận 7, nhằm giúp quý khách hàng tìm được căn hộ ưng ý để học tập và làm việc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những quyết định tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Cảnh sát nhân dân, quận 7?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Tài chính - Marketing, quận 7?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương