Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Sư phạm TP.HCM, quận 5

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Sư phạm TP.HCM, quận 5

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/08/2023
      Giá thuê căn hộ studio quận 5, gần khu Đại học Sư phạm TP.HCM là bao nhiêu? Đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để cập nhật những số liệu mới nhất.

      Nhu cầu về căn hộ chung cư quận 5 đang tăng lên từng ngày, nhất là khi năm học mới 2023 - 2024 sắp bắt đầu. Việc tìm kiếm những căn hộ studio tiện lợi, giá cả phải chăng là một thách thức không nhỏ đối với các bạn sinh viên. Dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp giá thuê cụ thể của một số căn hộ studio gần Đại học Sư phạm TP.HCM. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm và chọn lựa căn hộ phù hợp cho mình.

      Những tiêu điểm về Đại học Sư phạm TP.HCM

      Thành lập từ năm 1976, Đại học Sư phạm TP.HCM là “đầu tàu” của hệ thống sư phạm phổ thông toàn miền Nam. Trường cũng thuộc top 22 đại học uy tín và trọng điểm của Việt Nam. Hiện nay, Đại học Sư phạm TP.HCM đang đào tạo hai hệ chính: Đại học và Sau Đại học. 

      • Hệ Đại học: gồm 21 ngành Sư phạm, 12 ngành Cử nhân ngoài sư phạm
      • Hệ Sau Đại học: gồm 23 chuyên ngành bậc Thạc sĩ, 9 chuyên ngành bậc Tiến sĩ 

      Chính sự đa dạng ngành học, cơ sở vật chất khang trang cùng tâm huyết của đội ngũ giảng viên, sinh viên của trường đã đạt được những thành tích ấn tượng, đưa Đại học Sư phạm TP.HCM trở thành nơi đào tạo chất lượng cho nhiều thế hệ học sinh, sinh viên. Trường có một cơ sở tại quận 3, cơ sở còn lại nằm ở số 280, đường An Dương Vương, phường 4, quận 5.

      Cuối tháng 7/2023, Đại học Sư phạm TP.HCM đã công bố điểm chuẩn tuyển sinh năm học mới. Trong đó, số điểm cao nhất là 29.73, theo hình thức xét tuyển học bạ cấp 3. Đây là yếu tố giúp trường chọn ra thế hệ sinh viên tiêu chuẩn cao, góp phần hoàn thiện đội ngũ thầy - cô giáo chất lượng trong tương lai.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-su-pham-tphcm-quan-5-onehousing-1

      Một kỳ thi tại Đại học Sư phạm TP.HCM năm 2023 (Nguồn: OneHousing)

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn studio gần Đại học Y Dược TP.HCM, quận 5

      Đọc tiếp

      Giá thuê căn hộ studio quận 5, trong khu vực Đại học Sư phạm TP.HCM

      Thị trường căn hộ chung cư quận 5 có gì mới?

      Tiếp giáp gần kề với nhiều quận nội thành, Quận 5 được xem một trong những trung tâm kinh tế, thương mại, tài chính quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh. Khu vực này tập trung nhiều bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm với mật độ giao thông dày đặc. Ngoài ra, Quận 5 còn nổi tiếng với danh xưng “khu người Hoa”, mang lại cho nơi đây sự đa dạng về văn hóa, thu hút nhiều người dân đến định cư lâu dài.

      Nhờ sở hữu nhiều trục đường trọng điểm: Hồng Bàng, Nguyễn Tri Phương, Trần Hưng Đạo, Ngô Gia Tự, An Dương Vương,... cư dân Quận 5 dễ dàng kết nối nhiều khu vực lân cận. Trong đó có các Quận 6, 8, 10, 11, 4 và trung tâm Quận 3, Quận 1. Lợi thế giao thông này đã nâng tầm giá trị các căn hộ chung cư Quận 5. Sự đa dạng phân khúc, từ cao cấp, trung cấp đến bình dân, đã mang lại nhiều lựa chọn nhà ở chất lượng cho khách hàng. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-su-pham-tphcm-quan-5-onehousing-2

      Góc đường Hải Thượng Lãn Ông nổi tiếng tại quận 5 (Nguồn: Afamily)

      Là khu vực hội tụ hệ thống giáo dục ổn định, Quận 5 thu hút số lượng lớn học sinh, sinh viên đến cư trú. Nhóm khách hàng này rất ưa chuộng các căn hộ studio nhỏ gọn, có mức giá phải chăng, thuận tiện cho các sinh hoạt đi lại và học tập hằng ngày.

      Giá thuê căn hộ studio quận 5 gần Đại học Sư phạm TP.HCM, cập nhật tháng 8/2023

      Theo thông tin từ trang Bất Động Sản, nhu cầu thuê căn hộ chung cư quận 5 có những chuyển động tích cực vào đầu tháng 8/2023. Tùy thuộc vào vị trí, diện tích, thiết kế mà mức giá ít nhiều có sự chênh lệch. Cụ thể, giá thuê căn hộ studio quận 5 sẽ dao động từ 7.5 - 15 triệu đồng/tháng.

      Dưới đây là bảng tổng hợp giá thuê một số dự án căn hộ studio gần Đại học Sư phạm TP.HCM mà bạn có thể tham khảo. 

      Chung cư

      Diện tích

      Giá thuê/tháng

      Số 87/2A, đường Trần Phú

      30m2

      7.5 triệu đồng

      Hẻm 320, đường Trần Bình Trọng

      25m2

      8.5 triệu đồng

      The Everrich Infinity

      32m2

      10 triệu đồng

      The Everrich Infinity

      34m2

      13 triệu đồng

      The Everrich Infinity

      46m2

      15 triệu đồng

      (Nguồn số liệu: Bất Động Sản, 09/08/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-su-pham-tphcm-quan-5-onehousing-3

      Một căn studio tại dự án The Everrich Infinity quận 5 (Nguồn: Bất Động Sản)

      Căn hộ studio gần Đại học Sư phạm TP.HCM phù hợp với những ai?

      Căn hộ studio gần Đại học Sư phạm TP.HCM phù hợp với nhiều nhóm khách hàng nhờ diện tích vừa phải và mức giá phải chăng. Đây là sản phẩm nhà ở lý tưởng dành cho:

      • Sinh viên cao đẳng, đại học: Việc di chuyển đến các thành phố lớn để sinh sống và học tập ngày càng trở nên phổ biến. Căn hộ studio nhỏ gọn với không gian sống hợp nhất, sẽ giúp các bạn sinh viên thuận tiện dọn dẹp, sắp xếp và bày trí theo sở thích cá nhân. So với những phân khúc khác, chi phí thuê mướn căn hộ studio thấp hơn đáng kể. Điều này đã hỗ trợ điều kiện tài chính hạn chế của sinh viên. Vì thế, các căn studio luôn là lựa chọn hàng đầu của tệp khách hàng này.
      • Cặp vợ chồng trẻ: Thiết kế 1 phòng ngủ tinh gọn, không gian sống vừa đủ, hai vợ chồng có thể thoải mái thực hiện mọi sinh hoạt hằng ngày. Diện tích nhỏ còn giúp gia đình trẻ giảm bớt các khoản chi tiêu về năng lượng, chiếu sáng, phí bảo trì,... Từ đó, họ có thể củng cố nguồn tài chính để thực hiện các dự định khác.
      • Nhà đầu tư: Căn hộ studio gần Đại học Sư phạm TP.HCM là một giải pháp kinh doanh có lợi. Với vị trí gần trường học, nhà đầu tư dễ dàng mở rộng tệp khách hàng và tăng giá trị các căn hộ.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-su-pham-tphcm-quan-5-onehousing-4

      Căn studio hút khách nhờ giá cả phải chăng (Nguồn: Hồng Phú Land)

      Trên đây là những thông tin cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ studio quận 5, gần Đại học Sư phạm TP.HCM. OneHousing mong rằng bạn sẽ tìm được sản phẩm nhà ở thích hợp, hỗ trợ tốt cho quá trình học tập và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Hùng Vương, quận 5

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Khoa học Tự nhiên, quận 5?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương