Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Hùng Vương, quận 5

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Hùng Vương, quận 5

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/08/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến người đọc những thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ Studio quận 5 gần Đại học Hùng Vương.

      Đại học Hùng Vương là một trong những ngôi trường lớn, uy tín tại TP.HCM và thu hút rất nhiều sinh viên đến để học tập. Trong tình hình kinh tế hiện nay, giá thuê căn hộ chung cư quận 5 đang là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm. Qua bài viết sau, OneHousing sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ Studio quận 5 gần Đại học Hùng Vương.

      Giới thiệu về Đại học Hùng Vương và cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất 2023

      Đại học Hùng Vương là một trường đại học ngoài công lập nổi bật tại Việt Nam, được thành lập năm 1995 do cố Giáo sư Tiến sĩ Ngô Gia Hy. Trường sở hữu hai cơ sở đào tạo, tại TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Phú Thọ.

      Đặc biệt, trường có nhiều ngành học đa dạng và phù hợp với nhu cầu thị trường lao động như Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Du lịch, Ngôn ngữ Anh, Công nghệ thông tin, Giáo dục Mầm non, Sư phạm Âm nhạc, Thú y, Điều dưỡng,... Trường cũng tổ chức các chương trình đào tạo liên thông, bằng thứ hai, thạc sĩ và các khóa học bồi dưỡng ngắn hạn về Tin học, Ngoại ngữ.

      Trường sở hữu đội ngũ giảng viên chất lượng cao, với nhiều giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ và cử nhân. Đồng thời, trường cũng có nhiều chương trình hợp tác quốc tế với các đại học hàng đầu của các nước như Mỹ, Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,...

      Năm 2023, trường Đại học Hùng Vương công bố phương án tuyển sinh với 19 ngành và sử dụng các phương thức sau:

      • Sử dụng kết quả của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023.
      • Xét tuyển bằng kết quả học năm lớp 12 THPT.

      Nhà trường tổ chức kỳ thi, kiểm tra những môn năng khiếu đối với các ngành cần thi năng khiếu.

      Trường cũng thông báo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào xét tuyển đại học hệ chính quy 2023 (điểm đạt điều kiện nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển gồm cả điểm ưu tiên đối tượng, khu vực dựa trên Quy chế tuyển sinh Bộ Giáo dục và Đào tạo) và ngưỡng Đạt xét tuyển sớm vào đại học hệ chính quy 2023 bằng phương thức xét tuyển kết quả học tập lớp 12 THPT.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-hung-vuong-quan-5-onehousing-1

      Giới thiệu về Đại học Hùng Vương và cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất 2023. (Nguồn: JobTest)

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Hoa Sen, quận 10

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio quận 5 gần Đại học Hùng Vương

      Quận 5 là một thuộc khu vực nội thành TP HCM, có vị trí địa lý thuận lợi và giáp với các quận trung tâm như quận 1, quận 4, quận 10, quận 11. Quận 5 là nơi tập trung nhiều người Hoa và hội tụ nhiều khu chợ, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học cũng như các địa điểm văn hóa lịch sử. Đồng thời, quận cũng là khu vực có nhiều đền chùa, nhà thờ và miếu mạo nổi tiếng như Chùa Bà Thiên Hậu, Nhà thờ Cha Tam, Miếu Ông Bổn,...

      Đặc biệt, tiềm năng cho thuê căn hộ chung cư quận 5 rất cao nhờ vị trí, giao thông thuận tiện, dịch vụ tiện ích đa dạng và phong phú. Quận thu hút các đối tượng khách hàng thuê nhà như sinh viên, người đi làm, người nước ngoài,... luôn cao và ổn định.

      Hơn hết, Quận 5 có nhiều trường đại học, bệnh viện, chợ và khu vui chơi giải trí nổi tiếng. Trong đó, Đại học Hùng Vương là một trong những trường đại học lớn và uy tín của quận 5, thu hút nhiều sinh viên từ các tỉnh thành khác đến học tập. Do đó, nhu cầu thuê căn hộ chung cư studio quận 5 gần Đại học Hùng Vương rất cao.

      Theo cập nhật trên web Bất động sản 9/8/2023, giá thuê căn hộ Studio quận 5 dao động từ 5 đến 7 triệu đồng/tháng. Hiện nay, căn hộ chung cư quận 5 này đang có tin cho thuê như:

      • Căn hộ Studio (60, phố Lý Thường Kiệt, phường 12, quận 5) diện tích 28m2, giá thuê 5,4 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ studio (đường Ngô Gia Tự, phường 9, quận 5) diện tích 30m2, giá thuê 5,5 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ studio (phố Lý Thường Kiệt, phường 12, quận 5,) diện tích 30m2, giá thuê 7 triệu đồng/tháng.

      (Nguồn, 9/8/2023: Bất động sản)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-hung-vuong-quan-5-onehousing-2

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio quận 5 gần Đại học Hùng Vương. (Nguồn: SoSanhNha)

      Căn hộ studio phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Căn hộ studio là một loại nhà ở nhỏ gọn bao gồm một phòng đa năng kết hợp phòng khách, phòng ngủ, bếp và phòng tắm. Loại hình căn hộ này được đánh giá cao vì nhiều ưu điểm như giá cả phải chăng, tiết kiệm diện tích, dễ quản lý và bảo trì, cùng với sự đơn giản cũng như tiện nghi. Chính vì thế, căn hộ Studio thu hút một loạt khách hàng, từ những người muốn đầu tư đến đối tượng cần một nơi để sống.

      Trong số đối tượng khách hàng của căn hộ studio, sinh viên được coi là một nhóm tiềm năng. Căn hộ studio thường phù hợp với sinh viên độc thân hoặc cặp đôi trẻ trong trường đại học. Điều này là do sinh viên thường có nhu cầu tìm kiếm không gian sống nhỏ gọn, tiện lợi và tiết kiệm chi phí hơn so với việc thuê một căn hộ lớn. Bên cạnh đó, căn hộ studio còn cho phép sinh viên trải nghiệm sự độc lập, giúp rèn kỹ năng sống và làm việc hiệu quả.

      Tuy nhiên, để chọn được một căn hộ studio phù hợp với nhu cầu của mình, sinh viên cần chú ý đến một số yếu tố quan trọng như vị trí, thiết kế, diện tích, giá thuê, tiện ích xung quanh, an ninh và pháp lý.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-hung-vuong-quan-5-onehousing-3

      Căn hộ studio phù hợp với đối tượng khách hàng nào? (Nguồn: Bất động sản)

      Qua bài viết, OneHousing đã cập nhật những thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ Studio quận 5 gần Đại học Hùng Vương. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tim kiếm được căn hộ chung cư quận 5 phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Văn Lang, quận 1

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, quận 1

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương